Top 9 Địa chỉ ăn healthy ngon nhất tại Đà Nẵng

Khánh Ly Nguyễn 14405 0 Báo lỗi

Thực đơn Healthy Food những năm gần đây là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe. Thế nhưng không phải ai cũng biết ăn Healthy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kokogreen

    Gọi điện

    Lựa chọn đồ ăn tốt cho sức khoẻ, đồ uống thanh lọc cơ thể liệu có phải điều dễ dàng? Với nghiên cứu kĩ càng của KoKo Green Cafe, quán mỗi tuần đều cho ra những thực đơn ăn Healthy Food giúp cân bằng sức khỏe. Việc thay đổi món ăn trong menu hàng tuần sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm mới lạ mỗi lần ghé vào Kokogreen.


    Kokogreen chuyên về Healthy Food với những đồ uống từ trái cây, những món ăn ít hàm lượng chất béo vừa ngon vừa không ngán sẽ để lại vị đậm đà khó quên. Những món ăn ưa chuộng của nhà hàng như: cơm gạo lứt kèm ức gà BBQ, bánh waffle, salad cá ngừ, súp tôm bí đỏ, cơm sườn nướng sả... đều nhận được những lời khen từ những vị khách ghé qua. Đến với KoKo Green Cafe, bạn như lạc vào một thế giới đồ uống với phong phú các loại nước ép, cà phê, sinh tố. Độc đáo ở chỗ nước ép không có đường nhưng lại rất dễ uống và cà phê, sinh tố thì mix vị rất khéo tạo vị ngậy đặc trưng. Một điểm cộng cho Kokogreen, khi quán có không gian khá rộng với thiết kế trang là là địa điểm "sống ảo" thú vị cho khách hàng. Nhân viên của KoKo rất nhiệt tình và lịch sự, luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng. Quán với 2 cơ sở ở những địa điểm giao thông thuận tiện chính bởi thế các bạn hãy dành chút thời gian ghé qua KoKo Green Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Tân An 1, Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 693 834 & 0905 850 200

    Email: kokogreencafe@gmail.com

    Website: http://www.kokogreen.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kokogreendanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kokogreen
    Kokogreen
    Kokogreen
    Kokogreen

  2. Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food tiếp tục là một địa chỉ chuyên bán đồ ăn lành mạnh rất được chuộng. Menu của quán thì khá độc đáo với những dòng bánh cuộn wrap, bánh mì baguette, đồ uống detox đẹp dáng đẹp da. Quán còn có cửa hàng nhỏ xinh với décor bắt mắt phù hợp giới trẻ nữa. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau khi ăn thử đồ ăn tại đây vì nó rất ngon đấy.

    Bánh wrap là dòng sản phẩm độc đáo chỉ có ở tiệm, bạn có thể chọn Salmon & egg bổ dưỡng, BBQ pork thơm ngon hay Spicy mango chicken cực lạ. Salat và đồ uống detox ở đây cũng được đánh giá rất cao, mà giá thành còn hợp lý nữa. Tới đây bạn có thể order trọn vẹn combo bánh, salad cùng đồ uống tất cả đều healthy lắm nhé. Đối với việc mua đồ ăn, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: N175 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6984 4088

    Email: kurumi.danang@gmail.com

    Website: https://kurumi.brushburger.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kurumi.vegancafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food
    Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food
    Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food
    Kurumi - Healthy Vegan Desserts & Food
  3. Top 3

    Tastii Healthy Food

    Gọi điện

    Tastii Healthy Food là cửa hàng chuyên cung cấp các loại thức ăn healthy ngon và bổ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến với Tastii Healthy Food, khách hàng có thể lựa chọn mua các loại sản phẩm như các loại granola, hạt dinh dưỡng, bánh ăn kiêng,.. với chất lượng đảm bảo là hàng nhập khẩu chính ngạch loại 1 Úc - Mỹ, hàng mix tỉ lệ siêu hạt - Mix hạt nguyên vẹn, không vỡ đôi, không bể nửa và hàng không đúng chất lượng có thể đổi trả 1-1.


    Ngoài ra, vào các buổi sáng, Tastii Healthy Food còn cung cấp bữa sáng đầy dinh dưỡng nhưng vẫn luôn đảm bảo chế độ Ăn ngon - Eo thon - Dáng đẹp - Da đẹp bằng các loại xôi. Tastii cũng có tư vấn viên giúp các khách hàng giải quyết các vấn đề về vóc dáng như ý muốn như giảm cân, giảm mỡ, tăng cân, tăng cơ,... Hãy đến đây để trải nghiệm và thưởng thức những đồ ăn healthy ngon và chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0334 695 555 & 0773 448 777

    Email: Tastiihealthyfood@gmail.com

    Website: https://tastiihealthyfood.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TastiiHealthyFood

    Gọi điện
    Tastii Healthy Food
    Tastii Healthy Food
    Tastii Healthy Food
    Tastii Healthy Food
  4. Top 4

    Eatfitgo

    Gọi điện

    Eatfitgo là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh chuẩn healthy dành cho các bạn có nhu cầu ăn kiêng, eat clean,... Một trong số những món đáng thử nhất ở Eatfitgo là Cheese Cake phiên bản bông lan hạnh nhân keto sốt phomai lạnh. Thông thường khi ăn Cheese Cake, các bạn sẽ sợ chúng không được "healthy" bởi phần kem béo ngậy đặc trưng, tuy nhiên với Cheese Cake của Eatfitgo, cốt bánh được làm hoàn toàn từ trứng, bột hạnh nhân và đường kiêng, sốt được làm từ creamcheese thơm béo hoà quyện cùng sốt sữa chua Hy Lạp nhà làm, do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


    Ngoài ra, với phong cách phục vụ và tư vấn lịch sự, cùng với việc tiệm chỉ bán bánh tươi mới nên Eatfitgo được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho tín đồ ăn healthy. Hãy đến Eatfitgo để thưởng thức và trải nghiệm những thực phẩm healthy thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Mai Xuân Thưởng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 276 710
    Fanpage: https://www.facebook.com/Eatfitgo.store/ Gọi điện
    Eatfitgo
    Eatfitgo
    Eatfitgo
    Eatfitgo
  5. Top 5

    Salad Club

    Gọi điện

    Salad Club Đà Nẵng là mô hình bếp trung tâm cung cấp những bữa ăn tốt cho sức khỏe với nguyên liệu tươi xanh. Menu tại đây rất đa dạng với nhiều món ăn lành mạnh như: salad, cơm gạo lứt thơm bùi, các món tortilla cuộn thịt bò, tortilla cuộn thịt gà,… Bên cạnh đó, menu của quán không thể thiếu các loại nước ép tốt cho sức khỏe như: nước ép dưa hấu, nước ép dứa, nước ép quýt, nước ép cam,… Vào những ngày rằm hoặc đầu tháng, Salad Club còn phục vụ thêm các phần ăn chay: salad nấm nướng, salad bí đỏ, salad khoai lang nướng,… Đặc biệt, quán còn phục vụ những gói combo với giá siêu tiết kiệm nhưng bạn vẫn được thỏa sức thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Có những combo lên đến 20 món ăn cho bạn chọn lựa và ăn thỏa thích.


    Salad Club vinh hạnh là đối tác độc quyền của trung tâm California Fitness Đà Nẵng và trung tâm Elite Fitness Đà Nẵng để cung cấp những bữa ăn lành mạnh cho các gymer. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, nếu bạn là tín đồ nghiện đồ ăn healthy thì đừng bỏ lỡ địa chỉ đồ ăn healthy ở Đà Nẵng chất lượng này nhé. Bạn có thể dễ dàng đặt đồ ăn của Salad Club thông qua các ứng dụng giao đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126/9 Nguyễn Duy Hiệu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0707 884 686
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/saladclub.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salad Club
    Salad Club
    Salad Club
    Salad Club
  6. ANs - Vegetarian Cuisines tự hào là nhà hàng đồ ăn healthy ở Đà Nẵng mở đầu cho phong trào “Ăn chay vì sức khỏe” rất thịnh hành trong vòng 3 năm trở lại đây đối với giới trẻ Việt Nam. Đến với nhà hàng đồ ăn healthy ở Đà Nẵng này bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn healthy ngon nhất và lành nhất. Bạn sẽ choáng ngợp với đồ ăn tại nơi đây vì nó rất ngon.


    Menu ở ANs - Vegetarian Cuisines có rất nhiều món ăn ngon với giá cả hợp lý, phù hợp với bữa ăn dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của mọi người. Đặc biệt hơn không gian ở đây rất tươi trẻ và năng động, có cách trang trí rất dễ thương với màu xanh chủ đạo. Với phong cách ẩm thực hoàn toàn mới lạ, nếu bạn là tín đồ của ẩm thực chay thì tuyệt đối không thể bỏ qua địa chỉ này. Đến với Ans để thưởng thức trọn vẹn tinh túy ẩm thực chay và chắc rằng sẽ không làm cho bạn phải thất vọng. Hãy đến ANs - Vegetarian Cuisines để thưởng thức và trải nghiệm đồ ăn healthy tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 669 995

    Website: https://nhahangchayans.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DacSanChayDaNang/

    Gọi điện
    ANs - Vegetarian Cuisines
    ANs - Vegetarian Cuisines
    ANs - Vegetarian Cuisines
    ANs - Vegetarian Cuisines
  7. Với phương châm phục vụ những bữa ăn nhanh tươi mới chuẩn hương vị nhà làm, Healthy Food - Healthy Life cho ra những mẻ bánh mỳ tươi được nhào nặn thủ công và nướng ngay trong ngày. Các loại nhân bánh mì cùng salad cũng được sơ chế và chế biến tỉ mỉ trực tiếp tại quầy, hạn chế tối đa các phương pháp chiên rán nhiều dầu mỡ, thay thế bằng phương pháp nướng, hầm nhằm mang lại những suất ăn mang hàm lượng dinh dưỡng cao mà vẫn giữ trọn độ tươi ngon đậm đà gửi tới khách hàng mỗi ngày.


    Dòng sản phẩm chính của Healthy Food - Healthy Life xoay quanh bánh mì sandwich và các loại salad, điểm cộng chính là phần nguyên liệu luôn được đảm bảo sạch sẽ, công thức đồ ăn cũng siêu sáng tạo nữa. Menu Healthy Food - Healthy Life đầy đủ các loại bánh mì trắng hay đen với nhiều nhân bánh phong phú khác nhau thì thịt gà tới thịt bò,…tuy là đồ ăn nhanh nhưng quán có cách chế biến khiến món ăn trở nên ‘cao lương mỹ vị” nhung nhớ khó tả. Đến quán và thưởng thức còn là trải nghiệm thú vị hơn nữa bởi không gian sạch sẽ tinh tươm, décor cực tây cùng cách phục vụ rất dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trần Xuân Soạn, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 711 350
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069266979093
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00
    Gọi điện
    Healthy Food - Healthy Life
    Healthy Food - Healthy Life
    Healthy Food - Healthy Life
    Healthy Food - Healthy Life
  8. Tiệm bánh healthy HomeK là cửa hàng chuyên thực phẩm Healthy, hỗ trợ giảm cân cho các khách hàng có nhu cầu tư vấn, giải đáp. Tiệm bánh homeK có các dòng bánh như muffin siêu mềm, mùi vị ngọt dịu của chuối kết hợp với mùi thơm của yến mạch, thêm chút dừa và quế, phải nói là siêu siêu đỉnh. Nhiều khách của homeK bị “nghiện” bởi bánh ngọt tự nhiên hoàn toàn từ chuối, không hề có một chút đường kính hay chất tạo ngọt nào.


    Ngoài ra, Tiệm bánh healthy HomeK cũng có các loại bánh nguyên cám hỗ trợ ăn healthy, một trong số đó phổ biến nhất là bánh mì nguyên cám. Bột mì nguyên cám là loại carb chuyển hóa chậm, giúp bạn có được nguồn năng lượng học tập, làm việc mà không bị tích nhiều mỡ bụng. Lượng Protein cao giúp bạn no lâu hơn và giữ cơ bắp (là thứ giúp đốt mỡ) khi giảm cân, Vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp bạn có được sức đề kháng cao, không bị mất sức trong quá trình giảm cân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211/16 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 495 633
    Email: tiembanhhomek@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhhomeK/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh healthy HomeK
    Tiệm bánh healthy HomeK
    Tiệm bánh healthy HomeK
    Tiệm bánh healthy HomeK
  9. Top 9

    Nén Restaurant

    Gọi điện

    Mang đậm phong thái tối giản của châu Âu, Nén Restaurant lại là địa chỉ phục vụ đồ ăn healthy nổi tiếng tại Đà Nẵng. Công thức nấu ăn của Nén Restaurant không phải sự kết hợp ngẫu nhiên các món ăn mà là một quá trình dày công nghiên cứu về sự hòa hợp các hương vị và thành phần dinh dưỡng tạo nên những thực đơn chẳng những "ngon mắt mà còn đạt giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Không chỉ đơn thuần là bán món ăn Nén Restaurant hi vọng có thể lan tỏa một thái độ sống tích cực và truyền cảm hứng về cách ăn tốt cho sức khỏe.


    Thực đơn nhà Nén Restaurant luôn giàu chất xơ, không sử dụng hương liệu hóa học, phẩm màu và đa dạng chất đạm. Thưởng thức bữa ăn trọn vẹn với ly nước cũng healthy cực ngon made by Nén Restaurant. Được ép từ các loại củ quả tươi mát như cà rốt, củ dền, cam, dứa... giúp bổ sung vitamin và ngon miệng sau bữa ăn. Ăn vặt healthy với các loại bánh cockie của Nén Restaurant. Cockie được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như lúa mạch, đường ăn kiêng, óc chó... không lo tăng cân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 đường Mỹ Đa Tây 2, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0847 148 866
    Website: http://www.restaurantnen.com/
    Giờ mở cửa: 17:30 – 23:30
    Gọi điện
    Nén Restaurant
    Nén Restaurant
    Nén Restaurant
    Nén Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy