Top 4 Quán cafe ngồi bệt đẹp nhất ở Nha Trang

Yến Nhi 1049 0 Báo lỗi

Cà phê ngồi bệt luôn là một lựa chọn tuyệt vời của giới trẻ hiện nay. Nó không những mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn tạo cảm giác mới lạ cho khách ... xem thêm...


  1. Coffee Time là một quán cà phê được thiết kế theo phong cách khá độc đáo, có nhiều tầng, mỗi tầng có một lối trang trí riêng. Một tầng thì có bàn ngồi và ban công có thể nhìn thấy khung cảnh bên ngoài, một tầng thì có khu bàn ngồi bệt theo kiểu Nhật độc đáo. Quán trang trí bên ngoài là màu trắng. Ấn tượng khi vào trong là không gian ấm áp, sáng sủa, cách âm tốt từng khu vực để không quá ồn. Trang trí thì đơn giản, nhã nhặn. Phù hợp cho mọi lứa tuổi. Quán khá vắng và yên tĩnh.


    Khu ngồi bệt của Coffee Time được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, từ các họa tiết đến các dụng cụ bàn ghế nệm ngồi đều mang hướng Nhật Bản. Tại phòng ngồi bệt này, quán chủ yếu thiết kế với tông màu gỗ, các học tiết khá nhã nhặn, mang đến cảm giác gần gũi và pha một chút lãng mạn cho những cặp đôi muốn tìm không gian yên tĩnh để hẹn hò. Đồ uống tại quán cũng khá ngon nhé, đặc biệt là trà thiết quan âm và trà oolong, mọi người nhớ thử nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: 33 Tô Hiến Thành, Nha Trang, Khánh Hòa.
    • Liên hệ: +84 58 3513 123


    Coffee Time
    Coffee Time
    Coffee Time
    Coffee Time


  2. Cafe Moka nằm ngay tại trung tâm thành phố nhưng vẫn mang trong mình lối phong cách nhẹ nhàng, pha chút cổ điển lẫn hiện đại đã tạo được nét riêng biệt cho Cafe Moka giữa thành phố biển Nha Trang. Quán mang một chút gì đó đơn giản nhưng lại khá lãng mạn với tông màu trầm nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên đến đây.


    Cafe Moka cũng được chia làm nhiều khu vực với những phong cách đa dạng, thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài khu vực được trang trí bàn ghế thì quán còn có một khu vực riêng được trang trí với bàn, ghế nệm ngồi thấp. Bàn gỗ thấp, chỗ ngồi có nệm nên ngồi lâu vẫn không bị khó chịu. Nhiều khách hàng đến đây đều yêu thích bởi thiết kế và không gian lãng mạn, yên tĩnh của quán.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: 100 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.
    • Liên hệ: 0258 3526 589
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Moka-Cafe-Hùng-Vương-Nha-Trang-398093360940609/
    Cafe Moka - Quán cafe ngồi bệt đẹp nhất ở Nha Trang
    Cafe Moka - Quán cafe ngồi bệt đẹp nhất ở Nha Trang
    Cafe Moka - Quán cafe ngồi bệt đẹp nhất ở Nha Trang
    Cafe Moka - Quán cafe ngồi bệt đẹp nhất ở Nha Trang

  3. Runam Bistro Cafe có vị trí nằm ngay trung tâm nên khá dễ tìm cho những khách hàng lần đầu đến đây. Quán được chia ra thành nhiều khu vực với những thiết kế sang trọng, cầu kì. Không gian quán rộng rãi, được thiết kế với lối kiến trúc pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, hơi hướng phong cách châu Âu, kết hợp những gam màu khá đơn giản là trắng và nâu. Không thiết kế theo kiểu ngồi bệt như những quán khác, Runam Bistro Cafe thiết kế với những chiếc ghế salon dài, bạn có thể ngồi bệt một cách thoải mái trên những chiếc ghế mềm mại ấy, dù ngồi lâu nhưng vẫn không cảm thấy khó chịu đâu nhé.


    Runam Bistro Cafe được thiết kế sang chảnh nên thuộc top những quán cà phê đắt đỏ nhất tại Nha Trang. Quán phục vụ nhiều loại cà phê từ truyền thống đến hiện đại, các loại thức uống như soda, trà,...đều được trang trí rất đẹp mắt, hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món Âu tráng miệng nếu khách hàng có nhu cầu. Đến với Runam Bistro Cafe, bạn vừa được tận hưởng không gian tuyệt vời của quán,vừa có thể ngắm biển ở phía đối diện và thoải mái hít thở không khí tươi mát.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà The Costa Nha Trang, 32 - 34 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
    • Liên hệ: 258 3523 186
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/RunamNhatrang/
    Runam Bistro Cafe
    Runam Bistro Cafe
    Runam Bistro Cafe
    Runam Bistro Cafe

  4. Mocxit drink nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, Nha Trang. Quán có lối thiết kế hiện đại và mang nhiều năng lượng đến cho khách hàng. Không gian tuy nhỏ nhưng lại được trang trí với những chi tiết nhỏ nhỏ, xinh xinh, không quá cầu kì. Bàn ở đây đều được làm bằng gỗ kết hợp với những chiếc ghế salon dài, mềm mại, được trang trí thêm những chiếc gối nhỏ đầy màu sắc, vừa có thể ôm vừa làm gối để nằm cũng khá hợp lí đấy.


    Ngoài các loại cà phê, thức uống thì quán còn phục vụ thêm các loại bánh ngọt ăn kèm với tách cà phê nóng thì hết sảy. Chị chủ siêu đáng yêu, tận tình từ khi bước vào quán, còn bật nhạc theo yêu cầu, nói chuyện nhẹ nhàng nữa, lại còn pha chế nước tuyệt vời, giá cả hợp lí, đây cũng là một điểm cộng dành cho quán.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: 17B1 hoàng hoa thám, Nha Trang, Khánh Hòa
    • Liên hệ: 091 415 16 45
    • Giờ mở cửa:08:00 - 22:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/MocxitDrink/
    Mocxit drink
    Mocxit drink
    Mocxit drink
    Mocxit drink



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy