Top 9 Cửa hàng bán máy tính uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Trinh 40278 2 Báo lỗi

Chọn mua máy tính là nhu cầu phổ biến của nhiều người để phục vụ các nhu cầu giải trí và làm việc. Nhu cầu mua máy tính, laptop ngày càng lớn nhưng không phải ... xem thêm...

  1. FPT Shop được thành lập năm 2007 sau hơn 10 năm hoạt động, đến nay công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển hệ thống các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Với phương châm gần gũi, thân thiện cùng với sự tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên. FPT Shop hứa sẽ luôn đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi bước chân vào.


    Đến với Hệ thống FPT Shop, khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các sản phẩm: Điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh.


    Hiện nay, cửa hàng cung cấp đa dạng các dòng laptop đến từ các thương hiệu Dell, HP, Lenovo, Asus… có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện dụng dễ dàng mang đi lại. Laptop chuyên dành cho doanh nhân, dân văn phòng, cho học sinh - sinh viên,... tất cả đều có mặt tại FPT Shop đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 61 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-noi/quan-cau-giay

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tính, laptop thuộc các hãng sản xuất khác nhau. Sự canh tranh giữa các hãng sản xuất này tạo cho người dùng những lựa chọn tốt nhất cho mình. Thế nhưng một câu hỏi được đặt ra đó là bạn nên mua máy tính, laptop ở đâu Cầu Giấy, Hà Nội để được đảm bảo về chất lượng và nhận được chế độ bảo hành tốt nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Mạnh Hùng Computer chính là cái tên mà bạn nên lưu vào bộ nhớ.


    Với sự thấu hiểu những nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, Mạnh Hùng Computer cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng mà giá thành vô cùng hợp lí. Được biết, thế mạnh lớn nhất của Mạnh Hùng Computer là các dòng máy tính đồng bộ, máy tính văn phòng, máy tính chuyên game, màn hình máy tính... Mạnh Hùng Computer cũng chuyên bán PC gaming, lắp máy phòng game net cùng những chiếc máy tính công nghệ mới nhất.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, toàn bộ sản phẩm máy tính đồng bộ tại Mạnh Hùng Computer đều có chất lượng rất tốt. Độ êm của máy, khả năng lướt web cực nhanh, vô cùng ổn định và không có bất cứ dấu hiệu giật hay trục trặc nào đó chính là những minh chứng rõ ràng nhất. Với những máy có cấu hình khủng, độ phân giải cực rõ nét chính là điểm cộng lớn. Ngoài ra, từng sản phẩm máy tính đồng bộ đều có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Chính bởi điều này đã giúp người tiêu dùng khi chọn mua máy tính tại đây đều rất dễ nhận biết về sản phẩm cũng như tiện kiểm tra những thông tin của máy. Tuy cung cấp những sản phẩm chất lượng như vậy, thế nhưng giá máy tính đồng bộ tại Mạnh Hùng Computer lại vô cùng hợp lý, cùng với đó là chế độ bảo hành tuyệt vời từ 12 - 36 tháng. Bởi vậy, rất nhiều người đã tìm đến Số 1 ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội để chọn mua sản phẩm. Tùy vào mỗi cấu hình máy cũng như thường hiệu, tại đây có mức giá đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    Trên đây là những lý do vì sao Mạnh Hùng Computer lại được nhiều người tiêu dùng bình chọn là địa chỉ cung cấp máy tính uy tín, chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội. Chắc chắn rằng khi mua hàng tại đây bạn sẽ được chăm sóc chu đáo và nhiệt tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38, Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 405 088 & 0941 504 444

    Facebook: www.facebook.com/manhhungcomputer.vn/

    Website: http://manhhungcomputer.com

    Giờ làm việc: 09:00 - 20:00 (tất cả các ngày trong tuần kể cả CN và ngày lễ)

    Gọi điện
    Mạnh Hùng Computer (Công ty máy tính Mạnh Hùng)
    Mạnh Hùng Computer (Công ty máy tính Mạnh Hùng)
    Mạnh Hùng Computer (Công ty máy tính Mạnh Hùng)
    Mạnh Hùng Computer (Công ty máy tính Mạnh Hùng)
  3. Trong một khoảng thời gian hơn 10 năm hoạt động, công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Nơi đây cũng được xem là một trong những địa điểm uy tín chuyên cung cấp các linh kiện máy tính đầy đủ chủng loại, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng. Khi đến với An Khang, bạn hoàn toàn yên tâm vì có thể lựa chọn được những sản phẩm như ý muốn dưới sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    Ưu điểm nổi bật của An Khang:

    • Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.
    • Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
    • Cung cấp sản phẩm mới - chính hãng.
    • Giá thành tốt nhất trên thị trường.
    • Chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2655 - Line 103-301

    Email: sale@ankhang.vn

    Website: http://www.ankhang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ankhangcomputer/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    An Khang Computer
    An Khang Computer
    An Khang Computer
    An Khang Computer
  4. Thế Giới Di Động sinh ra với sứ mệnh phục vụ nhu cầu sử dụng các dòng máy tính xách tay trước hết là tại Hà Nội. Với sự trẻ trung và mới mẻ, Thế Giới Di Động hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và được nâng tầm trải nghiệm hơn bao giờ hết. Thế Giới Di Động nắm rõ 3 yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu khách hàng là: Yếu tố sản phẩm, yếu tố thuận tiện, yếu tố con người, trong đó quan trọng nhất là yếu tố con người.


    Thế Giới Di Động đã từng bước khẳng định được thương hiệu, chất lượng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm đến với mọi khách hàng, đây là "ông lớn" trong ngành nên đây chắc chắn là địa chỉ bạn có thể tin cậy để mua sắm laptop. Thế Giới Di Động luôn chủ động đào tạo và cập nhật thông tin liên tục đến đội ngũ nhân viên mình với mục đích đem lại sự hài lòng cao nhất trong lòng khách hàng. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được nhân viên tư vấn từng dòng sản phẩm với những tính năng khác nhau, giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 61 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngay chân cầu vượt Lê Văn Lương - Láng Hạ)
    • Số 194 Phạm Văn Đồng, Tổ 1, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt)
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-noi

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  5. Nhắc đến địa chỉ mua laptop uy tín nhất Hà Nội thì CellphoneS luôn là cái tên được nhiều người nhớ đến đầu tiên bởi chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ ở đây luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đến mua laptop tại CellphoneS, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình để giúp bạn sở hữu được chiếc laptop ưng ý với chất lượng tốt nhất.


    Đối với CellphoneS thì chất lượng khỏi bàn cãi vì độ uy tín được xây dựng lâu năm của mình, điểm đặc biệt ở CellphoneS là số lượng laptop khá nhiều nên có thể đáp ứng được nhu cầu khó tính của các bạn. Ngoài ra chương trình hậu mãi và khuyến mãi ở đây cũng vô cùng hấp dẫn đáng để các bạn trải nghiệm. Phân phối máy tính bảng, nhiều dòng máy laptop, máy tính để bàn, các linh kiện, phụ kiện… của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Acer, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,… Xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên CellphoneS với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 126 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7100 0126
    • 160 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7106 1160
    • 306 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7106 6306

    Điện thoại: 1800 2097
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  6. Laptop88 là một trong những đơn vị tiên phong tại Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm laptop. Thành lập từ năm 2013 đến nay, Laptop88 đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng. Laptop88 hiện tại đã có một cơ sở tại Cầu Giấy, Hà Nội.

    Sau 7 năm thành lập, Laptop88 luôn nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ và giải pháp công nghệ chuyên nghiệp, với tâm niệm mỗi khách hàng khi tìm kiếm đến chúng tôi không chỉ trải nghiệm dịch vụ mua bán thông thường mà sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt - tin cậy, an tâm đến từ chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi.

    Laptop88
    cam kết các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng, giá cạnh tranh trên thị trường, nhiều sự lựa chọn, nhiều ưu đãi hấp dẫn, bảo hành uy tín với chế độ hậu mãi dài lâu.

    • Laptop cũ chất lượng - Bảo hành hậu mãi DÀI LÂU
    • Laptop mới 100% chính hãng - GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

    Quy tụ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, có chuyên môn, nhiệt huyết, tận tụy với khách hàng, khi tìm đến Laptop88 các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất với sự nhiệt thành và thân thiện. Đi theo phương châm “Kiến tạo chất lượng - Kết nối sẻ chia”, Laptop88 luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7106 9999 - nhánh 2
    Website: https://laptop88.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/laptop88.vn

    Gọi điện
    Laptop88.vn
    Laptop88.vn
    Laptop88.vn
    Laptop88.vn
  7. Siêu Thị Điện Máy HC tập trung đầu tư vào phát triển các sản phẩm công nghệ thông tin, trong đó laptop là danh mục có chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều đơn hàng nhất. Hiện nay, Siêu Thị Điện Máy HC đã trở thành một trong những địa chỉ bán laptop chất lượng số 1 Hà Nội. Đến với Siêu Thị Điện Máy HC bạn sẽ có nhiều trải nghiệm với nhiều sản phẩm đa dạng và chế độ khuyến mãi cũng như hậu mãi tuyệt vời. Ở Siêu Thị Điện Máy HC thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để chọn cho mình một chiếc laptop ưng ý rồi đấy.


    Siêu Thị Điện Máy HC là một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tất cả cán bộ, nhân viên hiện đang công tác và làm việc tại công ty đều có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, có trách nhiệm với công việc, giàu tính sáng tạo cùng với tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1788
    Email: online@hc.com.vn
    Website: https://hc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
  8. Bạn đang có nhu cầu mua sắm hoặc đổi mới laptop nhưng chưa sẵn sàng chi trả những loại laptop mới có giá cao thì laptop cũ, xách tay là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên khi quyết định mua laptop đã qua sử dụng, một điều cực kỳ quan trọng bạn phải tìm được cho mình những địa chỉ có uy tín lâu năm, để tránh những trường hợp mua phải những loại laptop kém chất lượng. Nhắc đến cửa hàng laptop tại Cầu Giấy thì không thể nào bỏ qua các tên Laptop TCC - một trong những thuơng hiệu kinh doanh laptop uy tín nhất tại đây.


    Hiểu được tâm lí khách hàng khi mua đồ điện tử, nhất là hàng đã qua sử dụng, sẽ rất khó để lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng giữa vô vàn các sự lựa chọn. Laptop TCC luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện :

    • Hoàn thiện chất lượng sản phẩm bán ra.
    • Hoàn thiện cung cách dịch vụ.
    • Hoàn thiện chế độ bảo hành sau bán (bởi vì : đồ điện tử không một hãng hay một nhà phân phối lớn nào có thể nói không bao giờ hỏng, nếu đã không hỏng thì các hãng đã không phải mở các trung tâm bảo hành).

    Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng:

    • Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều qua 15 bước kiểm định kĩ càng, để đảm bảo đạt được chất lượng tốt nhất, ổn định nhất.
    • Ngoài ra, tất cả khách hàng khi đến với TCC đều sẽ được tận hưởng các gói dịch vụ hậu mãi sau bán hàng như vệ sinh máy, cài phần mềm, cân màu màn hình… hoàn toàn miễn phí.
    • Đối với khách hàng ở xa không thể trải nghiệm được máy một cách trọn vẹn, TCC đã có một đỗi ngũ chuyên viên tư vấn 24/7, tận tình cặn kẽ tư vấn máy.

    Ngoài ra, đội ngũ kĩ thuật viên Sẵn sàng hỗ trợ tất cả các khách hàng xử lí các sự cố về máy cũng như phần mềm trực tiếp qua videos call, qua teamvew…


    Laptop TCC cam kết với khách hàng:

    • Quy trình đóng hàng gửi đến quý khách được kiểm định nghiêm ngặt.
    • Máy cũ tại laptop TCC bán ra được bảo hành 12 tháng phần cứng.
    • Phần mềm hỗ trợ trọn đời! ( cài đặt, vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí )
    • Máy cũ bán ra đều đạt hình thức trên 90%
    • Khách khi đến mua máy tại công ty sẽ được mở máy kiểm tra tại chỗ! 100% máy tại laptop TCC đều là hàng xách tay tại các nước như Mỹ , Nhật , Úc , khối EU– 100% máy bán ra tại laptop TCC đều nguyên bản chưa qua sửa chữa
    • Hoàn 100% tiền nếu máy có lỗi trong 15 ngày đầu sử dụng.
    • Khách được đổi máy hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày đầu tiên với bất kỳ lý do gì.

    Khi mua máy khách sẽ được nhận bộ combo quà tặng bao gồm: Sạc chính hãng theo máy, Balo laptop hoặc túi xách, Túi chống sốc đựng laptop, Chuột không dây chính hãng, lót di chuột . Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội trong bán kính 10km từ cửa hàng gần nhất. TCC có hình thức mua hàng online ship COD toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0763 996 666 (Mr. Thi)
    Email: laptop4world@gmail.com
    Website: http://laptoptcc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laptoptcc.vn

    Gọi điện
    Laptop TCC - Thương Hiệu Phân Phối Laptop Cũ - Hàng Đầu Việt Nam
    Laptop TCC - Thương Hiệu Phân Phối Laptop Cũ - Hàng Đầu Việt Nam
    Laptop TCC - Thương Hiệu Phân Phối Laptop Cũ - Hàng Đầu Việt Nam
    Laptop TCC - Thương Hiệu Phân Phối Laptop Cũ - Hàng Đầu Việt Nam
  9. Trong mua dịch vừa qua nhu cầu mua sắm laptop để phục vụ cho nhu cầu học tập, công việc, giải trí tăng cao, nên việc lựa chọn cho mình một chiếc laptop vừa chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả là một việc vô cùng cần thiết. Nếu bạn chưa thể quyết định nên mua laptop loại nào thì hôm nay hãy để Toplist giới thiệu đến các bạn một địa chỉ giúp bạn có thể gỡ rối được những thắc mắc nhé. Viettech88 đã mang đến tay ngươi tiêu dùng hàng trăm nghìn sản phẩm laptop chất lượng đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Viettech88 đã trở thành địa chỉ tin cậy cho rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua laptop, macbook, máy ảnh,…


    Với thế mạnh trong nhiều năm kinh doanh, cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao. Viettech88 tự tin mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Những tư vấn chính xác, tận tình.


    Viettech88 cam kết với khách hàng:

    • Luôn luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối về các sản phẩm cho khách hàng
    • Giá cả từng sản phẩm luôn tốt nhất thị trường và được cập nhật công khai tren website của công ty
    • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường để mang lại những sản phẩm mới nhất, tốt nhất cho khách hàng
    • Luôn nhìn lại mình để hoàn thiện hơn, Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu cho Viettech88 đối với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 939 555
    Email: cskhviettech88@gmail.com
    Website: https://viettech88.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Laptopviettech88/

    Gọi điện
    Viettech88
    Viettech88
    Viettech88
    Viettech88




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy