Top 6 Quán cafe cá Koi đẹp nhất ở Cà Mau

Hồng Nhung 1518 0 Báo lỗi

Cá chép Koi hay Cá chép Nishikigoi là một loại cá chép thường (Cyprinus carpio) đã được thuần hóa, lai tạo để nuôi làm cảnh trong những hồ nhỏ, được nuôi phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gió Cafe

    Điểm cộng đầu tiên dành cho quán Gió Cafe chính là không gian nhiều mảng xanh thích hợp với những ngày nắng nóng dành cho gia đình và vui chơi cùng em nhỏ. Đây là nơi lí tưởng cho các gia đình hẹn hò, gặp gỡ nhau. Bố mẹ cùng nhau tán gẫu, các con tự do vui chơi, trải nghiệm, rời xa ti vi, Ipad hòa mình cùng thiên nhiên tuyệt vời.


    Quán có menu đa dạng với giá cả phải chăng, từ 15.000 đồng đến 25.000 đồng thôi là có thể thưởng thức đồ uống chất lượng trong không gian nhẹ nhành, nhâm nhi hàn huyên tâm sự cùng bạn bè. Buổi tối quán còn lung linh và đông khách hơn nữa nên bạn hãy nhanh chân ghé thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Tp. Cà Mau, Cà Mau

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng

      Gió Cafe
      Gió Cafe
      Gió Cafe
      Gió Cafe

    • Top 2

      Koi Coffee

      Quán Koi Coffee có không gian nằm giữa hồ, điểm độc đáo và hấp dẫn nhất của quán cà phê này chính là hồ cá koi siêu hoành tráng, với hàng trăm chú cá Koi nhiều màu sắc, mập mạp vô cùng đáng yêu. Giữa quán là hồ cá Koi nước trong vắt như thu vàng in bóng, đàn cá "ham ăn" mập kịt vui vẻ tung tăn khiến ai ai cũng cảm thấy thỏa thê phấn chấn. Đặc biệt, bé yêu của bạn có thể thử trải nghiệm cho cá ăn nữa đấy.


      Mang phong cách từ Sài Gòn về nên quán này được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và chú ý và nhất định phải check in khi có dịp đến Cà Mau thì ghé quán này đúng là i bài nhé, mức giá hợp lý, đồ uống ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Trần Hưng Đạo, P. 5, Tp. Cà Mau, Cà Mau

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 25.000 - 35.000 đồng

        Koi Coffee
        Koi Coffee
        Koi Coffee
        Koi Coffee
      • Top 3

        Mây Coffee

        Quán có tới 3-4 không gian lận mà thấy xa xa phía trong trang trí cầu kỳ hơn rất nhiều so với bên ngoài nhé, bên trong nhìn thì cứ như là cung điện vậy á rất tuyệt vời. Quán luôn đông khách, nhất là vào buổi tối nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu để được phục vụ đâu, vì đội ngũ nhân viên khá đông, lại rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.


        Mây Coffee là nơi lí tưởng cho các gia đình hẹn hò, gặp gỡ nhau. Bố mẹ cùng nhau tán gẫu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con, các bé tha hồ vui chơi, trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên mát lành. Không chỉ đẹp thôi đâu, đồ uống ở đây cũng cực chất luôn. Cà phê đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi mát, hay bữa sáng thơm ngon, giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn và gia đình tràn ngập hứng khởi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 99 Phạm Văn Ký, P. 2, Tp. Cà Mau, Cà Mau

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Giá tham khảo: 25.000 - 35.000 đồng

        Fanpage: https://www.facebook.com/maycoffee.f2/

          Mây Coffee
          Mây Coffee
          Mây Coffee
          Mây Coffee
        • Top 4

          Bờ Hồ Cafe

          Quán Bờ Hồ Cafe có rất là nhiều khu vực: khu vực có mái che, khu vực ngoài trời. Không gian vừa rộng rãi vừa thoáng mát, vì ở cạnh bờ hồ nên lúc nào cũng có gió thổi rất mát, view nhìn ra hồ còn cho cá ăn, khi trời rất mát bạn có thể chọn vị trí ngồi ngoài trời để tận hưởng bầu không khí trong lành.


          Đặc biệt là nhân viên phục vụ ở đây của quán nhanh nhẹn vô cùng, phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dễ mến. Nước uống được đánh giá cao, với lại giá cả hợp lý so với mặt bằng chung ở đây nên chất lượng nước như vậy thì quá tốt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1 Tháng 5, P. 5, Tp. Cà Mau, Cà Mau

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Giá tham khảo: 15.000 đồng

            Bờ Hồ Cafe
            Bờ Hồ Cafe
            Bờ Hồ Cafe
            Bờ Hồ Cafe
          • Huỳnh Hương Cafe là quán cafe sang chảnh tại Cà Mau rất nhiều người biết tới, có mặt từ những năm đầu thành phố Cà Mau phát triển, quán có diện tích vô cùng rộng lớn phân thành nhiều khu riêng biệt, ở đây mỗi khu mỗi một kiểu trang trí khác nhau mà chổ nào cũng có nét đặc sắc riêng cả, mỗi một phong cách riêng. nói chung không gian mát và yên tĩnh. Hơn nữa là từ nhân viên cho đến bảo vệ, giữ xe thì cũng cực kỳ nhiệt tình, niềm nở và đáng yêu nữa nè.


            Menu quán cũng khá đa dạng, mức giá so với chất lượng và không gian thì được mọi người đánh giá hợp lý, không gian sang chảnh, phục vụ tốt, nước uống cũng rất ngon nên cũng rất đáng để thử lắm đó.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 22 Bùi Thị Trường, Tp. Cà Mau, Cà Mau

            Điện thoại: 0839 414 243

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Giá tham khảo: 15.000 đồng

              Gọi điện
              Huỳnh Hương Cafe
              Huỳnh Hương Cafe
              Huỳnh Hương Cafe
              Huỳnh Hương Cafe
            • Top 6

              Ruby Coffee Koi

              Gọi điện

              Không gian của Ruby Coffe Koi khá đẹp mắt. Điểm nhấn của quán phải kể đến đó là hồ cá Koi khá lớn, thu hút nhiều khách hàng. Với không gian đẹp mắt, bạn sẽ có được những tấm hình checkin ấn tượng. Không chỉ nổi bật mỗi không gian đẹp, Ruby Coffee Koi còn mang tới bạn menu đồ uống đa dạng, thơm ngon.


              Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì nhân viên tại đây nhiệt tình, thân thiện. Ruby Coffee Koi đáng để gia đình, bạn bè tới thư giãn, hàn huyên chuyện. Nếu có dịp đến quán này, bạn nên thưởng thức cà phê thơm ngon, đậm đà đúng điệu. Ngoài ra, các loại nước ép được trang trí bắt mắt, ngon ngọt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 202 Ngô Quyền, Phường 1, TP, Cà Mau.

              Điện thoại: 0917 777 700

              Gọi điện
              Ruby Coffee Koi
              Ruby Coffee Koi
              Ruby Coffee Koi
              Ruby Coffee Koi



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy