Top 9 Quán cafe đẹp nhất tại Cà Mau

Hồng Ngọc 5465 1 Báo lỗi

Đi cafe gặp gỡ bạn bè, người thân là sở thích của nhiều người. Tại Cà Mau có một số quán cafe được xây dựng với không gian đẹp mắt, menu thức uống hợp khẩu vị. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anni Coffee

    Gọi điện

    Anni Coffee là quá cafe phù hợp với các bạn trẻ đang muốn tìm kiếm không gian hiện đại, tinh tế để check-in sống ảo. Quán tuy có diện tích nhỏ nhưng được bài trí đẹp, góc nào cũng được chăm chút, view đẹp dành cho các tín đồ thích sống ảo. Anni coffee sở hữu đội hình nhân viên vô cùng thân thiện và nồng nhiệt vui vẻ khi khách đến.


    Anni Coffee luôn ý thức và chú trọng chất lượng từng hạt cafe để đem đến chất lượng tốt nhất cho bạn. Tại đây rất chú trọng nguồn đầu vào của hạt cafe. Bên cạnh đó nhân cafe đã qua sơ chế và chế biến chọn lọc qua quy trình nghiêm ngặt và hệ thống thiết bị hiện đại hoàn toàn tự động, đặc biệt hệ thống xử lý cấp thoát nước và hệ thống xử lý trong quá trình chế biến hạt cafe tươi.


    Anni Coffee chọn rang xay thủ công và giúp khách hàng có trải nghiệm trọn vẹn nhất khi khách hàng đến với cửa hàng những đồ uống từ cafe người Việt hoàn hảo nhất. Nếu có thời gian bạn có thể ghé sang nơi đây một lần để tận hưởng hết vẽ đẹp của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Nguyễn Thái Bình, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • 124 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 028 6685 0889 & 0975 254 425

    Email: business@annicoffee.vn

    Website: annicoffeecamau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnniCoffeeCaMau/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Anni Coffee
    Anni Coffee
    Anni Coffee
    Anni Coffee

  2. Nếu bạn muốn tìm một quan cafe để cảm nhận sự bình yên, nhẹ nhàng, êm đềm mà không nơi nào có được thì Art Coffee Nhiệt Đới là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một quán café giàu chất nghệ thuật nhất ở Cà Mau bởi không gian quán được chủ nhân quán – một họa sĩ trẻ, biến thành một góc thư giãn tuyệt vời. Mỗi góc trong quán đều được chăm chút rất tỹ mỹ nhằm tạo ra một không gian đẹp sinh động.


    Tầng 2 của quán còn có 1 phòng tranh trưng bày những bức tranh do chính tay chủ quán vẽ. Quán cafe Cà Mau này phục vụ menu đa dạng, phong phú với cafe, nước ép, đá xay,… mức giá phải chăng. Đến với Art Coffee Nhiệt Đới không chỉ để thưởng thức những ly nước hấp dẫn mà còn giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bới view nới đây hoàn hảo trên mọi góc nhìn luôn, đặc biệt là dàn nhân viên ân cần, chu đáo, nhiệt tình và không kém phần hài hước. Art Coffee Nhiệt Đới sẽ là một địa chỉ vô cùng lý tưởng cho những bức ảnh của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Tô Hiến Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau - 0945 166 506
    • 141 Ba Tháng Hai, TP. Cà Mau, Cà Mau - 0943 734 393

    Email: letho.628678@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Art-Coffee-Nhiệt-Đới-2252968384973595/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Art Coffee Nhiệt Đới
    Art Coffee Nhiệt Đới
    Art Coffee Nhiệt Đới
    Art Coffee Nhiệt Đới
  3. Coffee Huỳnh Hương có mặt từ những năm đầu TP. Cà Mau phát triển, nơi đây đã không còn là cái tên xa lạ với bất kỳ tín đồ cafe nào. Quán Coffee Huỳnh Hương sở hữu diện tích rộng lớn phân thành nhiều khu riêng biệt, mỗi khu có một kiểu trang trí, mỗi phong cách khác nhau rất riêng, có cỏ cây hoa lá, có hồ cá, tất cả tạo nên một không gian xanh mát yên tĩnh.


    Đến với Coffee Huỳnh Hương bạn có thể chọn cho mình bất kì khu vực nào bạn thích. Nếu bạn muốn chọn một vị trí yên tỉnh để vừa thưởng thức cafe và thả hồn theo những chú cá tung tăng dưới hồ thì bạn nên chọn hai dãy nhà lá đối diện nhau. Còn nếu bạn cần không gian sang trọng, yên tỉnh để bàn việc với khách, đã có khu vực phòng máy lạnh, với những chiếc ghế bành lớn sang trọng, không gian được trang hoàn khá bắt mắt, và còn rất nhiều khu vực khác nữa. Vào ban đêm Coffee Huỳnh Hương còn hấp dẫn các bạn bởi những ánh sang đèn màu và đài phung nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Bùi Thị Trường, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0839 345 655

    Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucHUYNHHUONG.CaMau/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Coffee Huỳnh Hương
    Coffee Huỳnh Hương
    Coffee Huỳnh Hương
    Coffee Huỳnh Hương
  4. Zero One Coffee & Bakery là một quán cafe đẹp tại Cà Mau được nhiều khách hàng yêu thích. Không gian của Zero One Coffee & Bakery được trang trí với nhiều góc sống ảo nhỏ, kể cả đứng hay ngồi cũng cho ra một tấm ảnh chất lượng. Quán cafe này có không gian cực khá rộng với phòng lạnh trong nhà và cả khuôn viên ngoài trời mát mẻ để khách hàng thư giãn.


    Menu của quán khá đa dạng, với công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Bên cạnh thức uống, Zero One Coffee & Bakery cũng có bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng. Bật mí là món ăn thức uống ở đây cũng được chăm chút tỉ mỉ, mang hương vị riêng, đảm bảo lung linh để bạn có thêm công cụ sống ảo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo sẽ khiến bản cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến quán. Quán có không gian hiện đại, năng động phù hợp với giới trẻ, nằm ở những vị trí đẹp, mang lại một không gian ấm áp, vừa uống nước vừa có những giây phút vui vẻ trò chuyện bên bạn bè. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh nhưng không ít góc sống ảo thì hãy ghé nơi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0916 052 652

    Fanpage: https://www.facebook.com/zeroone.coffeeshop.bakeryshop/

    Gọi điện
    Zero One Coffee & Bakery
    Zero One Coffee & Bakery
    Zero One Coffee & Bakery
    Zero One Coffee & Bakery
  5. Top 5

    Pallet Coffee

    Gọi điện

    Pallet Coffee là điểm đến lý tưởng cho ai muốn lánh mình khỏi cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, tìm quên vào những giai điệu nhạc với tách cafe. Đồ uống nổi tiếng nhất ở đây đó là cafe, đúng chuẩn thơm ngon đậm đặc, có cả cafe sữa và cafe đen để bạn lựa chọn. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác.

    Nếu có dịp tới đây chắc chắn bạn sẽ chụp đượ cả trăm bức ảnh. Từng ô cửa, từng ly cafe cũng đều là công cụ sống ảo tuyệt vời. Pallet Coffee là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những quán cafe đặc biệt tại Cà Mau. Đến với Pallet Coffee, bạn sẽ như tách biệt khỏi cuộc sống bon chen ồn ào ngoài kia để có những phút giây lắng đọng trong tâm hồn. Quán ngày nào cũng đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần, nhân viên phục vụ không kịp từ sáng đến tối. Vì vậy nếu muốn tìm được vị trí ngồi ưng ý thì bạn hãy tranh thủ tới sớm một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Hoa Lư, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0366 0539
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057583594450
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Pallet Coffee
    Pallet Coffee
    Pallet Coffee
    Pallet Coffee
  6. Top 6

    1984 CaPhe

    Gọi điện

    Một quán cafe đẹp ở Cà Mau khiến giới trẻ mê mẩn đó bởi khung cảnh đẹp dẽ đó chính là 1984 CaPhe. Tiệm cafe 1984 CaPhe được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản mà tinh tế, màu sắc nhã nhặn đem đến cho những ai đến với quán cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Những khung cảnh ở 1984 CaPhe chẳng quá cầu kỳ mà vẫn đủ để bạn mê mẩn chụp hình, đắm chìm vào đó. Trong không gian thơm mùi cafe mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc hay những buổi tán ngẫu với bạn bè của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.


    Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự trang nhã, nhẹ nhàng ở bất cứ đâu tại 1984 CaPhe, nhưng đó cũng chính là điểm cuốn hút đặc biệt của nơi này.Đặc biệt, menu đa dạng cũng là điểm nhấn khiến bạn đến rồi lại muốn quay lại thưởng thức. Những loại thức uống được tự tay 1984 CaPhe làm ra sẽ khiến bạn mê mẩn vì sự bài trí nghệ thuật giống như không gian của quán vậy. Hãy rủ nhóm bạn của bạn đến với 1984 CaPhe để thu giãn và tận hưởng không gian tuyệt vời này ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Tô Hiến Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0904 422 331
    Fanpage: https://www.facebook.com/1984caphe/
    Gọi điện
    1984 CaPhe
    1984 CaPhe
    1984 CaPhe
    1984 CaPhe
  7. GreenHouse Coffee & Tea cũng là một địa điểm được những tín đồ sống ảo ở Cà Mau ưu tiên mỗi khi muốn hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, và đặc biệt là chụp ảnh đếm like. GreenHouse coffee & tea có hai khu vực với khu vực bên ngoài trời và khu vực trong nhà, mỗi khu vực đều mang đến cho thượng khách sự thoải mái nhất. Vào buổi sáng, khách rất thích đến quán để chụp ảnh với background ngoài vườn vì có ánh nắng tự nhiên.


    Quán có không gian với màu nâu của những mảng tường gạch, của nội thất gỗ, đèn chùm ánh vàng rất ấm cúng phù hợp đi cùng bạn bè và cả gia đình. GreenHouse Coffee & Tea có menu đa dạng các loại trà, cafe được pha chế khéo léo, giúp tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng tích cực cho một ngày mới. Quán rộng rãi, thoải mái sẽ giúp tinh thần bạn cảm thấy dễ chịu. Những bức ảnh, những ngọn đèn và các đồ vật với màu sắc nhẹ nhàng được đặt trên các bức tường quanh quán tạo cảm giác thú vị nhưng dễ chịu và gần gũi. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn hết lòng phục vụ khách hàng, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có những giây phút thoải mái vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Huỳnh Ngọc Điệp, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0945 613 913
    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenHouse-coffee-tea-106156034976330/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    GreenHouse Coffee & Tea
    GreenHouse Coffee & Tea
    GreenHouse Coffee & Tea
    GreenHouse Coffee & Tea
  8. Top 8

    Ben Café

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Ben Café - quán cafe được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên. Nguyên liệu của Ben Café sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Ben Café có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cafe không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Ngô Quyền, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0815 025 319
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075668003820
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ben Café
    Ben Café
    Ben Café
    Ben Café
  9. Tiệm Cà Phê Hạ là một cái tên vô cùng hoài niệm khi nhắc đến chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và cảm thấy tâm hồn mình được thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống. Đúng như tên gọi, Tiệm Cà Phê Hạ mang trong mình một chút xưa cũ, không gian quán được trang trí theo phong cách vintage với bàn gỗ, ghế gỗ, bảng hiệu cũng được vẽ tay chứ không phải kiểu in 3D hay hiện đại như chúng ta thường thấy.


    Bên trong quán được decor bằng những món đồ mà thế hệ 8x, 9x chắc chắn sẽ thấy vô cùng quen thuộc, đó là chiếc tivi cũ, chiếc máy cát sét, những cuộn băng cát sét, máy ảnh film,... tất cả tạo nên cho quán một không gian vô cùng đặc trưng. Nếu một ngày rảnh rỗi bạn muốn lưu giữ cho mình một bộ hình theo phong cách vintage thì hãy diện một bộ trang phục thật phù hợp và đến với Tiệm Cà Phê Hạ nhé. Những góc sống ảo tại đây chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh chất nhất. Thức uống tại quán cũng vô cùng thơm ngon, những ly cafe được pha chế theo kiểu truyền thống sẽ giúp bạn tìm lại hương vị cafe quen thuộc mà có thể lẩu rồi bạn chưa được nếm lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0366 9679

    Email: caoquocchi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheHa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Hạ
    Tiệm Cà Phê Hạ
    Tiệm Cà Phê Hạ
    Tiệm Cà Phê Hạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy