Top 14 Hàng xôi ngon nhất Sài Gòn

Phương Bùi 3275 1 Báo lỗi

Xôi là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Hãy cùng khám phá danh sách Hàng xôi ngon nhất Sài Gòn và lưu lại để một ngày nào đó nếu có dịp ngang qua hãy ghé ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Làng Nghề

    Gọi điện
    Quán Xôi Làng Nghề là một trong những quán xôi chuẩn vị bắc nhất Sài Gòn. Anh chị chủ quán là gốc người Hà Nội có nghề xôi gia truyền Phú Thượng nên chất lượng xôi luôn luôn được đảm bảo. Quán bán từ 6h sáng đến 8h30 tối hoặc khi nào hết hàng sớm thì nghỉ nên các bạn tranh thủ đến sớm để được thưởng thức vị xôi tuyệt hảo tại đây nhé.

    Hạt xôi dẻo thơm vừa miệng, nếu đến ăn tại quán Xôi Làng Nghề này, chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ thất vọng. Xôi đúng chuẩn ngon bổ rẻ, ăn một bát xôi là no từ sáng đến chiều luôn. Bát xôi đầy ú ụ, lượng xôi vừa đủ nhưng topping thì ngập tràn thế nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Điểm cộng của quán là không gian cực kỳ thoáng mát, thêm cách bài trí rất dễ thương cũng với thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp. Nếu có dịp tới quận Bình Thạnh, bạn nhất định nên ghé qua quán để trực tiếp thưởng thức những bát xôi thơm ngon tại quán Xôi Làng Nghề này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 116 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 11E Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP, HCM

    Điện thoại: 0988 908 986
    Email: Xoilangnghe@gmail.com
    Website: xoilangnghe.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoilangnghe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (148 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề

  2. Top 2

    Xôi Sườn A Béo

    Gọi điện

    Xôi Sườn A Béo thu hút sự quan tâm của giới sành ăn bởi cách trình bày bắt mắt và sử dụng hộp giấy, muỗng gỗ để bảo vệ môi trường. Ngoài xôi sườn chiên và sườn rim, bạn cũng có thể thử xôi xá xíu hay xôi đùi gà. Xôi ở đây khá dẻo, được nấu cùng nước cốt dừa cộng thêm pate gan để tăng thêm hương vị đậm đà và thơm ngon. Nếu bạn không thích ăn quá béo, bạn có thể yêu cầu A Béo cho ít pate, nhân viên sẽ nhiệt tình điều chỉnh theo sở thích ăn uống của bạn.


    Phần sườn ở đây được chế biến đủ mềm, tẩm ướp vừa phải. Tuy nhiên, sườn chiên sẽ khô hơn sườn rim một chút. Mỗi phần xôi được đi kèm với trứng non, hành phi, cải chua, dưa góp để chống ngấy và 1 hộp sốt rưới đậu phộng tạo nên sự hoà huyện và thơm ngon cho món ăn. Nếu bạn muốn thưởng thức xôi sườn ngon, hãy ghé qua Xôi Sườn A Béo trên đường Phạm Hồng Thái, nơi đây không chỉ là một điểm ăn uống phổ biến mà còn được nhiều nghệ sĩ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 277 277
    Email: cuongtranmakeup1612@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoisuonabeo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xôi Sườn A Béo
    Xôi Sườn A Béo
    Xôi Sườn A Béo
    Xôi Sườn A Béo
  3. Top 3

    Xôi Bắp Gà Minh Tâm

    Gọi điện
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm là một quán ăn nằm tại địa chỉ 35 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, nổi tiếng với món xôi bắp gà thơm ngon. Quán có không gian nhỏ xinh, mang đến cảm giác ấm cúng và phục vụ thân thiện. Xôi Bắp Gà Minh Tâm được biết đến với hương vị thơm ngon và chất lượng đặc biệt. Xôi bắp được làm từ bắp tươi và xôi nếp ngon, kèm theo gà chiên và các gia vị hấp dẫn. Món này mang đến một sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt từ xôi và hương vị đậm đà từ gà.

    Đội ngũ nhân viên tại quán thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tóm lại, Xôi Bắp Gà Minh Tâm là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món xôi bắp gà ngon tại TP. HCM. Với không gian nhỏ xinh, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán đáng để trải nghiệm hương vị đặc biệt của xôi bắp gà. Hãy ghé thăm và tận hưởng bữa ăn thơm ngon tại Xôi Bắp Gà Minh Tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 109 901
    Email: Info@xoiminhtam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoibapgaminhtam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
  4. Top 4

    Xôi Bát

    Gọi điện
    Xôi Bát là một cái tên khiến thực khách tò mò ngay từ cái tên. Sỡ dĩ quán được đặt tên như vậy là do món xôi vị bắc vì đựng ở trong bát và điều trùng hợp hơn là địa chỉ của quán lại là số 8 Hoàng Hoa Thám. Bên cạnh đó, Bát cũng mang ý nghĩa sâu xa, mang lại sự thịnh vượng cho chủ quán và cả người ăn. Chắc cũng vì lẽ đó mà quán lúc nào cũng đông khách. Thứ bảy, chủ nhật, quán đông suốt cả ngày. Vì thực khách vừa ăn xôi, vừa tận hưởng không gian.

    Xôi là món ăn sáng bình dân, gọn nhẹ, thường hay bán vỉa hè hoặc quán ăn đơn giản, miễn sao thuận tiện cho mọi người ghé mua để đi làm, trẻ nhỏ ăn đi học. Riêng quán Xôi Bát được bài trí như một tiệm cà phê dành cho giới trẻ, với sàn lát sỏi và những viên gạch nối đuôi nhau tưởng như thực khách đang ở khu nghĩ dưỡng nào đó. Khách đến quán cũng chẳng cần vội vàng, hấp tấp mà vừa thong dong thưởng thức món ngon, vừa hàn huyên trò chuyện trong không gian mát mẻ sau bao ngày gặp lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 305 957
    Email: Xoibat08@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoibat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (312 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xôi Bát
    Xôi Bát
    Xôi Bát
    Xôi Bát
  5. Top 5

    Peofood

    Gọi điện

    Một trong những quán xôi ngon ở TP. HCM chính là Peofood. Đây là một quán xôi Bắc được lòng giới sành ăn tại TP. HCM. Không gian của quán xôi này khá thoáng mát, sạch sẽ với hai khu vực là trong nhà và ngoài trời cho bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi. Các món ăn tại đây có giá cũng khá bình dân, menu đa dạng lựa chọn: xôi thịt trứng, xôi thịt pate, xôi trứng + chả + lạp xưởng, xôi thịt, xôi pate, xôi thập cẩm.

    Khi thưởng thức món ăn tại Peofood bạn sẽ ấn tượng với hương vị xôi Bắc truyền thống, khác biệt với xôi miền Nam từ hạt gạo cho đến thịt, pate và trứng kho. Gạo nếp cái hoa vàng kết hợp cùng thịt khâu nhục, pate Hải Phòng, chả chiên,... tạo lên một bát xôi nguyên vẹn. Nếu như bạn muốn một lần trải nghiệm trọn vẹn thì hãy chọn phần xôi thập cẩm của Peofood. Bát xôi đầy ụ gồm có thịt kho, pate, trứng, chả, lạp xưởng và chà bông thêm một chút hành khô vàng giòn và đượm vị nước thịt bên trong. Một phần xôi tương đối đầy đặn vì có cả dưa ăn kèm nên sẽ đỡ ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 269 379 & 0566 856 688
    Email: peofoodvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/peofood.vn/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (149 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Peofood
    Peofood
    Peofood
    Peofood
  6. Top 6

    Mềm

    Gọi điện
    Mềm luôn đặt tôn chỉ hoạt động: “Lấy trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm” nên tất cả các nguyên vật liệu chế biến đều được lựa chọn cẩn thận đảm bảo an toàn thực phẩm kết hợp với bí quyết nấu xôi đặc trưng riêng. Quán Mềm nhận giao hàng tận nơi thông qua các ứng dụng giao hàng nữa đấy. Quán Mềm tự tin mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Xôi được làm ngay khi có khách gọi nên ăn lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. Thịt xá xíu ngọt ngào kèm với xôi dẻo thơm quả là sự kết hợp nức lòng người thưởng thức. Món xôi nào cũng đầy đặn, nóng hổi và tràn ngập hương vị.

    Xôi giữ được vị ngọt bùi của nếp cái hoa vàng. Cái vị truyền thống đã gắn liền nhiều đời với người dân Hà thành nay được Mềm mang đến cho thực khách TP. HCM thưởng thức hương vị tuyệt vời này. Mềm luôn giữ vững tiêu chí phục vụ sạch sẽ, nhiệt tình và vô cùng gần gũi. Đậm vị truyền thống - thơm ngon đỉnh cao. Quán Mềm tự hào là chuỗi cửa hàng về xôi hội tụ các loại xôi đặc sắc, đa dạng và phong phú, mỗi món là một công thức khác nhau, đảm bảo sự đa dạng trong ẩm thực, mang lại nhiều màu sắc thưởng thức cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/17/1 Cửu Long, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0343 902 119
    Email: memngon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/memngon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (77 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
  7. Top 7

    Xôi Cade - Trần Phú

    Xôi Cade - Trần Phú là một món xôi quen thuộc đối với nhiều người, nổi bật với hương vị hấp dẫn của cadé cùng với phần xôi vừa béo và dẻo. Xôi cade Trần Phú là một trong những xe xôi đông khách nhất nhì Sài thành. Giờ bán rất đặc biệt từ 8h tối đến rạng sáng, mà vẫn rất đông khách. Người bán là một chú cũng lớn tuổi rồi, muôi múc xôi được tráng sơ qua nước cốt dừa, ép xôi chặt vào lá chuối, cho thêm chút cade lên trên là hoàn thành xong một gói xôi thơm ngon.


    Xôi Cadé - Trần Phú là xe xôi bình dân nhưng lúc nào cũng đông khách. Món xôi cade ở đây thơm ngon khó cưỡng khiến những ai đã từng ăn dù xa xôi đến đâu đều phải lặn lội tìm tới để ăn một lần nữa. Xôi mềm, dẻo, được bọc trong lá chuối nên có vị thơm nhẹ và giữ được độ nóng lâu. Sốt cade được làm theo công thức đặc biệt, là điểm mấu chốt quyết định hương vị của món xôi này. Sốt có vị thơm của trứng, nước cốt dừa, bột mì và vani. Có vị ngọt và béo vừa phải, ăn cùng với xôi cực bắt vị. Quán xôi lâu năm nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người giờ vẫn là một địa chỉ tin cậy được yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (44 đánh giá trên Google)

      Xôi Cadé - Trần Phú
      Xôi Cadé - Trần Phú
      Xôi Cadé - Trần Phú
    • Top 8

      Một Buổi Sáng

      Gọi điện

      Một Buổi Sáng hội tụ những tinh hoa ẩm thực với mong muốn đưa đến những với những khách hàng miền Nam những hương vị chuẩn miền Bắc. Bên cạnh các món đặc trưng như bún thang, lẩu, các món gà... thì các loại xôi tại Một buổi sáng cũng rất được khách hàng đón nhận. Trong đó có thể kể đến như các loại xôi thập cẩm, xôi thịt kho xôi, xôi thịt gà, xôi lạp xưởng. Cũng là những nguyên liệu đó thôi như những quán khác nhưng với sự sáng tạo của mình thì Một buổi sáng vẫn làm nên được một thương hiệu xôi đặc trưng mà khách hàng luôn luôn nhớ.

      Có lẽ một trong những bí kíp tạo nên thương hiệu của xôi Một Buổi Sáng chính là nước sốt đặc biệt, giảm dầu giảm mỡ tăng độ thơm ngon. Một bát xôi đầy ú nụ cộng thêm với những topping siêu chất lượng cùng với một ít hành phi giòn rụm, thơm ngon nức mũi chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng được. Anh em, bạn bè nếu xa Hà Nội quá lâu và thèm những hương vị của miền Bắc thì chắc chắn phải ghé đến quán Một buổi sáng ngay để thưởng thức hương vị của quê hương bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27/4 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0975 751 569
      Website: https://beacons.ai/motbuoisangvietnam
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083044465106
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (29 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Một Buổi Sáng
      Một Buổi Sáng
      Một Buổi Sáng
      Một Buổi Sáng
    • Top 9

      Xôi Mặn & Xôi Gà 243 Tôn Đản

      Những ai ở khu vực Quận 4 nếu không biết đến hàng xôi này thì quả là thiếu sót. Tuy chỉ là quán nhỏ cạnh vỉa hè nhưng Xôi Mặn & Xôi Gà 243 Tôn Đản là hàng xôi ngon nức tiếng và cực đông khách. Tiệm nằm trên đường Tôn Đản, từ phía xa đã thấy cảnh đông nhẹ nhẹ, cảnh người xếp hàng mua xôi rất nhộn nhịp. Cô chủ luôn thoăn thoắt múc xôi liên tiện mới kịp bán. Ở đây có bán đủ loại từ xôi ngọt đến xôi mặn. Xôi nấu nở, mềm, gói trong lá chuối nên thơm và giữ ấm lâu.


      Các món xôi như: Xôi nếp than, xôi bắp và xôi mặn rất ngon và đáng thử. Phần topping của xôi cũng nhiều không kém các quán xôi khác. Từ trứng cút đến lạp xưởng cũng đều rất chất lượng. Các món xôi như: Xôi nếp than, xôi bắp và xôi mặn rất ngon và đáng thử. Tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để cầm trên tay một gói xôi ngon tuyệt. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động. Nếu buổi tối có đói bụng thì hãy chạy ngay ra Xôi Mặn & Xôi Gà 243 Tôn Đản để có thể vừa thưởng thức được hộp xôi thơm lừng vừa có thể ủng hộ cô chủ quán nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 243 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (11 đánh giá trên Google)

      Xôi Mặn & Xôi Gà 243 Tôn Đản
      Xôi Mặn & Xôi Gà 243 Tôn Đản
      Xôi Mặn & Xôi Gà 243 Tôn Đản
    • Top 10

      Xôi Xéo Bà 3 Béo

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo trong danh sách lần này phải kể đến Xôi Xéo Bà 3 Béo. Đầu tiên phải kể đến không gian rộng rãi và vô cùng sạch sẽ của quán. Đây là một điểm cộng đầu tiên đối với khách hàng khiến cho họ cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi đến ăn tại quán. Về các món xôi thì Xôi xéo bà 3 béo mang đậm hương vị truyền thống chuẩn vị Bắc đến với những khách hàng miền Nam.

      Các món xôi tại đây rất ngon và mang những hương vị đặc trưng, thơm một chút mùi hành phi, từng hạt nếp to tròn, béo ngậy ăn rất đã. Đặc biệt pate ở đây cực kỳ ngon, béo bùi rất hợp khẩu vị với món ăn. Các bạn khi đến đây ăn nhớ gọi thêm pate nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bên cạnh xôi xéo thì quán Xôi Xéo Bà 3 Béo còn bán thêm gà ủ muối. Gà dai dai, chuẩn bị gà ta ăn cực ngon mà cũng rất an toàn và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt ở đây cũng có thêm nhiều topping khác như là xúc xích, lạp xưởng, trứng ốp la tùy theo bạn gọi để cho món xôi của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 101 Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
      • 37 Nguyễn Quý Đức, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0942 200 505
      Email: Duong.dovie@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/xoixeoba3beo
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (146 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Xôi Xéo Bà 3 Béo
      Xôi Xéo Bà 3 Béo
      Xôi Xéo Bà 3 Béo
      Xôi Xéo Bà 3 Béo
    • Top 11

      Xôi Mít Sì Gòn

      Gọi điện

      Xôi mít được du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng lại nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Đây là ngọt thơm, dễ ăn vừa có thể làm món tráng miệng hoặc món ăn vặt trong những buổi tán dóc cùng bạn bè. Xôi Mít Sì Gòn là địa điểm bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức món ăn mới lạ, hấp dẫn này. Xôi mít tại quán thường được khách hàng khen ngon với giá cả phải chăng bao gồm 4 vị đặc trưng đó là lá dứa, lá cẩm, gấc, sữa dừa, trên mỗi miếng xôi mít đều có dừa, ăn thì rưới nước cốt dừa lên khi ăn sẽ cảm nhận được mùi vị vừa béo vừa thơm.


      Nhân xôi của quán Xôi Mít Sì Gòn được nấu từ các loại nếp dẻo và thơm, mặn mặn ngọt ngọt vô cùng ngon. Xôi được trộn với các nguyên liệu tự nhiên để tạo màu như: Củ dền, nghệ, lá dứa, gấc.... Mít là loại mít thái, mít ráo hoặc mít thường vừa chín tới, dai dai, sần sần và ngọt vừa phải. Xôi được cho vào giữa múi mít, rắc thêm chút mè rang và dừa sợi càng làm cho món ăn thêm đẹp mắt và ngon miệng. Ngoài xôi mít, quán còn phục vụ khách hàng một số loại xôi thơm ngon khác: xôi xoài, xôi thịt nướng, rau câu bánh plan, xôi gà chiên nước mắm,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87/5/6 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 602 043
      Fanpage: https://www.facebook.com/XoiMitSiGon67
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (27 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Xôi Mít Sì Gòn
      Xôi Mít Sì Gòn
      Xôi Mít Sì Gòn
      Xôi Mít Sì Gòn
    • Top 12

      Xôi Giáo Chủ

      Gọi điện

      Xe Xôi Giáo Chủ nằm ngay trên đoạn đường Thống Nhất, đoạn giao với Hồng Đức khá dễ tìm. Quán bán takeaway luôn bảo đảm xôi nóng hổi, đồ ăn tươi mới. Tiệm bán vỏn vẹn 3 món xôi: xôi xá xíu, xôi gà, xôi sườn món nào cũng thấy ngon xuất sắc. Điểm cộng mà mình thấy ưng ý nhất khi mua xôi ở đây chính là về phần đóng gói cực kì xịn xò và chuyên nghiệp, nhìn vào là thích mê.

      Phần xôi 35k được hẳn một chiếc đùi to ú nụ cực chất lượng. Chiếc đùi gà vàng ươm, óng ánh phủ đậm sốt nhìn thôi đã phát thèm. Rưới lên tí sốt sóng sánh đậm đà lên miếng gà ta nói ngon xuất sắc. Đùi gà siêu to vàng ươm không chỉ ngon ở bên ngoài mà ngay cả trong từng thớ thịt cũng tươi mềm và đậm vị. Ăn cùng miếng xôi nếp dẻo thơm với tí cải chua giòn giòn cực kì bắt miếng. Một loại nữa ngon không kém gì chính là xôi sườn nướng. Đảm bảo với các bạn là một khi ăn hộp xôi sườn ở Xôi Giáo Chủ sẽ mê tít cho mà xem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô Góc 19, 19 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0563 683 868
      Email: xoigiaochu@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/xoigiaochu/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (35 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Xôi Giáo Chủ
      Xôi Giáo Chủ
      Xôi Giáo Chủ
      Xôi Giáo Chủ
    • Top 13

      Xôi Gà Bà Chiểu

      Gọi điện

      Xôi Gà Bà Chiểu đã rất nổi tiếng với sự lâu đời và những bát xôi siêu ngon, mê hoặc thực khách. Quán xôi gà Bà Chiểu nằm ở vị trí khá khuất nên nếu đi ăn lần đầu sẽ hơi khó tìm. Nơi đây thực chất là gánh xôi bán ở góc chợ. Nếu lần đầu tiên tìm đến, bạn nên tới khu ngã tư Vũ Tùng – Bùi Hữu Nghĩa. Gần đó bạn sẽ thấy có một chiếc xe bán sữa đậu nành thì hàng xôi nằm ở ngay con hẻm cạnh đó. Quán xôi gà Bà Chiểu lúc nào cũng rất đông người xếp hàng mua và cả shipper nên cũng khá dễ nhận ra.

      Xôi Gà Bà Chiểu bán 3 loại xôi chính là xôi gà, xôi thịt xá xíu và xôi vò. Điểm chung của cả 3 món là loại xôi nào cũng được cho đầy ú ụ thịt, rưới thêm nước sốt đậm vị ăn cực cuốn. Quán xôi Sài Gòn này bắt đầu bán từ 16h đến 23h mỗi ngày. Thường đông nhất vào giờ tan tầm nên nếu bạn không muốn đợi lâu, hãy đến sớm hoặc muộn hơn một chút. Tuy vậy, các cô gói xôi cũng rất nhanh nên mọi người cũng không tốn quá nhiều thời gian để mua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 066 452
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (389 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Xôi Gà Bà Chiểu
      Xôi Gà Bà Chiểu
      Xôi Gà Bà Chiểu
    • Top 14

      Tuấn 7 Kẹo

      Gọi điện

      Tuấn 7 Kẹo là địa chỉ bán xôi nổi tiếng ở khu vực Thủ Đức, quán phục vụ đa dạng các loại bánh mì, xôi, chè... Trong đó, xôi thập cẩm là món ăn được thực khách ưa chuộng nhất. Xôi của quán rất ngon. Hạt xôi mềm, dẻo, nở vừa, thơm, béo, thịt heo muối đậm đà, mềm, mặn. Mỗi phần xôi gồm pate, chả sợi, lạp xưởng, trứng cút, đồ chua... Xôi thường ăn cùng chả lụa, chà bông, lạp xưởng, thịt heo quay, chan thêm nước tương pha ngọt hoặc nước thịt ăn cực ngon. Phần nước sốt ánh nâu, sóng sánh, không quá lỏng được nêm vị đậm đà ăn cùng xôi rất bắt vị là một ưu điểm tuyệt vời có địa chỉ này.

      Món ăn này lý tưởng cho bữa ăn nhẹ buổi chiều hoặc một bữa ăn nhanh, thịnh soạn và ngon miệng. Quán Tuấn 7 Kẹo luôn đông khách, đặc biệt là vào buổi sáng và chiều tối nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để được phục vụ. Nếu không có thời gian, bạn có thể sử dụng ứng dụng giao hàng để đặt hàng. Thực khách có thể lựa chọn nhiều loại xôi và đồ ăn kèm tại quán, tất cả đều có giá cả hợp lý cho sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 147 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 29 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 626 262
      Email: thanhtuan.nguyen1984@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TUANHAILUA0906626262

      Địa điểm chất lượng: 3.1/5 (10 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tuấn 7 Kẹo
      Tuấn 7 Kẹo
      Tuấn 7 Kẹo
      Tuấn 7 Kẹo



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy