Top 11 Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 16521 0 Báo lỗi

Nếu yêu thích các món ăn màu sắc đẹp mắt và hương vị cay nồng lạ miệng thì món ăn Mexico là sự lựa chọn thích hợp nhất. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Mexico ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Fiesta

    Gọi điện

    La Fiesta trong tiếng Tây Ban nha có nghĩa là “bữa tiệc”. Nhà hàng có hai chi nhánh nằm ngay tại Quận 1 và Quận 7 cũng rất dễ tìm. Anh Scott chủ nhà hàng đến từ Maine, Bắc Mỹ cùng quản lý nhà hàng với vợ người Việt. Nhà hàng mang phong cách ấm cúng nhưng cũng rất đúng với ý nghĩa cái tên của nó, ngoài ra, thì đồ ăn ở đây cũng rất ngon và chuẩn hương vị Mexico nhé! Vậy nên, mọi người hãy cùng đến và thưởng thức “bữa tiệc” của riêng mình cùng người thân và bạn bè.

    Nếu ai muốn thử burrito có vị lạ hơn một chút thì có thể gọi các vị trong thực đơn specialty burrito. Một số burrito nổi bật trong menu này chính là Burrito Verde (với tuỳ chọn 1 nhân thịt, salsa verde, cải chân vịt sa tế, tỏi, kem nặng, phô mai, cơm kiểu Fiesta, sốt đậu, guacamole và kem chua) hoặc Frito burrito hoặc Chipotle Lamb Shoulder,... Thêm nữa, mỗi phần burrito ở La Fiesta đều được phục vụ kèm với salad! Nếu bạn muốn ăn cay thì hãy yêu cầu thêm ớt trái xắt lát (Jalapeno) hoặc tương ớt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 128 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0944 291 697
    • 1-1A Hà Huy Tập, Quận 7, TP. HCM - 0948 901 465

    Email: lafiestavn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lafiestavietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Fiesta
    La Fiesta
    La Fiesta
    La Fiesta

  2. Top 2

    Rico Taco

    Gọi điện

    Rico Taco là một nhà hàng Mexico nổi tiếng ở Sài Gòn. Tất cả món ăn thức uống ở đây đều được đánh giá là giữ nguyên được mùi vị đậm đà của món Mễ chính gốc, nhưng vẫn không quá khó ăn cho người Việt. Ở Rico Taco, ngoài việc có những món ăn ngon, thì không gian ở đây cũng rất đẹp và rộng rãi. Quán được trang trí đầy màu sắc, đậm chất Mexico, phù hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè đông đúc. Có cả phòng lạnh lẫn bên ngoài tùy ý thực khách lựa chọn.


    Rico Taco đã làm thay đổi quan niệm về khẩu vị của thực khách khi chính thức đi vào hoạt động. Nhà hàng kết hợp hai phong cách trong một món ăn như món cá xiên sả và tôm nướng hoặc món Fajitas truyền thống nhưng dùm kèm nước chấm pha tắc, muối và tiêu, đúng kiểu Việt Nam. Quầy bar phục vụ đủ loại cocktail Tequila và nhiều loại rượu vang hảo hạng từ vùng Nam Mỹ. Cùng không gian với lối thiết kế lạ mắt theo phong cách Mexico với 2 gam màu chủ đạo là vàng và đỏ, đưa bạn đến với đất nước Mexico ngay tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74/7 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676

    Email: info@ricotaco.com

    Website: https://ricotacosaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/rico.taco.saigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rico Taco
    Rico Taco
    Rico Taco
    Rico Taco
  3. Top 3

    District Federal

    Gọi điện

    District Federal là một địa điểm đầy màu sắc, quán được trang trí khá xinh tại TP. HCM. Đầu bếp của nhà hàng đến từ Mexico cùng với nhiều năm kinh nghiệm nên mọi người không phải lo về độ ngon và thuần Mexico của đồ ăn ở đây nhé! Món District Federal burrito là món “đặc sản” của quán với những thành phần như đậu nghiền, phô mai, xà lách băm, bắp cải tím và một nhân tuỳ chọn trong 5 vị khách nhau. Tacos, khoai tây chiên và bánh mì nướng được làm hàng ngày từ masa ngô tự làm, salsas, phô mai queso fresco và thịt nấu chín chậm cũng được chuẩn bị hàng ngày. Mỗi burrito đều được dọn lên kèm với cơm kiểu Mexico và guacamole nên chỉ ăn một phần burrito ở đây là đã khá no bụng.


    District Federal được thiết kế một không gian giản dị, rõ ràng là rất Mexico, sáng sủa và đầy màu sắc với 2 khu vực đặc biệt để dùng bữa. Một khu vực phía trước thoáng đãng, nhìn vào La Cocina (Nhà bếp) mở, nơi bạn có thể tận hưởng không khí Loco của cocina bận rộn, và thấy các đầu bếp trực tiếp chuẩn bị thức ăn. Một khu vực bên trong máy lạnh cũng rất sống động, với một quán bar dài 7 mét, được phục vụ bởi những nhân viên có kinh nghiệm và thân thiện với những ly cocktail, phục vụ Patron Margarita đông lạnh tuyệt vời giữa hàng tá đồ uống khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 762 869

    Email: info@dfed.vn

    Website: https://dfed.vn/df/

    Fanpage: www.facebook.com/dfedvietnam/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    District federal
    District federal
    District federal
    District federal
  4. Top 4

    Tippy Mexican’s Food

    Gọi điện

    Tippy’s Mexican Food là một trong những nhà hàng khá được yêu thích bởi khách nước ngoài tại Sài Gòn. Nhà hàng hiện có địa chỉ tại số 99 Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM. Tippy’s Mexican Food cuốn hút thực khách ở không gian khá vui mắt, nhân viên thì lại thân thiện và cả sự đa dạng của món ăn nữa. Muốn thưởng thức ẩm thực Mexico tại TP. HCM là một sự lựa chọn cực phù hợp dành cho bạn.

    Món burrito tại quán Tippy Mexican’s Food cũng có kha khá nhiều vị. Thực khách có thể lựa chọn giữ nhân steak, thịt heo, gà và rau củ, kèm theo các nhân và topping khác. Nếu bạn là người mới thử burrito và thực sự không biết nên thử vị gì thì hãy thử burrito steak nhé. Nhà hàng sử dụng thịt bò Úc, hương vị vừa đủ đậm đà và thêm 1 chút béo của phô mai. Ngoài ra, quán Tippy Mexican’s Food còn có các vị burrito khá truyền thống, bao gồm cả breakfast burritos. Nhưng breakfast burritos không chỉ có phục vụ vào bữa sáng đâu nhé, bạn có thể order món này bất kì thời điểm nào trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0378 052 168

    Email: ordertippys@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TippysMexicanFood/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tippy Mexican’s Food
    Tippy Mexican’s Food
    Tippy Mexican’s Food
    Tippy Mexican’s Food
  5. Top 5

    El Camino Taqueria

    Gọi điện
    El Camino Taqueria là nhà hàng Mexico ở Sài Gòn khá quen thuộc với những ai yêu thích ẩm thực Mexico. Nhà hàng được nằm tại quận Bình Thạnh với không gian rộng rãi, thoáng mát với những đồ vật decor đậm chất Mễ. Các món ăn đều chuẩn vị cay the the của vùng Địa Trung Hải. Nổi tiếng nhất của El Camino Taqueria là món taco với Vỏ bánh thơm mềm, nhân được nêm với công thức và xốt riêng đặc biệt. Mức giá tại quán khá phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Bếp trưởng tại El Camino Taqueria là người gốc Mexico với mong muốn mang những hương vị chính thống của Mexico vào Sài Gòn với một mức giá phải chăng. Tất cả món ăn thức uống tại đây đều được giữ nguyên được mùi vị đậm đà của món Mễ chính gốc, nhưng vẫn không quá khó ăn cho người Việt.

    Nổi bật ở quán El Camino Taqueria là các món taco kết hợp với phần nhân được biến tấu khá độc đáo. Recommend mọi người món taco hem hầm với thịt được xé sợi, mềm không bị bở ăn kèm với phần xốt the the thơm mùi quế, cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị Mexico. Ngoài ra, bạn cũng nên thưởng thức món bánh burrito cuộn và các món nước ở đây khá ngon và lạ miệng đó nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 556 778
    Email: elcamino.d2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/elcamino.d2/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    El Camino Taqueria
    El Camino Taqueria
    El Camino Taqueria
    El Camino Taqueria
  6. Top 6

    Gringo Tacos y Cantina

    Gọi điện

    Gringo Tacos y Cantina cũng là một cái tên khá quen với những ai yêu thích ẩm thực Mexico tại TP. HCM. Anh Doug Stratton, chủ nhà hàng và cũng là đầu bếp tại Gringo Tacos y Cantina, là một đầu bếp đến từ miền Nam California với khá nhiều kinh nghiệm với món ăn Mexico. Anh cũng khá tâm huyết với việc mang ẩm thực Mexico đến với Sài Gòn, Việt Nam. Để món ăn giữ được hương vị thuần tuý, anh sử dụng những nguyên liệu ngon, và đôi khi là làm tại nhà như crema, salsa và các loại sốt khác.


    Nhà hàng Gringo Tacos y Cantina phục vụ các vị burrito rất đa dạng, nhất là Chimichangas, burrito chiên khá nổi tiếng với người Mexico. Thực khách có thể lựa chọn giữa 2 loại Chimichangas; loại chimichangas “khô” ăn kèm với sốt crema làm tại nhà, kiểu “gringo” thì được ăn kèm với sốt tuỳ chọn, phô mai tan chảy, sốt crema và pico de gallo (gồm cà chua băm, hành, ngò tây và rưới một chút nước cốt chanh). Có một điều chắc chắn đó chính là thực khách có thể đến đây để thưởng thức hương vị Chimichangas thuần tuý của quê hương Mexico!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 123 177

    Email: tacoguy@gringotacos.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/gringotacos1/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gringo Tacos y Cantina
    Gringo Tacos y Cantina
    Gringo Tacos y Cantina
    Gringo Tacos y Cantina
  7. Top 7

    Tacos Fuego

    Gọi điện
    Nhà hàng Tacos Fuego là một cái tên khá quen với những ai yêu thích ẩm thực Mexico ở đường Phạm Viết Chánh. Những món ăn Mexico tại đây rất ngon, hương vị cay nồng, có màu sắc bắt mắt, chuẩn vị không hề thua kém những đầu bếp bản địa của người Mexico. Người dân TP. HCM hay những du khách đến đây rất ưa chuộng và ấn tượng với ẩm thực Mexico. Tacos Fuego đã đem ẩm thực Mexico đến gần hơn với thực khách bằng sự uy tín, chất lượng của mình.

    Nhà hàng Tacos Fuego phục vụ các vị burrito rất đa dạng, nhất là Chimichangas, burrito chiên khá nổi tiếng. Bánh gồm lớp vỏ bên ngoài làm bằng bột mì trộn ngô rán, bọc bên trong là phần nhân bánh, có thể có thịt, trứng gà, rau sống, cà chua, dưa chuột và các loại sốt, tương ớt kèm theo. Những chiếc bánh Tacos nóng giòn cùng với thịt bò dày dặn, béo ngậy hương vị phô mai Cheddar cao cấp kết hợp cà chua tươi thanh mát. Classic Crunchy Tacos còn có đa dạng các loại thịt thơm ngon khác nhau tại nhà hàng. Có một điều chắc chắn đó chính là thực khách có thể đến đây để thưởng thức hương vị Chimichangas thuần tuý của quê hương Mexico.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 26 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 143 900
    Email: wecare@tacosfuego.vn
    Website: tacosfuego.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tacosfuegovn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Tacos Fuego
    Tacos Fuego
    Tacos Fuego
    Tacos Fuego
  8. Top 8

    Bandido Saigon - Tacos & Tequila

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ văn hoá đa dạng của ẩm thực đường phố, kết hợp với sự sáng tạo và riêng biệt, Bandido Saigon - Tacos & Tequila đã tạo ra các món ăn đặc trưng của Mexico với hương vị hấp dẫn. Tại TP. HCM đây là một nhà hàng chuyên các món Mexico được khách hàng yêu thích. Địa điểm này được nhiều khách hàng nước ngoài ghé qua để thưởng thức, gặp gỡ bạn bè. Món ăn chủ đạo ở Bandido Saigon - Tacos & Tequila là Tacos với nhiều phiên bản lạ miệng. Vỏ bánh do quán tự làm, có cả vỏ nướng và vỏ mềm cho bạn chọn. Phần nhân lại là sự tổng hòa của vị chua - cay - mặn - ngọt, rất kích thích vị giác.


    Quán Bandido Saigon - Tacos & Tequila cũng có các loại đồ uống rất phù hợp với các món ăn. Không gian của Bandido Saigon được trang trí với những tông màu sặc sỡ, không quá rộng nhưng đủ thoải mái, những buổi tâm sự, lai rai cùng người thân, bạn bè thì đến nơi này rất lý tưởng nhé. Đến đây khách hàng chủ yếu là người nước ngoài nên nhân viên cũng được đào tạo bài bản, nắm bắt được yêu cầu của khách hàng giúp bạn chọn được món ăn phù hợp và ăn ngon miệng, vui vẻ đến khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24bis Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 885 600

    Email: eat@bandido.vn

    Website: https://www.bandido.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BandidoSaigon/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bandido Saigon - Tacos & Tequila
    Bandido Saigon - Tacos & Tequila
    Bandido Saigon - Tacos & Tequila
    Bandido Saigon - Tacos & Tequila
  9. Top 9

    Agave Saigon Mexican Bistro

    Gọi điện
    Không gian nhà hàng Agave Saigon Mexican Bistro khá ấm cúng đậm chất Mexico được thiết kế lựa chọn rất tỉ mỉ và cẩn thận nhằm mong muốn mang lại cho thực khách một cảm giác hài lòng tuyệt đối, nếu bạn thích check-in thì nơi này là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra menu ở đây khá đa dạng, phong phú. Một lưu ý dành cho những đến nếu mới đến đây lần đầu tiên thì rút kinh nghiệm order đồ ăn ít thôi nhé, bởi vì một khẩu phần của nhà hàng khá lớn, khẩu vị đậm chất Mexico, cả chủ nhà hàng và nhân viên đều rất nhiệt tình, dễ thương.


    Đến với Agave Saigon Mexican Bistro bạn sẽ không lo bị đói, đồ ăn ở đây vừa rẻ lại còn rất chất lượng, một phần khá nhiều so với sức ăn của một người bình thường. Nguyên liệu các món ăn của nhà hàng rất tươi ngon, chủ nhà hàng dễ thương và quan tâm khách hàng, ngoài ra ở nhà hàng còn có rất nhiều ưu đãi mà bạn không nên bỏ lỡ đấy. Nhân viên ở đây cũng tư vấn nhiệt tình, cực kỳ dễ thương, tuy nhiên không gian nhà hàng hơi nhỏ nhưng bù lại decor khá đẹp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0702 389 891
    Fanpage: https://www.facebook.com/AgaveSaigon/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Agave Saigon Mexican Bistro
    Agave Saigon Mexican Bistro
    Agave Saigon Mexican Bistro
    Agave Saigon Mexican Bistro
  10. Top 10

    Delicioso - Tacos Fusion

    Gọi điện
    Một tiệm bánh Tacos nhỏ xinh nhưng tiềm tàng nguy cơ gây Nghiện rất cao. Quán Delicioso - Tacos Fusion chủ yếu bán take away - delivery nhưng vẫn sẵn sàng có chổ ngồi lại cho các bạn. Bánh Tacos ở Mexico được ví như bánh mì ở Việt Nam vậy đó. Siêu tiện lợi mà có thể cứu cánh trong lúc đói bụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả luôn. Vì là một phiên bản fusion Tacos nên tất cả các loại bánh ở đây đều mang một hương vị rất đặc trưng luôn nha. Miếng gà được tẩm ướp qua đêm theo kiểu Nhật và rán giòn đều. Bên ngoài phủ đều sốt chipotle mayo, bắp ngọt và hành tím ngâm cực kỳ vừa miệng.


    Bổ sung chất xơ cho mình bằng một chiếc Tacos siêu 'healthy' làm từ rau và đậu hủ ngay nè. Đậu hủ trứng chiên giòn bên ngoài mềm béo bên trong hoà cùng lớp sốt cà ri đặc trưng của Sri Lanka. Tất cả tại Delicioso - Tacos Fusion đều là homemade từ vỏ bánh đến nhân bánh luôn nha. Vỏ bánh lúc nào cũng nóng hổi, bên trong thì thơm lừng vị bò hầm. Có thêm đậu đỏ, thịt heo xông khói, cà chua và phô mai mozzarella. Một chút cay nồng của ớt Jalapeno và beo béo của sốt trái bơ. Tất cả tạo thành một hương vị vừa miệng đến lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/75A Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 957 993
    Email: delicioso301@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/deliciosotacosfusion/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Delicioso - Tacos Fusion
    Delicioso - Tacos Fusion
    Delicioso - Tacos Fusion
    Delicioso - Tacos Fusion
  11. Top 11

    Taco Leo

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ẩm thực mang phong cách Mexico được khách hàng ưu ái tại TP. HCM chính là TacoLeo. Ở TacoLeo có Taco - món ăn truyền thống lâu đời của người Mexico, bánh gồm vỏ bánh mỏng phía dưới và phần nhân vừa thịt vừa rau củ các loại ở phía trên. Quesadilla thì là món Must-try trong thực đơn của địa điểm này. Khi ăn bạn sẽ ấn tượng với lớp vỏ bánh mỏng kẹp đầy nhân và phô mai tan chảy bên trong.


    Ngoài ra, Cheesy Burrito cũng là món khách nên thử một lần, cuộn burrito vừa phải không quá to, kẹp với nhân bánh đa dạng kèm phô mai tan chảy - được nướng nóng hôi hổi ăn đến đâu là mê đến đó. Không chỉ sỡ hữu hương vị ngon lành, mà Taco Leo còn sử dụng nhôm giữ nhiệt khi đóng gói, thức ăn thì được bày trí cẩn thận và đẹp mắt nữa ý, mua mang về cũng không phải lo. Hiện tại, TacoLeo có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách những bữa ăn Mexico chất lượng, giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48B Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    • S51-2 Sky Garden 3, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 495 591 & 0903 632 907

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    TacoLeo
    TacoLeo
    TacoLeo.
    TacoLeo.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy