Top 10 Quán chay ngon nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Duyên Nguyễn Hạnh 38489 0 Báo lỗi

Ăn chay là xu hướng ẩm thực ngày càng nhiều người ưa chuộng. Và hiện nay số lượng các quán ăn chay cũng không hề thua kém những quán ăn thông thường. Món ăn ... xem thêm...

  1. Bạn đã bao giờ được tận hưởng một không an an yên giữa lòng thành phố ở một quán chay? Nếu chưa, nãy đến với Muni Vegetarian & Tea house! Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn gạt bỏ đi những bộn bề, những mệt nhọc của cuộc sống để sống an yên với cuộc đời. Muni gây ấn tượng với thức khách ngay từ cổng vào của nhà hàng này. Bước qua cánh cổng gỗ Muni là 1 hồ nước nho nhỏ, cây xanh che bóng mát, không gian thanh tịnh xen lẫn lâu lâu ngân vang tiếng chuông gió trong trẻo như tiếng suối xa mát rượi chảy về làm dịu mát tâm hồn. Chắc chắn, bạn sẽ chưa được nghe thấy tiếng chuông gió nào hay và an yên như ở Muni đâu. Muni vẫn sẵn sàng đợi bạn đến và thả hồn mình vào đó!


    Với menu hơn 100 món ăn Á - Âu đậm sắc - hương - vị được sáng tạo và kết hợp theo nguyên tắc nhằm giữ trọn nguyên vị và tốt cho sức khỏe, chắc chắn Muni Vegetarian & Tea house sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Các món ăn tại đây có vị thanh, hương vị thuần Việt. Tuy nhiên là quán ăn miền Nam nên các món ăn ở đây sẽ có vị hơi ngọt. Tuy nhiên, vị ngọt ở đây đều là vị ngọt tự nhiên, không hóa học. Bởi Muni là nhà hàng chay với nguồn nguyên liệu 100% thuần Organic, đạt tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bạn những món ngon xanh và lành.


    Không chỉ dừng lại ở các món ăn chay tốt cho sức khỏe, Muni Vegetarian & Tea house còn sở hữu cho mình menu 18 danh trà thượng phẩm hương vị trà độc đáo đến từ Đài Loan và Việt Nam. Điều này mang đến cho bạn không gian thưởng ẩm và thưởng trà độc đáo, khác biệt. Sẽ là lần đầu tiên bạn được trải nghiệm mô hình nhà hàng chay kết hợp thưởng trà đạo, hướng tới tối ưu cho mặt sức khỏe thể chất và tinh thần. Chắc chắn Muni sẽ không khiến bạn cảm thấy hối hận khi đến đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Sông Đà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 818 048 & 0702 008 686
    Website: http://muni.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MuniRestaurant/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Muni Vegetarian & Tea house
    Muni Vegetarian & Tea house
    Muni Vegetarian & Tea house
    Muni Vegetarian & Tea house

  2. Với thực đơn đa dạng các món chay được chế biến đặc sắc, D'Gemma Vegetarian Buffet chính là một nơi tuyệt vời để thực khách ghé đến mỗi khi muốn thưởng thức những món chay thơm ngon và bổ dưỡng. Không gian tại đây sang trọng nhưng rất yên tĩnh và ấm cúng kết hợp với bữa ăn thanh đạm không những giúp cho tâm trí tĩnh hơn mà còn tốt cho sức khỏe. Đây là một trong những nhà hàng có buffet chay phong phú và đa dạng bậc nhất tại Tân Bình. Tiệc buffet chay tại D'Gemma Vegetarian với gần 80 món, nhiều thể loại chế biến công phu. Qua bàn tay đầu bếp giàu kinh nghiệm, các loại rau củ, nấm, tàu hũ vốn thông dụng với bữa ăn gia đình trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn, ngon miệng không kém các món mặn. Đặc biệt, thực đơn buffet thay đổi theo ngày, mang lại sự phong phú và mới mẻ, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách khi dùng bữa.


    Đặc trưng chính của D'Gemma Vegetarian Buffet chính là ẩm thực mang hương vị Việt Nam với nguồn nguyên liệu tươi xanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn của nhà hàng luôn mang đến thực khách những hương vị khó quên như: Bắp cải xào thập cẩm, Đậu hủ chiên nước mắm, Hủ tiếu mền xào rau củ, Chả giò trái cây. Các món ăn có vị chay thanh đạm, cân bằng dinh dưỡng, tốt cho cho sức khỏe người dùng.


    Đến với D'Gemma Vegetarian Buffet, thực khách còn được dùng bữa trong một không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất gần gũi, ấm cúng và tĩnh lặng. Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với nhà hàng. Hãy đến với D'Gemma Vegetarian Buffet để biến những bữa ăn chay đơn thuần của bạn thành những bữa tiệc thú vị, hấp dẫn ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0819 900 991
    Fanpage: www.facebook.com/vegetarianbuffetrestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Buffet D'Gemma
    Nhà hàng chay Buffet D'Gemma
    Nhà hàng chay Buffet D'Gemma
    Nhà hàng chay Buffet D'Gemma
  3. Một trong những quán chay được rất nhiều gia đình yêu thích ở quận Tân Bình, đó chính là Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant. Đúng như tên gọi của mình, quán chay này là sự kết hợp giữa nhà hàng ẩm thực chay và quán cafe thanh tịnh. Đến với Zenhouse, bạn sẽ được hòa mình trong không gian xanh tươi, yên tĩnh kết hợp với tiểu cảnh có thuyền, có hồ cá, lồng đèn, có cầu gỗ thơ mộng. Bạn không nhầm đâu! Giữa Sài Gòn bộn bề của cuộc sống, bạn vẫn có thể tìm được một gian tĩnh lặng như thế, để thả hồn mình vào những phút giây thư thái. Không chỉ sở hữu không gian tuyệt vời, Zenhouse còn khiến khách hàng đến đây cảm nhận được vẻ đẹp thôn quê thư thái khi sử dụng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên để thiết kế nhà hàng như: gỗ, mây, tre đan,... Sự kết hợp giữa không gian xanh, bày trí tượng Phật với những tiếng âm thanh du dương chắc chắn sẽ giúp thực khách khi đến đây cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng.


    Ngoài sự đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ cho không gian, Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant còn gây ấn tượng với thực khách bởi menu đồ ăn, thức uống tại đây phong phú và đa dạng. Mặc dù không phải là nhà hàng chay có hương vị độc đáo, khác lạ nhưng nhìn chung, các món ăn tại đây được chế biến phù hợp với đại chúng, được đánh giá là phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.


    Là quán ăn chay kết hợp với cafe được xếp vào hạng nhà hàng trung và cao cấp, Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant còn có không gian riêng tư dành cho những vị khách có nhu cầu. Nhà hàng đã thiết kế những phòng riêng biệt, đảm bảo tránh xa sự ồn ào bên ngoài để khách hàng tận hưởng không gian dành cho riêng mình. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của Zenhouse so với những nhà hàng, quán ăn chay khác. Đó là những lý do vì sao, Zenhouse lại nhận được rất nhiều tình cảm của người dân ở Tân Bình nói riêng và nổi tiếng ở khắp TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/2 Vân Côi, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0867 606 365

    Fanpage: www.facebook.com/ZenhouseVegan

    Website: https://zenhousevietnam.com/

    Gọi điện
    Quán Zenhouse có thiết kế tươi xanh
    Quán Zenhouse có thiết kế tươi xanh
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
  4. Top 4

    Chay Thiền Ý

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận, quận Tân Bình là một trong những quận có rất nhiều quán chay hiện nay. Trong số các quán chay ngon, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Chay Thiền Ý. Là nhà hàng chay phục vụ khách hàng trưa và tối, với mức giá 90.000đ/người/suất buffet chay, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách khi đến đây. Đặc biệt, khách hàng đến Thiền Ý vào những ngày chay như mùng 1, ngày rằm, các ngày lễ sẽ được thưởng thức menu món chay với nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo hơn những ngày thường. Các món kimbap, lẩu thái chay, lẩu nấm chay, đặc biệt là pizza chay là những món được yêu thích tại đây. Bạn hãy đến chay Thiền Ý và tận hưởng một ngày thực chay đúng điệu nhé!


    Không chỉ được đánh giá cao về menu đồ ăn, Chay Thiền Ý còn sở hữu cho mình không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãi. Cách bài trí quầy đồ ăn, thức uống khoa học cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này. Nếu bạn đi cùng gia đình không người hoặc nhóm bạn, chay Thiền Ý vẫn có thể đáp ứng đủ ngồi cho bạn trong không gian nhà hàng. Đặc biệt, quán cũng có không gian phòng ăn riêng dành cho những khách hàng thích sự riêng tư. Tuy nhiên bạn phải đặt trước để đảm bảo còn chỗ dành cho mình nhé. Một điểm trừ dành cho nhà hàng đó là mặc dù mức giá tại đây cao hơn nhiều quán ăn chay khác, tuy nhiên bạn vẫn phải bỏ ra 5k tiền gửi xe nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 916 036
    Email: phuocngocmani.thieny@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangChayThienY/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chay Thiền Ý
    Chay Thiền Ý
    Chay Thiền Ý
    Chay Thiền Ý
  5. Quán chay Quán Âm là quán ăn chay được nhiều thực khách ưa thích bởi cả yếu tố không gian lẫn hương vị đồ ăn. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thông thoáng, bình yên đem đến cho khách hàng cảm giác thanh tịnh. Với nhiều bàn ăn và nhân viên đông thì dù ghé vào dịp lễ đông đúc bạn cũng ít phải lo đến vấn đề thiếu bàn. Quán thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật, mừng thọ dành cho những gia đình ăn chay hoặc muốn tổ chức một bữa tiệc thanh đạm trong không gian trang trọng, lịch sự.


    Đồ ăn của Quán chay Quán Âm được hầu hết thực khách đánh giá là vừa miệng. Hai món ăn cực phẩm nhất định phải thử ở đây là bì cuốn và súp bí đỏ. Nhìn chung, menu của Quán chay Quán Âm là sự kết hợp giữa phong cách phương Tây và phương Đông với đầy đủ món từ khai vị đến tráng miệng. Mỗi món ăn được trang trí hết sức công phu, tỉ mỉ không kém gì những nhà hàng sang trọng. Trung bình mỗi món ăn có giá từ 45.000đ - 260.000đ rất phù hợp cho những thực khách muốn tìm kiếm một nhà hàng chay chất lượng tại quận Tân Bình, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6292 3398 & 0936 858 064
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayquanam
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
  6. Top 6

    Buffet Chay An

    Gọi điện

    Là một trong những quán ăn chay được rất nhiều thực khách yêu thích tại quận Tân Bình mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Buffet Chay An. Đây là quán ăn ngon, có mức giá rẻ bậc nhất trong số các quán ăn chay tại Tân Bình mà nhất định bạn không thể bỏ qua. Chay An là quán ăn hiếm có tại Tân Bình, khi vừa phục vụ buffet chay, vừa phục vụ cơm chay bình dân, lại phục vụ cả lẩu nấm chay cho bạn và gia đình có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình.


    Đến với buffet chay An, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Mặc dù cách bài trí không quá xuất sắc và ấn tượng như các nhà hàng chay khác trên khắp thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên buffet Chay An lại chiếm được tình cảm của thực khách bởi sự tinh tế trong hương vị món ăn. Quán nổi tiếng với các món ăn thuần chay, không có bất kỳ món nào trong menu món ăn là giả chay. Đây là một điều hiếm có, ít quán nào có thể làm được. Nhất là trong thời kỳ các quán ăn chay đua nhau về sự đa dạng món ăn, hình thức với các món giả chay như ngày nay. Cũng vì thế mà menu đồ ăn tại đây cũng không đa dạng như các quán ăn chay khác. Bù lại, mức giá của buffet chay tại đây chỉ là 55.000đ/người - thấp hơn rất nhiều so với các quán chay ở thời điểm hiện tại. Quán cũng có không gian khá nhỏ, do đó, nếu bạn đi quá đông người thì cần cân nhắc. Bạn cũng có thể đặt bàn trước khi tới để có thể giữ chỗ và đảm bảo sự thoải mái cho gia đình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0359 399 889
    Email: nguyenan3989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Anbuffetchay
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Buffet Chay An
    Buffet Chay An
    Buffet Chay An
    Buffet Chay An
  7. Hủ tiếu chay Cây Đề là quán chay được yêu thích bởi sự nhiệt tình và phục vụ nhanh chóng của nhân viên. Thương hiệu Hủ tiếu chay Cây Đề đã xuất hiện từ năm 1992 tại Mỹ Tho. Đến nay quán đã có nhiều chi nhánh tại TP. HCM và quận Tân Bình là một trong số đó. Tại đây, quán được yêu thích rộng rãi không chỉ bởi món hủ tiếu chay bất hủ mà còn bởi sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


    Quán Hủ tiếu chay Cây Đề nằm trên đường Lê Văn Sĩ, Tân Bình nên rất dễ dàng tìm thấy. Các món ăn chay ở đây có hương vị hấp dẫn, thơm ngon, được bày trí đẹp mắt, tinh tế gia tăng chất lượng cho đồ ăn. Hủ tiếu nước Mỹ Tho là món ăn được đánh giá cao nhất định phải thử khi đến quán. Các món khác trong menu cũng vô cùng đặc sắc nên khách hàng thường xuyên quay lại quán để thưởng thức được hết hương vị ẩm thực chay phong cách miền Tây.


    Là một trong những thương hiệu lâu đời, Hệ thống Hủ Tiếu Chay Cây Đề tự hào là nơi cung cấp thực phẩm chay uy tín, chất lượng và vẫn giữ được hương vị truyền thống xa xưa. Cho dù bạn là một người ăn chay vì tín ngưỡng, hay đơn giản ăn chay vì sức khoẻ, bạn muốn một bữa ăn nhỏ cùng gia đình hay những bữa tiệc gặp mặt đông người, nhà hàng Hủ Tiếu Chay Cây Đề sẽ luôn là một lựa chọn không tồi cho bạn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6292 8400
    Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com
    Website: https://hutieuchaycayde.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992

    Gọi điện
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
  8. Gọi là nhà hàng chay nhưng nhìn chung không gian quán khá bình dân với bàn ghế đơn sơ nhưng sạch sẽ. Ở đây phục vụ đa dạng các món ăn chay từ cơm, gỏi cuốn, hủ tiếu chay, mì xào giòn, nui xào, đến các món lẩu. Món ăn ở Quán chay Tịnh Tâm được nhiều người đánh giá ngon, chất lượng nhưng giá cả lại rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy được bài trí đơn sơ giản dị và bình dân nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào bởi sự tài tình khéo léo trong cách chế biến các món ăn.


    Các bạn có thể gọi cho mình dĩa cơm tấm, phở, bún nem nướng, bò kho, bún đậu mắm tôm... luôn là những món được khá nhiều người ưu ái gọi thưởng thức mỗi khi ghé quán. Nhìn chung mức giá của quán khá mềm so với mặt bằng chung hiện nay chỉ dao động từ 25 – 50k/tùy món. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức các món lẩu, hamburger, bánh tráng trộn. tha hồ các bạn lựa chọn theo sở thích nhé! Hãy đến với quán chay Tịnh Tâm để tận hưởng hương vị của các món ăn chay ngon, đúng vị nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 96 Bình Giã, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0399 099 699 & 0845 866 589
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029987322875
      Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán chay Tịnh Tâm
      Quán chay Tịnh Tâm
      Quán chay Tịnh Tâm
      Quán chay Tịnh Tâm
    • Thuộc top các quán chay ngon rẻ ở Tân Bình được nhiều người yêu thích, Nhà hàng chay Phát Hoa là địa chỉ ăn chay của nhiều tín đồ Phật giáo. Nhất là trong thời gian gần đây, nhà hàng càng được nhiều người biết đến cho có những món chay mới lạ, độc đáo. Từ những món ăn chay khai vị như gỏi, súp quán còn có các món tráng miệng như chè, cháo… vô cùng thanh tịnh. Mọi món ăn tại Nhà hàng chay Phát Hoa đều được thực khách đánh giá là hương vị thơm ngon, đậm đà, kích thích vị giác mà không kém phần bắt mắt.

      Quán chay ngon Nhà hàng chay Phát Hoa có sức chứa lên tới 150 khách, bàn ghế gỗ sang trọng cùng với sự kết hợp rất tự nhiên tông màu nâu và xanh như những lá sen ẩn mình trong đầm nước. Không gian nhà hàng rất thân thuộc như lối cũ về nhà bạn. Cùng với sự đón tiếp rất tận tình và niềm nở của nhân viên khiến bạn cảm thấy nơi này rất ấm cúng. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chay “siêu thượng hạng” trong một không gian vô cùng sang trọng. Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những món ăn chay được bày trí như nhà hàng 5 sao. Vừa đã con mắt, vừa no cái bụng. Nhà hàng luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn đạt tiêu chuẩn và thơm ngon nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3620 2826
      Website: http://nhahangchayphathoa.com/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      NHÀ HÀNG CHAY PHÁT HOA
      NHÀ HÀNG CHAY PHÁT HOA
      NHÀ HÀNG CHAY PHÁT HOA
      NHÀ HÀNG CHAY PHÁT HOA
    • Quán cơm chay Việt là địa chỉ ship cơm chay uy tín nhất trên địa bàn Quận Tân Bình. Thực đơn của Quán cơm chay Việt có rất nhiều các món ăn nên khách hàng có thể tha hồ chọn lựa món mà không lo bị trùng lặp vị hay bữa cơm không được hấp dẫn. Thực khách hàng cũng có thể gọi theo suất cơm chay hoặc có thể gọi riêng từng món ăn đều được. Bước chân vào quán điều làm bạn chú ý đầu tiên là quầy thức ăn với nhiều món chay từ những khay cơm chay thập cẩm đến các món chay được chế biến sẵn như là bánh xèo chay, gỏi cuốn chay, các thực phẩm chay đóng hợp và gia vị chay và hương thơm của nồi nước dùng khiến bạn khó kiềm lòng nổi.


      Nước dùng tại đây theo như chủ quán chia sẻ thì được ninh từ các loại rau củ để có vị ngọt thanh tự nhiên không dùng chất phụ gia. Hấp dẫn và bắt mắt với những khay thức ăn của cơm thập cẩm tự chọn với hơn 15 món, mỗi món sẽ được thay đổi mỗi ngày và có hương vị đặc trưng nhất định để giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn cho bữa chay của mình và tránh nhàm chán. Và đặc biệt hơn giá cả ở đây khá bình dân phù hợp với mọi người cho nên quán đã thu hút được một lượng khách đông đảo mỗi ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64/14 Đường Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0949 626 929
      Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

      Gọi điện
      Quán cơm chay Việt
      Quán cơm chay Việt
      Quán cơm chay Việt
      Quán cơm chay Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy