Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn healthy chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 ELAN Coffee & Food
  2. Top 2 Dứa Healthy
  3. Top 3 Bánh Bao Tươi Gia Hân
  4. Top 4 K’K Healthy Food
  5. Top 5 Đậu HealthyFood

Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn healthy chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 2962 0 Báo lỗi

Đồ ăn theo chuẩn "healthy" là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe. Tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, bạn có thể tìm mua đồ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    ELAN Coffee & Food

    Gọi điện

    ELAN Coffee & Food là quán chuyên về thực phẩm sạch và có chế độ ăn kiêng được nhiều khách hàng Biên Hòa đặc biệt yêu thích. Không gian quán thoải mái và sạch sẽ, được trang trí nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ở đây có nhiều món ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng và được thay đổi theo ngày để không gây ngán. Tại Biên Hòa, nếu bạn còn đang loay hoay tìm một địa chỉ để thưởng thức các món ăn healthy chất lượng và đảm bảo sức khỏe thì ELAN Coffee & Food là một lựa chọn vô cùng thích hợp.


    Một số món ăn bán chạy tại ELAN Coffee & Food là: bánh hỏi gạo lứt, cá hồi măng tây áp chảo, phở gạo lứt xào bò, rong biển cuộn fillet gà + cơm gạo lứt, Salad fillet gà + bánh mì đen,... Bên cạnh món ăn thơm ngon, ELAN Coffee & Food cũng có thức uống từ rau củ để bạn lựa chọn thưởng thức cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Tại fanpage của quán thường xuyên cập nhật món ăn theo ngày, cung cấp thông tin về thành phần và lượng kcal, mức giá để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 - 29S2 Đường Số 1, Khu Phố 12, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0702 262 434 & 0913 136 444

    Email: Elancoffee.bh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ELANhealthyfood/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    ELAN Coffee & Food
    ELAN Coffee & Food
    ELAN Coffee & Food
    ELAN Coffee & Food

  2. Top 2

    Dứa Healthy

    Gọi điện
    Dứa Healthy là một trong những quán ăn healthy có không gian khá xinh xắn. Thực đơn đa dang nhiều món như: Cơm gà nướng lá lốt, cá hồi úc, sườn sốt BBQ,... Cùng với các loại rau củ luộc. Một suất cơm ở đây được tính toán cẩn thận để có lượng cal vừa đủ. Dứa Healthy cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe lành mạnh. Tập trung vào chế độ ăn cân bằng tốt nhất được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất.

    Menu cân bằng dinh dưỡng thay đổi mỗi tuần đảm bảo không bột ngọt và ít đường. Chất lượng của Dứa Healthy được đánh giá khá cao, đồ ăn được chế biến hợp vị, không hề nhạt thếch như nhiều người vẫn nghĩ về đồ ăn healthy đâu nha! Đặc biệt khâu decor món ăn cực đẹp, đảm bảo phải chụp vài ba tấm hình đã. Giá cả của quán cũng vô cùng hợp lý, không quá đắt, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên của quán cũng vô cùng nhiệt tình tư vấn, thao tác nhanh nhẹn để mang đến những món ăn ngon và chất lượng cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1879/5 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0848 202 377
    Email: Duahealthy2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Duahealthy/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dứa Healthy
    Dứa Healthy
    Dứa Healthy
    Dứa Healthy
  3. Top 3

    Bánh Bao Tươi Gia Hân

    Gọi điện
    Bánh Bao Tươi Gia Hân là một trong những cửa hàng kinh doanh, cung cấp các sản phẩm bánh bao men tươi, sạch và dinh dưỡng. Bánh Bao Tươi Gia Hân với đặt mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Bánh Bao Tươi Gia Hân cung cấp các sản phẩm bánh bao được làm bằng men tươi với các nguyên liệu từ bột nguyên cám, ức gà, phô mai không béo, gạo lức,... Tất cả đều được chọn lọc kĩ càng và mang đến cho khách hàng an tâm khi sử dụng.

    Bánh được làm từ men tươi ủ sâu tạo cảm giác no lâu, rất tốt cho tiêu hóa, không bị ợ chua. Bột nguyên cám, bột gạo lứt ít calo, nhiều chất xơ phù hợp cho người ăn kiêng, tiểu đường. Bánh là bữa ăn sáng tiện lợi nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh Bao Tươi Gia Hân cung cấp các sản phẩm được chọn lọc cẩn thận, không chứa phụ gia hay hóa chất độc hại. Khách hàng của Bánh Bao Tươi Gia Hân có thể yên tâm mua sắm những sản phẩm sạch, an toàn và tốt để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46C2 Khu Phố 11, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0946 475 547
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068239106869
    Gọi điện
    Bánh Bao Tươi Gia Hân
    Bánh Bao Tươi Gia Hân
    Bánh Bao Tươi Gia Hân
    Bánh Bao Tươi Gia Hân
  4. K’K Healthy Food được thành lập với mong muốn đem đến những sản phẩm sạch với giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của khách hàng. Với nhiều người, khẩu phần ăn hàng ngày chỉ có các thực phẩm giàu chất đạm, chất béo mà không có hoặc có rất ít các loại rau xanh trong khi đó rau là 1 món không thể thiếu trong chế độ ăn hàng ngày. Theo các nghiên cứu khoa học thì việc ăn ít rau quả có thể dẫn đến nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Hiểu được điều đó, Bếp Nhà Mê Linh cung cấp những món ăn salad có lợi cho sức khỏe và các món ăn healthy với mong muốn mang đến một lối sống lành mạnh và bổ dưỡng.

    Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Menu các bữa ăn tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau như: Salad trứng, Salad cải tím gà xé, cơm lứt gà áp chảo trứng ốp la,... với giá thành hợp lí. Hãy để K’K Healthy Food là nơi bạn chọn để có một bữa ăn healthy và tốt cho sức khỏe bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Lương Văn Nho, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0904 141 411
    Email: Khanhviospa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090887528994
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    K’K Healthy Food
    K’K Healthy Food
    K’K Healthy Food
    K’K Healthy Food
  5. Đậu HealthyFood chuyên cung cấp các món ăn theo hướng ăn kiêng ít tinh bột, ít đường. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo về việc thiếu tinh bột khiến cơ thể mệt mỏi, bởi Đậu HealthyFood sẽ không hoàn toàn loại bỏ tinh bột mà sẽ bao gồm một lượng nhất định giúp bạn không béo nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Đậu HealthyFood sẵn sàng hỗ trợ kế hoạch giữ dáng của bạn bởi một "thực đơn xanh". Đậu HealthyFood với những món ăn được tính toán cân đối lượng Carb & Calo, sử dụng nguồn thực phẩm sạch tươi mỗi ngày và nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín nhất.

    Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Từng đĩa salad đầy đặn giảm lượng tinh bột một cách đáng kể bởi Đậu HealthyFood chỉ sử dụng bánh mì đen chứa rất ít calories. Dịch vụ của Đậu HealthyFood được đánh giá tốt, ship đúng giờ. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Đậu HealthyFood chính là một trong những shop bán đồ ăn healthy chất lượng nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 446A Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0942 465 399
    Email: linhtongvukhanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DauFood.Store
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Gọi điện
    Đậu HealthyFood
    Đậu HealthyFood
    Đậu HealthyFood
    Đậu HealthyFood




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy