Top 8 Quán bò viên ngon nhất tại Sài Gòn

Phương Bùi 22477 3 Báo lỗi

Bò viên là một món ăn ngon, hấp dẫn rất được lòng những tín đồ ẩm thực. Hãy cùng Toplist khám phá danh sách những quán bò viên ngon nhất Sài Gòn và xem mình đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò viên Cô Hoa - Vườn Chuối

    Người ta nói Sài Gòn là thiên đường ăn uống, càng khám phá càng nghiền. Và đến Sài Gòn, nếu bạn chưa ghé quán bún bò viên Cô Hoa - Vườn Chuối chính là sự thiếu sót lớn. Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng địa điểm này lại có sức thu hút đông đảo thực khách bởi những món bún đậm đặc hương vị truyền thống như: bún bò viên, mì bò viên, mì xương ống, bún bắp bò,...


    Với lịch sử hình thành quán có bề dày hơn 40 năm, món ăn tại quán bún bò viên Cô Hoa - Vườn Chuối luôn đong đầy hương vị đặc trưng của Sài Gòn xưa cũ cùng cách chế biến gia truyền, độc quyền và vô cùng hấp dẫn. Món bún bò viên gây ấn tượng với người ăn ngay từ lần nếm thử đầu tiên: bò viên dai giòn, vo chắc tay, nước lèo thanh ngọt, sa tế cay nồng. Chưa dừng lại ở đó, quán bún bò viên Cô Hoa - Vườn Chuối còn sở hữu không gian thoáng mát, an toàn vệ sinh, đảm bảo chất lượng cùng đội ngũ nhân viên được rèn luyện tốc độ nhanh chóng, thái độ niềm nở, lịch sự, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116/1 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Giá trung bình: 32.000đ/phần

    Điện thoại: 090 826 81 16

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Bún bò viên Cô Hoa - Vườn Chuối
    Bún bò viên Cô Hoa - Vườn Chuối
    Quy trình chế biến bò viên của quán bún bò viên Cô Hoa-Vườn Chuối

  2. Top 2

    Bò viên Ngọc Hạnh

    Nếu đã quá quen thuộc với hủ tiếu hay mì bò viên thì bánh canh bò viên chính là một món ăn cực kỳ đáng để bạn trải nghiệm. Một trong những địa điểm hiếm hoi của món ăn độc đáo này chính là quán bánh canh bò viên Ngọc Hạnh. Với danh xưng “bò viên khổng lồ” nức tiếng Sài thành, bò viên tại quán có kích cỡ lớn bằng lòng bàn tay khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ, thích thú. Nếu độ to là yếu tố gây ấn tượng thì hương vị chính là thứ để lại thương nhớ sâu nặng trong lòng mỗi người thực khách. Bò viên tại bánh canh Ngọc Hạnh dai, giòn lý tưởng và dậy mùi bò, tạo vị ngon vô cùng hấp dẫn.


    Bên cạnh đó, nước dùng tại bánh canh Ngọc Hạnh luôn khiến thực khách cảm nhận rõ rệt vị ngọt, thanh từ xương, hạn chế tối đa bột ngọt, điều mà rất ít các hàng quán có thể làm được. Những sợi bánh canh là sự kết hợp giữa độ dai và mềm, tránh gây ngán cho người ăn. Tại bánh canh Ngọc Hạnh, không chỉ bò viên mà những món khác như huyết, móng heo, giò heo cũng đều có kích cỡ “khổng lồ” nhưng chỉ với mức giá cực kì bình dân. Tuy được dựng bên lề đường nhưng bánh canh Ngọc Hạnh luôn giữ được sự sạch sẽ, an toàn vệ sinh và luôn tấp nập khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Nguyễn, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0383817963

    Giá trung bình: 35.000đ/ phần (có bán bò viên riêng)

    Giờ mở cửa: 15h30 – 18h30


    Bánh canh bò viên Ngọc Hạnh
    Bánh canh bò viên Ngọc Hạnh
    Bánh canh bò viên Ngọc Hạnh
    Bánh canh bò viên Ngọc Hạnh
  3. Top 3

    Bò viên Đoàn Thị Điểm

    Hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm chính là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ đam mê món bò viên ở Sài thành. Được mệnh danh là một trong những nơi chế biến bò viên ngon và lâu nhất Sài Gòn, bò viên ở Đoàn Thị Điểm vừa có độ to, tròn ấn tượng, vừa có độ dai, giòn lý tưởng và đậm vị bò vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là khi chấm cùng tương đen, sate của riêng quán. Bên cạnh đó, phần nước dùng hầm từ xương ngọt thanh đậm đà mà lại không quá gắt cùng sự dai của sợi hủ tiếu, sợi mì cũng chính là ưu điểm của hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm.


    Không chỉ chú trọng đến món ăn, hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm trở nên lựa chọn hàng đầu của khách hàng còn bởi chất lượng dịch vụ tốt. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, đội ngũ nhân viên từ bảo vệ, người giữ xe đến người phục vụ thức ăn đều có phong thái nhiệt tình, chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng và thao tác nhanh, gọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Giá trung bình: 65.000 đồng/ phần

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm
    Hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm
    Quán hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm
    Quán hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm
  4. Top 4

    Bò viên 826

    Nếu đang tìm kiếm một quán bò viên vừa ngon, vừa rẻ thì đừng chần chờ mà hãy đến ngay quán hủ tiếu 826 . Bò viên được ăn kèm với hủ tiếu hoặc mì sợi. Cho dù là hủ tiếu hay mì sợi thì bò viên tại quán hủ tiếu 826 đều khiến thực khách phải vì sự đa dạng và nhiều của các loại topping như bò viên, gân, đậu hũ, da heo, mực,... với mức giá vô cùng phải chăng. Cắn miếng bò viên, thực khách có thể cảm nhận được độ dai giòn, ngọt thịt, hoàn toàn không nhận thấy sự bở bột của đa số những hàng quán khác.


    Ngoài ra, thực khách cũng có thể gọi riêng cho mình một tô bò viên ăn kèm với nước hầm xương đậm đà, thơm mùi hành lá. Và viên bò quán hủ tiếu 826 được chấm kèm cùng một chút nước tương hoặc tương ớt chính là yếu tố đặc biệt khiến ta thăng hoa cùng vị giác. Không chỉ sở hữu món ăn ngon-bổ-rẻ, quán hủ tiếu 826 còn ghi điểm bởi sự nhiệt tình của chủ quán. Mặc dù là quán ăn vỉa hè nhưng bàn ghế ở đây được sắp xếp rất gọn gàng, lau chùi sạch sẽ và có hệ thống quạt phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 736 Nguyễn Chí Thanh, P. 4, Quận 11, TP. HCM
    Giá trung bình:
    25.000đ - 50.000đ

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Bò viên 826
    Bò viên 826
    Bò viên 826
  5. Top 5

    Tư Bò Viên

    Nhắc đến những quán ăn gia truyền nổi tiếng tại Sài Gòn, không ai không nhắc đến quán Tư Bò Viên với thâm niên lâu đời cùng hương vị món ăn đặc trưng, hấp dẫn. Đúng như tên gọi, quán Tư Bò Viên thu hút đông đảo khách hàng qua nhiều thập kỷ bởi món bò viên nhà làm, được chứng nhận an toàn thực phẩm, không chất phụ gia, luôn có độ dai, giòn sần sật bởi sự hòa trộn nhuần nhuyễn giữa thịt bò và gân. Bò viên có độ to ấn tượng, vị ngọt và thơm vừa phải từ thịt bò tươi, điều khiến bao thế hệ con người đại Sài thành luôn khắc ghi, và sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh thực khách phải gọi thêm những chén bò viên vì đã ăn hết phần bò viên trước đó.


    Nước lèo tại quán Tư Bò Viên có độ trong đặc biệt, dậy mùi thơm thanh ngọt, đậm đà từ xương và thịt bò. Chưa dừng lại ở đó, quán Tư Bò Viên còn sở hữu món sa tế “danh bất hư truyền” với độ thơm, độ cay đậm đà, kích thích vị giác và khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 17 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Quận 3, TP. HCM

    Giá trung bình: 20.000đ - 55.000đ

    Giờ mở cửa: 7:00-22:00

    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  6. Top 6

    Bò viên Mộc

    Hủ tiếu & bánh mì bò viên Mộc - một địa điểm tuy mới nhưng lại được lòng đông đảo những tín đồ sành ăn tại Sài Gòn. Là một trong những quán ăn hiếm hoi chế biến thức ăn theo công thức chuẩn người Hoa, quán Mộc sở hữu phần bò viên với đặc điểm là dai, không pha trộn bột, không bị bở - điều mà hầu hết những người yêu thích bò viên đều mong muốn. Tương chấm tại quán Hủ tiếu & bánh mì bò viên Mộc mang hương vị người Hoa đầy hấp dẫn, đậm đà, lôi cuốn. Đến với Mộc, thực khách được dịp thưởng thức đa dạng các món ăn về bò viên như hủ tiếu bò viên, mì bò viên, mì gói bò viên, lẩu bò viên cũng như đặc sắc nhất là bánh mì và miến bò viên.


    Với menu đa dạng, phong phú và chất lượng món ăn đảm bảo vệ sinh cũng như độ ngon, quán hủ tiếu & bánh mì bò viên Mộc lại khiến khách hàng bất ngờ bởi mức giá phải chăng của mỗi phần ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 454/12 Phan Xích Long, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giá trung bình: 35.000đ/phần

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  7. Top 7

    Bò viên Tám Hói

    Nếu hủ tiếu, hay phở bò viên đã trở nên quá quen thuộc, vậy tại sao bạn không thử một lần ghé thăm quán Tám Hói để trải nghiệm món cháo bò viên có một không hai? Đây là một trong những quán cháo bò viên hiếm hoi tại Sài Gòn cũng như nhiều nơi. Cháo tại quán Tám Hói béo ngậy vị xương hầm, được nấu đặc sánh, chất lượng. Đặc biệt, bò viên chính là điểm nhấn với độ dai, giòn và độ to, tròn đẹp mắt, thỏa mãn đam mê bò viên cho những tín đồ của món ăn này. Để tăng thêm sự hấp dẫn, quán Tám Hói còn chế biến nước mắm, tương, sa tế để ăn cùng bò viên, khiến món ăn thêm tròn vị, kích thích vị giác thực khách.


    Ngoài ra, tại đây, khách hàng được thưởng thức những món ăn, thức uống kèm theo như gỏi cuốn, bò bía, tai heo, bánh quẩy, nước sâm,....Tuy chỉ là một quán ăn với mức giá bình dân nhưng quán Tám Hói luôn phục vụ thực khách bằng khăn ướt, có bao bì, thương hiệu riêng của quán, tạo nên sự khang trang, chất lượng. Những ngày trời se lạnh, những ngày mưa tầm tã, còn gì tuyệt vời hơn là được ăn một tô cháo nóng hổi, nghi ngút khói và cắn miếng bò viên thơm ngon, tràn đầy?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B 008 Chung Cư Lê Hồng Phong, Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Giá trung bình: 20.000 - 30.000 đồng/ 1 phần.

    Giờ mở cửa: 11:30 - 18:30

    Bò viên Tám Hói
    Bò viên Tám Hói
    Bò viên Tám Hói
    Bò viên Tám Hói
  8. Top 8

    Bò viên Lý Chính Thắng

    Là người Sài Gòn, chắc hẳn bạn đã một lần nghe qua danh tiếng của quán hủ tiếu bò viên Lý Chính Thắng. Nếu các tín đồ bò viên chia làm 2 trường phái giữa bò viên nhỏ và bò viên to, thì Lý Chính Thắng chính là thiên đường của những ai theo đuổi trường phái bò viên nhỏ. Bò viên tại đây có độ nhỏ nhắn vừa phải, tránh cảm giác bị ngán cho người ăn. Bò viên Lý Chính Thắng được chế biến theo công thức chuẩn, mang đến vị thơm từ thịt bò tươi, có độ dai, giòn bởi sự pha trộn gân nhuần nhuyễn, thuần thục. Nước chấm như nước tương cũng là một điểm cộng tuyệt vời cho quán hủ tiếu Lý Chính Thắng. Tuy nhiên, với những ai gặp vấn đề với bột ngọt thì cần cân nhắc kỹ lưỡng khi ghé ăn tại địa điểm này, bởi nước lèo tại đây theo đánh giá là có khá nhiều bột ngọt. Dẫu sao, hủ tiếu bò viên Lý Chính Thắng vẫn là một quán ăn đáng để bạn cho vào danh sách "phải thử" khi muốn khám phá ẩm thực Sài Gòn, tìm lại hương vị thời gian xưa cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 A Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/bovienchinhthang

    Giá trung bình: 20.000 - 35.000 đồng/ 1 phần

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Bò viên Lý Chính Thắng
    Bò viên Lý Chính Thắng
    Bò viên Lý Chính Thắng
    Bò viên Lý Chính Thắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy