Top 6 Quán game chất lượng nhất tại Cà Mau

Hà Nguyễn 4597 0 Báo lỗi

Bạn là một game thủ chính hiệu? Bạn đang "đăng nhập" ở "sever Cà Mau"? Bạn đang lây hoay tìm kiếm cho mình một nơi để "luyện tay nghề", "nâng cao tuyệt kỹ", on ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khánh Băng Net

    Gọi điện

    Là môt địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực trò chơi điện tử. Khánh Băng Net được nhiều người biết đến là một địa chỉ chuyên cũng cấp các dịch vụ liên quan đến các trò chơi điện tử. Ở Khánh Băng Net có đa dạng các trò chơi, nhóm trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích, giúp bạn có thể tự do lựa chọn con game yêu thích phục vụ cho nhu của giải trí của mình. Hệ thống phòng máy ở Khánh Băng Net được thiết kế đẹp, hiện đại, đi kèm với nhiều tiện nghi có thể mang lại cảm giác thoải mái cũng như đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Có thể xem là một điểm nhấn khiến các game thủ hoàn toàn có thể tập trung tối đa vào trò chơi nhưng vẫn cảm thấy rất thư giãn.


      Điểm đặc biệt là quán đã đầu tư mạnh vào dàn máy, với nhiều máy có cấu hình "siêu khủng", giúp người chơi có thể trải nghiệm game PUPG, LOL,... một cách mượt mà nhất. Cùng với đó là ghế ngồi chuyên nghiệp, thoải mái, tránh bị đau người khi ngồi lâu. Đặc biệt, sự phối hợp các tone màu làm cho quán càng trở nên nổi bật hơn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp khiến cho game thủ cảm thấy thích và thường xuyên lui tới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngô Quyền, Khóm 5, Phường 1, TP. Cà Mau
        Điện thoại: 0913 325 923

        Email: khanhbangnet@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/khanhbangnet/

        Gọi điện
        Khánh Băng Net
        Khánh Băng Net
        Khánh Băng Net
        Khánh Băng Net

      • Tiệm Net Sinh Viên chính là địa điểm tiếp theo mà Toplist liệt kê vào Top quán net chất lượng nhất tại Cà Mau dành cho game thủ. Và cũng là nơi được rất nhiều bạn trẻ quanh khu vực yêu thích bởi lẽ không gian rộng rãi, thoáng mát. Nơi đây có đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, thân thiện, tạo cho chúng ta một cảm giác thoải mái sau những trận combat căng thẳng.


          Cấu hình của phòng máy luôn là điều mà các game thủ quan tâm hàng đầu và là thước đo để các họ có thể chọn lựa cho mình địa điểm phù hợp. Nắm bắt được điều này, Tiệm Net Sinh Viên đã vô cùng mạnh tay khi đầu tư cho phòng máy nhiều cấu hình khác nhau, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Đặc biệt là các bạn sinh viên có thể trải nghiệm phòng net chuẩn Cyber với chi phí hợp lý. Bạn nào nhà gần thì tìm kiếm nhanh các chi nhánh gần nhất để đến trải nghiệm ngay nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 155-157 Ba Tháng Hai, Phường 5, TP. Cà Mau
            Điện thoại: 029 0382 5547
            Giờ mở cửa: 06:00–23:00

            Gọi điện
            Tiệm Net Sinh Viên
            Tiệm Net Sinh Viên
            Hình minh họa
            Hình minh họa
          • Là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người dùng trong lĩnh vực trò chơi điện tử, Bi Kingdom I-Cafe được biết đến là một trong những hệ thống phòng game cao cấp và sang trọng bậc nhất Cà Mau. Với cơ sở hạ tầng được đầu mới, sang trong và hiện đại, Bi Kingdom I - Cafe mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ khá thoải mái, và đặc biệt ấn tượng. Với mong muốn mang lại sân chơi bổ ích, một thị trường gamer lành mạnh cho giới trẻ Việt nói chung, và người trẻ Cà Mau nói riêng. Bi Kingdom I - Cafe từ lâu đã là một đỉa điểm uy tín, tổ chức các sự kiện esport chuyên nghiệp, được yêu thích và đánh giá cao từ nhiều bạn trẻ trong và ngoài tỉnh.


            Với không gian được thiết kế sang trọng, thoáng mát, sạch sẽ Bi Kingdom I - Cafe mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mát, không gây cảm giác ngột ngạt, cũng như không cố nhồi nhét máy gây cảm giác ngợp, khó chịu cho khách hàng. Hệ thống máy chủ được đầu tư hiện đại, thông qua hệ thống giám sát toàn diện, nhanh chống phát hiển lỗi và tiến hành khắc phục sửa chữa ngay khi có sự cố. Đặc biệt hệ thống máy chơi game hiện đại, được cập nhật nhiều tính năng mới và đặc biệt trên thị trường. Với Màn hình 240 hz 1ms sẽ mang lại cho anh em một trải nghiệm sóng động. Bộ gear cao cấp đạt chuẩn gamer, Vga 1070 cùng với 16g 2666 chắc chắn sẽ cho các gamer một trải nghiệm giải trí tuyệt vời.


            Chưa kể, Bi Kingdom I - Cafe luôn có những dịch vụ khuyến mãi kèm theo trong những ngày lễ như tặng móc khóa, voucher nước ngọt cho khách đến quán trải nghiệm dịch vụ. Đặc biệt, Bi Kingdon còn phục vụ xuyên đêm cho các gamer có nhu cầu "cày doanh số". Bi Kingdom I - Cafe sẽ là một điểm đến thú vị cho những anh em nào có nhu cầu giải trí sau những thời gian làm việc tốn sức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 75 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Cà Mau

            Điện thoại: 0945 777 080

            Fanpage: https://www.facebook.com/BiKingdomICafe/

            Gọi điện
            Bi Kingdom I - Cafe
            Bi Kingdom I - Cafe
            Một gốc của Bi Kingdom I - Cafe
            Một gốc của Bi Kingdom I - Cafe
          • Một tiệm net uy tín nữa mà Toplist muốn gợi ý đên bạn đọc trong danh sách này là Đấu trường 68, một điểm đến yêu thích của nhiều gamer trong và ngoài tỉnh Cà Mau. Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, Đấu trường 68 luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu thế mới, công nghệ mới để áp dụng trong lĩnh vực của mình. Đây cũng là một địa điểm uy tín, chuyên tổ chức các sự kiện esport nhầm tạo một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ cùng giao lưu học hỏi và phát triển kỹ năng.


            Với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiệt bị được chú trọng đầu tư mới hiện đại, cùng với hệ thống máy chủ tân tiến được đầu tư hoàn toàn mới, Đấu trường 68 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game mượt mà và đặc biệt thú vị. Giá cả ở đây cũng khá ưu đãi khi chỉ giao động từ 9.000 đến 17.000 trên một giờ sử dụng dịch vụ, đây cũng là một điểm thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn Đấu trường 68. Song song với hệ thống máy móc hiện đại là cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, sang trọng Đấu trương 68 sẽ mang đến cho anh em một trãi nghiệm dịch vụ ưng ý nhất.


            Ngoài ra, Đấu trường 68 còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kinh nghiệm sẳn sàng hổ trợ bạn khi bạn có nhu cầu. Bện canh, cung cấp các dịch vụ trò chơi điện tử, Đấu trường 68 còn cung cấp thêm thức ăn, nước uống đa loại cho các bạn có nhu cầu lựa chọn. Đấu trường 68 là điểm đến được nhiều gamer lựa chọn, nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để giải trí, thì đây là một hợi ý tuyệt vời cho bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • CN Cà Mau: 70 Nguyễn Trãi, Khóm 1, Phường 9, TP. Cà Mau
            • CN Năm Căn: Đường Hùng Vương KV3 K3 TT Năm Căn

            Điện thoại: 0913 280 008

            Fanpage: https://www.facebook.com/dautruong68/

            Gọi điện
            Đấu trường 68
            Đấu trường 68
            Bản giá Đấu trường 68 chí nhánh Tp. Cà Mau
            Bản giá Đấu trường 68 chí nhánh Tp. Cà Mau
          • Là một điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ ở khu vực tỉnh Cà Mau và các tỉnh lân cận, Phượng Hoàng Gaming Center là một hệ thông chuyên cung cấp các dịch vụ trò chơi điện tử chuyên nghiệm trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Được thành lập và phát triển từ lâu, sau nhiều năm hoạt động Phượng Hoàng Gaming ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bới chất lượng dịch vụ, và những trải nghiệm thoải mái mà đơn vị này mang lại. Phượng Hoàng Gaming có hệ thống máy chơi game được đầu tư hiện đại, và đồng bộ mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game sóng động cùng với những giây phút thoải mái nhất.


            Cùng với đó là giá cả phải chăng dao động từ 5.000 đến 20.000 trên một giờ trải nghiệm dịch vụ tùy thuộc vào hệ thông máy bạn sử dụng. Song song với đó là những dịch vụ khuyết mãi trong những sự kiện nhân các dịt lễ lớn, hay khuyến mãi nhân ngày chủ nhật cũng được đơn vị này thường xuyên chào bán. Đây là một điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ, khi dịch vụ không thay đổi mà phí trải nghiệm lại giảm. Ở Phượng Hoàng Gaming, các máy móc thiết bị, phím, chuột, màn hình, chip, đường truyền,... liên tục được triển khai bảo dưỡng, tu sửa và thay mới toàn bộ nên các bạn có thể yên tâm về trải nghiệm chơi game ở đây. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chơi game có trải nghiệm tuyệt vời, thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • CN1: 30B Bùi Thị Trường, Phường 5, TP. Cà Mau
            • CN2: Ấp Bà Điều, Xã Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau

            Điện thoại: 0913 091 839

            Email: congiundat.vn@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/69phuonghoang/

            Gọi điện
            Phượng Hoàng Gaming Center
            Phượng Hoàng Gaming Center
            Không gian bên trong Phượng Hoàng Gaming
            Không gian bên trong Phượng Hoàng Gaming
          • Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Net 268 Gaming một cái tên khá quen thuộc với cộng đồng game thủ ở tỉnh Cà Mau, đây là một quán net cao cấp được đầu tư bài bản từ trang thiết bị phần cứng cho tới dịch vụ. Không gian quán được thiết kế sang trọng, khoa học và bắt mắt mang lại cho khách hàng một trãi nghiệm thoải mái, ưng ý và mượt mà nhất. Trang bị cấu hình hiện đại có khả năng cân được mọi tựa game như PUBG, LMHT - cùng với số lượng lớn các dàn máy, dàn Gaming Gear cao cấp và không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại - Net 268 Gaming chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm chơi game hoàn toàn khác biệt dành cho bạn.


            Ngoài ra, Net 268 Gaming còn thường xuyên tổ chức các buổi esport cho cac gamer có nhu câu, nhằm tạo môi trường thi đấu lành mạnh trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm cho các game thủ. Với phong cách chuyên nghiệp, cùng kinh nghiệm nhiều năm nhân viên ở Net 268 Gaming được đánh giá là một đội ngũ mạnh, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ thoải mái nhất.


            Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, thì Net 268 Gaming là một gợi ý phù hợp với bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 155B Nguyễn Công Trứ, Khóm 8, Phường 8, TP. Cà Mau

            Điện thoại: 0942 539 549

            Fanpage: https://www.facebook.com/268GamingCM/

            Gọi điện
            Net 268 Gaming
            Net 268 Gaming
            Net 268 Gaming
            Net 268 Gaming



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy