Top 7 Quán cocktail đẹp nhất tại Phú Quốc

Trung Vũ 20 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, Phú Quốc đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều bạn trẻ, khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Thử tưởng tượng một lần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rory’s Beach Bar

    Gọi điện

    Rory’s Beach Bar cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán bar, beer club nổi tiếng nhất Phú Quốc, phải ghé qua. Không gian nhỏ xinh mà gần gũi, Rory’s Beach Bar khiến du khách bị hút hồn bởi những vật dụng trang trí rất dễ thương, đầy màu sắc. Rory’s Beach Bar là một địa chỉ cực lý tưởng và chất lượng mà bạn nên cân nhắc khi đến Phú Quốc, đến đây trải nghiệm những dịch vụ của quán chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Rory’s Beach Bar có không gian ngoài trời, ở sát biển nên du khách có thể ngắm hoàng hôn và ngắm biển khi mặt trời xuống. Quán có phục vụ các loại rượu, cocktail, hamburger...Đến quán, bạn chọn món ở quầy bar rồi tự tìm chỗ ngồi mà mình yêu thích. Chất lượng món ăn, thức uống ở đây được nhiều khách nhận xét là ngon và tương xứng với giá tiền. Vào buổi tối, Rory’s Beach Bar cũng thường xuyên tổ chức các buổi party sôi động. Vì vậy nếu bạn muốn tìm một không gian để thư giãn, ngắm biển, nghe nhạc và trò chuyện cùng bạn bè thì Rory’s Beach Bar sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3, Cây Sao, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0919 333 950

    Email: rorysbeachbar@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RorysBarPhuQuoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (839 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rory’s Beach Bar
    Rory’s Beach Bar
    Rory’s Beach Bar
    Rory’s Beach Bar

  2. Top 2

    Passion Pub & Sports Bar

    Gọi điện

    Passion Pub & Sports Bar là một quán bar đúng nghĩa chuyên phục vụ các loại rượu và cocktail tại Phú Quốc. Đây là địa điểm họp mặt của nhiều bạn trẻ tại địa phương và du khách nên thường hết chỗ vào rất sớm. Giá cả ở đây không quá đắt để bạn có thể quẩy hết mình cùng với hội bạn thân. Nơi đây cung cấp các dịch vụ ăn uống, âm nhạc… với phong cách phục vụ rất tốt. Nhờ vậy mà Passion Pub & Sports Bar luôn nhận được đánh giá 5 sao bởi những người đã từng ghé thăm.


    Passion Pub & Sports Bar là nơi hội tụ của phong cách, gu thẩm mỹ, thời trang và ẩm thực sành điệu, là nơi gặp gỡ giao lưu của các đối tác, bạn bè quốc tế và điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm những đêm tiệc bất tận, những khoảnh khắc ẩm thực đỉnh cao, tận hưởng không khí mát mẻ và vẻ đẹp kiến trúc lung linh huyền ảo. Sau giờ làm việc cật lực và căng thẳng, bạn muốn đến một nơi nào đó thật náo nhiệt và sôi động để xả stress với giá cả phải chăng? Hãy thử ghé sang Passion Pub & Sports Bar, một trong những bar club được nhiều du khách yêu thích tại Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cửa Lấp, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0919 523 500

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057256609493

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (176 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Passion Pub & Sports Bar
    Passion Pub & Sports Bar
    Passion Pub & Sports Bar
    Passion Pub & Sports Bar
  3. Top 3

    Bittersweet & Co.

    Gọi điện

    Nếu có dịp đến với Phú Quốc, bạn chớ quên ghé qua Bittersweet & Co. xinh đẹp. Khi mà hoàng hôn nhuộm vàng cả bầu trời, còn gì bằng khi chậm rãi thưởng thức một ly cocktail, nghe vài điệu nhạc, quên đi hết mọi ưu lo sự đời. Các món cocktail được pha chế theo khẩu vị của từng khách, nên bạn có thể nói sở thích của mình với bartender. Bên cạnh thức uống, Bittersweet & Co. còn phục vụ một số món ăn nhẹ đi kèm và nhận được những phản hồi khá tốt. Điển hình như các món khoai tây chiên muối tỏi giòn rụm, udon thịt bò, tôm sốt me.


    Các món ăn đều được bày trí rất tỉ mỉ đẹp mắt, vừa kích thích thị giác vừa thỏa mãn vị giác. Được thiết kế với màu trầm là chủ đạo, vậy nhưng Bittersweet & Co. vẫn giữ được sự ấm áp. Dù bạn là ai, đến từ đâu, điều duy nhất bạn cảm nhận được khi đến với Bittersweet & Co. đó chính là sự vui vẻ. Bên cạnh đó, những góc check in theo phong cách vintage cũng sẽ giúp các bạn có những bức hình cực “chất”, hãy lên đồ thật phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0907 389 382
    Email: bittersweet.cocktailbar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BittersweetSince2016
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (364 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bittersweet & Co.
    Bittersweet & Co.
    Bittersweet & Co.
    Bittersweet & Co.
  4. Top 4

    Ocsen Beach Bar & Club

    Gọi điện

    Nếu có dịp đến với Phú Quốc, bạn chớ quên ghé qua Ocsen Beach Bar & Club chắc chắn sẽ khiến bạn ngẩn ngơ trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc. Nơi đây sở hữu phong cách thiết kế phóng khoáng, không gian mở ra bầu trời cao trong và biển xanh thơ mộng. Vào buổi chiều tà, khi mặt trời bắt đầu lặn và quán lên đèn, đây là lúc Ocsen Beach Bar & Club trở nên lung linh, huyền ảo đầy ấn tượng.

    Đến với Ocsen Beach Bar & Club, các bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa lắc lư theo điệu nhạc sôi động cùng bạn bè. Không chỉ có những tấm hình sang chảnh mà khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những món ăn ngon nhất và đồ uống pha chế tinh tế nhất với thực đơn đồ ăn, nước uống cũng rất đa dạng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy nếu bạn muốn tìm một không gian để thư giãn, ngắm biển, nghe nhạc và trò chuyện cùng bạn bè thì Ocsen Beach Bar & Club sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0967 996 650
    Email: ocsenbar@gmail.com
    Website: https://www.ocsenbeachbar.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OCSENBEACHBAR

    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (3531 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ocsen Beach Bar & Club
    Ocsen Beach Bar & Club
    Ocsen Beach Bar & Club
    Ocsen Beach Bar & Club
  5. Top 5

    The Rabbit Hole Irish Sports Bar

    Gọi điện

    The Rabbit Hole Irish Sports Bars cũng là một quán bar đẹp ở Phú Quốc. Đây được xem là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Với lợi thế là không gian rộng rãi, đơn giản, Nation Club là điểm đến của nhiều nhóm bạn thân trong những dịp đặc biệt. Phong cách trang trí tại đây cũng khá mới mẻ và đẹp mắt. Nhân viên xinh xắn phục vụ nhiệt tình. Có đủ các loại đồ uống cùng một vài món ngon đơn giản. Nếu như có nhu cầu tìm đến các quán bar thì Nation Club sẽ là một địa chỉ tuyệt vời mà mọi người không nên bỏ qua.


    The Rabbit Hole Irish Sports Bars quan niệm rằng câu lạc bộ đêm đúng nghĩa phải là nơi diễn ra những cuộc vui bất tận, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cùng âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, và The Rabbit Hole Irish Sports Bars sẽ khẳng định điều đó. Đây là điểm đến mà bạn có thể tới mọi ngày trong tuần, tìm cho mình những trải nghiệm độc đáo vượt sức tưởng tượng. Mỗi ngày ở The Rabbit Hole Irish Sports Bars đều là một ngày đáng nhớ và bất kỳ vị khách nào cũng sẽ được chào đón.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/1/118 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0906 058 990

    Email: therabbitholeirishbar@gmail.com

    Website: therabbitholeirishbar.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RabbitHoleIrishSportsBars/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (534 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Rabbit Hole Irish Sports Bar
    The Rabbit Hole Irish Sports Bar
    The Rabbit Hole Irish Sports Bar
    The Rabbit Hole Irish Sports Bar
  6. Top 6

    Sunset Beach

    Gọi điện

    Sunset Beach là địa chỉ quán cocktail tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Sunset Beach có view biển “chill phết”. Tuy là gương mặt mới nhưng ngay khi mới khai trương danh tiếng đã đồn xa và rất nhiều thượng khách đánh giá cao nơi này. Điều thu hút nhất chính là cách thiết kế sang trọng, phóng khoáng và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Quán mở sớm và kết thúc muộn, với những ai thích cả bình minh, hoàng hôn và màn đêm thì đây là lựa chọn cho bạn tận hưởng cả ngày.


    Đến với Sunset Beach, du khách sẽ được thả trôi hồn mình theo gió biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ rầm rì, hít thở bầu không khí trong lành. Nhâm nhi chút rượu đắng và cocktai, thưởng thức khung cảnh lãng mạn, chắc chắn đây sẽ là liều thuốc bổ cho tinh thần. Đến với Sunset Beach, bạn không chỉ được thưởng thức những phần đồ uống mát lạnh mà còn được thả hồn trong âm nhạc, hít thở bầu không khí trong lành. Nếu muốn một không gian không quá ồn ào để “chill”, bạn đừng bỏ qua Sunset Beach nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100C/2 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7357 6789
    Email: info@sunset.vn
    Website: https://sunsetbeach.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunsetbeachphuquoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (937 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sunset Beach
    Sunset Beach
    Sunset Beach
    Sunset Beach
  7. Top 7

    Chuồn Chuồn Bistro & Bar

    Chuồn Chuồn Bistro & Bar nằm trên đồi cao, đường đi có hơi quanh có rắc rối; nhưng mà khi tới nơi rồi sẽ thấy rất xứng đáng. Tại Chuồn Chuồn Bistro & Bar các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của thị trấn Dương Đông. Và cũng là một địa điểm lý tưởng để ngắm mặt trời lặn. Khi đến đây bạn sẽ không khỏi “ngẩn ngơ” trước phong cách decor đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng của Chuồn Chuồn Bistro & Bar.

    Bên cạnh những bộ bàn ghế gỗ với gam màu trung tính, kiến trúc sư còn khéo léo thêm thắt những chi tiết như sàn nhà, bậc cầu thang có họa tiết chuồn chuồn rực rỡ. Nhờ vậy mà tổng thể quán trở nên hài hòa mà cũng không kém phần đặc sắc. Với tầm view đẹp, thiết kế đơn giản nhưng Chuồn Chuồn Bistro & Bar mang lại cảm giác cực kỳ sang trọng đây trở thành một trong những điểm đến mà nhiều du khách lựa chọn, vừa thưởng thức đồ uống ngon lại còn nhiều "góc sống ảo" cực kỳ đẹp nữa chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3608 883
    Email: marketing@88hostel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuonchuonbistro
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (4182 đánh giá trên Google)

    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy