Top 6 Địa chỉ bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Phú Quốc

Phương Nhi 4205 0 Báo lỗi

Trà sữa là một trong số những món thức uống khoái khẩu, được ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ hiện nay. Một ly trà sữa ngon, hấp dẫn không những nằm ở vị trà sữa ... xem thêm...

  1. Thêm một quán trà sữa được yêu thích tại Phú Quốc mà bạn nên thử, đó là cửa hàng Bapaki Tea & Bakery. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Chất lượng và hương vị của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều khách hàng. Không gian của quán cũng được thiết kế hiện đại, nhiều góc sống ảo vô cùng phù hợp với các bạn trẻ. Thêm vào đó nhân viên quán thân thiện, vui tính, đảm bảo sẽ khiến bạn thoải mái mỗi khi tới đây.

    Giá cả tại Bapaki Tea & Bakery thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ giá vô cùng bình dân là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Ngoài ra đây còn là tiệm bánh ngọt với vô vàng các loại bánh ngon và bắt mắt. Hi vọng sắp đến đây Bapaki Tea & Bakery sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 127 Ba Mươi Tháng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 32 Hùng Vương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0763 017 017
    Fanpage: https://www.facebook.com/bapakiteaandbakery/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bapaki Tea & Bakery
    Bapaki Tea & Bakery
    Bapaki Tea & Bakery
    Bapaki Tea & Bakery

  2. Top 2

    Royaltea

    Gọi điện

    Royaltea là thương hiệu trà sữa đến từ Hong Kong, thương hiệu ra đời từ một công ty chuyên sản xuất trà sạch, thơm ngon có tiếng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trà và vị béo ngậy đặc trưng của kem cheese đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và trở thành “cơn sốt” về một thứ thức uống được ưa chuộng tại Phú Quốc. Khi bước vào quán, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của trà thoang thoảng khắp nơi. Bên cạnh đó, những chiếc bàn, chiếc ghế gỗ được xếp nối tiếp nhau, những chiếc kệ treo trên tường cho đến những hình vẽ được phác họa trên tường tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng đẹp, mới lạ khiến ai cũng dừng lại, lấy điện thoại rồi check-in một cái. Menu của Royaltea đa dạng các loại đồ uống cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, khi đến đây, các bạn không thể nào bỏ qua món trà sữa kem cheese “thần thánh” được.


    Nguyên liệu để tạo nên ly trà sữa Royaltea được chắt lọc, pha chế bằng cái tâm của người phục vụ và tôn chỉ tạo ra loại trà tốt nhất cho khách hàng. Tâm huyết của người phục vụ, chất lượng sản phẩm thu bé lại vừa bằng một ly trà sữa gửi tới tay người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức trà sữa cũng như các món thức uống thơm ngon thì Royaltea là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn mà bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 57 tổ 5 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0902 736 136

    Fanpage: https://www.facebook.com/royalteapq/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
  3. Với các bạn yêu thích món trà sữa, trà trái cây tại Phú Quốc chắc không xa lạ gì với quán Mr Wish Phú Quốc. Trà sữa ở Mr Wish Phú Quốc được pha chế 100% từ sữa nguyên chất, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Mr Wish Phú Quốc luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.

    Mr Wish Phú Quốc
    luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Mr Wish Phú Quốc với danh sách menu đủ các hương vị từ trà sữa đến trà trái cây. Đặc biệt tại đây còn có món bingsu vô cùng ngon miệng và đẹp mắt sẽ khiến cho mùa hè của bạn thêm tươi mát. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Mr Wish Phú Quốc để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 đường 30/4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0888 593 953
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrwishpq/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mr Wish Phú Quốc
    Mr Wish Phú Quốc
    Mr Wish Phú Quốc
    Mr Wish Phú Quốc
  4. Phúc Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan tại Việt Nam có uy tín và đánh vào phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp cho khách hàng trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Trà Sữa Phúc Tea Phú Quốc có không gian quán đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ. Các món tại quán luôn được luôn được đảm bảo là chất lượng và giữ đúng hương vị trà Đài Loan.


    Quán liên tục có những ưu đãi, cũng như các chính sách khuyến mãi, giảm giá làm sao để mọi người cùng nhau có thể tận hưởng hương vị trà sữa Đài Loan mang thương hiệu Phúc Tea. Với những ưu điểm nổi bật như thế, Trà Sữa Phúc Tea Phú Quốc được sự yêu thích từ phía khách hàng cũng như trở thành một trong những địa chỉ bán trà sữa chất lượng, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Trà sữa của quán rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388
    Email: phuctea@phuctea.com.vn
    Website: phuctea.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaAnThoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea Phú Quốc
    Trà Sữa Phúc Tea Phú Quốc
    Trà Sữa Phúc Tea Phú Quốc
    Trà Sữa Phúc Tea Phú Quốc
  5. Quán TeaMet茶遇 là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào yêu thích món thức uống hấp dẫn này đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại TeaMet茶遇 là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Với trà sữa thì TeaMet茶遇 có nhiều loại, các loại thức uống ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến TeaMet茶遇 gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hùng Vương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0898 758 900
    Fanpage: https://www.facebook.com/TeaMetLove/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    TeaMet茶遇
    TeaMet茶遇
    TeaMet茶遇
    TeaMet茶遇
  6. Trà Sữa Nướng Xing Fu - Tea & Fastfood là thương hiệu trà sữa quen thuộc với giới trẻ tại Phú Quốc. Trà Sữa Nướng Xing Fu - Tea & Fastfood có menu vô cùng phong phú, ly lớn, cực đã. Món thức uống ở quán nhưng được đông đảo mọi người ủng hộ đó là trà sữa nướng. Trà sữa có mùi thơm đặc trưng, topping cực nhiều và bạn có thể oder theo sở thích của mình bớt đường, bớt đá tùy ý. Chỉ nhấp một ngụm thôi cũng đã đủ xuyến xao cả ngày. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí tỉ mỉ, cầu kỳ, ngồi góc nào cũng có thể sống ảo.

    Ngoài trà sữa thì quán Trà Sữa Nướng Xing Fu - Tea & Fastfood cũng có phục vụ một số đồ uống khác như trà xoài, trà chanh,… Tuy nhiên món trà sữa ở đây vẫn là vô địch về mức độ yêu thích đối với khách hàng. Nếu lần đầu tiên đến đây uống trà sữa, hẳn là bạn sẽ phải “ngã ngửa” khi tận mắt thấy ly trà sữa, ly trà cực to, được làm bằng giấy cứng dày dặn, trang trí đơn giản, tinh tế mà cũng không kém phần bắt mắt. Bất kì món mới nào ra đời cũng đều hot và được oder rất nhiều. Nhân viên vô cùng thân thiện đáng yêu, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hùng Vương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0813 959 596
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanuongxingfu
    Gọi điện
    Trà Sữa Nướng Xing Fu - Tea & Fastfood
    Trà Sữa Nướng Xing Fu - Tea & Fastfood
    Trà Sữa Nướng Xing Fu - Tea & Fastfood
    Trà Sữa Nướng Xing Fu - Tea & Fastfood




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy