Top 4 Địa chỉ bán xôi ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

  1. Top 1 Xôi Bông
  2. Top 2 Hổ Xôi
  3. Top 3 Xôi Mực
  4. Top 4 Xôi Gà Bảo Yến

Top 4 Địa chỉ bán xôi ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Nguyễn Thùy Dương 5948 0 Báo lỗi

Xôi là món ăn vặt của người Việt nói chung và ở Đồng Nai nói riêng. Tại Đồng Nai, bạn có thể bắt gặp trên các ngõ ngách, nơi đâu cũng có những hàng xôi hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Bông

    Gọi điện
    Xôi Bông là một trong những hàng xôi mặn ngon, nổi tiếng ở khu vực Biên Hoà, Đồng Nai. Theo như những chia sẻ của thương hiệu này thì để có những chiếc bánh xôi mặn ngon thì gạo nếp phải là gạo nếp nhung và rau khúc tẻ để mang lại mùi vị thơm ngon nhất. Từ khâu chuẩn bị cho đến cách làm xôi mặn đều được lựa chọn rất cẩn thận, vì nếu chọn nhầm nếp thì sẽ không ra được món xôi mặn ngon Đồng Nai.

    Phần đỗ xanh nấu chín rồi giã nhuyễn ra đến khi không còn chút gợn nhỏ nào. Thịt ba chỉ phải chọn miếng thịt đúng tiêu chuẩn, đúng kích thước nếu như nhiều mỡ quá sẽ dễ bị ngấy. Thịt đem thái miếng vừa ăn và tẩm ướp nước mắm ngon, gia vị và hạt tiêu. Và bột nếp trộn đều chính là thành phẩm ban đầu làm nên một mẻ xôi ngon, hấp dẫn nhất. Nhờ nguyên tắc lựa chọn nguyên liệu và quy trình làm xôi mặn truyền thống kỹ lưỡng, chu đáo như vậy mà Xôi Bông đã trở thành một trong những quán xôi ngon, được nhiều người yêu thích ở Đồng Nai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48 Đặng Văn Trơn, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 94 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0383 730 731

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065119567606
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 I 15:00 - 20:00

      Gọi điện
      Xôi Bông
      Xôi Bông
      Xôi Bông
      Xôi Bông

    • Top 2

      Hổ Xôi

      Gọi điện

      Hổ Xôi hay Xôi A Hổ là địa chỉ bán xôi ngon nổi tiếng ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Là một quán xôi lâu đời tại Biên Hòa, với những món xôi đa dạng nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, Hổ Xôi tại Phan Trung vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.


      Hổ Xôi bán đầy đủ các loại xôi: từ xôi gấc, xôi dừa, xôi xá xíu, xôi da gà, xôi thập cẩm, xôi gà,… Xôi ở đây thơm dẻo, đồ ăn được nêm nếm đậm vị, dễ ăn. Ruốc ăn kèm đều được tự làm nên thơm lắm các bạn. Nguyên liệu đều đảm bảo sạch, an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm thưởng thức. Nhân viên và chủ quán thì siêu dễ thương và nhiệt tình. Đặc biệt là nếu bạn bận thì có thể gọi anh chủ sẽ ship qua tận nơi cho bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0393 009 307
      Email: Nguyenthikieuloan0610@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/xoiaho
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Hổ Xôi
      Hổ Xôi
      Hổ Xôi
      Hổ Xôi
    • Top 3

      Xôi Mực

      Gọi điện
      Trong giới sành ăn ở Đồng Nai, đặc biệt là các bạn trẻ, không xa lạ gì với cái tên Xôi Mực. Quán có rất món xôi như: xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho,... nhưng hấp dẫn nhất vẫn là xôi mực. Xôi được nấu khéo léo, không bị nát, và có mùi thơm đặc trưng. Xôi mềm dẻo, nóng hổi luôn, ăn vừa miệng, không bị mặn. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ. Có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé.

      Đối với những khách lần đầu thử đến đây đều rất thích. Xôi ngon, mềm, dẻo thơm, được nấu với đậu xanh tán nhuyễn bùi bùi, thức ăn kèm là những món như: thịt kho đậm đà, mực dài giòn, miếng trứng kho ngầy ngậy, chả kho thơm ngọt, lạp xưởng dai ngon, hòa quyện cùng pate khiến thực khách mê tít. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn. Cửa hàng Xôi Mực đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến quán để thưởng thức nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Nguyễn Bảo Đức, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0988 592 422
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Xôi Mực
      Xôi Mực
      Xôi Mực
      Xôi Mực
    • Top 4

      Xôi Gà Bảo Yến

      Nhắc đến những hàng xôi nổi tiếng nhất Biên Hòa, Đồng Nai không thể không nhắc đến Xôi Gà Bảo Yến. Là một quán xôi mở cũng đã khá lâu, với những món xôi đa dạng nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, Xôi Gà Bảo Yến vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Đến với Xôi Gà Bảo Yến thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Đồng Nai rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng.


      Xôi Gà Bảo Yến là "cách tân" của xôi truyền thống chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ thành những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ. Có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Xôi Gà Bảo Yến
      Xôi Gà Bảo Yến
      Xôi Gà Bảo Yến
      Xôi Gà Bảo Yến



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy