Top 14 Shop online bán đồ ăn healthy ngon bậc nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 29050 0 Báo lỗi

Healthy Food là khái niệm về những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, đồng thời cũng là một chế độ ăn vô cùng dinh dưỡng và lành mạnh. Tại Hà Nội ngày càng xuất ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Snap Food được ra đời với mong muốn chăm sóc sức khoẻ cho người thân của mình từ những bữa ăn hàng ngày. Vì thế, mỗi sản phẩm của Snap Food đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và làm ra bằng tình yêu thương gia đình. Snap food tập trung vào các dòng sản phẩm như bánh mì đen nguyên cám, bánh mì ngũ cốc, bánh hương cúc, burger, bánh lưỡi mèo, whey protein cookies, bánh chuối, sữa chua hy lạp homemande, bơ đậu phộng...


    Tất cả những sản phẩm này đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khoẻ: bột mì đen, bột ngũ cốc , hạt ngũ cốc organic, sữa tươi không đường... Đến với Snap Food, mỗi sản phẩm sẽ được cung cấp thông tin dinh dưỡng cụ thể trên định lượng hoặc khẩu phần ăn để bạn có thể điều chỉnh chính xác lượng calories trong mỗi bữa ăn của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy lời khuyên cho từng bữa ăn hợp lý trong ngày, cho người ăn kiêng, tập luyện thể thao tại Fanpage của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 278A Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • 87A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 1295 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 205 559

    Email: snapfoodhn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Snap.Food.Healthy/

      Gọi điện
      Snap Food
      Snap Food
      Snap Food
      Snap Food

    • CeLa tiếp tục là một địa chỉ chuyên bán đồ ăn lành mạnh rất được chuộng. Menu của quán thì khá độc đáo với những dòng bánh cuộn wrap, bánh mì baguette, đồ uống detox đẹp dáng đẹp da. Quán còn có cửa hàng nhỏ xinh với décor bắt mắt phù hợp giới trẻ nữa.


      Bánh wrap là dòng sản phẩm độc đáo chỉ có ở tiệm, bạn có thể chọn Salmon & egg bổ dưỡng, BBQ pork thơm ngon hay Spicy mango chicken cực lạ. Salat và đồ uống detox ở đây cũng được đánh giá rất cao, mà giá thành còn hợp lý nữa. Tới đây bạn có thể order trọn vẹn combo bánh, salad cùng đồ uống tất cả đều healthy lắm nhé. Đối với việc mua đồ ăn, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Cela đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0247 309 8788

      Website: https://cela.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/celahealthyfastfood/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

        Gọi điện
        CeLa - Healthy Fastfood
        CeLa - Healthy Fastfood
        CeLa - Healthy Fastfood
        CeLa - Healthy Fastfood
      • Godiet - Healthy & Fresh Salad là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực vừa muốn ăn ngon lại lo sợ béo. Một phần salad được đặt gọn gàng trong hộp, từ vẻ ngoài Godiet Salad đã khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉnh chu đẹp mắt trong cách bày trí. Thức ăn cùng sốt trộn hòa quyện, cộng hưởng với nhau, sốt béo ngậy khi ăn có cảm giác như sốt phô mai, vị đậm đà. Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon bởi sự phối hợp rất tuyệt vời của chúng. Thịt bò tươi ngon, vừa chín tới, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được nước bên trong từng xớ thịt, ngoài ra thịt bò cũng được ướp rất vừa miệng, khi ăn cùng với sốt thì quả thật sức hấp dẫn không thể chối từ.


        Về phần salad của Godiet Salad, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ online nào làm ra sản phẩm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về bao bì lẫn nguyên liệu bên trong như thế này, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 94 Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 098 628 1037

        Fanpage: https://www.facebook.com/godietsalad/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

        Godiet Salad
        Godiet Salad
        Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon
        Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon
      • Luôn thấu hiểu một điều rằng: ''Ăn uống lành mạnh không chỉ giúp cải thiện vóc dáng, mà còn khiến cho tâm lý của bạn tích cực, dễ chịu hơn'', Healthy Box cam kết sẽ mang đến cho bạn những gói thực đơn giảm cân có đủ cả 3 tiêu chí Sạch - Lành mạnh - Tốt cho sức khỏe.


        Thực đơn được cập nhật hàng tuần và từng bữa ăn đều được thiết kế bởi bếp trưởng nhà hàng cùng đội ngũ dinh dưỡng để đảm bảo được sự cân bằng trong hương vị mà vẫn giữ được chất lượng ở mức cao nhất. Tất cả các món đều đảm bảo không bột ngọt và ít đường, nên bạn hoàn toàn yên tâm tiến tới mục đích giảm cân một khi đã lựa chọn Healthy Box.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 034 782 2796

        Email: healthwichvn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/HealthyBoxCleanEating

        Giờ mở cửa: 8:00 - 10:30

          Healthy Box
          Healthy Box
          Healthy Box
          Healthy Box
        • Khởi nguồn cho những suất cơm healthy của Bếp nhà Let'eat: Chế độ ăn lành mạnh (Healthy diet) là một chế độ ăn bao gồm các loại thực phẩm lành mạnh, đây là một chế độ ăn uống giúp duy trì hoặc cải thiện sức khỏe tổng quát. Một chế độ ăn uống giúp cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu như chất lỏng, chất dinh dưỡng, vi chất dinh dưỡng và lượng calo đầy đủ nhưng không gây nên béo phì mà còn giúp bạn giảm cân lành mạnh. Đối với các suất ăn của nhà Let'eat là sự tập hợp tối ưu nhất của việc eat clean và healthy food để góp phần hỗ trợ công việc giảm cân, kiến tạo nên vóc dáng đẹp.


          Không phải là chế độ ăn uống khắt khe với những bữa ăn chỉ có rau xanh và hoa quả, không phải là những khi nhịn đói làm cơ thể mệt mỏi rã rời. Những món ăn Healthy Food từ bếp chúng mình được làm từ những nguyên liệu sạch tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản, chế biến đơn giản, ít dầu mỡ, giữ lại được nhiều vitamin, hương vị gốc của thực phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngõ 470 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 094 216 2868 & 084 852 7679

          Fanpage: https://www.facebook.com/leteatdietcatering/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Let'eat Healthy Food
            Let'eat Healthy Food
            Let'eat Healthy Food
            Let'eat Healthy Food
          • Bếp Bun là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy online tại Hà Nội. Với số tiền từ 30.000 – 100.000, không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn online, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Bếp Bun đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.


            Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Bếp Bun được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt. Một phần salad của Bếp Bun còn được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 33 Ngõ 117 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

            Điện thoại: 0357 585 555

            Email: hnhung288@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/bepbun288/

            Bếp Bun - Healthy Food
            Bếp Bun - Healthy Food
            Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận
            Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận
          • Nhịn ăn đột ngột chính là nguyên nhân khiến việc Ăn kiêng giảm cân của các chị em gần như thất bại. Hoặc nếu thành công thì chỉ được trong 1 thời gian ngắn mà sau đó, cân nặng quay trở lại và tinh thần mệt mỏi, khó có thể thực hiện chế độ ăn kiêng lại.


            Chính vì thế, UrbanKitchen luôn tư vấn cho Quý khách lựa chọn các Liệu trình do bếp sắp xếp sẵn. Mỗi bữa ăn đều duy trì đủ lượng dinh dưỡng cần thiết, nhưng hạn chế tối đa các thực phẩm béo, high calo. Đảm bảo sau liệu trình 7 ngày, không chỉ cơ thể bạn thay đổi rõ rệt mà thói quen ăn uống cũng trở nên lành mạnh hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2 Complex 01, Ngách 31 Ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 084 826 7224

            Email: theurbankitchenhn@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/urbankitchenhn/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

              The Urban Kitchen
              The Urban Kitchen
              The Urban Kitchen
              The Urban Kitchen
            • Khi môi trường, đồ ăn ngoài hàng đã không còn an tâm thì các sản phẩm HỮU CƠ TỰ NHIÊN, AN TOÀN, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN luôn được quan tâm hàng đầu. Sản phẩm bánh mì đen nguyên cám rất tốt cho sức khỏe, còn là lựa chọn phù hợp cho bữa ăn sáng nhanh chóng, đủ chất cho các em đang lứa tuổi cần nhiều dinh dưỡng và phải tránh béo phì. Vừa giúp mẹ đẹp dáng, lại giúp bé năng động, hãy thử bánh mì đen nhà Bánh Mì Đen Healthy ngay nha.


              Các nguyên liệu được chọn lựa rất kĩ càng, chế biến rất khéo léo, đảm bảo giữ được độ ngọt nước của thịt, độ tươi ngon của rau và sốt được pha chế rất rõ vị, khi ăn không cảm thấy ngán, phần sốt tạo được sự liên kết giữa thịt, rau và cơm. Bếp Healthy khiến thực khách ưng ý với sự nhiệt tình của nhân viên rất nhiệt tình và sự nhanh nhẹn trong khâu chế biến, giao đúng giờ và đảm bảo thức ăn vẫn còn ấm nóng khi đến tay người mua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 3 Ngõ 104 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0971 510 028

              Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmidenhanoi/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Bánh mì đen Healthy
                Bánh mì đen Healthy
                Bánh mì đen Healthy
                Bánh mì đen Healthy
              • My healthy corner cũng là một địa chỉ cung cấp thức ăn giảm cân dựa theo nguyên lý Lowcarb khá uy tín tại Hà Nội. Nhanh chóng - tiện lợi - hiệu quả đó là tất cả những gì mà khách hàng đã đánh giá về bếp. Thật vậy, không chỉ mang đến những món ăn bổ dưỡng, chất lượng đáp ứng được nhu cầu giảm cân của khách hàng mà bếp còn có dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác và sẵn sàng nhận tư vấn hỗ trợ giảm cân theo chế độ Lowcarb, DAS một cách nhiệt tình nhất.

                Được yêu thích nhất có lẽ vẫn là bánh mì đen và ngũ cốc nguyên hạt rất tốt cho sức khỏe và giảm cân an toàn. Bánh mì được mix cùng nhiều loại topping vừa thơm ngon lại bổ dưỡng nữa chứ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Số 2 Ngõ 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                • Số 10 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
                • 249 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 079 666 6796 & 085 508 0200 & 098 399 6797

                Fanpage: https://www.facebook.com/My-healthy-corner-312377029514655/

                Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

                  My healthy corner
                  My healthy corner
                  My healthy corner
                  My healthy corner
                • Top 10

                  VEJO - The Vege Journey

                  Vào quán bán đồ ăn healthy mà nhiều người cứ ngỡ đang đi nhầm vào quán cafe, bởi Vejo rất chú trọng vào việc trang trí quán. Quán có phong cách trang trí cổ điển, mộc mạc kết hợp nội thất gỗ, tạo nên cảm giác thoải mái, bình yên và gần gũi cho mọi khách hàng. Quán có đủ các món ăn healthy từ Á đến Âu, được trang trí khá cầu kỳ và chỉn chu. Thực đơn quán không hề dập khuôn mà đều thay đổi mỗi ngày để khách hàng có thể thưởng thức được đa dạng các món ăn với hương vị khác nhau, không bị lặp đi lặp lại.


                  Vejo giải thích việc mỗi tháng thương hiệu lại có một set đồ ăn mới, bởi đó chính là niềm vui khi được khám phá và nghiên cứu, sáng tạo ra một sự kết hợp, một trải nghiệm mới. Đó chính là “ngọn lửa” soi sáng hành trình nghiên cứu rau củ quả của thương hiệu. Đặc biệt, quán còn bán cả những món ăn chay đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn healthy dành cho dân văn phòng hoặc nhận làm riêng những mâm cỗ chay để thờ cúng vào các dịp rằm hay Lễ Tết với đầy đủ các món ngon hấp dẫn cực kỳ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 46B Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0899 464 646
                  Email: VejoHello@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/theVejo/
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

                  VEJO - The Vege Journey
                  VEJO - The Vege Journey
                  VEJO - The Vege Journey
                  VEJO - The Vege Journey
                • Midori House là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Hà Thành vì đã quá quen thuộc. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách cổ điển với tone màu chủ đạo là xanh lá cây tạo cảm giác tươi mát, sạch sẽ. Mặc dù điểm trừ là không gian hơi nhỏ, nhưng quán sử dụng nhiều cửa kính, tạo ra không gian mở rộng rãi, thoáng mát hơn. Các món ăn healthy của quán khá đa dạng, có đủ từ cơm, bún, salad đến smoothie. Mỗi phần ăn đều có dinh dưỡng đầy đủ, trên thực đơn của quán sẽ ghi rõ số calories của từng món. Suất ăn của Midori với 3 món chính thịt, rau và cơm.


                  Phần cơm và bún gạo lứt của quán thì không bị quá khô, dễ ăn và đưa miệng. Phần thịt khá đa dạng với nhiều lựa chọn như thịt bò, gà, tôm đến các loại cá. Các loại rau thì được quán sơ chế trong này, nên giữ được độ tươi ngon và thanh ngọt. Với những bạn hạn chế tinh bột, Midori House rất thấu hiểu và có ngay bún Shirataki Nhật đáp ứng đúng nhu cầu và vẫn đủ no, đủ chất. Món ngon hoàn toàn không tinh bột lại giòn giòn dễ ăn, sự mới lạ của sợi bún quyện cùng sốt và vị ngọt tự nhiên của rau củ, tạo cho bạn cảm giác thật sự fresh. Vì thế thương hiệu hoàn toàn có thể tự tin nói rằng: “Dù bạn ăn Keto hay ăn kiêng thì sẽ không cần chỉ ăn mỗi salad nữa”.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • 80A Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
                  • 20 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                  Điện thoại: 0888 029 696
                  Email: midorihouse80@gmail.com
                  Website: midorihouse.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/midorihouse80/
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Midori House
                  Midori House
                  Midori House
                  Midori House
                • Top 12

                  Fit’n Ngon – Healthy Meal

                  Nếu bạn nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ, thì là do bạn chưa biết tới Fit’n Ngon – Healthy Meal. Đến với Fit’n Ngon – Healthy Meal, bạn sẽ được đắm mình trong không gian lịch sự và được thưởng thức những món ăn ngon đúng điệu mà vẫn đảm bảo healthy. Thực đơn của quán được thiết kế rất khoa học và phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Nguồn nguyên liệu tại Fit’n Ngon – Healthy Meal được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và cẩn thận, từ các loại rau củ, quả, bánh mì hay thịt đều được thương hiệu kiểm duyệt với quy trình nghiêm ngặt. Một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy.


                  Các phần ăn được thương hiệu cân đo đong đếm tỉ mỉ, để lượng calories khách hàng nạp vào cơ thể luôn đảm bảo. Món ngon nhất định phải thử khi dùng bữa tại Fit’n Ngon – Healthy Meal là Cá cam sốt bơ lạc ăn với cơm gạo lứt. Vị giai giòn của cá cam kết hợp với sốt bơ lạc ngọt bùi, béo ngậy chắc chắn sẽ “đánh thức” vị giác của những người khó tính nhất. Một phần Cá cam sốt bơ lạc ăn với Cơm gạo lứt có: 410 Calories (Gạo lứt đỏ – Cá cam sốt bơ lạc – Rau củ ăn kèm), được cân bằng giữa lượng chất béo – protein- vitamin. Đều là những tinh bột chậm no lâu, giúp khách hàng không sợ mệt mỏi, hay buồn ngủ do đói.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 75 Nguyễn Khoái, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                  Điện thoại: 0943 269 191
                  Email: fitnngon@gmail.com
                  Website: fitnngon.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/fitnngon/
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                  Fit’n Ngon – Healthy Meal
                  Fit’n Ngon – Healthy Meal
                  Fit’n Ngon – Healthy Meal
                  Fit’n Ngon – Healthy Meal
                • Thật tiện lợi khi mà bạn đang trong quá trình thực hiện chế độ ăn lành mạnh nhưng lại lười chế biến. Vậy thì có ngay Eat Green – Healthy Food quán ăn healthy với nhiều món ăn hấp dẫn. Có thể kể đến như: cơm gạo lứt cá thu cá, salad lườn ngỗng thơm ngon. Các món ăn được chế biến sạch sẽ, hương vị thơm ngon và trình bày đẹp mắt. Đặc biệt các loại sốt ở đây cũng khá đa dạng đặc biệt là sốt chấm có nhiều loại để bạn lựa chọn. Cùng với đó điểm trừ ở đây là giá của quán khá là cao so với những quán khác. Ngoài ra thì các món ăn đều được chế biến sạch sẽ vào bỏ vào hộp giấy an toàn với môi trường.


                  Bạn muốn giảm cân, bạn muốn một chế độ ăn uống khoa học hơn, vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Eat Green - Healthy Food & Salad. Một địa điểm quen thuộc ở khu vực Cầu Giấy, rất đáng để các bạn lưu tâm tới, đặc biệt là những cô nàng muốn giữ một vóc dáng cân đối nhưng không thể từ chối sức hút của đồ ăn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • Số 9 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  • Số 3 Ngõ 6b Phố Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

                  Điện thoại: 0904 759 596 - 0984 497 437
                  Fanpage: https://www.facebook.com/EatGreenVN/
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Eat Green – Healthy Food
                  Eat Green – Healthy Food
                  Eat Green – Healthy Food
                  Eat Green – Healthy Food
                • Phải nói là những bạn nào thường xuyên ăn chế độ healthy thì đều biết đến Foxy. Theo như chia sẻ thì tất cả những nguyên liệu làm ra các món ăn ở quán đều có nguồn gốc rõ ràng là quán tự trồng và thu hoạch trực tiếp từ nông trại độc quyền tại Hưng Yên. Chính vì vậy khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon của rau. Ngoài ra các thực phẩm từ thịt bò, trứng gà, cá,… cùng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn tươi mới. Quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt, tuân thủ nguyên tắc chế biến "Just in time" - đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn tươi mới, hấp dẫn.


                  Đặc biệt khi tới quán nhiều khách hàng đều lựa chọn các loại salad khác nhau nhưng topping trong đó siêu nhiều. Cộng thêm sốt ở Foxy khá đa dạng nhưng đều đậm đà và ngon. Đây chính là bí quyết giúp những món ăn khác trở nên ngon hơn nhiều. Tuy nhiên giá ở đây hơi cao nhưng bù lại chất lượng ổn. Hãy chọn Foxy Salad để cùng giảm cân lấy lại vóc dáng nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • N8B6, Ngõ 7 Đường Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân, Hà Nội
                  • 21 - NV9, Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
                  • S0 - 2, Toà T6, Khu đô thị Time City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                  Điện thoại: 0981 359 968
                  Email: saladfoxy@gmail.com
                  Website: foxysalad.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/foxysalad/
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

                  Foxy Salad
                  Foxy Salad
                  Foxy Salad
                  Foxy Salad



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy