Top 12 Quán miến lươn ngon bậc nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 37355 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến những món ăn ngon Hà Nội, không thể không nhắc đến miến lươn. Sự kết hợp giữa lươn và miến đem đến một món ăn vừa cung cấp năng lượng, vừa giàu ... xem thêm...

  1. Cũng giống như miến lươn Thủy Lợi, Miến Lươn Tân Tân là một quán lươn lâu năm giữa mảnh đất thủ đô này. Miếng lươn giòn, thơm ngon khó cưỡng, nước dùng trong veo vị ngọt thanh vừa miệng đã tạo nên một nét riêng cho quán miến lươn này. Không gian quán tuy nhỏ nhưng khá sạch sẽ và phục vụ rất nhiệt tình. Điểm độc đáo của món bún này là thịt lươn giòn, không hề bị mềm, gây ấn tượng mạnh với nhiều thực khách. Nước dùng của quán này cũng trong và ngọt theo cách riêng. Ngoài miến lươn, ở đây còn phục vụ nhiều món lươn khác cho khách. Giá cả rất phù hợp với chất lượng mà món ăn mang lại.


    Nếu đã quá chán việc ngồi trong quán ăn, bạn muốn trải nghiệm cảm giác ngồi ngoài vỉa hè vừa ăn vừa ngắm nhìn xung quanh, ngắm nhìn dòng xe cộ qua lại thì không còn nghi ngờ gì nữa. Quán Miến Lươn Tân Tân sẽ đáp ứng cho bạn toàn bộ những điều trên. Hơn nữa, tuy quán luôn đông đúc nhưng tốc độ phục vụ của quán khá nhanh nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi món lươn được bưng ra. Còn nếu bạn thích ăn lươn, bạn có thể mua thêm riêng để ăn hoặc mua mang về tùy thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 786 689
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049240609840

    Gọi điện
    Miến Lươn Tân Tân
    Miến Lươn Tân Tân
    Miến Lươn Tân Tân
    Miến Lươn Tân Tân

  2. Miến Lươn Đông Thịnh là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở đây miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều! Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa.


    Chưa hết, thực khách tại đây đều đánh giá miến lươn nhất miến lươn xào thêm một chút lạc, hành khô vô cùng hấp dẫn. Và chắc chắn họ sẽ quay trở lại đây để được thưởng thức món ăn ngon miệng này. Tại menu có ghi giá 30 nghìn đồng/ bát súp, 40 nghìn đồng/ tô miến nước và 45 nghìn đồng/ tô miến trộn. Có lẽ, với mức giá cả hợp lý này, chắc chắn rằng đây cũng là một trong những điểm thu hút những người yêu miến lươn đến và thưởng thức. Với vị trí trung tâm phố cổ, lại được bày bán cả ngày, bạn sẽ không khó khăn khi tìm kiếm Miến Lươn Đông Thịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0438 267 943
    Fanpage: https://www.facebook.com/Miến-Lươn-Đông-Thịnh-104545817803056/

    Gọi điện
    Miến Lươn Đông Thịnh
    Miến Lươn Đông Thịnh
    Miến Lươn Đông Thịnh
    Miến Lươn Đông Thịnh
  3. Đêm phố cổ dạo chơi hay mong muốn đi tìm những chỗ ăn ngon ở Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua quán miến lươn nằm ở số 34 Yên Ninh. Đây được biết đến là một trong những quán ăn nổi danh của khu phố. Với một không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, Miến Lươn 34 Yên Ninh chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho muốn thưởng thức một bát miến lươn trong những ngày Hà Nội mát trời.


    Miến Lươn 34 Yên Ninh, không chỉ bán mỗi lươn mà còn bán rất nhiều loại thức ăn ngon tuyệt cú mèo khác nữa. Nhưng hầu hết thực khách vào đây đều không nỡ bỏ qua món miến lươn. Miến lươn ở đây dù xào hay nước cũng đều ngon miệng. Vị ngọt từ lươn, cái mềm mềm của miến kết hợp cùng nước dùng đậm đà tạo nên một món ăn tuyệt vời. Quán chuyên về lươn từ bún, miến trộn, gỏi, súp, lươn xào…. Món nào cũng ngon không thể phủ nhận. Bất cứ thứ gì bạn gọi từ thực đơn đều ngon. Chất lượng thì không thể bàn cãi, đặc biệt là món bún trộn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún lươn đầy đặn, thơm mùi lươn, nước dùng thật ngon, không gia vị. Món miến lươn trộn vừa miệng, thịt lươn cũng đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 9792
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanLuon34YenNinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Miến Lươn 34 Yên Ninh
    Miến Lươn 34 Yên Ninh
    Miến Lươn 34 Yên Ninh
    Miến Lươn 34 Yên Ninh
  4. Top 4

    Miến Lươn Sành Phố Cổ

    Không có không gian chỉn chu, sang trọng, chỉ gồm một ít bàn ghế xếp thành 2 hàng trong không gian nhỏ hẹp mà Miến Lươn Sành Phố Cổ vẫn có sức hút đặc biệt với người dân quận Ba Đình. Ngày mới mở quán, quán ăn này chỉ phục vụ "bún, bánh đa, miến lươn". Hiện tại, menu đa dạng hơn, với nhiều món hấp dẫn khác, ví dụ: bún ốc, bún riêu cua, miến trộn bò, miến trộn thập cẩm,... Miến Lươn Sành Phố Cổ là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở Hà Thành. Không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.


    Tuy thế, miến lươn vẫn là món ăn khiến cho danh tiếng Miến Lươn Sành Phố Cổ đi lên. Dù là miến lươn trộn hay miến lươn nước, thực khách vẫn nhận ra hương vị truyền thống thổi vào món ăn. Nếu như miến lươn nước thu hút bởi nước dùng đậm đà, trong veo và không ngáy mỡ thì miến lươn trộn khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa trộn của nhưng nguyên liệu như: lươn, giò, đậu, trứng cút, hành phi, lạc rang. Đặc biệt, quán phục vụ rất nhanh, chủ quán lịch sự, niềm nở. Quán mở cửa từ 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày và có nhận đơn qua các kênh đặt đồ ăn trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Miến lươn Sành Phố Cổ
    Miến lươn Sành Phố Cổ
    Lươn Sành
    Lươn Sành
  5. Muốn tìm một quán miến lươn "vừa ngon, vừa rẻ" thì bạn hãy đến với Miến Lươn Hương Béo nằm ở 46 Nguyễn Tư Giản. Quán nằm trong khu Phúc Tân, gần cầu Long Biên, tương đối dễ tìm. Cô chủ quán tâm sự: Cô có kinh nghiệm bán miến lươn gần 30 năm, ngày còn trẻ, còn khỏe cô bán ở Chợ Đồng Xuân bây giờ sức khỏe yếu hơn thì dọn về bán gần nhà. Cô chủ quán niềm nở, chiều khách cũng là lý do khiến quán ăn nhỏ này luôn đông khách.


    Menu quán không quá đa dạng, chỉ gồm: miến lươn trộn, miến lươn xào, bánh đa trộn chả cá. Miến lươn trộn ở Miến Lươn Hương Béo là lươn khô, vị hơi đậm 1 chút. Lươn to và không bị vụn. Ở đây có rất nhiều món cho bạn lựa chọn. Lươn được lựa chọn đánh vẩy rồi tẩm ướp đúng kiểu Nghệ An xé lưỡi. Đặc biệt, cháo lươn Nghệ An đúng chất lươn không xương mềm, ăn trong ngày se lạnh thì tuyệt cú mèo. Hành phi giòn rụm, thơm phức. Đỉnh cao ở đây là măng cay, nếu tới quán các bạn nhất định phải thử măng nhé, măng thái miếng vừa ăn, nhìn màu vàng đã thấy bắt mắt. Măng chua chua, cay cay ăn với miến lươn đưa đẩy cực kì. Ngoài ra, quán còn có cả dưa chuột muối ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Tư Giản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 825 670
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

    Gọi điện
    Miến lươn trộn - Nguyễn Tư Giản
    Miến lươn trộn - Nguyễn Tư Giản
    Miến lươn trộn - Nguyễn Tư Giản
    Miến lươn trộn - Nguyễn Tư Giản
  6. Trong một con phố nhỏ khá yên tĩnh thuộc trung tâm Hà Nội - đường Nguyễn Chế Nghĩa (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có một hàng miến lươn nhỏ tồn tại đã hơn chục năm nay. Làm ăn lâu năm nên Miến Lươn Cô Nhung có nhiều khách quen. Từ khi mở cửa đến lúc dọn hàng, người ra, người vào tấp nập. Quán ăn này chỉ bán độc nhất món miến lươn và mở cửa vào buổi sáng. Ai chậm chân, đi ăn muộn thì chỉ 9h, đã phải tiếc nuối ra về vì... miến lươn đã hết từ bao giờ. Cô Nhung, chủ quán cho hay, quán đông khách tới nỗi, mỗi ngày tiêu thụ khoảng 2 tạ lươn. Quán Miến Lươn Cô Nhung tuềnh toàng, bàn ghế cũ và cũng không hề treo biển quảng cáo nhưng luôn đông khách.


    Lý do là miến lươn ở Miến Lươn Cô Nhung được đánh giá là vừa ngon, vừa rẻ. Những miếng lươn giòn tan, ra tấm ra miếng của quán khiến nhiều người mê mẩn. Thêm nữa, một bát miến đầy đặn, nhiều lươn, giá chỉ 35.000 đồng. Nếu gọi suất đặc biệt, nhiều lươn thì giá nhỉnh hơn, lên 45.000 đồng/bát. Lươn khô được chế biến giòn tan, thêm nếm gia vị đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 262 166
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

    Gọi điện
    Miến Lươn Cô Nhung
    Miến Lươn Cô Nhung
    Miến Lươn Cô Nhung
    Miến Lươn Cô Nhung
  7. Quán miến lươn này thuộc hàng lâu năm ở Hà Nội. Hương vị vẫn y nguyên ngày nào. Điểm riêng của miến lươn Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ là không có lươn mềm mà chỉ có lươn giòn, nhiều thực khách không quên được miến lươn ở đây cũng chỉ bởi những miếng lươn giòn, thơm khó có thể tìm được ở đâu. Và nước dùng của quán lúc nào cũng trong veo và có vị ngọt thanh rất riêng. Quán miến này khá nhỏ chủ yếu chỗ ngồi là đoạn vỉa hè trước mặt quán, nhưng bù lại phục vụ khác nhanh nên khách vào giờ cao điềm cũng không phải chờ lâu.


    Miến lươn Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ có 3 mức giá 30, 40 và 50 ngàn để lựa chọn. Nguyên liệu tại đây được chọn lựa kỹ càng, các loại thực phẩm khô chất lượng như miến dong, nấm hương, măng khô kết hợp với thịt lươn béo vàng ruộm vô cùng hấp dẫn. Ngoài miến lươn, quán còn bán thêm cả lươn khô riêng với nên nếu là người thích ăn dỗ mồi, mê món lươn của quán, bạn có thể mua riêng ăn thêm hoặc mua mang về. Khá tiện! Quán bán cả ngày, từ sáng đến tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 786 776

    Gọi điện
    Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ
    Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ
    Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ
    Quán Đặc Sản Lươn Xứ Nghệ
  8. Đây cũng là quán bán miến lươn được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Ngoài vị thơm đặc trưng của lươn, quán còn có thêm phần dưa góp được làm từ các loại rau củ tươi ngon nên dù bạn có lỡ ăn nhiều một chút cũng không hề bị ngán. Bán từ sáng sớm đến tối muộn, Miến Lươn - 29 Hàng Nón là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng. Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm. Quán khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh, tầng 2 có điều hoà nên dân văn phòng đã quen ngồi máy lạnh cả ngay có đi ăn không lo nóng đổ mồ hôi.


    Điểm cộng của đồ ăn ở Miến Lươn - 29 Hàng Nón là lươn nạc thịt, ăn có vị ngọt và được tẩm ướp vừa vặn, ngon miệng. Món rất nên thử ở đây là cháo lươn, cháo được nấu rất khéo, từng hạt cháo nở bung đều ra, dậy lên mùi thơm của gạo nếp. Ngoài ra món lươn khô ở đây cũng được nhiều người khen bởi giòn, giữ được hương đặc trưng của lươn, không bị béo hoặc ngấy khi ăn. Giá đồ ăn của quán trung bình từ 20 đến 50 ngàn, các món ăn no như miến nước, miến xào giá ở mức 40 đến 45 ngàn/ suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hàng Nón, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 271 985
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Miến Lươn - 29 Hàng Nón
    Miến Lươn - 29 Hàng Nón
    Miến Lươn - 29 Hàng Nón
    Miến Lươn - 29 Hàng Nón
  9. Quán chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước... với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được khen nhiều ở đây là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng. Theo một số thực khách thì với giá 30 ngàn/bát súp, 40 ngàn/ tô miến nước và 45 ngàn/ tô miến trộn thì giá cả ở có phần nhỉnh hơn so với một số quán lươn khác. Tuy nhiên với vị trí trung tâm phố cổ lại bán cả ngày, dễ tìm ăn bất cứ khi nào thèm, Miến Lươn Lan Hương vẫn là địa chỉ miến lươn được nhiều người ưa thích ở Hà Nội.


    Menu quán cũng đa dạng, không chỉ có bún nước, bún trộn, có cả nộm lươn, lươn cuốn, lươn om, .. đủ loại. Miến Lươn Lan Hương rất hợp từ miến trộn cho đến bún mềm, dai vừa phải. Nước dùng được ninh rất ngọt từ xương lươn chứ không phải mì chính. Cô bán hàng cho khách bằng sự dịu dàng và niềm nở. Ngoài ra, quán có chả lươn, nộm lươn, súp lươn cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 407 373
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Lan Hương
    Miến Lươn Lan Hương
    Miến Lươn Lan Hương
    Miến Lươn Lan Hương
  10. Top 10

    Miến Lươn Lãn Ông

    Miến Lươn Lãn Ông chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Quán bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo. Đặc biệt món miến trộn là món được nhiều người yêu thích hơn cả.


    Lươn ở Miến Lươn Lãn Ông có cả lươn giòn và cả lươn mềm, 2 loại đều làm khéo, khi ăn ngọt, không bị cảm giác tanh, thêm vào đó lượng lươn trong mỗi bát khá hào phóng, đầy đặn chứ không phải kiểu "lướt qua hàng lươn", chỉ khua 1, 2 đũa là đã hết. Các món ăn quán này có giá từ 25 đến 45k, trong đó miến nước giá 35k, miến trộn 40k, miến xào 45k, tính ra có phần cao hơn so với một số quán khác nhưng nhiều thực khách ăn quen bảo, quán phục vụ nhanh, lươn nhiều lại ở vị trí trung tâm nên tính ra vẫn hợp lý. Quán bán từ khung giờ 6:30 tới 22:00.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lãn Ông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Miến Lươn Lãn Ông
    Miến Lươn Lãn Ông
    Miến Lươn Lãn Ông
    Miến Lươn Lãn Ông
  11. Một quán miến lươn ngon, nổi tiếng đã bán được trong nhiều năm qua đó là Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê. Quán nằm trên một dãy các nhà 121, khi đến với con đường này, bạn cần đặc biệt chú ý để tìm quán vì quán nằm dọc một cái ngõ bé tí tẹo. Không gian quán tương đối nhỏ nhưng khá sạch sẽ và gọn gàng. Bàn được kê dọc bờ tường, cả dãy chắc chứa được tầm 15 người. Nên nếu thực khách đến quán vào giờ cao điểm có thể phải chờ lâu hoặc mua mang về để tiện cho không gian của quán.


    Giá tại Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê rất phải chăng với 30k cho 2 loại miến trộn và miến nước. Cô bán hàng khá nhanh nhẹn, thân thiện với khách. Chất lượng của một bát miến lươn cũng kha khá miến, lươn hơi bé với không nhiều lắm, được cái giòn. Khi ăn một miến lươn vào bạn sẽ cảm thấy rất ngon, giòn và đặc biệt. Miến trụng vừa, không bị vón cục, nước trộn thì chỉ là xì dầu với nước dùng thôi, không đặc biệt lắm. Quán gia đình do 2 vợ chồng nhà chú chủ quá làm khá sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121E Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0387 837 190

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê
    Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê
    Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê
    Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê
  12. Miến Lươn Nguyễn Trung Trực là quán ăn chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước... với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được đánh giá cao ở đây là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng. Bán từ sáng sớm đến trưa, đây là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng quanh địa điểm này.


    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực vẫn là địa chỉ miến lươn được nhiều người ưa thích ở Hà Nội. Menu quán cũng đa dạng, không chỉ có bún nước, bún trộn, có cả nộm lươn, lươn cuốn, lươn om,... đủ loại. Miến Lươn Nguyễn Trung Trực rất hợp từ miến trộn cho đến bún mềm, dai vừa phải. Nước dùng được ninh rất ngọt từ xương lươn chứ không phải mì chính, cô bán hàng cho khách bằng sự dịu dàng và niềm nở. Ngoài ra, quán có chả lươn, nộm lươn, súp lươn cũng rất đáng để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Trung Trực, Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 038 852

    Giờ mở cửa: 06:30 – 11:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực
    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực
    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực
    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy