Top 10 Quán cafe đẹp nhất tại Thái Hà, Hà Nội

Dũng Béo 18316 0 Báo lỗi

“Đi cà phê” là câu cửa miệng của chúng ta khi muốn rủ ai đó đi hẹn hò, gặp mặt. Thế nhưng, đâu chỉ đơn thuần là đi uống cà phê, mà đó còn là cách để kéo gần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Phê

    Gọi điện

    Quán Gà Phê nằm khép mình trong một con ngõ nhỏ yên bình thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi yên tĩnh để học tập hay chỉ đơn giản là thư giãn sau những khoảng thời gian căng thẳng. Nằm ở số 20 ngõ 7 phố Thái Hà, Gà Phê ngay từ cái tên đã mang lại những ấn tượng nhất định cho khách hàng. Quán được thiết kế theo tone màu trầm chủ đạo là màu ghi xám và đen mang lại cảm giác yên bình và nhẹ nhàng, đặc biệt dễ gây ấn tượng cho khách hàng. Với những góc màu tối thế này thì các bạn trẻ sẽ có ngay những bức ảnh chụp sống ảo so deep để đăng lên Facebook hay Instagram nữa đấy.


    Quán hoạt động ở trên tầng 2, khách hàng khi tới quán sẽ gọi nước rồi thanh toán luôn tại tầng 2 rồi mới đi chọn bàn, nước sẽ được mang tới tận bàn chứ không cần phải đứng đợi lấy đồ đâu nha. Nhân viên ở Gà Phê Thái Hà khá thân thiện, nhiệt tình. Menu của quán cũng không có gì đặc sắc với cà phê hay trà tuy nhiên về chất lượng thì lại rất rất ổn, giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn tìm một nơi để trốn, một nơi để thư giãn và tránh khỏi không khí xô bồ nhộn nhịp của thành phố thì Gà Phê đích thực là một địa điểm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 ngõ 7 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0799 712 111

    Email: info@gaphe.vn

    Website: https://gaphe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gaphecoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Phê
    Gà Phê
    Gà Phê
    Gà Phê

  2. Trải qua nhiều năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, PhinHolic - Cà phê Muối liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. PhinHolic - Cà phê Muối luôn mang lại các giá trị đích thực về cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.

    Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của PhinHolic - Cà phê Muối, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về cà phê. Hiện nay, PhinHolic - Cà phê Muối đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 820 186
    Email: phinmuoi52thaiha@gmail.com
    Website: https://caphemuoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Caphemuoi.52ThaiHa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    PhinHolic - Cà phê Muối
    PhinHolic - Cà phê Muối
    PhinHolic - Cà phê Muối
    PhinHolic - Cà phê Muối
  3. Ở phố Thái Hà tấp nập, Trixie Cafe như điểm hẹn để bạn ghé qua thư giãn, tìm niềm vui sau những ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ đơn thuần là một quán bán cafe, Trixie còn là một phòng trà nhạc sống. Với mô hình khá đặc biệt như vậy, dù cho xuất hiện chưa quá lâu nhưng Trixie vẫn nhanh chóng gây được sự chú ý. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, quán đã trở thành một trong những quán cafe phòng trà lớn nhất Hà Nội.


    Lấy cảm hứng thiết kế từ những khu vườn mùa hạ rợp bóng cây, quán cafe đẹp phố Thái Hà Trixie Cafe chọn cách décor như một khu vườn thu nhỏ giữa Hà Nội rộng lớn. Bước chân qua cánh cổng xanh mướt của Trixie bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì không gian tại quán lại đẹp và kỳ diệu đến vậy. Những bức tường được trang trí từ những thảm cây xanh ngắt, những bộ bàn ghế sang chảnh nhưng mềm mại, êm ái, những bộ đèn kiểu Âu tinh tế,…tất cả cùng tạo nên một bầu không gian vừa bình yên thơ mộng, vừa lãng mạn tinh tế. Với không gian đẹp không góc chết như vậy, bạn sẽ có ngay một album sống ảo cực chất khi đến Trixie. Đồ uống tại Trixie Cafe khá đa dạng từ cafe, nước ép, sữa chua, đến các loại nước ép hoa quả... rất ngon và tốt cho sức khỏe. Còn chờ gì mà không ghé qua Trixie Cafe để tìm cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0977 165 165 & 0888 165 165
    Email:
    trixie.cafe.lounge@gmail.com
    Website:
    https://trixie.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trixie.cafe.lounge

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

      Gọi điện
      Trixie Cafe & Lounge
      Trixie Cafe & Lounge
      Trixie Cafe & Lounge
      Trixie Cafe & Lounge
    • Top 4

      Cộng Cà Phê

      Gọi điện

      Cộng Cà Phê là chuỗi các cửa hàng cafe nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn xuất hiện cả trên thế giới, tại phố Thái Hà, Hà Nội Cộng cafe nằm ở vị trí đắc địa, ngay mặt đường lớn. Không gian quán đậm chất xưa cũ với cách bố trí một hàng bàn ghế quay ra ngoài cửa sổ để người ngồi uống cà phê ngồi ngắm phố xá Hà Nội từ trên cao.


      Khách hàng Cộng Cà Phê quán hầu hết là các bạn trẻ, họ đến đây ngoài tán gẫu, còn để thư giãn tìm lại chính mình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Giá cà phê cũng như đồ uống tại Cộng không rẻ, trung bình từ 40.000 đồng trở lên - nhưng lại rất được yêu thích vì giá thành tương xứng với chất lượng đồ uống. Đến Cộng bạn nên thử món bạc xỉu nức tiếng hay những ly nướng ép thanh mát, chắc chắn sẽ khiến bạn cực hài lòng. Cộng khéo léo dùng hình ảnh nhân viên mặc đồ với màu bộ đội tạo cho khách cảm giác gần gũi nhưng cũng rất chuyên nghiệp... Chuỗi cà phê nói trên còn hấp dẫn vì khách đến đây không chỉ được uống cà phê mà còn có thể mua những món quà nhỏ mang dáng dấp hoài niệm về làm quà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0911 866 511
      Email:
      marketing@congcaphe.com
      Website:
      https://congcaphe.com/

      Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
    • Top 5

      La Mensa

      Gọi điện

      Với góc sống ảo "10 điểm" tại La Mensa ngay từ đầu bạn sẽ rất ngạc nhiên với gam màu chủ đạo cực ấn tượng vì toàn bộ là tông xanh lá của La Mensa mang ý nghĩa của sự tươi mới và khởi đầu cho những điều tốt đẹp. Không gian tại đây rộng rãi thoải mái được chia làm nhiều ngăn phòng khác nhau, khi đặt chân vào quán bạn đã có thể thấy được view vô cùng xinh xẻo mà còn chanh xả cùng tông màu xanh lá thân thiện, nhã nhặn, phù hợp cho các bạn đến làm việc, học nhóm, tụ tập hay gặp gỡ đối tác,...


      Ngoài ra quán cũng là tụ điểm của các hot girl, khi ghé đến La Mensa đừng quên lên đồ thật lung linh, nếu không thì sẽ tiếc lắm đấy vì yên tâm chỉ cần đứng một chỗ thôi bạn cũng có ảnh đẹp mang về rồi, điều cần thiết nhất là "chọn bạn thân chụp ảnh có tâm nhé". Menu tại La Mensa đa dạng các loại trà, sữa chua, cà phê, nước ép, trà ấm,... mọi người có thể gọi theo set để có được chiếc lồng xinh xắn để check in. Quán cafe xinh xắn như vậy bạn nên thử đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0925 523 333
      Email: Lamensa.coffee@gmail.com
      Website: https://lamensacafe.com/
      Fanpage: www.facebook.com/lamensathaiha
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      La Mensa
      La Mensa
      La Mensa
      La Mensa
    • Top 6

      C'est Si Bon

      Gọi điện

      C'est Si Bon nằm khiêm nhường trên phố Thái Hà, tại đoạn đường được mở rộng, vị trí khá ổn cho một quán cafe xinh đẹp, đủ gần trung tâm để thực khách tiện ghé thăm, nhưng cũng không ngay sát mặt đường đông đúc gây khó khăn cho việc để xe và lưu lại quán. C'est Si Bon thật nhỏ xinh, nhưng không gian lại tràn ngập trắng sáng, nhẹ nhàng, dù là ban ngày hay buổi tối, quán luôn được khoác một thứ ánh sáng nhẹ, trong, thừa đủ để chúng ta có được những tấm ảnh check-in xinh xắn.


      Menu của quá rất đa dạng từ cafe nguyên chất, cafe sữa, các loại nước hoa quả có lợi cho sức khỏe... cho đến các món tráng miệng của C'est Si Bon cũng thực sự chinh phục khách hàng. C'est Si Bon trong tiếng Pháp có nghĩa là "Thật tuyệt", và có lẽ, sau khi thưởng thức những món tráng miệng (dessert) hay đồ uống ngon lành tại cái quán nhỏ nhỏ xinh xinh này, bất cứ ai cũng sẽ mong muốn và dành thời gian để quay lại đây nhiều lần nữa. Nào, còn giờ thì đến ngay quán để nhâm nhi và thưởng thức thôi, thật là không thể chờ thêm nữa rồi đúng không nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 596 393

      Email: info@cestsibondessertcafe.com

      Website: https://cestsibon.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
    • Top 7

      XU CAFE 1978

      Gọi điện
      XU CAFE 1978 là cái tên đã gia nhập top những quán cà phê có view đẹp tại Hà Nội. Vì vậy nên quán XU CAFE 1978 có sức hút đặc biệt với nhiều khách hàng và đối với các bạn sinh viên. Có nhiều lí do khiến XU CAFE 1978 trở nên hấp dẫn. Đầu tiên là không gian quán khá thoáng và sạch sẽ, trong lành, dễ chịu. Các bạn đến XU CAFE 1978 có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi sao cho phù hợp với số lượng người cũng như sở thích nhé.

      Đồ uống tại XU CAFE 1978 cũng rất đa dạng mà giá cả cũng rất phải chăng. Các loại trà trái cây, trà sữa, cà phê tại quán vừa ngon mà cũng rất chất lượng. Trên tất cả, điểm cộng lớn nhất của XU CAFE 1978 chính là phong cách phục vụ hết sức tận tình, thân thiện của các bạn nhân viên. Đội ngũ nhân viên tại quán hầu hết là các bạn sinh viên nên rất nhiệt tình, năng động và quan tâm khách hàng hết mức. Chủ quán của XU CAFE 1978 cũng rất chú tâm đến khách hàng và thường xuyên hỏi ý kiến khách hàng để luôn cải thiện cũng như nâng cao chất lượng của quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 271 197
      Email: oanhlee3003@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063539861375
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      XU CAFE 1978
      XU CAFE 1978
      XU CAFE 1978
      XU CAFE 1978
    • Top 8

      The Coffee House

      Gọi điện

      Nếu để tìm một quán cafe ngon và view đẹp nhất tại Thái Hà thì chắc chắn The Coffee House sẽ là điểm đến không thể nào bỏ qua. Tọa lạc ngay ngã tư nút giao phố Thái Hà, Chùa Bộc với Tây Sơn, vì vậy The Coffee House luôn là điểm đến yêu thích của người dân Hà Nội. The Coffee House đảm bảo được nguồn cung cấp cà phê chất lượng nhất, nên khi ghé cửa hàng đừng quên thưởng thức cà phê đen hay americano đậm đà, thơm phức. Best-seller của cửa hàng bên cạnh cà phê chính là trà ô long vải như ý và trà matcha machiato.


      Trà ô long vải với vị ngọt dịu của vải, kết hợp cùng nước trà nguyên chất, vừa tốt sức khỏe vừa vô cùng ngon miệng. Matcha machiato với kem tươi béo ngậy cùng matcha đậm vị khiến uống một lần khó quên...Đội ngũ nhân viên tại The Coffee House Thái Hà xứng đáng nhận được “điểm 10 chất lượng” - dàn nhân viên trẻ trung, tươi tắn và năng động luôn nhanh nhẹn pha chế và phục vụ khách hàng với nụ cười nở trên môi. Còn chờ gì mà không đến ngay The Coffee House Thái Hà để cùng thưởng thức đồ uống ngon tuyệt cùng ngắm nhìn đường phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6936

      Website: https://thecoffeehouse.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090024398295

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
    • Top 9

      Backyard Coffee

      Gọi điện

      Backyard Coffee tọa lạc tại 33 ngõ 41 Thái Hà, đây là một trong những quán cafe khá mới vừa được dân tình "rần rần" đến check in trong thời gian gần đây. Nếu bạn là một trong những tín đồ của những quán cafe được decor theo phong cách độc lạ thì Backyard Coffee chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Ấn tượng đầu tiên về Backyard Coffee có lẽ là quán khá dễ tìm và có chỗ để xe cực kỳ thoải mái. Khoảng sân thượng với đèn dây lung linh tạo không gian lãng mạn. Đây là một trong những địa điểm được các bạn trẻ cực kì yêu thích mỗi khi lựa chọn check in tại quán.


      Menu Backyard Coffee có một số đồ uống khá lạ mà bạn nên thưởng thức như cafe cốt dừa, Moca cafe, chuối bơ đậu phộng... với giá cả cũng rất phải chăng. Ngoài đồ uống, quán còn có muôn vàn món bánh ngọt xinh xắn. Thái độ nhân viên cực nhiệt tình khiến bạn ghé quán một lần chỉ muốn quay lại lần hai. Đúng như tên gọi Backyard - khoảng sân sau nhỏ này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay trong những ngày Hà Nội vẫn còn đang lạnh, bạn được ngồi nhâm nhi tách chocolate nóng hổi hay tách Cappuchino đầy tinh tế và tán gẫu cùng đứa bạn thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33A ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0936 626 555

      Fanpage: www.facebook.com/backyardcoffeehn

      Giờ mở cửa: 08:15 - 23:00

      Gọi điện
      Backyard Coffee
      Backyard Coffee
      Backyard Coffee
      Backyard Coffee
    • Top 10

      Cafe Sun Way

      Gọi điện
      Cafe Sun Way là một trong những quán cà phê được nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, yêu thích không chỉ bởi không gian ấm cúng, thân mật mà tại đó vào các đêm chủ nhật hằng tuần luôn xuất hiện các sự kiện thu hút mọi người đến giải khát. Sau một tuần dài mệt mỏi thì đến cuối tuần tận hưởng một chút không gian âm nhạc nhẹ nhàng tại Cafe Sun Way có thể giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.

      Bên cạnh các thức uống quen thuộc như trà trái cây, trà đào cam sả, cà phê, kem thì tại Cafe Sun Way còn có phục vụ các loại bia và rượu nhẹ để các bạn có thể vừa nghe nhạc vừa thưởng thức những ly bia và tâm sự cùng với bạn bè của mình. Ngoài ra, tại đây cũng có các món ăn vặt nhâm nhi cho đỡ buồn miệng nữa đấy. Với những dịch vụ tuyệt vời như thế nên quán Cafe Sun Way rất nhanh hết chỗ. Vì vậy, các bạn hãy gọi điện hoặc nhắn tin đặt bàn trước để đảm bảo mình có một chỗ ngồi tuyệt đẹp cho những đêm nhạc nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 105 252
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
      Gọi điện
      Cafe Sun Way
      Cafe Sun Way
      Cafe Sun Way
      Cafe Sun Way



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy