Top 7 Shop gấu bông giá rẻ và đẹp nhất ở Nha Trang

Phương Bùi 10073 1 Báo lỗi

Gấu bông là món quà đáng yêu ai cũng thích. Gấu bông thường được tặng vào dịp sinh nhật, lễ tốt nghiệp, giáng sinh, 1/6,... và hầu như ai cũng đều "tan chảy" ... xem thêm...

  1. Bạn sẽ bất ngờ khi đến với Miniso Vietnam vì hàng ngàn các sản phẩm gấu vô cùng đáng yêu và dễ thương, chắc chắn sẽ có suy nghĩ muốn mang cả shop này về nhà. Các sản phẩm gấu ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với phiên bản thật đáng yêu của các con thú. Các sản phẩm gấu bông cao cấp, thú nhồi bông, gấu nhồi bông, thú bông,… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ hàng của shop.

    Gấu bông cao cấp của Miniso cam kết là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Đến với Miniso Vietnam, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé! Tất cả thú nhồi bông có mặt tại shop đều đường may chắc chắn, săc nét; sản phẩm bông nhồi có độ đàn hồi cao, tinh khiết, không bị bụi nên rất an toàn cho sức khoẻ. Vì vậy, khi mua gấu bông tại Miniso Vietnam, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều cho sức khoẻ. Điều tuyệt vời hơn là shop bảo hành vĩnh viễn đường may cho tất cả các loại thú nhồi bông tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Gold Coast Nha Trang, 01 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 575 138
    Email: marketing@minisovietnam.vn
    Website: https://minisovietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/minisovietnam.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam

  2. Mykingdom cũng là một trong những shop bán gấu bông rẻ và đẹp nhất Nha Trang, Khánh Hòa. Với kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng này shop cam kết sẽ làm mọi khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm. Mykingdom là nơi chuyên cung cấp những em gấu xinh nhất, yêu nhất cho khách hàng.

    Với những mẫu mã, sản phẩm đa dạng, bạn sẽ cảm thấy "choáng ngợp" ngay từ khi bước vào. Các sản phẩm gấu bông cao cấp, thú nhồi bông, gấu nhồi bông, thú bông,… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ hàng của shop. Gấu cao cấp cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Đến với Mykingdom, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Quang Trung, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 02 (lô 26,27) Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Tầng L3, Vincom Plaza Trần Phú Nha Trang, 77-78 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Lô số 4, Đường 19/5, Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, X. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8651 6879 & 025 8381 1166 & 025 8352 2553 & 025 8352 3028
    Email: hotro@mykingdom.com.vn
    Website: http://www.mykingdom.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn

    Gọi điện
    Mykingdom
    Mykingdom
    Mykingdom
    Mykingdom
  3. Gấu Mập 2hand là cửa hàng thú nhồi bông tại Nha Trang, Khánh Hòa, chuyên cung cấp thú bông cao cấp, thời trang theo xu hướng với chất lượng cùng giá cả hợp lý. Các loại thú nhồi bông của shop đa số đều được chọn lựa theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... nên shop cam kết về mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng. Hơn 500 mẫu mã sản phẩm, từ Gấu nhỏ đến Big Size, gấu bông và các thú bông, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.


    Gấu Mập 2hand không chỉ giới hạn giao hàng ở Nha Trang mà còn trên khắp cả nước với thời gian giao hàng nhanh nhất để đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Có đầy đủ dịch vụ gói quà và bảo hành miễn phí hay hút chân không nén hỏ gấu bông, giặt gấu, tặng thiệp miễn phí, bọc quà giá rẻ. Các bạn mua hàng có thể gọi trực tiếp hoặc inbox cho shop sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0985 286 278
    Email: baohantruong1905@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaumap2hand/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gấu Mập 2hand
    Gấu Mập 2hand
    Gấu Mập 2hand
    Gấu Mập 2hand
  4. Đây là địa chỉ mua thú nhồi bông giá rẻ và đẹp tại Nha Trang được mọi người yêu thích. Gấu bông lyly luôn có những chú thú nhồi bông, gấu bông khá rẻ những sở hữu chất lượng tốt, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Gấu bông lyly là một địa chỉ lý tưởng cho các bạn mua thú nhồi bông để tặng gia đình, bạn bè, hay người yêu,... Với những mẫu mã, sản phẩm đa dạng, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi bước vào bên trong shop.

    Bạn có thể tìm thấy những loại thú nhồi bông như: gấu Teddy, mèo bông, chó bông,... dễ thương và đáng yêu với mức giá vô cùng hợp lí. Cùng với đó, không gian rộng, cách bài trí những chú thú nhồi bông thích hợp, xếp theo từng khu, từng tầng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm bán hàng, chiều lòng khách hàng nên Gấu bông lyly được khen ngợi rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 121a Nguyễn Trãi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 64 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0859 997 900
    Email: shopgaubonglyly@gmail.com
    Website: https://gaubonglyly.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gaubonglyly/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Gấu bông lyly
    Gấu bông lyly
    Gấu bông lyly
    Gấu bông lyly
  5. Giường lười thú bông, ghế lười hạt xốp 2 lớp cao cấp là một trong những shop có bán gấu bông đẹp và độc đáo nhất ở Nha Trang. Nơi đây chuyên bán các loại gấu bông nhập khẩu nên chất lượng không thua gì sản phẩm trong các trung tâm thương mại nhưng giá lại cực phải chăng. Trên trang chủ cửa hàng, thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Giường lười thú bông, ghế lười hạt xốp 2 lớp cao cấp quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.


    Những kệ gấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ, đi theo gia đình với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến bạn thấy thích thú khi bước chân vào. Gấu bông ở đây được làm từ chất liệu bông gòn 100% và an toàn cho sức khỏe người dùng. Shop cũng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để làm mới mẻ kệ gấu bông của mình. Đặc biệt, các sản phẩm ở đây như một bộ sưu tập mà không ở đâu có. Hãy thử ghé Giường lười thú bông, ghế lười hạt xốp 2 lớp cao cấp nếu bạn muốn có một bộ sưu tập thú bông nhỏ xinh và độc lạ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngô Đức Kế, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0834.80.6688 - 0987.022.859 - 02583.512.966
    Email: cuahangbongxinh 6262@gmail.com
    Website: dochoiototreem.com
    Fanpage: www.facebook.com/giuongthubongnhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Giường lười thú bông, ghế lười hạt xốp 2 lớp cao cấp
    Giường lười thú bông, ghế lười hạt xốp 2 lớp cao cấp
    Giường lười thú bông, ghế lười hạt xốp 2 lớp cao cấp
    Giường lười thú bông, ghế lười hạt xốp 2 lớp cao cấp
  6. Địa chỉ mua gấu bông đẹp, chất lượng tại Nha Trang tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn không phải địa chỉ nào khác mà chính là Gấu Bông Nha Trang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Ưu điểm mà Gấu Bông Nha Trang gây ấn tượng chính là những thú bông được chính shop thiết kế từ mẫu mã đến gia công, hình dáng thì cực đáng yêu, dù là con gì thì nhìn chung đều tròn quay và ú nu, gòn được nhồi đầy rất êm, cảm giác ôm rất thích.


    Ngoài ra, shop hay cho xuất xưởng những e thú bông rất thường xuyên, từ móc khóa, thú bông để ôm, đồ tựa lưng đến gối tựa cổ shop đều có. Mỗi khi đến shop đều bị ngập chìm trong thế giới thú bông đấy các bạn. Shop cũng hay cập nhật những chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội rinh các bé gấu về. Đặc biệt là shop còn có một góc nhỏ để quá chừng gấu bông để bạn có thể chui vào sống ảo đấy. Rất thú vị phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    138 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0368 220 653 & 0359 407 015

    Email: nhuquynhk35qnu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gaubongdautay/

    Gọi điện
    Gấu Bông Nha Trang
    Gấu Bông Nha Trang
    Gấu Bông Nha Trang
    Gấu Bông Nha Trang
  7. Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang là shop gấu bông giá rẻ và đẹp nhất ở Nha Trang tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Shop gấu bông này rất có uy tín và chất lượng, được rất nhiều người yêu thích. Đến với Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang, bạn có thể tìm thấy với hàng trăm mẫu gấu bông cao cấp, mềm mịn và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.


    Gấu bông của Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang là mẫu sản phẩm đem tới sự thân thiện và hài lòng cho khách hàng, với chất liệu cao cấp cùng mẫu mã phong phú. Sản phẩm đang gây được sự chú ý đặc biệt của các em nhỏ và các bạn trẻ. Đến với các cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên cửa hàng dẫn đến chọn lựa những mẫu gấu bông hoạt hình đang được yêu thích nhất hiện nay. Gấu sẽ được đảm bảo về chất lượng, từng đường may rất tỉ mỉ để chắc chắn theo thời gian gấu không bị sờn bông, bạc màu. Hơn nữa, gấu cũng dễ giặt sạch, dễ bảo quản.


    Ngoài ra cách bày trí của Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang cũng rất ấm cúng, chủ siêu tốt, siêu dễ thương nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua sắm và chọn quà ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẽm 5 Nguyễn Xiển, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0774 444 891
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang
    Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang
    Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang
    Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy