Top 9 Quán miến lươn ngon nhất Đà Nẵng

Ánh Tủn 1023 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến những món ăn ngon ở Đà Nẵng, không thể không nhắc đến miến lươn. Sự kết hợp giữa lươn và miến đem đến một món ăn vừa cung cấp năng lượng, vừa giàu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lươn xứ Nghệ Hương Đồng

    Gọi điện

    Đây cũng là quán bán miến lươn được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Ngoài vị thơm đặc trưng của lươn, quán còn có thêm phần dưa góp được làm từ các loại rau củ tươi ngon nên dù bạn có lỡ ăn nhiều một chút cũng không hề bị ngán. Bán từ sáng sớm đến tối muộn, Lươn xứ Nghệ Hương Đồng là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng. Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm. Quán khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh, thái độ niềm nở chiếm được lòng tin yêu của khách hàng.


    Ở đây chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Quán bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo. Đặc biệt món miến trộn là món được nhiều người yêu thích hơn cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0971 168 083
    Email: nguyenhoangvananh88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LuonXuNgheHuongDong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lươn xứ Nghệ Hương Đồng
    Lươn xứ Nghệ Hương Đồng
    Lươn xứ Nghệ Hương Đồng
    Lươn xứ Nghệ Hương Đồng

  2. Miến lươn được biết đến là món ngon dễ ăn và phù hợp với khẩu vị nhiều vùng miền. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp quán miến lươn ngay tại các nẻo đường của thành phố Đà Nẵng. Quán Bống - Đặc sản lươn Nghệ An là một trong những quán chuyên các món về lươn ngon và hấp dẫn mà du khách nên ghé thưởng thức. Với menu đa dạng, bạn có thể thưởng thức thịt lươn thơm ngon, thanh ngọt cùng phần nước dùng béo ngậy bắt mắt. Ngoài ra, còn nhiều món đặc trưng về lươn tại quán như cháo lươn để bạn thưởng thức.


    Một điểm cộng ở Quán Bống - Đặc sản lươn Nghệ An đó chính là thịt lươn ở đây thơm ngon, ngọt mà không bị bở. Miến lươn nước ở đây ninh đúng từ xương lươn nên thấy rõ vị ngọt của nước dùng. Lươn ở đây không bị teo tóp chút nào, một bát miến lươn khá đầy đặn. Lươn khô giòn tan, màu vàng đẹp mắt, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng. Tất cả những điều trên đã tạo nên một nét hấp dẫn tuyệt vời cho những ai đã và đang ăn tại Quán Bống. Hơn nữa, giá thành cũng rất phải chăng, giá miến lươn xào khá bình dân. Nếu đã ăn quá nhiều hai món đấy, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn khác với menu đồ ăn, đồ uống vô cùng phong phú tại quán. Vị đậm đà, dân dã của món miến lươn Nghệ An là bí quyết giúp quán luôn thu hút du khách tứ phương khi đến Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Khúc Hạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0352 535 678
    Email: Tuanhoangvt2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dacsanluonnghean

    Gọi điện
    Quán Bống - Đặc sản lươn Nghệ An
    Quán Bống - Đặc sản lươn Nghệ An
    Quán Bống - Đặc sản lươn Nghệ An
    Quán Bống - Đặc sản lươn Nghệ An
  3. Top 3

    Lươn xứ Nghệ Hải Nga

    Gọi điện

    Toplist sẽ mang đến cho bạn hương vị món ăn thơm ngon, lạ miệng và vô cùng bổ dưỡng tại Lươn xứ Nghệ Hải Nga. Nếu đã quá chán với các món thịt cá thông thường, hãy thử một lần đến đây để thưởng thức những món ăn từ lươn vô cùng hấp dẫn. Miến lươn là một trong những món đặc sản xứ Nghệ được đông đảo mọi miền yêu thích. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là nguồn thực phẩm rất đảm bảo. Lươn đồng 100% sống và còn tươi ngon. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà theo công thức gia truyền làm tăng thêm vị thơm ngon cho món ăn.


    Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng sẽ mang đến cho bạn hương vị thật khó có thể cưỡng lại. Không những được ưa thích bởi món ăn ngon, chất lượng mà Lươn xứ Nghệ Hải Nga còn nổi tiếng nhờ không gian ẩm thực thoáng đãng và cực kỳ thoải mái. Quán được bày trí khá khoa học để phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Bên cạnh bàn ghế tinh tươm, sạch sẽ thì sự phục vụ của quán rất lịch sự và chuyên nghiệp chắc chắn làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Quyền, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 079 376
    Fanpage: www.facebook.com/luonxunghehaiga

    Gọi điện
    Lươn xứ Nghệ Hải Nga
    Lươn xứ Nghệ Hải Nga
    Lươn xứ Nghệ Hải Nga
    Lươn xứ Nghệ Hải Nga
  4. Miến lươn Hai Hùng là một quán lươn lâu năm giữa mảnh đất Đà thành này. Miếng lươn giòn, thơm ngon khó cưỡng, nước dùng trong veo vị ngọt thanh vừa miệng đã tạo nên một nét riêng cho quán miến lươn này. Không gian quán tuy nhỏ nhưng khá sạch sẽ và phục vụ rất nhiệt tình. Điểm độc đáo của món bún này là thịt lươn giòn, không hề bị mềm, gây ấn tượng mạnh với nhiều thực khách. Nước dùng của quán này cũng trong và ngọt theo cách riêng. Ngoài miến lươn, ở đây còn phục vụ nhiều món lươn khác cho khách. Giá cả rất phù hợp với chất lượng mà món ăn mang lại.


    Nếu đã quá chán việc ngồi trong quán ăn, bạn muốn trải nghiệm cảm giác ngồi ngoài vỉa hè vừa ăn vừa ngắm nhìn xung quanh, ngắm nhìn dòng xe cộ qua lại thì không còn nghi ngờ gì nữa. Miến lươn Hai Hùng sẽ đáp ứng cho bạn toàn bộ những điều trên. Hơn nữa, tuy quán luôn đông đúc nhưng tốc độ phục vụ của quán khá nhanh nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi món lươn được bưng ra. Còn nếu bạn thích ăn lươn, bạn có thể mua thêm riêng để ăn hoặc mua mang về tùy thích. Chất lượng thì không thể bàn cãi, đặc biệt là món bún trộn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún lươn đầy đặn, thơm mùi lươn, nước dùng thật ngon, không gia vị. Món miến lươn trộn vừa miệng, thịt lươn cũng đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 488 039

    Đặt giao ngay: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Miến lươn Hai Hùng
    Miến lươn Hai Hùng
    Miến lươn Hai Hùng
    Miến lươn Hai Hùng
  5. Top 5

    Lươn Nghệ An

    Muốn tìm một quán miến lươn "vừa ngon, vừa rẻ" thì bạn hãy đến với Lươn Nghệ An. Quán nằm ở vị trí tương đối dễ tìm. Cô chủ quán có kinh nghiệm bán miến lươn gần 30 năm. Cô niềm nở, chiều khách cũng là lý do khiến quán ăn nhỏ này luôn đông khách.


    Ở đây có rất nhiều món cho bạn lựa chọn. Lươn được lựa chọn đánh vẩy rồi tẩm ướp đúng kiểu Nghệ An xé lưỡi. Đặc biệt, cháo lươn Nghệ An đúng chất lươn không xương mềm, ăn trong ngày se lạnh thì tuyệt cú mèo. Hành phi giòn rụm, thơm phức. Đỉnh cao ở đây là măng cay, nếu tới quán các bạn nhất định phải thử măng nhé, măng thái miếng vừa ăn, nhìn màu vàng đã thấy bắt mắt. Măng chua chua, cay cay ăn với miến lươn đưa đẩy cực kì. Ngoài ra, quán còn có cả dưa chuột muối ăn kèm. Dù là miến lươn trộn hay miến lươn nước, thực khách vẫn nhận ra hương vị truyền thống thổi vào món ăn. Nếu như miến lươn nước thu hút bởi nước dùng đậm đà, trong veo và không ngáy mỡ thì miến lươn trộn khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa trộn của nhưng nguyên liệu như: lươn, giò, đậu, trứng cút, hành phi, lạc rang. Đặc biệt, quán phục vụ rất nhanh, chủ quán lịch sự, niềm nở. Không gian quán rất sạch sẽ và thoáng mát, nơi đây thực sự là một địa điểm đáng để du khách ghé thăm khi đến với Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Văn Tiến Dũng, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Lươn Nghệ An
    Lươn Nghệ An
    Lươn Nghệ An
    Lươn Nghệ An
  6. Top 6

    Lươn đồng xứ Nghệ - Quán bà Nhu

    Gọi điện

    Lươn đồng xứ Nghệ - Quán bà Nhu là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như: súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở đây miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều. Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa. Sự kết hợp giữa lươn và miến đem đến một món ăn vừa cung cấp năng lượng, vừa giàu dinh dưỡng


    Tại đây, lươn được sơ chế kĩ càng, từng con lươn dai, to, dày mình, óng ả không hề được tẩm ướp trước. Khách đặt đến đâu, quán nấu tới đó. Cay ít hay cay nhiều phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nước dùng súp lươn cay dịu, nóng hổi dậy mùi với vị hành tăm đặc trưng, thêm chút rau răm thật sự tròn vị. Sẽ càng đặc biệt hơn khi được kết hợp cùng miếng bánh ướt mềm dẻo hay miếng bánh mì giòn rụm đảm bảo không thực khách nào có thể cưỡng lại được. Dù đông hay hè, quán lúc nào cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0392 914 776

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lươn đồng xứ Nghệ - Quán bà Nhu
    Lươn đồng xứ Nghệ - Quán bà Nhu
    Lươn đồng xứ Nghệ - Quán bà Nhu
    Lươn đồng xứ Nghệ - Quán bà Nhu
  7. Đặc Sản Cháo Lươn Miến Lươn Oggy là địa điểm bán miến lươn Nghệ An nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đây là quán chuyên phục vụ các món lươn nổi tiếng của xứ Nghệ. Món súp nhiều lươn được tách xương, nấu mềm không nát và nước dùng ăn rất ngọt. Cháo lươn nêm nếm vừa miệng, miến xào chín tới, không nát, lươn đậm vị, ăn mãi vẫn thòm thèm. Món miến lươn ở Oggy luôn mang trong mình hương vị đậm chất xứ Nghệ. Thêm vào đó là một chút hương vị cay cay của ớt. Tạo nên món miến lươn ngon mà khó ai có thể cưỡng lại được.


    Đây là một trong những quán chế biến món lươn đồng đúng chuẩn hương vị cay thơm nồng đặc trưng xứ Nghệ. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn khá hấp dẫn. Ghé đến quán Oggy để thưởng thức miến lươn, bạn sẽ được chủ quán hỗ trợ nhiệt tình. Mặc dù quán luôn đông khách nhưng vẫn phục vụ khách hàng nhanh chóng và không để thực khách chờ lâu. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi chọn nơi đây để thưởng thức các món ngon từ lươn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lưu Trùng Dương, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0394 864 818
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Đặc Sản Cháo Lươn Miến Lươn Oggy
    Đặc Sản Cháo Lươn Miến Lươn Oggy
    Đặc Sản Cháo Lươn Miến Lươn Oggy
    Đặc Sản Cháo Lươn Miến Lươn Oggy
  8. Top 8

    Lươn xứ nghệ Hải Nga

    Gọi điện

    Lươn xứ nghệ Hải Nga chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước... với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được khen nhiều ở Lươn xứ nghệ Hải Nga là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng. Giá thành tại quán hợp lý, được đánh giá là phù hợp với chất lượng món ăn.


    Lươn xứ nghệ Hải Nga vẫn là địa chỉ miến lươn được nhiều người ưa thích ở Đà Nẵng. Menu Lươn xứ nghệ Hải Nga cũng đa dạng, không chỉ có bún nước, bún trộn, có cả nộm lươn, lươn cuốn, lươn om,... đủ loại. Lươn xứ nghệ Hải Nga rất hợp từ miến trộn cho đến bún mềm, dai vừa phải. Nước dùng được ninh rất ngọt từ xương lươn chứ không phải mì chính, cô bán hàng cho khách bằng sự dịu dàng và niềm nở. Ngoài ra, quán có chả lươn, nộm lươn, súp lươn cũng rất đáng để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Quyền, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 079 376
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lươn xứ nghệ Hải Nga
    Lươn xứ nghệ Hải Nga
    Lươn xứ nghệ Hải Nga
    Lươn xứ nghệ Hải Nga
  9. Nói đến quán miến lươn giữa lòng Đà Nẵng sẽ thật là một sự thiếu sót lớn nếu bỏ qua Lươn 51R - Lươn đồng xứ Nghệ. Tại đây có đầy đủ các món về lươn từ miến trộn, miến nước cho đến cả những món súp, nộm lươn cho bạn lựa chọn. Giống như một gánh hàng rong nhưng quán miến này cũng có đầy đủ miến trộn, miến nước, miến xào với hương vị đậm đà thơm ngon. Đặc biệt nước sốt ở đây được chế theo công thức riêng biệt nên hương vị rất hấp dẫn và khó hòa trộn. Nhưng có lẽ món ăn được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến miến lươn.


    Lươn khô giòn tan, màu vàng đẹp mắt, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng. Tất cả những điều trên đã tạo nên một nét hấp dẫn tuyệt vời cho những ai đã và đang ăn tại Lươn 51R - Lươn đồng xứ Nghệ. Hơn nữa, giá thành cũng rất phải chăng, giá miến lươn xào là 40 nghìn đồng và miến trộn cũng chỉ có 30 nghìn đồng /1 bát. Nếu đã ăn quá nhiều hai món đấy, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn khác với menu đồ ăn, đồ uống vô cùng phong phú tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51R Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 888 626
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30
    Gọi điện
    Lươn 51R - Lươn đồng xứ Nghệ
    Lươn 51R - Lươn đồng xứ Nghệ
    Lươn 51R - Lươn đồng xứ Nghệ
    Lươn 51R - Lươn đồng xứ Nghệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy