Top 11 Quán cafe đẹp nhất tại Đồng Tháp

Hồng Ngọc 5203 0 Báo lỗi

Đến với miền sông nước cửu long hay là nhưng bạn ở nơi đây, đang không biết sẽ đến quán cafe nào để cùng bạn bè và người thân thưởng thức ly cà phê ngon, cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    B.O.B Coffee

    Gọi điện

    B.O.B Coffee là chuỗi quán cà phê, trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi đến bạn sẽ thấy phía ngoài quán trong khá nổi bật và thu hút. Bên trong thì không gian rộng, được bày trí đẹp mắt. Đến với quán bạn có thể tới khu ngồi bệt, khu ngồi ghế, hay khu ghế cao ở cạnh khu hướng ra đường mà mình có thể ngắm cảnh phía ngoài cho bạn chọn theo sở thích. Nơi đây là quán cà phê có nhạc acoustic, không gian sôi động như, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.


    Chất lượng đồ uống mà quán mang lại rất tốt. caffe có hương vi thơm ngọn, ngoài ra bạn có thể chọn cho mình rất nhiều loại đồ uống khác theo sở thích. Bạn có thể chọn cho mình một ly blueberry sữa chua hay ly cà phê để cùng thưởng thức những bãn nhạc acoustic. Chất lượng phục vụ và đồ uống tốt nhưng nơi đây có giá cả tương đối phù hợp. Ngoài việc bán các thức uống khác thì đến với B.O.B Coffee các bạn còn được thưởng thức những ly trà sữa vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Khi đến đây bạn sẽ thấy phía ngoài quán trông rất nổi bật và thu hút. Bên trong thì không gian rộng, được bày trí đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 111 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 105 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Siêu thị Coopmart Cao Lãnh, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bobcoffeevn/

    Điện thoại: 027 7858 7999 & 0949 199 089
    Email: ivannguyen1993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bobcoffeevn/

    Gọi điện
    B.O.B Coffee.
    B.O.B Coffee.
    B.O.B Coffee
    B.O.B Coffee

  2. Top 2

    Mây Coffee & Tea

    Gọi điện

    Mây Coffee & Tea ghi điểm nhanh chóng với khách hàng bởi phong cách bày trí gần gũi với thiên nhiên. Khi bước vào bên trong quán bạn sẽ thấy rất nhiều chậu cây cảnh tạo cảm giác trong lành và thân thiện với môi trường. Cách trang trí quán rất mộc mạc với bàn ghế gỗ và cây tươi. Đặc biệt quán này mở nhạc rất hay, vừa ngồi trà sữa vừa nghe nhạc thì còn gì bằng. Các loại trà sữa ở đây đều béo béo thơm thơm, khi uống còn lắng đọng dư vị ở cổ họng rất tuyệt vời.


    Mây Coffee & Tea hơi yên tĩnh nên không thích hợp cho các bạn nào muốn trò chuyện rôm rả với bạn bè. Biết được nhu cầu này của khách nên chủ quán đã tinh ý bố trí nhiều bàn ghế ngồi ngoài trời. Khác với không khí bên trong quán, bên ngoài Mây Coffee & Tea là không khí náo nhiệt, xôm tụ mà các bạn trẻ vẫn thường ưa thích. Giá của nước uống tại quán khá phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40 Lý Thường Kiệt, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 27 Trần Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 19 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/maycaolanh/

    Điện thoại: 0766 891 720
    Fanpage: https://www.facebook.com/maycaolanh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:15

    Gọi điện
    Mây Coffee & Tea
    Mây Coffee & Tea
    Mây Coffee & Tea
    Mây Coffee & Tea
  3. Top 3

    Milano Coffee

    Gọi điện

    Milano Coffee là quán có thiết kế kiểu hoài cổ, nằm ngay khu vực chợ trung tâm thành phố nên Milano Coffee rất dễ tìm nếu bạn muốn đến đây thưởng thức cafe. Quán có không gian là góc đường nên sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái bên ly cà phê chủ quán và nhân viên của Milano thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Cùng với kĩ thuật pha chế chuyên nghiệp của nhân viên, tất cả tạo nên một ly cafe thơm ngon khó cưỡng.


    Cà phê của quán được pha chế rất cẩn thận nên chất lượng của từng ly cà phê khi đến với bạn là rất ngon. Quán có các cấp độ cafe khác nhau, vị của cà phê không quá đậm, nên rất thích hợp với những bạn ít uống cà phê, vì không quá mạnh nên các bạn sẽ không bị say cà phê, còn nếu bạn nào mới uống thì chọn số 1 rất nhẹ. Ngoài ra, giá cả của các loại thức uống cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn Milano Coffee để có thể thưởng thức những ly cafe tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 125 Hùng Vương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - 027 7628 9999
    • 329 Hùng Vương, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp - 027 7629 3999

    Email: thoainguyen1210@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/milanocaolanh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
  4. Top 4

    Mai Cafe

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ quán cafe với view ngắm nhìn trung tâm TP. Sa Đéc từ trên cao đang gây sốt trong giới trẻ tại Sa Đéc, chính là quán Mai Cafe. Quán với thiết kế như một khu rừng trên cao, quán được trang trí bằng những vật dụng nội thất mang hơi hướng vintage cùng những chậu cây treo, lan treo tạo nên không gian xanh mát cho quán, do nằm ở tầng 2 nên từ quán có thể lấy được nhiều góc sống ảo từ trên cao với view nhìn ra khu trung tâm thương mại thành phố.


    Với không gian xanh mát cùng menu thức uống đa dạng, phục vụ thân thiện nhiệt tình, Mai Cafe còn phục vụ một số món bánh ngọt do quán tự làm, đến đây các bạn có thể gọi một cốc trà đào cùng một ít bánh ngọt để nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng. Các bạn lưu ý nên đến quán sớm thời gian đẹp nhất để sống ảo chụp ảnh sáng sớm và hoàng hôn hoặc chiều tối để có thể chụp được những bức ảnh thật đẹp với cảnh bình minh hoặc hoàng hôn từ view trên cao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đường 2, Khu TTTM, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0377 777 711
    Email: mylien0937@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maicafesd
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mai Cafe
    Mai Cafe
    Mai Cafe
    Mai Cafe
  5. Top 5

    La Rêveuse

    Gọi điện

    La Rêveuse là một quán cafe có các view sống ảo cực chất mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn, quán nằm ở đối diện cổng A Công viên Sa Đéc, nằm trong cung đường ăn uống trà sữa, các hoạt động vui chơi của thành phố rất dễ nhận biết quán nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở một góc nhưng thơ mộng lắm quán được decor theo lối kiến trúc Pháp - Việt được chỉnh chu ở mỗi góc trong quán đặc biệt quán được anh chị chủ nghiên cứu rất kỹ ở mọi chi tiết trong quán. Ở đây có rất nhiều góc đẹp được decor để các bạn tha hồ check in nhé.


    Menu quán La Rêveuse đa dạng với các món uống khá quen thuộc như cafe, bạc sỉu, sâm hạt chia....đặc biệt đến quán buổi tối các bạn nên thử gọi một cốc cafe hay bạc sỉu rồi nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè với khung cảnh lung linh huyền ảo buổi tối của quán, cảm giác như đang ở Đà Lạt mộng mơ vậy. Điểm thú vị ở quán là không có thuê phục vụ quán do 2 anh chị chủ start up nên tự pha chế, tự phục vụ luôn, chị chủ rất là thân thiện và dễ thương khi oder nước cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 990 029
    Fanpage: https://www.facebook.com/thedreamerstown
    Gọi điện
    La Rêveuse
    La Rêveuse
    La Rêveuse
    La Rêveuse
  6. Top 6

    A r a b u s t a

    Gọi điện

    Cái tên được nhắc tiếp theo trong số quán cafe tại Đồng Tháp là A r a b u s t a. Đấy là một quán cafe nằm trên đường Tôn Đức Thắng, tuy có diện tích nhỏ những bù lại thì view ở đây rất đẹp, được thiết kế với hệ thống kính nên bạn có thể nhìn ngắm quang cảnh đường Tôn Đức Thắng sầm uất.


    Nổi tiếng với trà đào cam sả bắt mắt và hương vị vô cùng hấp dẫn, A r a b u s t a đã khiến ai một lần ghé thăm cũng muốn quay lại. Chất lượng đồ uống ở quán không thua kém những thương hiệu cà phê danh tiếng, với mức giá cũng phải chăng. Đến nơi đây ngoài caffe bạn có thể thưởng thức nhiều đồ uống khác với hương vị rất đa dạng và đặc biệt là chất lượng thì không điểm chê. Bạn có thể gọi trà đào cam sả, đồ uống này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời với ba vị cam, đào, sả hòa quyện với nhau. Cafe được pha từ nhưng hạt café chất lượng nên hương vị thơm ngon. Đã đến với nơi đây thì bạn có thể ghé qua nơi đây để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7629 2403
    Email: Arabusta246@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048482544030
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    A r a b u s t a
    A r a b u s t a
    A r a b u s t a
    A r a b u s t a
  7. Tiệm Nhà Mình chính là địa điểm quán cafe lý tưởng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là địa điểm thích hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè để ngồi nhâm nhi ly trà sữa lại vừa mang về vài ba kiểu ảnh "check in" cực đẹp. Điều khiến người ta thích thú nhất ở đây có lẽ chính là cách bày trí hiện đại và lãng mạn, mang đậm hơi hướng vingtage đậm chất truyền thống.

    Nếu so về nước uống và bánh ngọt ở đây thì có lẽ bánh ngọt ở Tiệm Nhà Mình chiếm ưu thế vượt trội hơn. Bánh tại đây được sản xuất mỗi ngày vừa thơm ngon mà lại hợp nhãn đến lạ kỳ. Nói như thế không phải nước uống ở Tiệm Nhà Mình không ngon đâu đấy. Các nhân viên pha chế ở quán rất chuyên nghiệp, họ là tác giả của rất nhiều món uống lạ mắt mà ngon khó cưỡng. Ngoài cà phê còn có nước ép, sinh tố, yaourt… Nếu bạn muốn một không gian yên bình để sắp xếp lại những bộn bề của cuộc sống thì hãy chọn Tiệm Nhà Mình nhé! Tiệm Nhà Mình là lựa chọn khá tốt đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/15 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0934 046 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnhaaminh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Nhà Mình
    Tiệm Nhà Mình
    Tiệm Nhà Mình
    Tiệm Nhà Mình
  8. The Rain Tea & Coffee là quán cà phê Đồng Tháp, nằm trên quốc lộ 30 nên rất dễ tìm, không gian rộng rãi thoáng đãng, và vô cùng mát mẻ. quán mang phong cách đơn giản,trẻ trung và nhẹ nhàng, yên tỉnh. Đặc biệt, menu ở The Rain rất đa dạng, nơi đây phục vụ nhiều loại đồ uống cầu kỳ và được mix rất lạ. Nên đến với The Rain Tea & Coffee, nơi đây sẽ là một nơi để bạn trải nghiệm những đồ uống bắt mắt và rất thơm ngon. Chắc chắn với sự tỉ mỉ và cầu kì trên từng ly đồ uống, nhân viên của quán sẽ đem đến cho bạn một ly cà phê hay bất kì đồ uống nào của quán đều sẽ làm bạn hài lòng.


    Với hương thơm dịu nhẹ từ các loại trà, cafe và mùi hương ngọt ngào từ sữa được hòa quyện cùng nhau kết hợp với những loại topping thơm ngon và giòn tan, cùng với kĩ thuật pha chế chuyên nghiệp của nhân viên, tất cả tạo nên một ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng. Không những thế quán trang trí nhiều cây xanh đẹp mắt, điểm vào đó là những bông hoa nhỏ giúp bạn đẹp hơn trong những bức ảnh lưu niệm tại quán. Đây là nơi "sống ảo " lý tưởng của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, nhân viên ở The Rain Tea & Coffee luôn luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1499 Quốc Lộ 30, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0943 944 004
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024207746561
    Gọi điện
    The Rain - Tea&Coffee
    The Rain - Tea&Coffee
    The Rain - Tea&Coffee
    The Rain - Tea&Coffee
  9. Nhắc đến những quán cà phê đẹp ở Cao Lãnh mà không kể đến Mỹ Họa Café Cao Lãnh là một trong những thiếu sót lớn. Sở hữu lối kiến trúc hiện đại, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, nội thất chính là điều khiến Mỹ Họa Café Cao Lãnh trở thành một trong những quán cà phê yêu thích của giới trẻ Cao Lãnh trong thời gian gần đây. Mỹ Họa Café Cao Lãnh rất khéo trang trí và setup. Do đó, quán cà phê này có rất nhiều góc check-in vô cùng lung linh.


    Với bức tường trắng lớn, cửa sổ kính lớn, thiết kế và trang trí vô cùng bắt mắt, hiện đại, khi đến Mỹ Họa Café Cao Lãnh bạn sẽ tha hồ check-in và thu về rất nhiều bức hình xinh xắn. Đến đây, bạn cứ ngồi vào bất cứ chỗ nào cũng có ảnh xinh mang về. Khung cảnh cực kỳ đẹp mắt và sống ảo siêu lung linh luôn. Ngoài không gian xinh xắn, Mỹ Họa Café Cao Lãnh còn có menu nước khá đa dạng và ngon miệng. Bên cạnh đó, quán cũng ghi điểm bởi phong cách phục vụ ân cần và nhiệt tình nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Thị Riêng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0375 429 316
    Email: lienhe@cloudlab.asia
    Fanpage: https://www.facebook.com/Myhoacafecaolanh
    Gọi điện
    Mỹ Họa Café Cao Lãnh
    Mỹ Họa Café Cao Lãnh
    Mỹ Họa Café Cao Lãnh
    Mỹ Họa Café Cao Lãnh
  10. Top 10

    the O2 tea

    Gọi điện

    the O2 tea có lẽ là quán café nổi tiếng Đồng Tháp đẹp nhất về thiết kế bởi không gian vừa hiện đại, sang trọng lại được phủ mảng xanh cây cối tươi mát trong lành. Quán có không gian riêng tư yên tĩnh trong nhà và có cả ban công ngoài view nhìn xuống ngã 3 đường nhộn nhịp. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để hẹn hò thưởng thức các món nước ngon và trò chuyện mỗi cuối tuần.


    Menu ở quán thì có rất nhiều lựa chọn từ đồ uống đến đồ ăn vặt đều chất lượng, giá cả lại phải chăng. Quán có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào trà sữa Ô Long, trà sữa Thái, trà sữa Hong Kong,… đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Đặc biệt những nguyên liệu để làm trà sữa đều do the O2 tea tự làm hết đấy nhé nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đồ ăn, uống ở đây ngon - bổ - rẻ, đi càng đông thì càng vui nhé. Chắc chắn các bạn sẽ có những phút giây thư giãn, vui vẻ khi đến với the O2 tea.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Phát, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0383 535 353
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/the-O2-tea-100057856051851/
    Gọi điện
    the O2 tea
    the O2 tea
    the O2 tea
    the O2 tea
  11. Tiệm Cà Phê Đông tuy là một quán nhỏ nhưng cũng khá nổi tiếng nhất là với các bạn trẻ. Quán có cách tạo không gian mở và sắp xếp bàn ghế rất hay, giúp mở rộng không gian. Tuy nhỏ nhưng Tiệm Cà Phê Đông lại có rất nhiều góc sống ảo. Nhờ màu sắc chủ đạo tươi sáng nên mang lại cho khách hàng cảm giác vô cùng trẻ trung, mát mẻ.

    Quán khá yên tĩnh, nhiều bạn trẻ đến đây hẹn hò và chụp hình. Quán không chỉ nổi bật về decor mà còn nhiều món ăn thức uống cực kì hấp dẫn. Menu thức uống đa dạng từ cà phê nguyên bản đến các loại ngước ép trái cây tươi mát. Bạn tha hồ chọn lựa loại thức uống ưng ý nhất và thưởng thức cùng bạn bè. Đặc biệt các loại nước ép thơm, ổi, táo, cà rốt, dưa hấu... đều là trái cây tươi khi nào khách order quán mới làm và đảm bảo ép 100% nguyên chất. Vừa đảm bảo sức khỏe lại còn ngon và đẹp người nữa. Giá cả tại Tiệm Cà Phê Đông cũng không quá mắc. Quán lại có không gian tha hồ chụp ảnh, quá tiện lợi phải không?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 Khóm 4, KDC Thị Trấn Lai Vung, Huyện Lai Vung, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0789 527 286
    Email: dongdang0103@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphedong
    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Đông
    Tiệm Cà Phê Đông
    Tiệm Cà Phê Đông
    Tiệm Cà Phê Đông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy