Top 11 Nhà hàng giao thức ăn tận nhà chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Thảo Nhiên 1547 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng bận rộn, vậy nên dịch vụ giao hàng tận nơi ngày càng được chú trọng. Còn gì vất vả hơn khi mà sau một ngày bận rộn trở về nhà vẫn phải tất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Đến với Pizza Hut bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món Pizza thơm ngon như: Pizza Tôm Xốt Bơ Tỏi, Pizza Thập Cẩm Cao Cấp, Pizza Phủ Thịt Nguội và thơm, Pizza Phô Mai Cao Cấp, Pizza Hải Sản Xốt Pesto...với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Pizza Hut bởi: Pizza tại đây được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ. Giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp (đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt từ tập đoàn, định kỳ hàng năm được kiểm tra đánh giá chất lượng) đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng. Hệ thống nhà hàng của Pizza Hut luôn được kiểm tra, đánh giá theo tiêu chuẩn nội bộ (hơn 2000 chỉ tiêu) để đảm bảo duy trì tính ổn định trong suốt quá trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164A - 166 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 151 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 9 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=south

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    Domino's Pizza

    Gọi điện
    Domino's Pizza là thương hiệu Pizza đến từ Mỹ và cũng nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm pizza của Domino có sự hấp dẫn đến từ 4 đặc trưng: lớp vỏ bánh được nhào nặn từ bột tươi, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước xốt độc quyền của thương hiệu, topping từ thịt cao cấp và các nguyên liệu tươi ngon nhất. 4 đặc trưng trên đã làm nên những chiếc Domino Pizza khiến khách hàng từng ăn và nhớ mãi.

    Ở đây pizza có đầy đủ các loại từ Premium, Favorite đến Signature sáng tạo của riêng Domino’s. Đế bánh pizza của Domino's Pizza được làm từ bột tươi, topping đa dạng các loại thịt và hải sản… tất cả đều được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo an toàn. Domino’s sử dụng hoàn toàn là phô mai Mozzarella và đặc biệt là nước sốt cà chua đặc trưng ở đây được làm từ những quả cà chua tươi ngon chín mọng. Ở Domino’s Pizza cung cấp các loại bánh có size từ nhỏ đến lớn. Tùy vào từng dòng bánh và từng size sẽ tương ứng với các mức giá khác nhau. Nhà hàng cũng phục vụ thêm các loại bánh ăn kèm như: bánh mì bơ tỏi, bánh mì nướng phô mai, xúc xích hun khói, đồ uống có ga và tráng miệng Chocolate Lava hấp dẫn.




    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 138 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 491 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 196 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://dominos.vn/store-locations

    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: dominos.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  3. Top 3

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là thương hiệu nổi tiếng từ Philippines. Bí quyết thành công của hệ thống cửa hàng ăn nhanh Jollibee tại Việt Nam chính là tập trung vào ba tiêu chí: Đơn giản, giá rẻ và ngon miệng. Các món ăn Jollibee đơn giản, không phải là thứ xa xỉ nhưng phải được nấu thật ngon, thu hút thực khách có thu nhập trung bình có đến ăn thường xuyên.


    Với mức giá gà rán chuẩn “học sinh, sinh viên” và có hình ảnh thương hiệu con ong dễ thương, gần gũi với thanh – thiếu niên, Jollibee là một chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng và được yêu thích bởi phần lớn giới trẻ tại Việt Nam. Jollibee Việt Nam với phương châm đem lại niềm vui cho mọi gia đình Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng; và cung cách phục vụ ân cần trong không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Jollibee mang đến cho khách hàng sự chọn lựa với gà rán với 3 khẩu phần chính là đùi gà, ức gà và gà không xương. Gà được tẩm ướp từ những nguyên liệu theo một công thức đặc biệt, tự hào mang đến cho thực khách những miếng gà mỏng bột giòn da, lớp thịt bên trong chín đều mọng nước với hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 194D Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    • 48 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 360 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://jollibee.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: http://www.jollibee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  4. Top 4

    Popeyes

    Gọi điện
    Với lớp vỏ giòn tan, phần thịt ngọt thơm dai nóng hổi, Popeyes từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn gà rán được thực khách Sài thành rất ưa chuộng. Popeyes là một nhân vật kì cựu, có thời gian hoạt động lâu năm, thế nên có thể nhận xét là dày dặn kinh nghiệm. Gà rán của Popeyes có rất nhiều loại, cùng nhiều loại sốt khác nhau. Các phần gà này đều rất to và nhiều. Từng lớp vỏ rán vàng giòn, khi ăn giòn tan trong miệng, không quá đậm đà nhưng rất thơm béo, thêm vào đó là từng thớ thịt nạc, ngọt tự nhiên, nóng hổi và không hề bị ngấy.

    Gà rán tại đây miếng vừa ăn, tương vừa miệng và giúp món ăn đỡ đơn điệu hơn. Chất lượng dịch vụ của Popeyes khá tốt, món ăn chất lượng và an toàn, ngoài ra không gian của quán cũng khá sạch sẽ và thoải mái. Menu của Popeyes khá đa dạng với nhiều loại sốt giúp đánh bại nhiều đối thủ. Ngoài ra, điểm cộng của thương hiệu này còn ở việc bạn có thể uống nước ngọt thả ga. Nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 372 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 67 - 69 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 58/13 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://popeyes.vn/store.html/

    Điện thoại: 1900 6008
    Email: contact@popeyes.vn
    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  5. Top 5

    KFC Vietnam

    Gọi điện

    KFC Vietnam chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.

    KFC Vietnam
    là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích nhất hiện nay với món gà rán đặc trưng, làm từ công thức bí mật với 11 loại gia vị và thảo mộc. Món ăn đã tạo nên một cộng đồng mê gà rán KFC, coi gà KFC như món ăn quen thuộc hàng ngày. Giá gà rán KFC không quá mắc nhưng chất lượng gà rán được đảm bảo chuẩn “gà rán Mỹ”, vừa giòn vừa thơm ngon. Gà rán KFC được biết đến với công thức thịt gà tươi được ướp chung với nhiều loại gia vị, thảo mộc đa dạng, mang đến cảm giác giòn, tươi khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 195 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 72 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 102 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    KFC Vietnam
    KFC Vietnam
    KFC Vietnam
    KFC Vietnam
  6. Top 6

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là một nhãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ - Lotte. Năm 1972 nhà hàng đầu tiên được mở tại Nhật. Tháng 10/1979, nhà hàng Lotteria đầu tiên tại Hàn Quốc cũng được khai trương và nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng bởi nhờ vào sự trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp Kimchi. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ.


    Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 260 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Với đặc trưng về không gian, đồ ăn và phong cách phục vụ mang đậm màu sắc văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, Lotteria được coi là thương hiệu hàng đầu trong thị trường thức ăn nhanh ở Việt Nam hiện nay. Sản phẩm gà của lotte bao gồm: Gà rán phần, gà sốt Pho mai, gà H&S, gà nướng góc phần tư, gà nướng, gà sốt đậu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 606 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 65 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.lotteria.vn/lotteria/store

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  7. Top 7

    Burger King

    Gọi điện

    Xuất hiện tại thị trường của Mỹ vào năm 1954, Burger King đã nhanh chóng tạo được danh tiếng của mình bằng những đoạn quảng cáo khôn khéo, vui tươi, gần gũi cùng những quà tặng ưu đãi. Sau gần 6 thập kỷ phát triển, hiện nay, Burger King đã có mặt tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với hơn 17.796 cửa hàng, số lượng khách mỗi ngày vào loại khổng lồ 11 triệu người và trở thành nhà hàng thức ăn nhanh lớn thứ 2 trên thế giới.

    Thế mạnh của Burger King ngoài việc phục vụ bánh burger ngon nhất, thì Gà rán Burger King một sự lựa chọn không thua kém. Gà đặc biệt giòn và thơm ngon với công thức tẩm ướp đặc biệt. Gia vị hòa lẫn trong miếng gà giòn thơm vô cùng hấp dẫn. Miếng gà vừa miệng, giòn rụm nóng hôi hổi cùng nước sốt hấp dẫn tạo nên hương vị không thể lẫn vào đâu được. Sản phẩm gà của Burger King bao gồm: Gà giòn không cay, gà giòn cay, gà BBQ. Sản phẩm chính của Burger King là gà rán và xiên que, sử dụng nguyên liệu gà tươi của CPV với quy trình sản xuất khép kín từ con giống, chăn nuôi cho đến bàn ăn. Burger King đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ đầu đến cuối quy trình mà giá cả lại cực kỳ hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 4662
    • 275 - 277 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 028 3920 4756
    • 539 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM - 028 3957 5343
    • Xem chi tiết tại: https://burgerking.vn/storepickup

    Điện thoại: 1900 6960
    Website: http://burgerking.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BurgerKingVN.FP/

    Gọi điện
    Burger King
    Burger King
    Burger King
    Burger King
  8. Hoang Yen Vietnamese Cuisine có xuất phát điểm vốn là nhà hàng cơm truyền thống Việt Nam. Với sự thay đổi và phát triển Hoàng Yến, hiện nay đã trở thành hệ thống buffee được giới trẻ ở Sài Gòn yêu thích. Hoàng Yến tự hào giới thiệu đến những vị thực khách tại Sài Gòn nhiều món ăn truyền thống, mang đậm hương vị đặc trưng của 3 miền. Đến đây, bạn sẽ có thể trải nghiệm một bữa tiệc buffee đặc sắc với lên đến 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối. Với thực đơn đa dạng cùng mức giá rất hợp lý, Hoàng Yến mang đến cho bạn nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị của Việt Nam.

    Nhà hàng là sự lựa chọn phù hợp nhiều mục đích đi ăn khác nhau của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến những buổi liên hoan, họp nhóm, sinh nhật, tiệc công ty… Thực đơn của Hoàng Yến luôn được thay đổi thường xuyên tạo cho thực khách cảm giác mới mẻ, tươi mới khi đến với những nhà hàng thuộc hệ thống của mình. Hoang Yen Vietnamese Cuisine luôn thể hiện tính sáng tạo của mình vào từng món ăn, từ khâu trang trí, trình bày cho đến cách chế biến mõi ăn trên line đồ ăn. Đối với những thực khách lần đầu tiên lựa chọn sử dụng Buffee Hoàng Yến thì hải sản là món bạn nên lựa chọn. Những món ăn được chế biến từ hải sản tại Hoàng Yến luôn là món được nhiều người yêu thích vì hải sản tươi sống, giữ được vị tươi ngon của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 - 9 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    • 148 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • Lô CR1-12, Hồ Bán Nguyệt, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: http://www.hoangyencuisine.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hycuisine/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoang Yen Vietnamese Cuisine
    Hoang Yen Vietnamese Cuisine
    Hoang Yen Vietnamese Cuisine
    Hoang Yen Vietnamese Cuisine
  9. Nhà hàng online, trăm sự chỉ đổ vào một chỗ duy nhất là chất lượng món ăn, không còn cơ hội "gỡ điểm" từ yếu tố nào khác. Khách hàng không thấy Nhà Hàng Flyfood như thế nào, tất cả chỉ là cảm nhận và quyết định mua hàng. Nếu như nhà hàng dùng tại chỗ thì có nhiều yếu tố quyết định thu hút và giữ chân khách: không gian hợp lý, phục vụ dễ thương, chương trình giải trí hấp dẫn… Nhà hàng online muốn giữ chân khách thì dùng chất lượng món ăn để làm hài lòng mọi đánh giá được tập trung từ nhiều yếu tố khác nhau.

    Đại diện Nhà Hàng Flyfood cũng cho biết, chiến thuật kinh doanh nhà hàng online hoàn toàn khác, ngoài chất lượng, còn có các yếu tố phụ ảnh hưởng đến chất lượng như: Bao bì đựng thức ăn phải đẹp, giữ nóng, bảo vệ món ăn, hợp vệ sinh, phải chuyên dụng cho từng loại món. Người giao hàng phải hiểu được món ăn để vận chuyển sao cho hợp lý nhất, không làm thay đổi, biến dạng, giảm chất lượng. Nhân viên tư vấn bán hàng phải hiểu thật rõ món ăn để tư vấn hợp ý, giảm rủi ro cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3991 1911
    Email: flyfoodhcm@gmail.com
    Website: https://flyfood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/flyfood.vn/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Flyfood
    Nhà Hàng Flyfood
    Nhà Hàng Flyfood
    Nhà Hàng Flyfood
  10. Cùng với những địa chỉ trên, Yakuzen Healthy Restaurant cũng là một trong những nhà hàng giao thức ăn tận nhà chuyên nghiệp mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Set ăn trưa Sashimi (set lunch) tại Yakuzen Healthy Restaurant với dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ từ các loại cá hồi, cá ngừ, cá trích, bạch tuột, ăn kèm với lươn chiên và trứng ngâm tương kiểu Nhật. Đặc biệt, Set lunch Sashimi còn có thêm xiên trái cây tráng miệng thanh mát và dùng kèm nước uống trà/cà phê. Lẩu cari chay đặc biệt, cơm cuộn Nhật độc đáo hay cánh gà chiên Nagoya trứ danh đều mang đến quý khách đậm đà tinh tuý hương vị ẩm thực Nhật Bản.


    Nhờ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và các đầu bếp tài hoa, các món ăn ở đây được đánh giá cao và phù hợp với mức giá. Đặc biệt, Yakuzen Healthy Restaurant rất thường có các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá nên dù không quá rủng rỉnh tiền thì bạn vẫn có thể trải nghiệm khi săn được deal hời nhé. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo cũng là một yếu tố giúp khách hàng hài lòng với Yakuzen Healthy Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 - 6 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 273 235 & 028 3636 9535
    Email: yakuzen.restaurant@gmail.com
    Website: yakuzen.vn/vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yakuzen.restaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Yakuzen Healthy Restaurant
    Yakuzen Healthy Restaurant
    Yakuzen Healthy Restaurant
    Yakuzen Healthy Restaurant
  11. Nhà hàng Hoàng Ty Restaurant Since 2005 nổi tiếng với các đặc sản Trảng Bàng, từ bánh tráng phơi sương trứ danh cho đến bánh canh, rau rừng Tây Ninh. Đến với Hoàng Ty thực khách sẽ cảm nhận rõ nét nhất hương vị, ẩm thực của người dân xứ Tây Ninh. Nhà hàng Hoàng Ty có vô vàn các món ăn hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và thưởng thức.

    Có thể nói món thịt luộc cuốn bánh tráng đã quá quen thuộc với thực khách Việt hay nói đúng hơn là nơi nào cũng có. Thế nhưng đến với Hoàng Ty Restaurant Since 2005 thực khách sẽ được thưởng thức món ăn này theo một cách chế biến rất riêng. Khâu chọn nguyên liệu được xem là yếu tố quan trọng nhất của món ăn này. Người ta sử dụng thịt ba chỉ 7 phần mỡ 3 phần nạc, chần qua với nước sôi, sau đó thái lát mỏng, to. Dọn kèm là bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, rau rừng và nước chấm đặc chế. Với những thực khách không ăn được thịt ba chỉ thì cũng đừng lo lắng, bởi bánh tráng Hoàng Ty còn phục vụ cả thịt bắp luộc (phần nạc nhiều hơn mỡ), thịt đùi, thịt nạc,…. Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà lựa chọn khẩu phần cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 - 72 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 5210
    Email: hoangty68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangty7072vovantan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Ty Restaurant Since 2005
    Hoàng Ty Restaurant Since 2005
    Hoàng Ty Restaurant Since 2005
    Hoàng Ty Restaurant Since 2005



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy