Top 11 Quán Cafe đẹp nhất Tỉnh Bình Thuận

Quỳnh Trâm 2777 0 Báo lỗi

Bình Thuận là một địa điểm nổi tiếng của nước ta với những bãi biển trải dài và bờ cát trắng. Tới Bình Thuận, bạn không chỉ được tắm biển, đắm chìm trong thiên ... xem thêm...

  1. Một nơi ẩn nấp bé nhỏ cho những con người mộng mơ và hoài cổ, thích cây cối, gió thiên nhiên vài tiếng chim hót ngoài vườn, yên ắng để vừa nghe những bản nhạc nhẹ nhâm nhi cốc cà phê trứng thơm ngon biểu tượng của nhà Ông Bà Bích, ở thành phố tấp nập hối hả đôi khi ta cần chút tĩnh lặng chút xưa cũ để hoài niệm về một tuổi thơ ta đã từng trải qua thật màu sắc và yên bình. Nếu bạn ghé qua Phan Thiết hãy nhớ đến Ông Bà Bích Cafe.


    Nếu bạn không thích những quan café sang chảnh mà chỉ ưng tìm về với những địa chỉ chân chất, độc lạ thì Ông Bà Bích Cafe là lựa chọn lí tưởng. Quán được bài trí đơn giản với những món đồ cổ xưa, gần gũi, đúng chất “ông bà anh”. Mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng quán rất đông khách. Hầu hết đều là những bạn trẻ ưa phong cách mới lạ. Đồ đạc của quán chỉ là mấy chiếc thùng tôn, bức tường vàng đặc biệt hay cái cửa được sơn cẩn thận. Nhưng đặt chúng bên cạnh nhau mới thấy vô cùng hợp và đặc sắc. Thực đơn quán nổi bật nhất là món café trứng. Bạn sẽ cảm nhận thấy vị béo ngậy cùng với chút đắng hòa quyện vào nhau. Tới đây mà chưa oder món café trứng thì quả thực đáng tiếc vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0948 900 297
    Email: Dennoir.Dennoir.Dennoir@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ongbabichcafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Ông Bà Bích Cafe
    Ông Bà Bích Cafe
    Ông Bà Bích Cafe
    Ông Bà Bích Cafe

  2. Top 2

    Cafe A5

    Gọi điện

    Cafe A5 là quán cafe được rát nhiều người dân Phan Thiết biết đến và yêu mến. Đây được coi là điểm hẹn thường xuyên và lý tưởng của dân nơi đây. Quán phù hợp với mọi lứa tuổi từ lớp trẻ đến trung niên cho đến người già. Quán thiết kế lạ mắt với gam màu gần gũi là tường vàng ngói đỏ mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi. Không gian quán khá rộng vừa trong nhà vừa có ngoài vườn. Không gian trong nhà tuy thiết kế đơn giản nhưng mang nét cổ điển. Không gian ngoài vườn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.


    Ngoài phục vụ các loại nước từ cafe đến các loại trà... quán còn phục vụ thêm các món điểm tâm sáng như: bánh mì, phở,... Đặc biệt hơn là quán còn có dịch vụ rửa xe các loại nữa nhé. Các bạn có thể vừa tới đây nhâm nhi ly cafe và ngồi đợi rửa xe. Và tại đây còn có các góc sống ảo thần thánh để có những tấm ảnh để đời. Hãy ghé Cafe A5 thưởng thức một tách cà phê cùng không gian yên tĩnh thư thả tâm trí sau một tuần làm việc mệt mỏi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Văn Lương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 350 0058
    Fanpage: www.facebook.com/a5cafephanthiet
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe A5
    Cafe A5
    Cafe A5
    Cafe A5
  3. Tous Les Temps - Tea & Coffee là địa điểm check in “sống ảo” rần rần với view cực lãng mạn, xinh xắn và cực Tây cho những bạn trẻ đi một lần post ảnh cả năm. Không gian thiết kế màu xanh ấm áp cực tây, đậm chất hiện đại phóng khoáng, trẻ trung để nhóm bạn thân, có thể cùng nhau gặp mặt tán gẫu. Thế kỉ trước và thế kỉ sau, tại Tous Les Temps, vẫn luôn có một quán trà sữa nhộn nhịp với nét đặc trưng của sự cổ điển đầy tinh tế.


    Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức một menu vô cùng phong phú từ các loại trà, cafe, sữa tươi , trà sữa mang bản sắc riêng của TOUS LES TEMPS. Tous Les Temps Tea & Coffee, mang đến quý khách hàng không chỉ hương vị trà thơm ngon, mà là những giá trị tinh thần thông qua những sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng. Nhân viên rất lịch sự và nhiệt tình, phục vụ đồ uống rất nhanh. Tous Les Temps - Tea & Coffee luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1F, TTTM Lotte Mart Khu dân cư Hùng Vương I, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0798 950 886
    Email: touslestempscoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tous-Les-Temps-Tea-Coffee-294396667816484
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
  4. Chòi - Tea & More là một địa điểm khá được lòng các bạn trẻ tại thành phố Phan Thiết. Đây là thương hiệu nổi tiếng tại thành phố và hầu như vào thời điểm nào quán cũng rất đông khách. Các bạn trẻ yêu thích nơi này một phần là nhờ thiết kế độc đáo, ấn tượng mang lại nhiều cảm hứng. Không gian quán tuy nhỏ nhắn nhưng được trang trí rất ổn áp và xinh xắn. Trà sữa ở đây được review là có vị hơi lạ miệng, thơm và rất đậm đà. Mỗi ly đều có sẵn trân châu đen, milkfoam ngon, béo. Giá rẻ miễn chê so với chất lượng đồ uống. Ngoài ra menu còn đa dạng các loại từ trà sữa, trà ô long, trà hoa quả... cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Không gian Chòi - Tea & More hơi nhỏ nên những lúc đông người thì mọi người có thể sẽ phải đứng, quán còn mở nhạc Electronica, Dance để mọi người thư giãn, chill chill khi đến đây. Ngoài ra nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C16 Đại Lộ, Lê Duẩn, Phú Tài, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0948 065 949

    Fanpage: https://www.facebook.com/choiteaandmore

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chòi - Tea & More
    Chòi - Tea & More
    Chòi - Tea & More
    Chòi - Tea & More
  5. Top 5

    Q Tea & Coffee

    Gọi điện

    Q Tea & Coffee tại Phan Thiết là một quán cafe với lối thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ và được đầu tư ký lưỡng. Thu vào tầm mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi ngang qua cửa quán chính là khu quầy được chú trọng cả về quy mô chức năng lẫn thẩm mỹ, có thể thao tác cùng lúc liên tục với nhiều nhân viên đứng quầy, đảm bảo tiến độ phục vụ lượng khách hàng vào những thời điểm full quán. Quán được thiết theo mô hình 3D với sự thể hiện tông màu sắc, chất liệu, kích thước và hình dáng của các vật dụng nội thất. Không gian trang trí xung quanh, bố trị vật dụng nội thất cũng như lối giao thông thuận tiện, hợp lý.


    Hệ thống các vách ngăn được khai thác và tận dụng vào một số vị trí thích hợp nhằm tạo nên không gian riêng, tuy là không gian riêng nhưng lại không quá tách biệt mà vẫn mang hơi hướng "mở", vừa chia ra một số góc nhỏ lại vừa mang tính trang trí nghệ thuật cao. Bên cạnh đó, quán còn bố trí một phòng riêng biệt ở cuối quán dành cho những nhóm khách đặt phòng hội họp, tổ chức các buổi tiệc mini. Q Tea & Coffee hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ và chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D12 - 13 Nguyễn Gia Tú, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0906 701 077
    Email: luuquocquy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Q-Tea-Coffee-Phan-Thiết-117998612943200
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Q Tea & Coffee Phan Thiết
    Q Tea & Coffee Phan Thiết
    Q Tea & Coffee Phan Thiết
    Q Tea & Coffee Phan Thiết
  6. Color Me Coffee & Tea tại Phan Thiết là khu phức hợp với sự kết hợp hoàn hảo giũa cafe, quán ăn, Công Viên Nước, Khu vui chơi cho trẻ em. Chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã được nhiều người biết đến và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đầu tiên là công viên nước, khu vui chơi cho trẻ em của khu phức hợp này được làm bằng phau với nhiều màu sắc, có cầu trượt cao 10 m và rất nhiều trò chơi trên nước hấp dẫn.


    Được biết Color Me Coffee & Tea là khu phức hợp vui chơi giải trí với nhiều hoạt động hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra với không gian sân vườn và khu cafe, ăn sáng đầy màu sắc và mới lạ. Tại đây quý khách sẽ được thưởng thức cafe trong "không gian siêu xanh" giữa lòng Phan Thiết. Từ sân vườn mát rượi cùng thực đơn menu Đồ Ăn và Đồ Uống Đa Dạng, ngồi đây mà chill chill thì đúng bài xịn với hội bạn thân nhé. Đặc Biệt quán có những không gian Check - In "Siêu xinh" "Siêu đặc biệt" cho các tín đồ chụp hình nhé. Còn lý do gì nữa mà không rủ rê hội bạn thân cùng đến đây trải nghiệm ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18B Nguyễn Gia Tú, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0337 296 734

    Fanpage: https://www.facebook.com/colormecoffee

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Color Me Coffee & Tea
    Color Me Coffee & Tea
    Color Me Coffee & Tea
    Color Me Coffee & Tea
  7. Water God Coffee & Tea là một điểm lý tưởng dành cho bạn nghỉ ngơi thư giãn vào những ngày cuối tuần, với một không gian thoáng mát, cảnh sắc xung quanh tuyệt đẹp đưa bạn càng lại gần với thiên nhiên hơn. Nơi đây rất đa dạng về nước uống mà lại còn phong phú về thức ăn, nhân viên thì khỏi phải nói rất nhiệt tình và chu đáo, phục vụ nhanh chóng không để bạn phải chờ lâu.


    Hầu hết các quán cafe hiện nay đều theo phong cách đơn giản với những tông màu tối giản nhất có thể thì với Water God Coffee & Tea mọi thứ lại hoàn toàn khác biệt, tạo nên một sự độc đáo mà khó để bạn tìm thấy ở bất kì nơi đâu. Quán được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với sự pha trộn màu sắc hài hòa giữa những tông màu trắng và nâu, kết hợp với đèn vàng tạo nên sự hài hòa trong quán. Water God Coffee & Tea - Một nơi lý tưởng, sang trọng và nhẹ nhàng để tụ họp cùng bạn bè, gia đình và những người mình yêu thương. Hay chỉ đơn giản là ngồi một mình, vừa nhâm nhi tách cafe vừa làm việc, hoặc thư giãn bên những trang sách cũ, và lặng nghe gió biển thổi vu vơ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C3 - 45,46 Ocean Dunes - Khu đô thị Du lịch biển Phan Thiết, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0919 196 050

    Fanpage: https://www.facebook.com/watergodcoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Water God Coffee & Tea
    Water God Coffee & Tea
    Water God Coffee & Tea
    Water God Coffee & Tea
  8. Top 8

    BEO Coffee

    Gọi điện

    BEO Coffee là địa chỉ tiếp theo trong danh sách những quán cà phê có view đẹp tại Phan Thiết. BEO Coffee là lựa chọn không thể bỏ qua của những bạn yêu thích "check in" những quán cà phê view đẹp. Quán được thiết kế với phong cách đơn giản, mộc mạc, với các vật dụng từ gỗ, cây xanh trang trí. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với hai tầng lầu và không gian ngoài trời nên rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, họp mặt bạn bè,....


    Ngoài ra quán còn có thêm view ở ban công ngoài trời cho bạn tha hồ “sống ảo”. Có lẽ cũng chính vì điều này mà BEO Coffee rất được lòng các bạn trẻ, những người muốn có một bức ảnh selfie với background lung linh. Các loại nước uống tại BEO Coffee được nhiều khách hàng đánh giá cao về hương vị. Menu của quán rất đa dạng: cà phê, trà sữa, nước hoa quả,.... được pha chế chuẩn công thức và trang trí đẹp mắt. Thái độ phục vụ chu đáo, niềm nở của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng rất lớn. Hãy hẹn bạn bè cùng tới trải nghiệm khi có cơ hội nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    L10 - Lê Duẩn, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0909 778 570

    Fanpage: https://www.facebook.com/beocafeLeDuan

    Gọi điện
    BEO Coffee
    BEO Coffee
    BEO Coffee
    BEO Coffee
  9. Top 9

    Lochome Coffee

    Gọi điện

    Lochome Coffee tại Mũi Né là một quán cà phê vô cùng đặc biệt. Tọa lạc trong khuôn viên Pacific Beach Resort, Lochome Coffee mang phong cách Địa Trung Hải rất độc đáo. Với tông xanh trắng chủ đạo kết hợp với hoa giấy mềm mại, xương rồng gai góc cùng nắng vàng vùng biển đem đến cảm giác như đang tận hưởng một kỳ nghỉ tại Địa Trung Hải xa xôi. Đối với những tín đồ chụp ảnh thì đây chắc chắn là quán cà phê lý tưởng.


    Quán có những chiếc view ở ngoài trời cho bạn tha hồ “sống ảo”, chắc chắn rằng bạn sẽ rinh về vô vàn ảnh check-in tại đây. Có lẽ cũng chính vì điều này mà Lochome Coffee rất được lòng các bạn trẻ, những người muốn có một bức ảnh selfie với background lung linh. Không chỉ có view đẹp, chất lượng đồ uống và phục vụ của quán cũng được nhiều người đánh giá cao. Lochome Coffee có menu đa dạng với nhiều loại đồ uống hấp dẫn, được pha chế chuyên nghiệp và trang trí đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ chu đáo tận tình, niềm nở khiến khách hàng có cảm giác thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0812 138 368

    Email: loc.lochome@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064544572068

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lochome Coffee
    Lochome Coffee
    Lochome Coffee
    Lochome Coffee
  10. Top 10

    Macchio Coffee

    Gọi điện

    Macchio Coffee là một trong những quán cà phê được khách hàng yêu thích tại Phan Thiết, không chỉ bởi vì những loại nước uống tại Macchio Coffee rất thơm ngon, giá cả hợp lý mà khách hàng còn yêu thích Macchio Coffee bởi không gian tại đây rất đẹp và bắt mắt. Quán được trang trí với phong cách trang nhã và thanh lịch, hơn thế nữa mặc dù quán không trang trí những màu sắc nổi bật nhưng Macchio Coffee vẫn có thể thu hút được nhiều khách hàng bởi sự giản đơn nhưng cũng rất đổi tinh tế và lãng mạn giống như những quán cà phê trong những bộ phim Hàn Quốc.


    Macchio Coffee là một nơi lí tưởng cho những buổi hẹn họp lớp, hay là những lúc bạn muốn thư giãn cùng một tách cà phê thơm ngon vào những buổi chiều muộn, hơn thế nữa Macchio Coffee còn là một nơi rất phù hợp cho những đôi tình nhân, để họ có thế tâm tình, sẻ chia, kể cho nhau nghe những gì mà họ đã trải qua. Mỗi một loại thức uống tại Macchio Coffee đều được pha chế với "cái tâm" của nhân viên, nên từng loại thức uống tại Macchio Coffee rất thơm ngon. Hơn thế nữa nhân viên tại Macchio Coffee rất tận tâm và nhiệt tình, chính vì thế mà Macchio Coffee sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc cho mình vào ngày lễ tình nhân đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0869 148 033

    Fanpage: www.facebook.com/coffee.macchio/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Macchio Coffee
    Macchio Coffee
    Macchio Coffee
    Macchio Coffee
  11. Top 11

    Phàn Lạc Cafe

    Gọi điện

    Phàn Lạc Cafe - là một trong những quán cà phê có phong cách đặc biệt tại Phan Thiết, chính vì thế mà khách hàng rất yêu thích và luôn ưu ái Phàn Lạc Cafe trong những lựa chọn của mình. Với không gian nhỏ bé xinh xinh và mang đậm nét "cũ" của những tháng năm xưa ấy, Phàn Lạc Cafe là một trong những quán mà khách hàng yêu thích vì họ có thể chụp cho mình những tấm ảnh thật xinh xắn và "chất". Bên cạnh đó, với cách trang trí giản dị, nhẹ nhàng cùng với những đồ vật trưng bày đơn sơ nhưng Phàn Lạc Cafe lại tạo nên một cảm giác vô cùng ấm áp, giống như đưa bạn quay lại những tháng năm về trước.


    Hơn thế nữa, không gian tại Phàn Lạc Cafe rất đỗi lãng mạn và mộng mơ, thích hợp cho những đôi tình nhân có một chốn yên bình để tâm tình trò chuyện cùng nhau, chính vì thế mà Phàn Lạc Cafe sẽ là một trong những nơi lý tưởng dành cho bạn vào ngày 14/2 đấy. Thêm vào đó nhân viên tại Phàn Lạc Cafe cũng rất nhiệt tình và thân thiện, các loại thức uống cũng rất thơm ngon chính vì thế nên nếu bạn còn đang đau đầu vì chưa lựa chọn được một địa điểm thích hợp dành cho mình và người ấy thì bạn hãy thử đến Phàn Lạc Cafe nhé, chắc hẳn bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B6 Mai Thúc Loan, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0902 792 717

    Fanpage: www.facebook.com/phanlaccafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phàn Lạc Cafe
    Phàn Lạc Cafe
    Phàn Lạc Cafe
    Phàn Lạc Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy