Top 6 Quán cơm tấm ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Quỳnh Chi 132 0 Báo lỗi

Nếu dạ dày đang “trống rỗng” thì một suất cơm tấm đầy đủ có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Từ lâu, cơm tấm đã nổi danh bởi hương vị thơm ngon, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Ngon Chín Tâm

    Gọi điện

    Cơm Tấm Ngon Chín Tâm ở Phú Quốc cực ngon là một trong những quán ăn bình dị mà thu hút rất đông khách thập phương lẫn địa phương đến thưởng thức. Nhờ bí kíp gia truyền riêng nên mùi vị của cơm tấm của quán khác biệt hẳn so với quán khác. Đến với quán, thưởng thức món cơm tấm gia truyền, mang hương vị đặc trưng của vùng biển Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi. Cơm tấm hạt trắng nhỏ dẻo, thơm. Sườn được tẩm ướp ngấm gia vị nướng lên hương thơm bay ngào ngạt, màu vàng ươm của lớp mật ong không hề chút cháy xém làm biết bao thực khách không thể nào kiềm lòng.


    Món nổi tiếng nhất ở Cơm Tấm Ngon Chín Tâm có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0813 276 692 & 0886 364 977

    Webiste: https://com-tam-chin-tam.business.site/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngon Chín Tâm
    Cơm Tấm Ngon Chín Tâm
    Cơm Tấm Ngon Chín Tâm
    Cơm Tấm Ngon Chín Tâm

  2. Top 2

    Cơm tấm Thu Phương

    Gọi điện

    Khám phá ẩm thực Phú Quốc thật phí nếu bạn không dành chút ít thời gian ghé quán cơm tấm Thu Phương. Đĩa cơm tấm nóng khói bốc lên nghi ngút, hương thơm đánh thức khứu giác của mọi thực khách, có vị ngọt bùi nhẹ của gạo quê và ngon hơn cả vẫn là được ăn kèm với sườn nướng, bì, chả, trứng ốp la. Đặc biệt, không thể thiếu chính là nước mắm pha chua ngọt cùng mỡ hành và tóp mỡ béo ngậy. Thay vì để nguyên một miếng sườn nướng to thì chủ quán đã cắt miếng nhỏ để bạn có thể ăn được dễ dàng hơn. Mọi thực khách đến thưởng thức cơm tấm Phú Quốc ở đây đều cảm thấy hài lòng bởi đĩa cơm xuất sắc này.


    Quán cơm tấm Thu Phương tuy không phải nhà hàng sang trọng nhưng từ không gian thoáng mát, sạch sẽ đến đồ ăn cực hấp dẫn rồi cả nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Tất cả kết hợp tạo cho khách hàng thiện cảm rất lớn từ ngay khi bước chân vào quán. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần 3. Đó cũng chính là lý do khiến quán lại nổi tiếng và trở thành một trong những quán cơm ngon tại Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Đường Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 551 710
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Thu Phương
    Cơm tấm Thu Phương
    Cơm tấm Thu Phương
    Cơm tấm Thu Phương
  3. Top 3

    Cơm tấm Anh Thư

    Gọi điện

    Quán cơm tấm Anh Thư nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu. Đây là quán cơm ngon nhất, đông nhất và lâu đời nhất ở Phú Quốc. Với tuổi đời hơn 20 năm nên quán cơm tấm này rất được lòng thực khách ở địa phương lẫn khách du lịch. Một dĩa cơm ngon, chất lượng và giá cả phải chăng đây là lý do nhiều thực khách yêu thích. Ngoài ra, các món ăn kèm như dưa muối, rau sống cũng được cho thêm rất nhiều giúp đáp ứng được mong muốn của hầu hết nhiều thực khách.


    Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở cơm tấm Anh Thư, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Không gian và cách bài trí tại cơm tấm quán sang trọng, có không gian thoáng, sạch sẽ, đặc biệt phù hợp với dân văn phòng, phục vụ cũng rất chu đáo. Tuy nhiều khi đông khách, thế nhưng không nhốn nháo như một số nơi khác, chỗ ngồi cũng sắp xếp hợp lý, thoải mái, trên bàn luôn có 1 bình nước mắm pha sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0977 518 084
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Anh Thư
    Cơm tấm Anh Thư
    Cơm tấm Anh Thư
    Cơm tấm Anh Thư
  4. Top 4

    Cơm Tấm Bình Ký 2

    Gọi điện

    Cơm Tấm Bình Ký 2 là quán ăn vô cùng độc đáo với món cơm tấm chuẩn vị Sài Thành nằm ngày trong lòng TP. Phú Quốc. Hương vị đậm đà của miếng sườn kèm chút đồ chua và hành lá phi khiến mỗi dĩa cơm được làm ra đầy bắt mắt. Hơn thế nữa những món ăn ở đây đều được làm ra từ bàn tay của người đầu bếp tâm huyết.


    Cơm của quán được nấu chín, dẻo, không bị sống sượng. Sườn nướng chín đều hai mặt nhưng không bị khô, được tẩm ướp đậm đà. Nước mắm ăn cùng ngòn ngọt, chua chua, cay cay, ăn cực bắt miệng. Bên cạnh cơm tấm sườn cốt lết quen thuộc, menu quán còn có cơm tấm sườn cùng các topping đa dạng như lạp xưởng thái, chả, tôm rim, trứng ốp,... Ngoài cơm tấm, quán còn bán cơm bình dân để thực khách có thêm nhiều lựa chọn hơn như cơm cá lóc khô tiêu, cơm thịt trứng kho tàu, cơm cánh gà chiên giòn,... Nếu bạn là học sinh hoặc dân văn phòng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Cơm Tấm Bình Ký 2 bởi chất lượng món ăn cũng như giá cả hợp lý của quán!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đường 30 Tháng 4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0828 771 166

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bình Ký 2
    Cơm Tấm Bình Ký 2
    Cơm Tấm Bình Ký 2
    Cơm Tấm Bình Ký 2
  5. Top 5

    Cơm tấm cô Hồng

    Thêm một quán cơm nổi tiếng tại Phú Quốc là Cơm tấm cô Hồng. Cứ thử ăn một lần bảo đảm là bạn sẽ nhớ mãi cái vị ướp thịt đậm đà kèm nước mắm sệt kẹo như mật ong của cơm tấm ở quán này. Nhìn đĩa cơm của quán là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình.


    Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực khách có thể gọi thêm tép mỡ hoặc mỡ hành theo sở thích mà không mất tiền. Cơm tấm cô Hồng có phục vụ các loại nước giải khát và bãi giữ xe miễn phí ở phía ngoài. Ghé quán vào giờ cao điểm đôi khi không có chỗ ngồi nhưng bạn hãy yên tâm vì nhân viên luôn chủ động sắp xếp để bạn được thưởng thức cơm nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (11 đánh giá trên Google)

    Cơm tấm cô Hồng
    Cơm tấm cô Hồng
    Cơm tấm cô Hồng
    Cơm tấm cô Hồng
  6. Top 6

    Cơm tấm Nhị

    Cơm tấm Nhị đã nổi tiếng với món cơm tấm vô cùng thơm ngon. Đến với Cơm tấm Nhị các bạn sẽ phải bất ngờ với không gian rất thoáng mát, ngay cạnh đường lớn và đông khách lắm. Lúc nào khách đến ăn cũng kín hết bàn, nếu đi tầm trưa chắc hẳn sẽ hết chỗ ngồi. Trên đĩa cơm tấm ấy, Cơm tấm Nhị rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất với sườn rán vàng ươm, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc, sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ và cả trứng ốp la ngon không chê vào đâu được.


    Cơm dẻo và xốp ăn không ngán, có khi ăn hết vẫn muốn ăn thêm nữa. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến với Cơm tấm Nhị ăn lần đầu, bạn sẽ muốn tới thưởng thức tiếp lần hai, lần ba. Với công thức truyền thống của miền cao nguyên nhưng vẫn mang đậm chất cơm tấm miền Nam. Đó cũng chính là lý do khiến quán Cơm tấm Nhị lại nổi tiếng và trở thành một trong những quán cơm ngon tại Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (30 đánh giá trên Google)

    Cơm tấm Nhị
    Cơm tấm Nhị
    Cơm tấm Nhị
    Cơm tấm Nhị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy