Top 7 Quán chay ngon nhất tại Bình Thuận

Thịnh Nguyễn Sỹ 265 0 Báo lỗi

Bên cạnh các món ăn từ thịt, cá thì thế giới ẩn thực chay cũng được nhiều người đón nhân. Không chỉ các nhà sư tu hành khổ hạnh mới ăn chay mà ngày nay nó đã ... xem thêm...

  1. Quán Chay Pháp Duyên có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Mỗi phần cơm chay đều đầy đủ các món ăn kèm được nấu ăn rất vừa miệng, ngọt thanh đậm đà. Cơm dẻo, mềm ăn rất ngon, thêm phần nước tương trộn với cơm ăn nữa là vừa miệng luôn. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm thì canh rau, có hôm thì canh bí, có hôm thì canh khổ qua. Quán Chay Pháp Duyên còn có thêm món cơm chiên chay ăn cũng khá ngon.

    Bên cạnh các món ăn thì quán còn có bán còn các món chay khác như bún chay, miếng chay, hủ tiếu chay, mì quảng chay. Nước dùng thanh ngọt thêm miếng hoành thánh chiên và chả chay khiến khách dùng cảm thấy vô cùng ưng ý. Quán Chay Pháp Duyên còn phục vụ thêm trà đá thích hợp cho các phật tử và bạn trẻ yêu thích món chay. Vào mỗi ngày 1 và 15 âm lịch hàng tháng, quán khá đông nên bạn cần sắp xếp tới sớm để không bị cấn quá nhiều thời gian nán lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262A Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 868 747 & 0967 617 818
    Email: Quanchayphapduyen@gmail.com

    Website: https://phapduyen-restaurant.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Thienkimlyly90

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Pháp Duyên
    Quán Chay Pháp Duyên
    Quán Chay Pháp Duyên
    Quán Chay Pháp Duyên

  2. Quán Chay Thắng Lợi Phan Thiết được mở ra với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ở quá có rất nhiều món ăn như: Cà ri nấm, đậu hũ non Tứ Xuyên, mì căn phá lấu, bông thiên lý xào tỏi, canh bông hẹ đậu hũ, thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua, lẩu kim chi, lẩu cháo và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng đang chờ bạn thưởng thức đó.


    Cảm nhận đầu khi bước chân tới nhà hàng này chính là không gian ấm cúng, đậm chất thuần Việt. Món ăn của nhà hàng đậm đà gia vị, đẹp mắt, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị người á Đông. Nhân viên Quán Chay Thắng Lợi Phan Thiết phục vụ nhiệt tình, không gian nhà hàng lịch sự cùng với hàng loạt các món ăn ngon thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; những dịp tiếp khách, tổ chức sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hoàng Bích Sơn, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0705 307 079
    Email: vantran.inftechnology@gmail.com

    Website: https://quan-an-chay-thang-loi.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/quanchayngonphanthiet/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Chay Thắng Lợi
    Quán Chay Thắng Lợi
    Quán Chay Thắng Lợi
    Quán Chay Thắng Lợi
  3. Top 3

    Bếp Chay Tre

    Gọi điện

    Bếp Chay Tre được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi điều đặc biệt đầu tiên chính là không gian xanh, thanh mát, hòa quyện và gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại quán đem lại cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Đến với Bếp Chay Tre bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình. Bên trong nhà hàng có không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái. Bàn ghế gỗ được bày trí gọn gàng, bát đũa luôn được sắp sẵn kèm khăn ăn sạch sẽ.

    Ở đây nếu bạn đi nhóm 2 - 6 người sẽ rất phù hợp nhé. Cũng giống như những nhà hàng khác, Bếp Chay Tre phục vụ chúng mình với đa dạng các món ăn. Đặc biệt nhà hàng đều tự tay chế biến các món ăn từ chả giò đến các món như điểm tâm sáng, lẩu. Các món ăn ở Bếp Chay Tre khá thanh đạm, chế biến ngon và trang trí đẹp mắt. Dù là chuyên về ẩm thực chay nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách bởi độ đa dạng trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Mậu Thân, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0353 491 091
    Email: bepchaytre@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bepchayTRE

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Chay Tre
    Bếp Chay Tre
    Bếp Chay Tre
    Bếp Chay Tre
  4. Top 4

    Quán cơm chay Thanh Thiên Ý

    Gọi điện

    Quán cơm chay Thanh Thiên Ý là cái tên không còn xa lạ đối với những người ghiền đồ chay. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, chỉ vừa bước chân vào thôi cũng thấy thanh tịnh vô cùng. Đến với Quán cơm chay Thanh Thiên Ý, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn sạch, lành với hương vị đậm đà không hóa chất, không đường, muối tinh luyện, không bột ngọt, không phụ gia bảo quản. Nguyên liệu chuẩn bị đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch và tươi, chỉ dùng trong ngày. Menu nhà hàng vô cùng phong phú từ món khai vị đến món chính hay món tráng miệng như súp, giò chả chay.

    Chắc chắn nếu có cơ hội đến đây một lần, bạn sẽ vô cùng thích thú và không khỏi trầm trồ về hương vị tuyệt vời của những món ăn. Quán cơm chay Thanh Thiên Ý luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến quý thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần. Quán cơm chay Thanh Thiên Ý nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 đường 19/4, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0971 781 276
    Fanpage: www.facebook.com/Comchaythanhthieny
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 I 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán cơm chay Thanh Thiên Ý
    Quán cơm chay Thanh Thiên Ý
    Quán cơm chay Thanh Thiên Ý
    Quán cơm chay Thanh Thiên Ý
  5. Chắc có lẽ những tín đồ của những món ăn chay, không ai là không biết đến Cơm Chay Hợp Nhất. Một quán chuyên các món chay tọa lạc tại Bình Thuận. Bên cạnh đó, Cơm Chay Hợp Nhất có nông trại chuyên trồng rau sạch để phục vụ cho hàng hàng. Vì thế các thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của món ăn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món như: cơm, phở, mì xào, bánh xèo, và lẩu chay nên các bạn có thể tha hồ trải nghiệm các món ăn tại quán.

    Tại Cơm Chay Hợp Nhất, tất cả các nguyên liệu để có thể chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà quán ăn quan tâm. Các loại rau củ quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ...đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín tại khu vực, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Bạn hãy đến với Cơm Chay Hợp Nhất để thưởng thức những món ăn chay ngon nhất tại Bình Thuận nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Trần Quý Cáp, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0332 979 885
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Chay Hợp Nhất
    Cơm Chay Hợp Nhất
    Cơm Chay Hợp Nhất
    Cơm Chay Hợp Nhất
  6. Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Tiệm Chay Tâm An đã được ra đời từ đó. Tiệm này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng, hấp dẫn được rất nhiều khách hàng mê những món ăn chay. Quán không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết.

    Chủ quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, chúng được đầu bếp chọn lựa rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, Tiệm Chay Tâm An còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên... Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Tiệm Chay Tâm An để đem lại sự yên bình, thảnh thơi trong cuộc sống nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/27 Từ Văn Tư, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0935 982 298
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm Chay Tâm An
    Tiệm Chay Tâm An
    Tiệm Chay Tâm An
    Tiệm Chay Tâm An
  7. Top 7

    Quán Cơm Chay

    Quán Cơm Chay là một trong những quán cơm ngon và được nhiều người biết đến ở Bình Thuận hiện nay. Quán Cơm Chay tạo thiện cảm với thực khách ở mọi lứa tuổi ngay từ sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Việt trong không gian. Với tổng sức chứa được nhiều khách, Quán Cơm Chay với phong cách thiết kế khác biệt so với nhiều quán ăn cùng loại hình, không chỉ mang tới cho bạn đơn thuần một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Tất cả các loại cơm được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

    Quán Cơm Chay
    ở Bình Thuận nổi tiếng với nhiều món chay ngon, lạ và cuốn hút thực khách cả trong nước và khách du lịch nước ngoài đến để thưởng thức. Giá cả các món cơm chay tại Quán Cơm Chay quán khá rẻ, và hầu như người Huế đều biết đến quán này. Quán có nhiều loại: cơm sao kê lá chanh, mít non xào tiều đen, vỏ bưởi sấy, gỏi nấm đùi gà, canh lô hội hạt sen, tàu hủ ky lá cuộn sốt thảo mộc, cơm gạo lứt trộn rau củ. Còn chừ chừ gì nữa mà không lưu lại địa chỉ để khi nào muốn thưởng thức món chay hãy đến với Quán Cơm Chay để trải nghiệm các món cơm thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Lê Quý Đôn, Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Quán Cơm Chay
    Quán Cơm Chay
    Quán Cơm Chay
    Quán Cơm Chay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy