Top 8 Quán vịt ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 65 0 Báo lỗi

Đến Phú Quốc mà muốn thưởng thức các món ăn ngoài hải sản thì thưởng thức các món ăn từ thịt vịt cũng là một lựa chọn thú vị đấy. Thịt vịt là một món ăn lành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Heo Quay Việt Anh

    Gọi điện

    Vịt Heo Quay Việt Anh là một trong những địa chỉ bán món vịt quay nổi tiếng và đông khách nhất tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Vịt quay của quán được tẩm ướp, chế biến theo công thức riêng của quán. Món ăn phổ biến đó vẫn chỉ bao gồm những công thức đơn giản nhưng tạo nên hương vị đặc trưng. Chắc chắn Vịt Heo Quay Việt Anh sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị vịt quay vô cùng thơm ngon và chất lượng.

    Thịt vịt vừa mềm, lớp da dai giòn quyện vị đặc trưng của gia vị tẩm ướp trở nên khó quên hơn bao giờ hết. Vịt được chọn cho món quay thường là loại vịt bầu, vừa đủ lớn, không quá già cũng không quá non. Gia vị để ướp vịt là hỗn hợp gồm: hành băm, đậu phụ nhĩ, tương tàu, linh hương thảo quả, hạt nêm, nước mắm, mì chính, mỡ nước, mật ong,... Dựa vào kinh nghiệm và bí quyết riêng mà người đầu bếp lựa chọn mỗi loại gia vị với lượng phù hợp, đủ để nhồi vào bụng vịt và để lại một ít để sử dụng trong quá trình quay vịt. Đến với Vịt Heo Quay Việt Anh thực khách sẽ được thưởng thức món ngon mà không thể rời chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 585 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Tổ Ấp 8, Chợ Cầu Sấu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Ngã Tư Nghĩa Trang Liệt Sĩ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/vitheoquayphuquoc

    Điện thoại: 0902 778 056 & 0945 781 578 & 0932 878 293

    Email: vitquayvietanhphuquoc@gmail.com

    Website: heoquayvietanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitheoquayphuquoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vịt Heo Quay Việt Anh
    Vịt Heo Quay Việt Anh
    Vịt Heo Quay Việt Anh
    Vịt Heo Quay Việt Anh

  2. Top 2

    Nhà Xưa 68

    Gọi điện

    Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã miền Nam thì đến với Nhà Xưa 68 bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh hoài cổ từ những vật dụng trang trí như: chiếc tivi cũ, bàn gỗ, cánh cửa, gánh hàng rong,... đến những dụng cụ ăn uống như chén, nồi đất,... Đội ngũ nhân viên tại Nhà Xưa 68 đa năng, nhiệt tình luôn trong tư thế sẵn sàng để lắng nghe những phản hồi và yêu cầu từ phía khách hàng.

    Thực đơn các ăn tại Nhà Xưa 68 rất đa dạng, chủ yếu là các món miền Nam cực kỳ hấp dẫn và đặc sắc. Ngoài các món cơm là chủ đạo các bạn có thể gọi món lẩu vịt nấu chao đặc sản nổi tiếng của ẩm thực Tây Nam Bộ. Nguyên liệu chính của món ăn này là vịt xiêm nấu cùng chao, ăn kèm với rau như cải xanh, rau muống,... Nước dùng được nấu từ nước dừa, vị ngọt từ nước dừa cùng vị tươi ngon của vịt xiêm và hương thơm từ chao hòa quyện thành mùi hương vô cùng hấp dẫn và cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0967 896 677

    Email: Pinkytong1988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaXua68
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Xưa 68
    Nhà Xưa 68
    Nhà Xưa 68
    Nhà Xưa 68
  3. Top 3

    Tiệm Nhà Gạo

    Gọi điện

    Tiệm Nhà Gạo là một quán ăn vô cùng đa dạng các món ăn tại Phú Quốc, từ các món ăn sáng như: hủ tiếu, mì tươi,... đến cơm phần, thức uống,... và đặc biệt là các loại lẩu, trong đó có món lẩu vịt nấu chao. Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Tiệm Nhà Gạo lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu vịt nấu chao đúng điệu miền Tây. Các món ăn tại Tiệm Nhà Gạo nấu rất đậm đà, đặc biệt món cơm niêu còn được phục vụ nóng và đập niêu ngay tại bàn.


    Một phần lẩu ở đây có tầm giá ngang với các quán khác, bạn có thể lựa chọn phần nửa con hay nguyên con vịt. Nước lẩu thơm lừng mùi chao đặc trưng kết hợp hương thơm thoang thoảng của xả, thịt vịt được cắt cục to, chắc thịt và không bị bở, không bị hôi ăn kèm các loại rau tươi rói hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức món ăn này. Tuy chỉ là một quán ăn bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam. Bếp của Tiệm Nhà Gạo sẽ mang đến cho thực khách những món ăn có hương vị đặc biệt, thơm ngon mà khó lòng quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13A Mạc Thiên Tích, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 242 494
    Email: gaokitchen&cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnhagaopq/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Gạo
    Tiệm Nhà Gạo
    Tiệm Nhà Gạo
    Tiệm Nhà Gạo
  4. Top 4

    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa

    Gọi điện

    Nhà hàng Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, kèm không gian cực kỳ hot mang xu hướng Trung Hoa sẽ là nơi bạn lựa chọn đúng đắn cho dịp lễ quan trọng này. Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa mang trọn không khí của một Trung Hoa phồn vinh, náo nhiệt với những món ăn ngon đặc sắc. Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa là một địa điểm phù hợp với các tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa nói chung cũng như là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng.


    Món vịt quay Bắc Kinh được chế biến phải trải qua nhiều công đoạn chế biến công phu, tỉ mỉ từ lựa chọn loại vịt hảo hạng, ướp gia vị, quay đến cắt lát,… tạo nên một trong những món ăn tinh tuý nhất của ẩm thực Trung Hoa. Nếm thử hương vị thơm nức mũi của món vịt quay ở đây thực khách sẽ cảm thấy ngon quên lối về. Vịt ở Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa được chọn mập mạp nhưng không mỡ, da vịt căng nhưng không dai, như vậy mới đảm bảo độ ngọt vừa, mềm thơm của thịt. Thành phẩm món ăn với da màu nâu bánh mật, vàng đều, da giòn rụm, thịt béo thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Corona Food Center, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0911 950 101
    Email:
    toan.ho@pqtdic.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BachgiaiRestaurant/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
  5. Gà Ác Như Ý Phú Quốc là một địa chỉ bán các món tiềm từ gà, vịt được rất nhiều thực khách tại Phú Quốc yêu thích. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách. Khách hàng đến đây không đơn thuần là bởi quán ăn ngon, mà còn bởi cách phục vụ như gia đình của Gà Ác Như Ý Phú Quốc. Nhân viên nhiệt tình, chủ quán tận tình là những gì mà thực khách đến và cảm nhận về Gà Ác Như Ý Phú Quốc.


    Những người đến quán Gà Ác Như Ý Phú Quốc một lần rồi thì bùi ngùi nhớ mãi cái hương vị đậm đà của món ăn này. Một tô mì vịt tiềm ở đây sẽ có giá rất phải chăng. Mì ăn ngon, dai, nước lèo cũng rất ngọt được ninh từ thịt, không cho bột ngọt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Linh hồn của món mì vịt tiềm đó là thịt vịt, cũng rất thơm ngon, được ninh nhừ, tẩm ướp gia vị cẩn thận nên khi ăn thịt rất ngọt, không quá bở cũng không quá dai. Nhiều khách hàng vẫn đùa vui, rằng đôi khi "miếng vịt còn to hơn cả tô mì", cho thấy chất lượng của thịt vịt tại Gà Ác Như Ý Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hoàng Văn Thụ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0906 963 592
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066944403643
    Giờ mở cửa: 13:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Ác Như Ý Phú Quốc
    Gà Ác Như Ý Phú Quốc
    Gà Ác Như Ý Phú Quốc
    Gà Ác Như Ý Phú Quốc
  6. Top 6

    Quán Vịt Mẹt

    Gọi điện

    Với không gian rộng rãi, có sân vườn thoáng mát nằm ngay trên con đường Phan Đình Phùng, Quán Vịt Mẹt đã trở thành một điểm đến quen thuộc với các tín đồ của thịt vịt ở Phú Quốc. Quán được bài trí với phong cách miền Nam Bộ xưa với bàn ghế gỗ lớn, có các bàn dài phục vụ cho các đoàn khách đông tới quán tụ tập cùng công ty hay họp mặt gia đình và bạn bè. Không gian quán mở nên sẽ khá ồn ào, thích hợp với các buổi nhậu rôm rả.


    Menu của Quán Vịt Mẹt cũng rất đa dạng. Đến với địa chỉ này, bạn có thể oder cho mình những món ngon như vịt quay (lớn - nhỏ), vịt rút xương, nộm vịt, vịt rang muối, vịt áp chảo,... cùng menu đồ nhậu phong phú. Vịt tại quán được lựa chọn rất kỹ càng, các nhân viên cũng phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Nói đến các món nên thử tại Quán Vịt Mẹt, có thể kể tới đó là vịt chiên vừng, vịt cháy tỏi, vịt gừng xả,.. Nếu có có cơ hội ghé qua đây, hãy thử ngay các món này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường Phan Đình Phùng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0846 955 678
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Quán Vịt Mẹt
    Quán Vịt Mẹt
    Quán Vịt Mẹt
    Quán Vịt Mẹt
  7. Top 7

    Tiệm vịt quay Minh Thiên

    Gọi điện

    Tiệm vịt quay Minh Thiên được nhiều khách hàng tại Phú Quốc chọn là địa chỉ chuyên các món vịt thơm ngon. Đặc biệt, Tiệm vịt quay Minh Thiên đem đến món vịt quay chuẩn vị, vốn cũng là địa chỉ mà cả các bạn trẻ lẫn gia đình đều yêu thích ghé qua mua món về ăn cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè hoặc đơn giản là thêm món nhậu cho cuộc vui nồng nhiệt hơn.


    Vịt được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán. Đến với quán Tiệm vịt quay Minh Thiên, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm khi đến nơi đây bởi tất cả các nguyên liệu dùng cho chế biến món ăn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài vịt quay, bạn còn có thể nếm thử món heo quay cũng rất được khách hàng tại đây yêu thích. Nếu có nhu cầu ăn tại nhà thì bạn có thể ghé quán mua về hoặc đặt trước với chủ cửa hàng rồi đặt ship trong ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Đường Bào, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0358 503 123
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Tiệm vịt quay Minh Thiên
    Tiệm vịt quay Minh Thiên
    Tiệm vịt quay Minh Thiên
    Tiệm vịt quay Minh Thiên
  8. Top 8

    Vịt Cỏ Vân Đình 1

    Gọi điện

    Nếu ai ở Phú Quốc chắc sẽ biết Vịt Cỏ Vân Đình 1. Có thể nói đây là quán vịt ngon nhất ở Phú Quốc. Nếu ăn bún và vịt thì ngồi chỗ vỉa hè. Còn nếu ăn lầu thì bên trong có 3 nhà để ngồi. Quán được yêu thích nhất với món lẩu vịt, có 2 loại lẩu: măng và sấu, mỗi món có một vị ngon riêng, đặc biệt là lẩu sấu rất được dân nghiền vịt yêu thích.


    Vịt nướng ở Vịt Cỏ Vân Đình 1 nướng vừa chín tới, đĩa vịt vừa bê ra đã thấy mùi thơm rồi. Vịt rang giềng cũng ngon nhưng hơi dai. Nồi lẩu bên trong cũng đầy nhân thịt luôn nên là các bạn gọi vịt ăn ngoài nên cầm chừng vì mấy lần đi ăn toàn bị thừa vịt ở lẩu. Vịt được tẩm ướp gia vịt khá ngon vừa phải, nước chấm cũng rất đậm đà. Không gian quán khá rộng, có không gian ngoài trời và trong nhà, nếu đi vào buổi tối bạn nên ngồi bên ngoài, rất mát và thoáng nhé. Tiết canh vịt ở đây được nhiều người khen không phải ngẫu nhiên mà có được điều đó, bản chất vịt tự nhiên không nuôi ăn bao giờ cũng có vịt ngon rất lạ, ăn mãi sẽ không quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 6, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0934 646 415
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vịt Cỏ Vân Đình 1
    Vịt Cỏ Vân Đình 1
    Vịt Cỏ Vân Đình 1
    Vịt Cỏ Vân Đình 1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy