Top 9 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phương Trinh 24515 2 Báo lỗi

Bạn đang ở TP. Rạch Giá và bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một địa chỉ uống trà sữa vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khi mà có rất nhiều các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Igron

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những quán bán trà sữa ngon, an toàn, chất lượng và tin tưởng nhất TP. Rạch Giá thì Trà Sữa Igron chắc chắn sẽ là một cái tên được nhắc đến đầu tiên. Hàng ngày lượng khách đến Trà Sữa Igron khá đông, bởi lẽ Trà Sữa Igron có nhiều điểm nhấn nổi bật sau: Nguyên liệu được chọn lọc theo quy trình khắc khe và nghiêm ngặt. Tại đây, ngoài trà sữa đã được hàng nghìn người dân Rạch Giá tin dùng nói chung và đặc biệt là các loại trà sữa tốt cho sức khỏe nói riêng.

    Trà sữa Gon full topping là sự kết hợp tuyệt vời của trà sữa cùng lớp váng sữa phô mai béo ngậy, thực sự đã khiến cho nhiều tín đồ trà sữa phải mê mệt, đắm mình trong hương vị ngây ngất, đậm chất trà, vị béo thanh mằn mặn của váng sữa hoàn hảo. Một yếu tố khác làm mọi người khách đến Trà Sữa Igron đều yêu mến và hài lòng bởi Nhân viên của Trà Sữa Igron luôn phục vụ theo phong cách rất “tây”. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Trà Sữa Igron, đảm bảo bạn sẽ tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Trần Phú, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 109 Mai Thị Hồng Hạnh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 1328 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/igronrachgia/

    Điện thoại: 0854 002 002 & 0845 002 002
    Fanpage: https://www.facebook.com/igronrachgia/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Igron
    Trà Sữa Igron
    Trà Sữa Igron
    Trà Sữa Igron

  2. OKOI - Trà Sữa - Onigiri là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với phong cách thiết kế độc đáo của quán tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thú vui tao nhã. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán OKOI - Trà Sữa - Onigiri để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại với danh sách Thực đơn đa dạng, phong phú.

    Trà sữa của OKOI - Trà Sữa - Onigiri rất ngon - Uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 138 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 130 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • L1-12 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0833 595 975
    Fanpage: https://www.facebook.com/TRASUAOKOI/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    OKOI - Trà Sữa - Onigiri
    OKOI - Trà Sữa - Onigiri
    OKOI - Trà Sữa - Onigiri
    OKOI - Trà Sữa - Onigiri
  3. Cũng là một điểm dừng chân của rất nhiều teen tại TP. Rạch Giá, Trà Sữa Min - Rạch Giá sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Trà Sữa Min - Rạch Giá là một trong số điểm đến quen thuộc của nhiều hội bạn bè lúc rảnh rỗi. Tại đây, bạn cũng có thể khám phá nhiều hương vị trà sữa độc đáo và đầy mới lạ, chẳng hạn như: trà sữa đào, trà sữa ngọc trai, trà sữa bạc hà, trà sữa thái củ năng,…


    Và điều đặc biệt trong những cốc trà sữa của quán mà ai cũng có thể nhận ra đó chính là ở những loại topping đi kèm. Ở đây có thạch củ năng siêu to, trân châu thảo mộc khổng lồ siêu dai, Bánh flan thơm - béo, trân châu được làm tại nhà. Ngon, hấp dẫn, giá rẻ đó chính là những gì mà hầu hết các khách hàng sau khi đến đây và thưởng thức trà sữa đã nhận xét về Trà Sữa Min - Rạch Giá. Những ly trà sữa thơm béo, đậm vị tại đây đảm bảo nếu có cơ hội thưởng thức một lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Quán Trà Sữa Min - Rạch Giá chỉ bán mang đi nhưng lúc nào cũng tấp nập khách hàng, bạn chỉ cần dừng xe lại, đã có nhân viên nhanh chóng chạy đến order và chuẩn bị chỉ trong khoảng 10 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 1334 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0834 190 630

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaMinRachGia

    Giở mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Min - Rạch Giá
    Trà Sữa Min - Rạch Giá
    Trà Sữa Min - Rạch Giá
    Trà Sữa Min - Rạch Giá
  4. Top 4

    Trà Sữa Bee

    Trà Sữa Bee với một không gian được bài trí thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt cộng thêm sự phục vụ tận tình và chu đáo, Trà Sữa Bee sẽ giúp bạn xoa tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hàng ngày, để từ đó cảm nhận hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống thơm ngon, tuyệt hảo, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức như thế này. Trong suốt thời gian qua, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ rất nhiều các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu.


    Trà Sữa Bee hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay những ”thượng đế” những loại thức uống độc đáo, hiện đại cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá vô cùng hợp lý. Điểm thu hút của quán đến từ những hương vị rất riêng, rất đặc trưng nhờ vào việc sử dụng, chọn lọc các nguyên liệu sạch, được chắt lọc từ những lá trà tươi ngon nhất. Tại đây, trà sữa nói chung và đặc biệt là dòng kem phô mai nói riêng được tín đồ đánh giá rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 65 Huỳnh Tịnh Của & Nguyễn Hùng Sơn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 571 Nguyễn Trung Trực & Tô Hiến Thành, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 083 456 1135
    Email: laclac1135@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasua.Bee.Bee

    Trà Sữa Bee
    Trà Sữa Bee
    Trà Sữa Bee
    Trà Sữa Bee
  5. Top 5

    TocoToco

    Gọi điện
    TocoToco nổi tiếng với hương vị trà sữa đặc trưng của Hàn Quốc, được chế biến và pha chế từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Thực đơn của TocoToco rất đa dạng, bao gồm các loại trà sữa truyền thống như trà sữa đen, trà sữa trái cây, trà sữa matcha, trà sữa kem, và các loại đồ uống mới lạ như trà sữa khoai môn, trà sữa bạc hà, trà sữa sô cô la...

    Các cửa hàng của TocoToco thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sáng tạo và tinh tế, tạo ra một không gian ấm cúng và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các nhân viên của TocoToco được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tại Việt Nam, TocoToco cũng đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng và có mặt tại nhiều địa điểm trên toàn quốc, trong đó có một cơ sở tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Nếu đã “dành cả thanh xuân để uống trà sữa” thì nhất định bạn không được bỏ qua trà sữa TocoToco tại Rạch Giá đâu đấy, thưởng thức những ly trà sữa của quán nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sh3 Lô 12 Mai Chí Thọ, KĐT Phú Cường, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0704 608 656
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasua.tranchau.rachgia.thuonghieu/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
  6. Dear May - Tiệm Trà May là địa chỉ tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ khi muốn thưởng thức những ly trà sữa homemade thơm ngon. Quán nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Song, nhân viên khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu. Thêm vào đó, thức uống ở Trà Sữa Mây Tea nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì hương vị và mức giá phù hợp. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Mây Tea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.

    Menu trà sữa ở Dear May - Tiệm Trà May khá đơn giản với 3 loại trà sữa: trà sữa Truyền Thống, trà sữa Thái Xanh và trà sữa Khoai Môn. Khi thưởng thức từng loại, bạn có cảm nhận mùi vị riêng biệt rõ ràng, béo và thơm vừa đủ. Topping ở Trà Sữa Mây Teacũng khá phong phú gồm: trân châu, pudding, trân châu khoai môn,… Mỗi loại thức uống ở Trà Sữa Mây Tea đều được pha chế rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình. Thêm vào đó, nhân viên của Dear May - Tiệm Trà May cũng rất thân thiện vui vẻ, giá cả phải chăng hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C2-39 Châu Văn Liêm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0947 666 677
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dearmayteastore/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dear May - Tiệm Trà May
    Dear May - Tiệm Trà May
    Dear May - Tiệm Trà May
    Dear May - Tiệm Trà May
  7. Top 7

    Trà Sữa Mocha

    Gọi điện

    Bạn đang ở Rạch Giá và là một người mê trà sữa, vậy thì quả là một điều đáng tiếc nếu chưa từng thưởng thức qua Trà Sữa Mocha. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, thiên đường trà sữa mà Mocha mang đến cũng vô cùng rộng lớn, hội tủ đầy đủ các thức uống hit hot, được lòng giới trẻ nhất hiện nay. Tại đây, trà sữa đủ các size lớn nhỏ kèm theo vô số các loại thạch thơm ngon, đẹp mắt được làm ngay tại nhà, nào là thạch củ năng, thạch phô mai, socola,... tất cả sẽ được kết hợp cùng trà sữa thơm béo, đậm vị trà, thơm vị sữa mà không quá ngọt, để từ đó tạo nên những loại thức uống trên cả tuyệt vời cho bạn thưởng thức, nhâm nhi để những câu chuyện cùng lũ bạn thân thêm phần thú vị.


    Luôn thấu hiểu mối quan ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường, Trà Sữa Mocha cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất và mọi thứ đều là tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Nguyễn Hùng Sơn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0834 561 087

    Email: tieuthucman@gmail.com
    Website: drinhkingtakeaway.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063796922805
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Mocha
    Trà Sữa Mocha
    Trà Sữa Mocha
    Trà Sữa Mocha
  8. Top 8

    WANG Milk Tea

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang của chúng ta ngày hôm nay đó chính là WANG Milk Tea – một quán trà sữa đang cực hot đối với giới trẻ tại thành phố này. Với cách pha chế trà sữa có hai phần tách biệt độc đáo, nhưng lại là sự hòa quyện tinh tế giữa trà và phô mai béo ngậy, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị trà chát nhẹ thơm mát bên dưới và lớp sữa bọt phô mai mằn mặn, sánh đặc bên trên, một thứ hương vị lạ miệng, bao ngon, bao béo, bao ngậy nhưng không hề ngấy mà lạ thay lại “càng uống càng ghiền”.


    Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán có được lượng khách quen lớn như hiện nay mà không thể không nhắc đến đó chính là chủ quán siêu nhiệt tình, cực chiều khách. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với WANG Milk Tea, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 436 923
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuawang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    WANG Milk Tea
    WANG Milk Tea
    WANG Milk Tea
    WANG Milk Tea
  9. Coda Milktea cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến các thương hiệu trà sữa ngon và chất lượng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Đây là quán trà sữa homemade có mức giá cực bình dân rất được lòng các bạn trẻ tại khu vực này. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp CODA Milktea nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. . Thực khách dù ở độ tuổi nào khi đến đây sữa đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, các loại thức uống cũng được đánh giá cao về hương vị.


    Coda Milktea ghi điểm với hương vị thơm ngon của các loại trà sữa như trà sữa truyền thống, trà sữa thái xanh, trà sữa thái đỏ và trà sữa Đào. Giá mỗi ly đã bao gồm topping nhỏ, xinh, nhiều loại cũng xếp đầy như trân châu đen, trân châu trắng, pudding, rau câu,… đúng chuẩn nhà làm vừa ngon vừa rẻ đấy. Ngoài mua tại quán, khách hàng cũng có thể mua online thông qua fanpage. Tại đây, quán cũng cập nhật menu thức uống mỗi ngày để bạn dễ dàng chọn món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0917 262 726 & 0944 344 531

    Fanpage: https://www.facebook.com/CODA-Milktea-RẠCH-GIÁ-109763217850828/

    Gọi điện
    CODA Milktea
    CODA Milktea
    CODA Milktea
    CODA Milktea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy