Top 13 Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn

Phương Trinh 125006 1 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống từ năm 2005 với hơn rất nhiều chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 16 năm vừa qua, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. Toạ lạc toàn khu vực đắc địa, Phúc Lộc Thọ luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm - do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon.


    Miếng sườn nướng tại Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt với các quán khác. Ngoài ra, menu có thêm các món sườn que nướng, đùi gà nướng ngũ vị ăn kèm mỡ hành và nước mắm rim ngon,… nhiều lựa chọn, ăn mà không ngán. Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 236 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM - 0902 266 569
    • 256 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0901 666 256
    • 538 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 0901 833 569
    • Xem chi tiết tại: https://comtamphucloctho.vn/pages/cua-hang

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: https://comtamphucloctho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn

    Gọi điện

    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn gồm một chuỗi các quán có mặt tại khá nhiều quận tại Sài Gòn. Thật dễ dàng để nhận ra Bụi ở những khu phố sầm uất vì Bụi luôn kín khách và phải “bản lĩnh” lắm thì bạn mới nhanh mắt tìm cho mình một chỗ ngồi vào giờ cao điểm. Từ lâu, hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác của người qua đường đã làm nên ấn tượng đặc biệt cho món cơm tấm sườn nướng Việt Nam.

    Trên đĩa cơm tấm thuần túy ấy, Cơm Tấm Bụi Sài Gòn đã thật khéo léo khi kết hợp những gì là hoàn hảo nhất như miếng sườn non vàng ươm, chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị, những sợi bì thơm, mềm được chế biến một cách tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song với đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân ngon không lẫn vào đâu được. Đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn đến tiếp lần hai, rồi lần ba và nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM - 028 6675 5476
    • 378 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM - 028 6273 5185
    • 172C Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - 028 6258 2343
    • Xem chi tiết tại: http://www.comtambuisaigon.com/

    Điện thoại : 0988 939 304

    Email: nhatcombui@yahoo.com.vn

    Website: www.comtambuisaigon.com

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn
    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn
    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn
    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn
  3. Top 3

    Cơm Tấm Mộc

    Gọi điện

    Từ dĩa cơm tấm bình dân cho lính Mã Tà, dân lao động nghèo hay mâm cơm gạo tẻ cá kho dung dị cho đến các món ăn vùng miền khác được Cơm Tấm Mộc giữ nguyên vị và trân quý đặt để trong không gian "tân cổ giao duyên". Mộc đại trong màu sắc nhưng hoài cổ trong cái bàn, cái ghế. Không phải ngẫu nhiên, khi bước vào căn nhà gỗ với tuổi đời hơn 100 năm tuổi, không gian ẩm thực Mộc tái hiện một Sài Gòn xưa cũ. Từ vách tường gạch in dấu một thời đã qua cho đến chiếc ti vi, băng cát sét.


    Mộc mặc nhiên để thực khách tự đắm chìm và hoài niệm, một giai điệu Sài Gòn cất lên cũng là lúc đánh thức mọi giác quan ngay trong chính không gian nhà Mộc. Một Sài Gòn cởi mở hơn, phóng khoáng hơn và menu đa dạng hơn với các món ngon hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt. Không gian lịch sự, dụng cụ đẹp mắt và món ăn cũng được bài trí cẩn thận. Đến Cơm Tấm Mộc để thưởng thức món cơm tấm ngon và chuẩn vị nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B3 Vincom Đồng Khởi, 70 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3828 8181
    • 85 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3824 8561
    • Tầng B2 TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 3323
    • Tầng 4 TTTM Thiso Mall Sala, 10 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Email: comtammocltt85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ComTamMoc/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
  4. Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn là một thương hiệu thường được người dân Sài thành dừng chân mỗi khi muốn nhấm nháp combo gồm tách ly cà phê sữa đậm vị và thưởng thức cơm tấm đậm đà. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chính là chiếc bảng hiệu màu xanh nổi lên dòng chữ "Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn" tạo cảm giác rất cổ kính. Khi thưởng thức những phần cơm ở đây thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng món ăn.


    Đến với nơi Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ăn cơm tấm uống cà phê giữa những năm 1964. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Chính vì thái độ phục vụ tận tình cũng như chất lượng khá tốt, Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn xứng đáng là một trong những cái tên trong danh sách những quán cơm sinh viên ngon và là địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức nhất TP. HCM bạn nên biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 287/72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 145 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    • 113A Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM
    • 166/8 Tắc Xuất, Huyện Cần Giờ, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 178 888

    Email: dophucafe1946@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphedophu.1946

    Gọi điện
    Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
    Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
    Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
    Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
  5. Top 5

    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993

    Gọi điện

    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là một quán ẩm thực nổi tiếng và đáng tin cậy tại TP. HCM. Món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị đặc biệt và nước mắm thượng hạng, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là những người nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo dịch vụ được cung cấp với chất lượng cao nhất.


    Quán thường xuyên đón khách đông đúc. Do đó, việc đến sớm hoặc đặt chỗ trước sẽ giúp tránh tình trạng chờ đợi lâu. Tóm lại, quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn sáng hay món cơm tấm và ẩm thực Việt Nam nói chung tại TP. HCM. Với không gian thoải mái, món ăn ngon và dịch vụ chất lượng, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Đỗ Quang Đẩu, Quận 1, TP. HCM
    • 6 Đường 51, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 202 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 055 766

    Email: comtamchihangsince1993@gmail.com
    Website: Comtamchihang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081068630816

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
  6. Top 6

    Cơm Tấm Ba Ghiền

    Đây là một trong những tiệm cơm nổi tiếng của ẩm thực Sài Gòn với những đĩa cơm thơm ngon, chất lượng. Điều khiến thực khách ấn tượng nhất với cơm tấm Ba Ghiền chính là miếng sườn nướng to và dày Cơm Tấm Ba Ghiền nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này.


    Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng, còn có phần canh để gọi thêm vô cùng chất lượng nữa. Không gian và cách bài trí của Cơm Tấm Ba Ghiền không quá cao cấp vì chỉ là chỗ ngồi bình dân nên chắc có lẽ sẽ có nhiều thực khách cảm thấy ái ngại. Bên cạnh đó, vì cường độ nướng thịt rất lớn nên nếu bạn muốn khỏi bị ám khói thì ngồi ở bên trong và tránh xa chỗ nướng thịt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Fanpage: www.facebook.com/ComTamBaGhien/

    Cơm tấm Ba Ghiền - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn
    Cơm tấm Ba Ghiền - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn
    Cơm tấm Ba Ghiền
    Cơm tấm Ba Ghiền
  7. Top 7

    Cơm Tấm Ba Sơn

    Gọi điện

    Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Cơm Tấm Ba Sơn – ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm Tấm Ba Sơn còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà. Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp Sài Gòn, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm Tấm Ba Sơn.


    Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực kéo dài suốt hơn 30 năm nay. Cơm Tấm Ba Sơn dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5413 3122 & 0981 890 243
    Email: mainhung17@gmail.com
    Website: https://comtambason.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-Ba-Sơn-634284546683761
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ba Sơn
    Cơm Tấm Ba Sơn
    Cơm Tấm Ba Sơn
    Cơm Tấm Ba Sơn
  8. Top 8

    Cơm Tấm Ngon

    Gọi điện

    Cơm Tấm Ngon đã có mặt tại Sài Gòn được vài năm và đã được các tổ chức ẩm thực uy tín và thực khách gần xa đánh giá rất cao về chất lượng món ăn. Đến với Cơm Tấm Ngon, khách hàng sẽ được sống lại những ngày Sài Gòn yêu dấu qua dĩa cơm tấm 1 thoáng Sài Gòn đọng lại trong tâm hồn. Hương vị Sài Gòn truyền thống thấm trong từng thớ thịt chắc chắn, những ký ức về Sài Gòn sẽ được tái hiện trong từng giác quan.

    Cơm tấm đùi gà quay được chế biến theo công thức của người Hoa tại Sài Gòn. Những nguyên liệu tươi ngon nhất được chính tay bếp trưởng lựa chọn, chế biến cầu kỳ từ công thức gia vị tẩm ướp bí truyền, 100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Đặc biệt của Cơm Tấm Ngon là miếng sườn cốt lết thấm đẫm gia vị hòa quyện với hương vị Sài Gòn thơm nức được nướng trực tiếp 100% trên than hoa. Gạo tấm của quán được nhập trực tiếp từ vựa gạo Sài Gòn và được lựa chọn từ những hạt gạo đầu tấm chất lượng nhất tạo nên hạt cơm thơm ngon hảo hạng. Các món ăn kèm hết sức đa dạng như lạp xưởng Cai Lậy, đùi gà quay, bì trộn thính, chả trứng hấp, trứng ốp la, cá kho tộ, xíu mại,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 565 688

    Email: comtamngon.vn@gmail.com

    Website: https://comtamngonvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamngon.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
  9. Top 9

    Cơm Tấm Bà Chị Hai

    Gọi điện

    Cơm Tấm Bà Chị Hai là một quán cơm nho nhỏ nằm trên con đường Đặng Văn Ngữ, với hương vị hấp dẫn và gây lưu luyến đã đem đến hảo cảm cho nhiều thực khách địa phương. Bằng tay nghề nấu ăn chuyên nghiệp quán đã và đang mang đến cho thực khách những bữa cơm thật hấp dẫn và đầy đủ chất. Tuy là cơm tiệm nhưng hương vị chuẩn cơm nhà, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Cơm tấm sườn bì chả là đặc trưng của quán Cơm Tấm Bà Chị Hai. Mỗi suất cơm đều đầy ắp cơm và đồ ăn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt cơm tơi xốp, trứng lòng đào tan chảy. sườn được ướp đậm đà và không bị khô, bì giòn sần sật, tóp mỡ beo béo cùng với ít đồ chua để không bị ngấy. Và để tạo nên hương vị đặc biệt thì nước mắm mặn ngọt, đặc sệt là một phần không thể thiếu. Tất cả những nguyên liệu tuy đơn giản ấy nhưng đã mang đến những món ngon gây xao xuyến lòng người. Ngoài ra quán cũng có nhận đơn giao tận nhà qua các app đặt đồ ăn, nên nếu bạn ở quá xa hoặc không tiện ghé cũng có thể dễ dàng thưởng thức cơm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 533 442

    Email: lingdoan317@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/patebachihai

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bà Chị Hai
    Cơm Tấm Bà Chị Hai
    Cơm Tấm Bà Chị Hai
    Cơm Tấm Bà Chị Hai
  10. Những món ăn tại Quán Cơm Tấm Vợ Tôi là sự kết hợp ẩm thực giữa Á và Âu, là nơi giao thoa giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Tại sao gọi là cơm tấm hiện đại? Bởi vì nó khác hẳn cơm tấm truyền thống với cốt lết, mỡ hành... Dòng cơm tấm hiện đại nhà Tấm vẫn có cơm tấm, tuy nhiên phần thức ăn chính được biến tấu đa dạng hơn với khẩu vị người miền với đa dạng các loại thịt cá. Điều khác biệt nhất là cơm tấm hiện đại có nhiều rau.


    Ngoài cơm tấm, menu đủ món từ cơm tấm, cơm niêu, cơm chiên, cơm chảo. Cơm chảo: cơm, rau, thịt, trứng ốp tất cả đang nóng xì xèo trên chảo. Chảo phô mai: phô mai béo ngậy, vừa ăn vừa kéo cùng với cơm chiên, rau củ. Bít tết: thịt bò mềm thơm, nước sốt ngon ăn cùng salad với bánh mì. Cơm chiên sốt kiểu Thái đủ vị chua cay mặn ngọt hài hòa, vị vừa ăn. Ăn cùng phần thịt và trứng ốp la, một chút nộm chua ngọt. Đặc biệt Quán Cơm Tấm Vợ Tôi còn phục vụ mỳ ý, bít tết và các món khai vị như: Heo chiên xù, lườn ngỗng hun khói, salad các loại,... Khi thưởng thức cơm tấm, các bạn có thể gọi thêm chả trứng, bì, rau canh tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 470 969
    Website: https://quan-com-tam-vo-toi.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Vợ Tôi
    Quán Cơm Tấm Vợ Tôi
    Quán Cơm Tấm Vợ Tôi
    Quán Cơm Tấm Vợ Tôi
  11. Top 11

    Cơm Tấm Trần Quý Cáp

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ của cơm tấm thì Cơm Tấm Trần Quý Cáp là một địa chỉ bạn không thể nào bỏ qua. Nơi đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào, khách đến ăn, nhân viên đi ship hàng nên các thực khách tới ăn thường phải chờ đợi. Điểm đặc biệt tạo nên hương vị ở quán Cơm Tấm Trần Quý Cáp đó chính là sườn được ướp đúng vị, nên cho hương vị rất khác với nhiều quán cơm tấm khác. Miếng sườn nướng lại thơm phức, có lớp mỡ hành phi tưới lên trên trông đặc biệt hấp dẫn. Thịt ở Cơm Tấm Trần Quý Cáp bên ngoài khô và bên trong mềm, thơm ngọt thịt.

    Một suất cơm thường có sườn nướng, chả trứng, bì heo, cá kho tộ, cơm gà quay với mức giá trung bình rất phù hợp với chất lượng món ăn. Sườn và gà được tẩm ướp đậm đà, bì heo giòn. Canh ăn kèm được nấu khá tỉ mỉ, hôm thì canh rau ngót, hôm thì canh cải… Nước canh có vị ngọt của xương hầm. Không gian quán Cơm Tấm Trần Quý Cáp không rộng lắm, buổi trưa thường full bàn. Tuy đông khách nhưng nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3839 4659
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Trần Quý Cáp
    Cơm Tấm Trần Quý Cáp
    Cơm Tấm Trần Quý Cáp
    Cơm Tấm Trần Quý Cáp
  12. Top 12

    Cơm Tấm Thu Thảo

    Gọi điện

    Ra đời được 20 năm, Cơm Tấm Thu Thảo là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách và sang nhất Sài Gòn. Cơm Tấm Thu Thảo có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ. Cơm ở quán được nấu vừa phải, không quá nhão, hạt lại ngon. Món cơm tấm thịt sườn có rất nhiều thịt, ăn đã miệng. Nếu bạn đang tìm quán cơm tấm ngon ở Sài Gòn với chất lượng tốt mà lại được giá, hãy thử ngay ở quán Cơm Tấm Thu Thảo nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ nghiện ngay lần đầu tiên cũng như muốn đến quán trong những lần sau đó.


    Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay vòng xoay Lê Đại Hành, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn. Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở Cơm Tấm Thu Thảo, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 461 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 960 608

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thu Thảo
    Cơm Tấm Thu Thảo
    Cơm Tấm Thu Thảo
    Cơm Tấm Thu Thảo
  13. Top 13

    Cơm Tấm Bãi Rác

    Cơm Tấm Bãi Rác nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các thực khách "tín đồ" món cơm tấm yêu thích nhất. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Cơm Tấm Bãi Rác luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu hấp dẫn, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và bắt mắt, tuy nhiên giá thành tại quán khá cao nhưng vô cùng tương xứng với chất lượng món ăn quán mang lại.

    Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Cơm Tấm Bãi Rác có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Không gian quán tuy bình dân nhưng cũng khá gọn gàng, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Văn Linh, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Cơm Tấm Bãi Rác
    Cơm Tấm Bãi Rác
    Cơm Tấm Bãi Rác
    Cơm Tấm Bãi Rác



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy