Top 4 Quán game chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 HT Gaming Center
  2. Top 2 Cyber Kaizen
  3. Top 3 Tiger Cyber
  4. Top 4 CyberCore Gaming Stadium TK

Top 4 Quán game chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Nam

Hà Nguyễn 3234 0 Báo lỗi

Sự phát triển của Internet cũng kéo theo sự phát triển của mạng xã hội, youtube,...và hơn thế nữa là game. Chính vì thế nhiều quán game đua nhau mọc lên và đua ... xem thêm...

  1. HT Gaming Center là địa chỉ quán game chất lượng tại Quảng Nam. Không gian quán sạch sẽ, số lượng máy khủng, chủ yếu là máy mới, mạng nét căng, là điều kiện tuyệt vời để bạn thỏa sức chơi game. Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu. Quán có chỗ gửi xe an toàn, bạn có thể thoải mái chơi mà không cần lo lắng gì. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia những giải đấu hấp dẫn tại đây.


    HT Gaming Center có 3 địa chỉ gồm HT2, HT3, HT4, mỗi quán có những cấu hình khác nhau nhưng đảm bảo phù hợp với nhiều nhu cầu từ các game pikachu, soạn thảo văn bản, lướt wed đến các game có cấu hình cao hơn như LOL,DOTA 2, F04, PUBG PC, PUBG mobile, GTA, B&S các game trên giả lập MOBILE ...


    Đặc biệt, đối với cấu hình ở HT3:

    • Có màn cong 27 inch 165hz siêu siêu mượt
    • Hipset: Intel® Core™ i5-8400, i3-9100f
    • Phone: 3.5, 7.1
    • Phím cơ Fuhlen Eraser, EK700
    • Chuột G90


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 155/11 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Cơ sở 2: 204 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Cơ sở 3: 13 Hà Huy Tập, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0908 412 448

    Fanpage: facebook.com/HTGamingCenter.TamKy/

    Gọi điện
    HT Gaming Center
    HT Gaming Center
    HT Gaming Center
    HT Gaming Center

  2. Top 2

    Cyber Kaizen

    Gọi điện

    Cyber Kaizen là địa chỉ quen thuộc của các game thủ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Ngoài không gian lý tưởng thì quán Cyber Kaizen này còn sở hữu dàn thiết bị vô cùng hiện đại với những công nghệ hàng đầu hiện nay, sở hữu cấu hình của máy vô cùng ổn, màn hình cong. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của nhiều game thủ và lọt vào top những quán cyber game tại Quảng Nam được đánh giá cao nhất hiện nay.


    Cyber Kaizen được thiết kế theo mô hình hiện đại bậc nhất với các phòng game sang trọng và đẹp mắt. Hệ thống dàn máy được trang bị cùng những thiết bị hiện đại và tiện nghi nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn trẻ đam mê chơi game khi ghé nơi đây. Đặc biệt khi sở hữu gear xịn, phím cơ, chuột tốt, màn hình lớn, tai nghe gaming...


    Chính vì điều này mà quán Cyber Kaizen luôn là địa điểm ưu tiên của nhiều game thủ và lượng khách ở nơi đây không bao giờ vơi. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng không hề làm bạn thất vọng khi chọn là nơi giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 886 Trần Hưng Đạo, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0888 929 292
    Email: cyberkaizen@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/cyberkaizen/

    Gọi điện
    Cyber Kaizen
    Cyber Kaizen
    Cyber Kaizen
    Cyber Kaizen
  3. Đã từ lâu, Tiger Cyber được cộng đồng game thủ lựa chọn, tin cậy. Tại đây, người chơi không chỉ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dịch vụ, sự thoải mái khi tham gia chơi, mà còn có thể trải nghiệm những máy tính với cấu hình siêu khủng.


    Nằm trong khu vực khách hàng có đòi hỏi cao về cấu hình, Tiger Cyber luôn tập trung trong việc nâng cấp máy những thiết bị đời mới nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người chơi. Phòng máy Tiger Cyber có hỗ trợ cấu hình mạnh (CPU Core i5, GTX 750Ti, RAM 8Gb) để chơi hầu hết các game hot trên thị trường. Người chơi có thể chơi và save game theo tài khoản của mình để tiếp tục trải nghiệm ở những lần chơi sau.


    Ngoài ra, người chơi nếu muốn thử nghiệm các sản phẩm mới có thể thông báo với đội ngũ kỹ thuật. Thời gian cập nhật game luôn diễn ra đều đặn hàng tuần. Sản phẩm nào khách yêu cầu, trung bình một ngày sau sẽ có. Nhằm hướng tới sự thoải mái, tiện lợi cho game thủ, Tiger Cyber gần như đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt thường ngày của người chơi. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các món ăn chính như cơm chiên dương châu, mỳ xào thịt bò, xúc xích,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Trưng Nữ Vương, Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 645 764

    Email: tigernguyentkqn@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/TigerCyber

    Gọi điện
    Titan Cyber Game
    Titan Cyber Game
    Titan Cyber Game
    Titan Cyber Game
  4. Top 4

    CyberCore Gaming Stadium TK

    Gọi điện

    CyberCore Gaming Stadium TK có diện tích gần 500m2 không chỉ là nơi để trải nghiệm game, mà còn là một điểm giao lưu, tạo kết nối cộng đồng game thủ. Trong giai đoạn 1, có tổng cộng 60 máy và sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.


    Hiện tại, phòng game có 20 máy COUPLE (máy thiết kế ghế ngồi dành cho cặp đôi), 10 máy thi đấu khu vực ARENA, và 30 máy khu vực VIPZONE. Các máy được đầu tư với cấu hình mạnh mẽ, chơi mượt các thể loại game như Valorant, PUBG PC, CS GO, Fifa Online, Liên Minh Huyền Thoại và nhiều thể loại game MOBA khác.


    Ngoài ra, CyberCore Gaming Stadium TK còn mang đến một sự đặc biệt với khu vực iCafe độc quyền. Icafe được tạo ra theo công thức độc quyền của CyberCore Việt Nam, được nghiên cứu và điều chỉnh để phản ánh khẩu vị của game thủ. Tại đây, bạn không chỉ thưởng thức đồ uống và cà phê ngon miệng, mà còn trải nghiệm không gian ấm cúng, tạo điều kiện tốt nhất cho việc trò chuyện và chia sẻ về trải nghiệm game trong một không gian mới lạ không chỉ giới hạn trong phòng game. Bạn không cần đến phòng game để chơi, mà có thể đến Stadium TK để thưởng thức cà phê, dùng bữa trưa, và trò chuyện cùng bạn bè trong không gian thoải mái và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lê Lợi, Phường An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0779 395 799
    Email: cbcquangnam@gmail.com
    Website: cybercore.vn/project/cybercore-stadium-tk/
    Fanpage: facebook.com/cybercoregamingstadiumtk/
    Gọi điện
    CyberCore Gaming Stadium TK
    CyberCore Gaming Stadium TK
    CyberCore Gaming Stadium TK
    CyberCore Gaming Stadium TK



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy