Top 10 Quán bánh bò ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 27910 0 Báo lỗi

Là món ăn vặt không thể thiếu trong cuộc sống của người Sài Gòn, bánh bò thốt nốt được bày bán và thưởng thức ở khắp mọi nơi, từ trong nhà ra cuối phố. Thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Bò COCOCake

    Gọi điện

    Bánh ở Bánh Bò COCOCake gồm bánh bò dừa và bánh bột mì. Bánh bò dừa gồm hai nắp bánh tròn được tráng ở trong khay, sau bỏ nhân dừa tươi đã được ngâm đường từ trước nên nó hơi giai giai, ngòn ngọt, nhân được bỏ trong hai vỏ úp lại, ăn hơi bị hay, đẹp mà thú vị mà giá thì vô cùng bình dân. Bánh bò nướng COCOCake được tạo nên sự khác biệt với các nhà cung cấp khác nhờ công thức riêng đặc sắc. Sản phẩm của COCOCake luôn có vị thơm ngon và mùi hương cân đối. Bánh bò nướng hay bánh bò thốt nốt nướng của Bánh bò COCOCake có độ ngọt vừa phải, thanh và dễ chịu với người ăn do công thức được lựa chọn một cách tỉ mỉ và trách nhiệm.


    Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh bột mì nướng thì nó cũng nguyên liệu như thế, nhưng nhân và bánh được lẫn vào nhau, bánh được làm thành bản to rộng như cái đĩa ấy, nhưng trông cũng thơm và bắt mắt. Xé nhỏ ra ăn, bùi bui, thơm thơm. Liên hệ ngay cho Bánh Bò COCOCake để đặt những chiếc bánh bò thốt nốt ú na ú nần thơm ngon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18E Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    • 18A/29 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 65A Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 669 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6675 9900 & 028 6675 9911 & 0369 360 660

    Email: banhbonuongcococake@gmail.com

    Website: https://cococake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BÁNH-BÒ-COCOCake-227037527774021/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    COCOCake
    COCOCake
    COCOCake
    COCOCake

  2. Top 2

    Ăn Vặt Ngon Ngon

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức bánh bò ngon thì hãy đến Ăn Vặt Ngon Ngon. Hương vị tự nhiên ấy đã góp phần tạo nên độ thơm ngon, cuốn hút của những miếng bánh bò thốt nốt. Bánh bò ở đây được làm từ bột gạo tẻ, quả thốt nốt, nước cốt dừa và các phụ gia đặc biệt khác, bánh có vị ngọt thanh của đường thốt nốt, có vị ngậy của nước cốt dừa nhưng không hề gây ngán, càng ăn càng thấy thơm ngon. Được nếm thử chiếc bánh dai dai, mịn mịn lại ngọt vị đường thốt nốt tự nhiên, rưới thêm chút nước cốt dừa ngậy béo, có chút vị mặn ăn rất hợp.


    Bánh bò thốt nôt tại Ăn Vặt Ngon Ngon luôn được làm mới mỗi ngày. Bởi vì lượng khách order quá đông nên có những mẻ bánh mà Ăn Vặt Ngon Ngon vừa mới ra lò đã đóng gói và đưa ngay đến tay khách hàng. Một hộp bánh bò thốt nốt đầy ú ụ kèm sốt với giá rất rẻ so với chất lượng. Ngoài ra, nhà Ăn Vặt Ngon Ngon cũng luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn. Chính vì vậy mỗi feedback của khách hàng thì tiệm luôn đọc cẩn thận để tiếp thu và cải thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21A Hàn Thuyên, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0902 329 590
    • 44/13/8 Đường Số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0707 815 099

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatngonngonhcm

    Gọi điện
    Ăn Vặt Ngon Ngon
    Ăn Vặt Ngon Ngon
    Ăn Vặt Ngon Ngon
    Ăn Vặt Ngon Ngon
  3. Top 3

    Bánh Bò Thốt Nốt Nguyễn Sơn

    Gọi điện

    Bánh Bò Thốt Nốt Nguyễn Sơn vẫn luôn nổi tiếng khắp Sài Gòn với mức giá tương đối rẻ so với kích thước bánh khá khổng lồ của mình. Bánh bò thốt nốt cũng được đánh giá là bánh rất mềm và thơm, độ ngọt vừa phải cùng nước dừa thơm nức. Quán cũng là một trong những địa điểm đáng tin cậy do quá trình làm bánh tương đối đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên, bánh bò thốt nốt Nguyễn Sơn chỉ có thể gọi ship hoặc mua mang về. Bù lại, nhiều đánh giá cũng đã đưa ra lời khen rằng shipper đến rất nhanh, nhiệt tình mà bánh khi mang đến còn khá ấm như vừa ra lò. Nhìn chung, đây là một cái tên rất đáng một lần thử thưởng thức khi bỗng bạn cùng đồng bọn thèm chút bánh bò thơm ngọt.


    Bánh Bò Thốt Nốt Nguyễn Sơn đã phát triển cho mình hệ thống giao hàng nhanh và gọn. Thế nên, lựa chọn các món ăn tại đây, thực khách sẽ có những lựa chọn ngon miệng cho một bữa xế no bụng. Ăn một miếng có thể cảm nhận được miếng bánh bò vừa ngọt thanh vừa có vị thơm thơm của thốt nốt “hòa quyện” cùng lớp nước cốt dừa sền sệt béo béo bên mang đến hương vị trên cả tuyệt vời, ăn nhiều bao nhiêu mà không cảm thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Lê Tự Tài, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 978 991

    Fanpage: www.facebook.com/banhbonguyenson

    Gọi điện
    Bánh Bò Thốt Nốt Nguyễn Sơn
    Bánh Bò Thốt Nốt Nguyễn Sơn
    Bánh Bò Thốt Nốt Nguyễn Sơn
    Bánh Bò Thốt Nốt Nguyễn Sơn
  4. Top 4

    Ngô Đỏ Bakery Shop

    Những chiếc bánh bò thốt nốt nướng được tạo nên với hai nguyên liệu chính là nước cốt dừa tươi và đường thốt nốt An Giang. Bánh bò thốt nốt nướng đậm chất truyền thống. Bánh bò thơm nức mũi. Bánh cao vun vút, dai dai ăn cực đã. Bánh mềm mịn do ủ thủ công trong nhiều giờ. Ngô Đỏ Bakery luôn cam kết rằng 100% bánh bò thốt nốt tại shop là bánh tươi mới ra lò, bánh bò ngon như ngày xưa.


    Ngoài bánh bò thốt nốt best seller ra thì tại Ngô Đỏ Bakery Shop còn bán những loại bánh nhà làm nổi tiếng khác như bánh cua phô mai bò cười, bánh su nhật sốt Lava, bánh hạt dẻ, bánh đúc lá dứa....Những chiếc bánh thơm ngon chuẩn vị nhà làm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chỉ ngon mắt, ngon miệng mà còn sạch sẽ, vệ sinh khiến cho thực khách khi ăn cũng cảm thấy yên tâm hơn. Các loại bánh ở Ngô Đỏ được làm chủ yếu từ các nguyên liệu phẩm màu tự nhiên nên ăn cũng rất an toàn. Bánh bò thốt nốt tại Ngô Đỏ Bakery Shop một ổ ú ụ kèm theo sốt cốt dừa tươi, đảm bảo bạn ăn xong sẽ ghiền đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/164 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 772538
    Email: diesel3839@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngodobakery
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ngô Đỏ Bakery Shop
    Ngô Đỏ Bakery Shop
    Ngô Đỏ Bakery Shop
    Ngô Đỏ Bakery Shop
  5. Bánh Bò Nướng Đường Thốt Nốt Baaboo được làm từ đường thốt nốt hoà quyện cùng nước cốt dừa nguyên chất cho vị ngọt thanh không gắt, thơm thơm béo béo làm nức lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. Bánh bò của Baaboo được nướng nở bung xốp, màu vàng nâu hấp dẫn có nhiều kiểu dáng thú vị, đẹp mắt phù hợp với tất cả các khách hàng từng độ tuổi khác nhau. Vì thế, đây là món quà quê dành tặng cho khách phương xa hay những dịp họp mặt gia đình và bạn bè. Bánh bò nướng đường thốt nốt luôn mang đến niềm vui và sự thích thú cho những người thưởng thức nó.


    Bánh Bò Nướng Đường Thốt Nốt Baaboo bán bánh bò nướng đường thốt nốt: Bánh bò nướng Baa & Boo được làm từ đường thốt nốt hòa quyện cùng nước cốt dừa nguyên chất cho vị ngọt thanh gắt, thơm thơm béo béo làm nức lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. Ngoài ra quán còn có bánh chuối nướng: Bánh chuối đầy ắp chuối chín, một loại trái cây miền nhiệt đới nhiều vitamin thiết yếu, lại không cho thêm đường vừa dinh dưỡng vừa ngon thần sầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129/18 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 591 697 & 0903 304 647

    Email: baaboovn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhbobaaboo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Bò Nướng Đường Thốt Nốt Baaboo
    Bánh Bò Nướng Đường Thốt Nốt Baaboo
    Bánh Bò Nướng Đường Thốt Nốt Baaboo
    Bánh Bò Nướng Đường Thốt Nốt Baaboo
  6. Top 6

    Tiệm Bánh The Bột's Kitchen

    Gọi điện
    Mọi người vẫn thường gọi bánh bò nướng đường thốt nốt ở Tiệm Bánh The Bột's Kitchen là chiếc bánh đánh thức mọi giác quan. Nó thực sự là 1 chiếc bánh rất thú vị. Cầm miếng bánh có cảm giác mềm ẩm, dẻo dai khi cầm trên tay, màu nâu ấn tượng và mùi thơm quyến rũ của đường thốt, nước cốt dừa. Bánh bò nhà Tiệm Bánh The Bột's Kitchen được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên thuần khiết như: cốt dừa nguyên chất, đường thốt nốt thiên nhiên và bột năng.


    Từng thớ bánh óng ánh, núng nính và béo ngậy đã tạo nên thương hiệu cho bánh bò đường thốt nốt của Tiệm Bánh The Bột's Kitchen. Ngoài món bánh bò thần thánh, Tiệm Bánh The Bột's Kitchen còn có nhiều loại bánh ngọt cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy menu của shop khá đơn giản nhưng mỗi món bánh đều là tâm huyết, tìm tòi và tỉ mỉ trong từng khâu chế biến của chị chủ quán. Hộp đựng bánh được thiết kế bằng giấy màu hồng siêu xinh xắn và thân thiện với môi trường. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán bánh bò chuẩn vị, tươi mới và đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay nhà Tiệm Bánh The Bột's Kitchen nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 181 433
    Email: Thecakeboxsg@gmail.com
    Website: thebotskitchen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhthebotkitchen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh The Bột's Kitchen
    Tiệm Bánh The Bột's Kitchen
    Tiệm Bánh The Bột's Kitchen
    Tiệm Bánh The Bột's Kitchen
  7. Top 7

    Bánh Bò Cali

    Gọi điện

    Bánh Bò Cali có các vị: lá dứa, thốt nốt, đường đen, khoai môn, bắp mỹ. Có 3 size để các bạn lựa chọn. Lớn, trung và nhỏ (đường kính 24cm, 16cm và 8cm). Ngoài ra còn có bánh bò con sò nhân phô mai hoặc nhân dừa non rất ngon nhé mọi người. Cuối tuần rồi hãy nhanh tay đặt những chiếc bánh bò nướng thơm ngon làm từ nước cốt dừa tươi nguyên chấc để cùng thưởng thức với gia đình và bạn bè. Các bạn muốn có những chiếc bánh nóng thơm ngon thì hãy vui lòng gọi điện đặt trước để shop có thể chuẩn bị chu đáo nhất.


    Những người thợ làm bánh tại tiệm Bánh Bò Cali đều ra những nghệ nhân rất khéo tay khi có thể nhào nặn ra những chiếc bánh bò với nhiều hình thù khác nhau, đa dạng như hình vỏ sò, bông hoa, trái tim trông rất bắt mắt khiến thực khách ban đầu còn chẳng nỡ ăn. Trong số các loại bánh tại Bánh Bò Cali thì bánh bò con sò nhân phô mai là một món đặc trưng nổi tiếng tại quán mà hiếm có tiệm bánh nào tại TP. HCM có thể sánh được. Nếu bạn đặt order tại tiệm thì nhớ đặt thử món này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55E Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 500 772
    Fanpage: www.facebook.com/banhbonuongduongden/

    Gọi điện
    Bánh Bò Cali
    Bánh Bò Cali
    Bánh Bò Cali
    Bánh Bò Cali
  8. Top 8

    Bánh Bò Thốt Nốt Tân Châu

    Gọi điện

    Bánh bò là một trong những món bánh đặc sản của miền Tây, đặc biệt là quê hương Châu Đốc, An Giang. Có thể nói thốt nốt là một trong những nguyên liệu đặc trưng không thể thiếu trong công thức làm bánh bò, khiến cho hương vị của nó gây ấn tượng cũng như làm mưa làm gió khắp các vùng miền từ Bắc đến Nam. Bánh Bò Thốt Nốt Tân Châu cũng có nhiều hình dạng, kích thước khác nhau tuỳ vào sở thích của mỗi thực khách. Mỗi phần bánh order thì quán cũng sẻ để thêm một bịch sốt cốt dừa béo ngậy ăn kèm nữa đấy.


    Bánh Bò Thốt Nốt Tân Châu bán bánh bò dai, khá mềm, tơi và ngọt vị thốt nốt tự nhiên. Rưới thêm chút nước cốt dừa ngậy béo, có chút vị mặn ăn rất hợp, nhưng ăn hơi nhanh ngấy, chỉ nên gọi 1 hộp kích thước 1/2 bánh bò là đủ cho hội ăn vặt nhâm nhi chống đói buổi chiều rồi. Quán bán nhiều loại đặc sản khác nhau như là bánh pía mini sầu riêng trứng muối, me lào chấm muối, cà na ngâm chua ngọt, me thái lắc đường muối ớt, đường thốt nốt. Vậy nên khi order bánh thì bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau để gọi và thưởng thức đúng không nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 621 444‬

    Fanpage: www.facebook.com/banhbothotnottanchau1/

    Gọi điện
    Bánh Bò Thốt Nốt Tân Châu
    Bánh Bò Thốt Nốt Tân Châu
    Bánh Bò Thốt Nốt Tân Châu
    Bánh Bò Thốt Nốt Tân Châu
  9. Một địa chỉ bánh bò được nhiều thực khách yêu thích là Bánh Bò Xốp Bà Sẫm. Tại đây có món bánh bò bông với 3 vị: lá dứa, cốt dừa và lá dứa mix cốt dừa. Gọi là bánh bò bông vì bánh màu trắng, bông xốp và thơm lừng. Bánh bò cốt dừa, thơm mùi cốt dừa, ngọt nhẹ, bông xốp ăn hoài ko ngán, lá dứa cũng ngon không kém. Còn gì tuyệt hơn khi ngày cuối tuần ở nhà và order một ít bánh ngọt để cùng gia đình mình nhăm nhi tám chuyện, thư giãn cho tuần làm việc vất vả.

    Bánh ở đây có giá cũng khá bình dân với các vị bánh bò thốt nốt truyền thống, bánh bò vị lá dứa,... Bánh bò bông ở đây được đánh giá là rất ngon, không quá ngấy, vị ngọt vừa phải ăn rất bon miệng. Bên cạnh đó Bánh Bò Xốp Bà Sẫm còn có nhiều loại bánh ngọt miền Tây vô cùng đa dạng để bạn có thể lựa chọn thêm. Các loại bánh tại bếp không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt với đầy đủ màu sắc trông vô cùng hấp dẫn. Mức giá các loại bánh của quán là hoàn toàn phù hợp và dễ mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 050 051
    Email: tieuminhkhang93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhboxopbasam
    Gọi điện
    Bánh Bò Xốp Bà Sẫm
    Bánh Bò Xốp Bà Sẫm
    Bánh Bò Xốp Bà Sẫm
    Bánh Bò Xốp Bà Sẫm
  10. Top 10

    Toro Cake - Bánh Bò Thốt Nốt

    Gọi điện

    Toro Cake - Bánh Bò Thốt Nốt rễ tre cao vút, dẻo dai với độ ngọt vừa phải thơm mùi thốt nốt. Bánh nóng giao đến tận tay khách hàng. Ngoài ra tiệm có thêm những rau câu cho khách thêm lựa chọn cho những buổi tiệc tùng, hội họp nữa đấy nhé. Bánh bò có 2 size: size lớn và nhỏ, quý khách hàng có thể lựa chọn size theo khẩu phần ăn của mình nè.


    Bánh bò thốt nốt Toro Cake - Bánh Bò Thốt Nốt luôn tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc bánh bò thốt nốt đúng chuẩn vị ngày xưa nóng hổi và thơm ngon. Bánh luôn được làm mới hàng ngày nên khách hàng hoàn toàn yên tâm là sẽ không đặt phải những chiếc bánh nguội nhé. Bên cạnh bánh bò thốt nốt thì rau câu đủ loại tại tiệm cũng là những sự lựa chọn mà bạn không thể chối từ. Tất cả các loại bánh ở Toro đều nói không với phẩm màu hóa chất nên bạn hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, bếp Toro cũng có cá viên chiên các loại rất phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè đấy. Ngoài ra, một số chính sách ưu đãi miễn giảm phí ship cũng được áp dụng tùy khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nhớ lưu ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/17/11 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 299 078
    Email: torocake.banhbo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075962936516

    Gọi điện
    Toro Cake - Bánh Bò Thốt Nốt
    Toro Cake - Bánh Bò Thốt Nốt
    Toro Cake - Bánh Bò Thốt Nốt
    Toro Cake - Bánh Bò Thốt Nốt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy