Top 5 Địa chỉ bán giày thể thao rẻ và đẹp nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Supersports
  2. Top 2 Giày thể thao Li-Ning
  3. Top 3 Giày Thể Thao Bluewind
  4. Top 4 Newbox Vietnam
  5. Top 5 Shop bán giày thể thao XShop New

Top 5 Địa chỉ bán giày thể thao rẻ và đẹp nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phuong Anh Nguyễn 19037 1 Báo lỗi

Giày thể thao ngày càng chiếm một vai trò quan trọng, trở thành một phần không thể thiếu trong tủ dép mỗi người bởi những công dụng hữu ích. Vì vậy, Toplist ... xem thêm...

  1. Supersports - điểm đến cho người đam mê thể thao tại Cầy Giấy, Hà Nội. Supersports là hệ thống bán lẻ hàng đầu và chuyên phân phối các mặt hàng về thể thao.

    Supersports
    mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Under Armour, Hoka, New Balance, Fila, Adidas, Nike và 20 thương hiệu nổi tiếng khác, cùng với đó là các chuyên gia thể dục thể thao được đào tạo, Supersports đã được công nhận là điểm đến cho thể thao.

    Số lượng người đam mê các môn thể thao kết hợp với nâng cao nhận thức về sức khỏe và tập thể dục góp phần vào sự thành công lớn của Supersports. Supersports mở cửa hoạt động 104 cửa hàng trên khắp Vương quốc Thái Lan và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam và có 1 cửa hàng tại Cầu Giấy, cửa hàng thể thao Fit, cửa hàng Crocs khái niệm, cửa hàng New Balance, vv, phục vụ hơn 16 triệu người đam mê môn thể thao hàng năm. Supersports tự hào mang đến sản phẩm giày, đồ thể thao chất lượng tốt nhất và dịch vụ đặc biệt cho Việt Nam.


    Giày thể thao tại cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mới cực chất và thoải mái. Không gian sang trọng và nhân viên tại Supersports cũng rất nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 13, Tầng trệt, TTTM BigC Thăng long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 401 & 024 6650 7220
    Email: ssp.bigcthanglong@vn.centralretail.com
    Website: https://supersports.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/supersportsvietnam/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/supersportsvn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/supersports/?path=index.htm

    Tiki Official: https://tiki.vn/cua-hang/supersports-vietnam

    Gọi điện
    Supersports BigC Thăng Long
    Supersports BigC Thăng Long
    Supersports BigC Thăng Long
    Supersports BigC Thăng Long

  2. Sản phẩm thời trang thể thao Li-Ning được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu. Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thời trang, thẩm mỹ, tiện dụng và giá thành hợp lý; Các dòng sản phẩm của Li-Ning đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng.


    Đó là dòng sản phẩm dành riêng cho thi đấu thể thao thành tích cao với những hỗ trợ tối đa cho vận động viên chuyên nghiệp. Đó là dòng sản phẩm tiện dụng với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng dành cho các trang phục trong sinh hoạt hàng ngày, như: đi làm, dạo phố, picnic, tập luyện …mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.


    Với phương châm “Anything Is Possible”, Li-Ning là món quà thiết thực dành cho mọi tín đồ yêu thích thời trang thể thao. Ai cũng có thể sở hữu Li-Ning và đến với Li-Ning là đến với những giấc mơ có thật - sự mạnh mẽ, tự tin và giải phóng cơ thể. Đó là sứ mệnh mà từ khi ra đời đến nay, Li-Ning không ngừng theo đuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Shop 16, 17, tầng 1, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3783 2945
    • Số 21-23 đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6666 2898
    • GH L2-10 -TTTM Vincom Starcity, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 1202

    Điện thoại: 1900 633 083
    Email: lining.com.vn@gmail.com
    Website: https://lining.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lining.com.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/lining-flagship-store

    Gọi điện
    Giày thể thao Li-Ning
    Giày thể thao Li-Ning
    Giày thể thao Li-Ning
    Giày thể thao Li-Ning
  3. Hình thành từ những năm 2012 với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang giày, mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng mới lạ, độc đáo với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lí nhất. Bluewind luôn làm hài lòng khách hàng với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng, kiểu dáng đẹp, thời trang và trẻ trung, đáp ứng được sở thích của từng đối tượng khách hàng.


    Shop bán giày thể thao Bluewind là một địa chỉ quen thuộc với những ai thường xuyên mua giày thể thao. Hiện nay, shop giày thể thao Bluewind bán các loại giày thể thao dành cho nam, giày thể thao dành cho nữ, giày đôi đẹp với các mẫu thiết kế cực kỳ đẹp mắt, chất lượng, phong cách để cho các bạn có thể tha hồ chọn lựa. Những đôi giày Bluewind đã bắt kịp xu hướng giày thể thao trên thế giới, vì vậy, các bạn có thể đến tại shop để có thể lựa chọn được một đôi giày ưng ý nhất.


    Ngoài ra Bluewind còn cung cấp những phụ kiện hữu ích đi kèm như: tất, lót giày, dây giày, móc khóa, tẩy trắng giày, xịt chống thấm, ba lô- túi xách,...tất cả đều là hàng chính hãng, chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Ngõ 115 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 860 700 & 1900 4772 (khiếu nại)
    Email: bluewindcontact@gmail.com
    Website: http://bluewind.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bluewind.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Shopee:
    https://shp.ee/qj7yvmv

    Gọi điện
    Giày Thể Thao Bluewind
    Giày Thể Thao Bluewind
    Giày Thể Thao Bluewind
    Giày Thể Thao Bluewind
  4. Newbox Vietnam có 2 cửa hàng tại Cầu Giấy, Hà Nội, đây hiện tại là hệ thống chuyên bán giày Converse và Vans chính hãng lớn nhất tại Hà Nội. Các mẫu giày Converse và Vans tại đây thường xuyên được cập nhật theo xu hướng mới nhất, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

    Mặc dù có nhiều cửa hàng tại Hà Nội, nhưng ở bất cứ cửa hàng nào cũng đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, nhằm mang đến cho khách hàng không gian mua sắm tuyệt vời. Nhân viên làm việc tại cửa hàng Newbox Vietnam là những bạn am hiểu về thời trang, có kiến thức về việc chọn giày, bảo quản giày đảm bảo khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn tuyệt vời khi mua giày thể thao tại các cửa hàng của Newbox. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu shoping online, Newbox VietNam đã triển khai chương trình ship cod và bán hàng trên Website.

    Nếu bạn là một tín đồ của những đôi giày Converse và Vans cá tính, thì những cửa hàng của Newbox Vietnam sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 290 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8657
    • 95 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6682 1717

    Điện thoại: 024 3919 3555
    Email: info@newboxvn.com.vn
    Website: www.newbox.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Newboxvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: https://bit.ly/shopee_newbox

    Gọi điện
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
  5. Không kém cạnh về độ hot và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, XShop New trở thành một địa chỉ mua giày thể thao uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của XShop New đều có giá thành khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình. Về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, shop bán giày thể thao nam XShop New cũng được người dùng đánh giá cao.


    Mua hàng tại Cửa hàng giày dép bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng nhất, với đa dạng nhiều chủng loại mặt hàng khác nhau chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được dòng sản phẩm tốt nhất mà mình đang cần. Có nhiều dòng sản phẩm giày dép nam, nữ cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.


    Tất cả các sản phẩm giày dép đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành. Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu giày dép bạn mua về gặp lỗi, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng


    Ngoài ra, các sản phẩm giày dép tại Shop rất đa dạng về kiểu dáng, dễ dàng phối đồ, tiện lợi dễ sử dụng, tạo cơ hội để các bạn nữ trưng diện trong các buổi giao lưu, hội họp,sự kiện, công việc với các đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 671 080
    Email: huy.xshop@gmail.com
    Website: http://giayxshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XSH0P/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Shop bán giày thể thao XShop New
    Shop bán giày thể thao XShop New
    Shop bán giày thể thao XShop New
    Shop bán giày thể thao XShop New




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy