Top 9 Quán chay ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá

Thai Ha 5846 0 Báo lỗi

Giữa cuộc sống bận rộn, hối hả, thực khách thích đến những quán cơm chay để tìm cho mình những giây phút bình yên, ấm cúng cùng thưởng thức cùng bạn bè, người ... xem thêm...

  1. Quán Chay Thiện Ngọc cũng là một trong những địa điểm chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đang ăn chay hoặc muốn thay đổi khẩu vị tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Quán bán đa số là các loại rau rủ xào hoặc kho, có thêm các món nước như bún, hủ tiếu để khách hàng có đa dạng lựa chọn. Một số món ăn nổi bật của quán Thiện Ngọc là hủ tiếu bò kho, bò kho ngũ vị, bún cá Châu Đốc, Nấm chiên giòn, nấm kim châm chiên mè, lẩu thái, lẩu nấm,... Menu món ăn mỗi ngày đều được cập nhật tại fanpage thuận tiện cho khách hàng chọn món, đặt món online.


    Nguyên liệu luôn được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đều là những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho khách hàng. Quán Chay Thiện Ngọc sẽ đảm bảo đóng hộp kỹ lưỡng, cơm nóng, topping đầy đặn như khi ăn tại quán. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng đặc biệt là chủ quán chiều khách hết mực và lúc nào cũng vui vẻ tuơi cuời để bạn thưởng thức bữa ăn một cách vui vẻ, trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lê Hoàn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0842 522 488

    Email: Thailinh1723@gmail.com

    Website: https://quan-chay-thien-ngoc.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchaythienngoc/

    Gọi điện
    Quán Chay Thiện Ngọc
    Quán Chay Thiện Ngọc
    Quán Chay Thiện Ngọc
    Quán Chay Thiện Ngọc

  2. Quán Chay Tịnh An với chất lượng món ăn cùng sự sạch sẽ, quán luôn lọt vào danh sách những món ăn chay ngon nhất ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Từ bên ngoài, nhiều thực khách cứ ngỡ đây là một căn nhà nhỏ xinh chứ không phải là một quán ăn. Mọi thứ đều được trang trí tinh tế mang tông vàng ấm cúng là chủ đạo.


    Thực đơn của Quán Chay Tịnh An cũng không hề kém cạnh với các nhà hàng chay sang trọng khác. Đến quán chay ngon ở Rạch Giá này bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đủ món cơm, lẩu, canh, gỏi, bánh canh, bún, miến… với giá cả hết sức bình dân. Mỗi một món ăn mang đến cho thực khách một trải nhiệm hương vị khác nhau. Không giống như những nhà hàng chay khác. Những món ăn tại quán luôn được các đầu bếp chế biến “tận tâm” cùng với công thức bí truyền của quán mang đến những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà không bị ngấy dầu mỡ như nhiều quán khác. Là quán ăn chay bình dân nên hương vị cũng như giá cả tại quán vô cùng hợp lỳ cho mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 082 333 3003 & 0968 222 275
    Email: Tranthihoangmy1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quanchaytinhan/
    Gọi điện
    Quán Chay Tịnh An
    Quán Chay Tịnh An
    Quán Chay Tịnh An
    Quán Chay Tịnh An
  3. Một gợi ý dành cho những ai đang tìm địa chỉ ăn chay ngon tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang là Nhà Hàng Thuần Chay Hương Việt. Nhà Hàng Thuần Chay Hương Việt ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Không gian của nhà hàng này được trang trí nhẹ nhàng, khá ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng.


    Các món ăn tại Hương Việt được đánh giá khá đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Món ăn có giá không rẻ nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng. Hiện tại, Nhà Hàng Thuần Chay Hương Việt thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B8 - 55 - 56 - 57 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 392 178

    Email: huongviet78787878@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuanchayhuongviet/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thuần Chay Hương Việt
    Nhà Hàng Thuần Chay Hương Việt
    Nhà Hàng Thuần Chay Hương Việt
    Nhà Hàng Thuần Chay Hương Việt
  4. Nếu bạn là người thường xuyên ăn chay thì chắc chắn phải đến Bếp Chay Tuệ Tâm. Từ không gian đến giá cả ở đây đều rất bình dân. Quán Bếp Chay Tuệ Tâm tuy chỉ là một quán cơm chay bình dân nhưng được rất nhiều người ủng hộ. Bàn ghế ở đây là những bộ bàn ghế sắt đơn giản nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Quán Bếp Chay Tuệ Tâm nổi tiếng với những món ăn chay ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo an toàn thực phẩm. Quán có thực đơn phong phú cùng các món ăn thay đổi hàng ngày không bị nhàm chán.

    Quán Bếp Chay Tuệ Tâm phục vụ chủ yếu là cơm cùng với nhiều món thức ăn đi kèm như canh, kho, chiên, xào… Các món ăn luôn được trang trí bắt mắt, kích thích vị giác mỗi người. Nếu không thích, bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp rau củ, hạt sen rất thơm ngon lạ miệng. Đặc biệt quán nổi tiếng với món hủ tiếu chay, bún chay,... vô cùng đa dạng. Từ nước dùng đến đồ nhúng đều được chủ quán tự tay chuẩn bị chu đáo để mang đến những bữa ăn ngon miệng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B48 Ngọc Hân Công Chúa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0919 776 978 & 0916 517 611
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepchaytuetam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bếp Chay Tuệ Tâm
    Bếp Chay Tuệ Tâm
    Bếp Chay Tuệ Tâm
    Bếp Chay Tuệ Tâm
  5. Thêm 1 địa chỉ quán chay TP. Rạch Giá bình dân để thay đổi khẩu vị cho bạn nữa là Cô Mon Milk Tea. Quán lọt top các quán chay tại TP. Rạch Giá ngon – bổ – rẻ. Câu trả lời nằm ở hương vị của quán. Quán bán các món chay nghiên về đồ ăn sáng như: cơm, hủ tiếu, bánh mì,… nhưng quán luôn biết cách tạo nên điểm đặc biệt. Các món chay đều được lấy từ những nguyên liệu tươi sạch và luôn được tự tay người đầu bếp chuẩn bị sao cho phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi thực khách.

    Hương vị của các món chay tại Cô Mon Milk Tea hợp khẩu vị số đông mà giá lại khá rẻ. So với đồ ăn chay thường giá đắt hơn thì quán Cô Mon Milk Tea là một điểm hẹn hấp dẫn cho bạn ăn chay hàng ngày, là địa điểm ăn sáng hợp lý. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và niềm nở. Những món ăn tại quán luôn được chế biến “tận tâm” cùng với công thức bí truyền của quán mang đến những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà không bị ngấy dầu mỡ như nhiều quán khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 - 57 Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0869 106 262 - 0943 567 824
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089047710024
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cô Mon Milk Tea
    Cô Mon Milk Tea
    Cô Mon Milk Tea
    Cô Mon Milk Tea
  6. Lẩu Chay Hoa Sen là một trong những quán chay nổi tiếng tại Rạch Giá với giá thành hợp lý. Đây cũng là địa điểm thân thuộc cho các buổi gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng không gian thanh tĩnh, mộc mạc và món chay, lẩu chay. Mỗi loại của Lẩu Chay Hoa Sen sẽ mang một hương vị riêng và được thay đổi theo khẩu vị của từng người. Đồ ăn rất ngon, rau rất sạch sẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay ngon bổ rẻ giữa tuần thì Lẩu Chay Hoa Sen sẽ là địa chỉ lý tưởng với hương vị bình dân xuất sắc của mình.


    Với những tín đồ của đồ chay, món ăn không thể bỏ qua chính là lẩu. Giống với bún, miến, phở chay, nước lẩu chay của Lẩu Chay Hoa Sen tinh chế từ rau, củ, quả như lê, táo, dừa xiêm, củ cải đường, gốc mía, su hào, cà rốt, mướp hương… để không những ngọt ngon mà còn phảng phất hương thơm rất tự nhiên. Tuy nhiên, không cầu kỳ về cách chế biến, các thành phần nhúng lẩu của Lẩu Chay Hoa Sen hầu hết là những nguyên liệu từ thực vật được sơ chế tự nhiên như rau, đậu, nấm… Từ đó tạo nên các loại lẩu khác nhau như lẩu nấm, lẩu thái chay, lẩu chao chay, lẩu mắm chay…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT 16 ha, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0949 177 828

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Hoa Sen
    Lẩu Chay Hoa Sen
    Lẩu Chay Hoa Sen
    Lẩu Chay Hoa Sen
  7. Là một trong những quán ăn chay tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, Quán Cơm Chay Hiệp Nhất mang đến cho thực khách những món chay thơm ngon, chất lượng, đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng trong món ăn. Quán có các món ăn kèm cùng cơm trắng và một số món nước để khách thay đổi khẩu vị. Dù là đồ chay nhưng những món nước như bún, phở của Hiệp Nhất luôn ngon không thua kém gì món ăn mặn. Vị nuớc ngọt tự nhiên, rau tuơi, đồ chay khá nhiều.

    Khi dùng bữa ở Quán Cơm Chay Hiệp Nhất, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng món ăn nơi đây. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng trong chế biến món chay của quán đều là các loại rau, củ, quả từ nguồn đảm bảo, an toàn, rất lành. Không sử dụng bột ngọt, đường trắng, những món ăn mang phong vị tự nhiên, gần gũi đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đầy thân thương. Bên cạnh đó, quán đã không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới thực đơn cũng như phong cách chế biến để không tạo cảm giác nhàm chán cho thực khách, mang đến cho thực khách những bữa chay chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 - 29 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0857 061 022

    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Hiệp Nhất
    Quán Cơm Chay Hiệp Nhất
    Quán Cơm Chay Hiệp Nhất
    Quán Cơm Chay Hiệp Nhất
  8. Quán Chay Âu Lạc là nơi có không gian nhẹ nhàng sẽ khiến quý khách hàng có những giây phút thanh tịnh và yên bình sau những giờ làm việc mệt nhọc. Đây là địa chỉ quán chay bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Với thực đơn phong phú được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo chất dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Nếu bạn là người theo đạo hay ưa thích văn hóa Phật giáo thì đây chắc chắn sẽ là quán cơm chay mà bạn cần thử một lần.

    Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Dưới sự sáng tạo và tài hoa của đầu bếp Quán chay Âu Lạc tại Kiên Giang cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ khiến quý khách hàng thấy hài lòng khi đến ghé quán. Ngoài ra, Quán Chay Âu Lạc còn nhận đặt tiệc, đặt suất và nấu cỗ cưới hỏi cho khách hàng nào có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Nguyễn Hùng Sơn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7386 8688

    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Chay Âu Lạc
    Quán Chay Âu Lạc
    Quán Chay Âu Lạc
    Quán Chay Âu Lạc
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Chay Diệu Thành

    Nếu bạn là tín đồ của món chay đặc biệt là món hủ tiếu chay thì không nên bỏ qua quán Hủ Tiếu Chay Diệu Thành nằm trên đường Lâm Quang Ky. Món ăn ở đây tuy bình dân nhưng rất chú trọng chất lượng ngon, sạch, đảm bảo vệ sinh. Món hủ tiếu chay ở đây được chế biến theo công thức gia truyền đặc biệt sẽ mang đến cho thực khách khẩu vị ngon và lạ, nhằm tạo dấu ấn riêng. Không gian ngồi đơn giản nhưng điểm cộng là rất thoáng mát, sạch sẽ, có nhiều khu vực chỗ ngồi để phục vụ thực khách. Các món đều được nêm nếm vừa vặn lại tươi mới do chỉ làm trong ngày và không thêm chất bảo quản.

    Về món hủ tiếu chay làm nên thương hiệu, khách hàng khá ưng ý với phần nước dùng của quán Diệu Thành. Nước thanh, ngọt từ rau củ nên không bị gắt, nhẹ bụng, cọng hủ tiếu mỏng mềm dễ ăn. Mỗi phần hủ tiếu đều đi kèm một đĩa rau trụng rất tươi, nhiều loại. Nhân viên của quán Hủ Tiếu Chay Diệu Thành rất nhiệt tình và chu đáo, luôn dọn dẹp để giữ không sạch sẽ nhất. Dù quán khá đông nhưng khách không cần đợi lâu để thưởng thức một tô hủ tiếu chay cũng như các món ăn chất lượng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Hủ Tiếu Chay Diệu Thành
    Hủ Tiếu Chay Diệu Thành
    Hủ Tiếu Chay Diệu Thành
    Hủ Tiếu Chay Diệu Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy