Top 6 Địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau

Thuý Vy 1989 0 Báo lỗi

Tiệc nướng luôn có sức hấp dẫn đối với các tín đồ ẩm thực ở mọi nơi và ở Cà Mau cũng thế. Trước quá nhiều địa điểm chuyên các món nướng, các tín đồ ẩm thực sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Là một thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng, Gogi House khi vừa có mặt tại TP. Cà Mau đã nhanh chóng sở hữu lượng khách đông đảo. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có thể thưởng thức thịt nướng hấp dẫn với công thức tẩm ướp chuẩn Hàn gồm hai hình thức là gọi món và buffet. Không gian của nhà hàng nổi bật với nội thất gỗ, rất ấm cúng với những dãy bàn riêng tư, đi cùng bạn bè hay gia đình đều phù hợp.


    Người dân sinh sống ở Cà Mau khi được hỏi về Gogi House đều có chung nhận xét là tuyệt vời, đồ ăn phong phú, hấp dẫn, chất lượng phục vụ thì không chê vào đâu được. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh Kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Sense City, 09 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (40 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món buffet nướng Hàn Quốc, thơm ngon tại Cà Mau thì cái tên King BBQ đã không còn là xa lạ. Từ không gian quán đến nhân viên luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, vì vậy nhà hàng luôn có chỗ đứng trong trái tim người dân nơi đây. King BBQ phục vụ khách hàng theo hình thức buffet nướng bao gồm cả quầy line món ăn phụ và tráng miệng không giới hạn thời gian.


    Menu có đa dạng các loại thịt bò, heo và hải sản như tôm, bạch tuộc, cá,... kết hợp cùng nhiều loại sốt ướp. Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp kĩ lưỡng kết hợp nước sốt đặc biệt giúp món nướng vừa đậm đà vừa mềm ngọt tự nhiên. Thêm vào đó, King BBQ còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dịp lễ, cho nhóm từ 4 người trở lên để tri ân khách hàng, chất lượng món ăn luôn đảm bảo. Nếu thực khách muốn được phục vụ tại bàn, nhà hàng luôn sẵn sàng giúp đỡ, tạo điều kiện để mỗi khách đến với King BBQ buffet đều cảm thấy thỏa mãn, vừa dùng những món ăn yêu thích ngon lành vừa thoải mái “tám” chuyện với bạn bè, người thân hay đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-10, Lầu 1, TTTM Sence City Số 9 đường Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Buffet Lẩu & Nướng Miền Nam

    Gọi điện

    Buffet Lẩu & Nướng Miền Nam là quán buffet hải sản ngon nổi tiếng tại Cà Mau với món ăn đa dạng và giá mềm. Đến với quán, bạn có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet hải sản tự chọn rồi. Hiện tại, Buffet Hải Sản Lẩu & Nướng Miền Nam với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm. Tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người.


    Với nhiều loại hải sản, khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng rất nhanh chóng khi hết món. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán Buffet Lẩu & Nướng Miền Nam khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình, bạn bè. Đội ngũ nhân viên phục vụ của quán đa số là các bạn trẻ năng động, nhanh nhẹn và khá thân thiện với khách hàng, sau mỗi đợt khách về, vị trí ngồi cũng được vệ sinh sạch sẽ nhanh chóng. Giá cả hợp lý, không đắt đỏ, phù hợp túi tiền của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0939 800 054 & 0903 350 039
    Email: thuph142@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064863977094

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng Miền Nam
    Buffet Lẩu & Nướng Miền Nam
    Buffet Lẩu & Nướng Miền Nam
    Buffet Lẩu & Nướng Miền Nam
  4. Kachu Buffet Lẩu-Nướng cũng là một điểm đến mà tín đồ ẩm thực Cà Mau cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Không gian của quán thoáng mát với bàn ghế đủ cho 4 người, nếu đi nhóm đông quán sẽ kéo bàn dài cho bạn để cả nhóm cùng quây quần bên nhau. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Kachu Buffet Lẩu-Nướng.


    Kachu Buffet Lẩu-Nướng phục vụ trên 20 món nướng và trên 20 món chế biến sẵn với giá vé chỉ từ 149.000 không giới hạn thời gian. Các nguyên liệu để nướng và nhúng lẩu sẽ được tẩm ướp sẵn và đựng vào từng khay riêng đặt trên bàn để khách tự do lựa chọn món mình yêu thích. Các khay để riêng nên sẽ không bị lẫn lộn hoặc ám mùi giữa các nguyên liệu, giúp khách hàng thưởng thức ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158-160 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0886 644 788
    Fanpage: www.facebook.com/kachucamau99k/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
  5. Top 5

    Quán nướng 143

    Gọi điện

    Trên con đường QL1A có rất nhiều quán ăn ngon, nổi bật là Quán nướng 143. Quán nằm ở vị trí khá đắc đạo, chỉ cách trung tâm TP. Cà Mau khoảng 1km đi xe máy. Đến với quán đồ nướng Cà Mau này bạn sẽ được thưởng thức các món nướng quen thuộc nhưng được nêm nếm, tẩm ướp vô cùng thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Tương tự như những quán nướng khác, Quán nướng 143 có hai sự lựa chọn cho bạn đó là tự nướng hoặc nhân viên quán sẽ nướng cho bạn. Nhìn chung, bạn nên chọn hình thức tự nướng để có những trải nghiệm đặc biệt hơn, cảm giác chờ đợi thức ăn chín trong làn khói thơm phức chắc chắn sẽ rất khó quên.


    Những miếng thịt tại Quán nướng 143 được ướp vừa ăn kết hợp với nước chấm được pha chế theo công thức riêng sẽ khiến dạ dày của bạn bị chinh phục hoàn toàn. Với túi tiền học sinh, sinh viên là bạn đã có thể thưởng thức những món ngon của quán. Thực đơn của Quán nướng 143 cũng rất đa dạng với nhiều loại thịt như: gà, lợn, ếch, bò và các loại hải sản như cá, tôm, mực, cua... Những nguyên liệu này đều được quán dùng than hoa để nướng nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng, đặc biệt là không bị ám mùi vào quần áo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0856 465 730
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (42 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán nướng 143
    Quán nướng 143
    Quán nướng 143
    Quán nướng 143
  6. Top 6

    Nướng Ngói Cà Mau

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ hình ảnh một loại phương tiện quen thuộc trong cuộc sống đời thường của những người lao động Cà Mau, nhà hàng với cái tên độc đáo Nướng Ngói Cà Mau là một địa chỉ hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho “fan ruột” của các món nướng và bia. Thực đơn ấn tượng với mực xào lá quế; sụn ức gà chiên nước mắm; hiò heo xông khói; dẻ sườn bò Mỹ sốt ba gá; hàu đút lò phô mai,... kết hợp cùng những chai bia mát lạnh liệu có phải điều bạn đang tìm kiếm sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi?


    Nướng Ngói Cà Mau sở hữu không gian rộng, thoáng sức chứa 255 khách chia thành 02 tầng lầu. Một không gian mở, được bao quanh bởi những mảng tường gạch thô, sắc xanh dịu mát của cây lá, những bàn, những ghế được thiết đơn giản mà có nét cá tính riêng, chiếc xe ba gác làm nên điểm nhấn ấn tượng,... Nơi đây trở thành chốn quen của nhiều thực khách phần nhiều vì món ăn nhưng chẳng thể phủ nhận một phần cũng vì không gian phóng khoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0913 414 741
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nướng Ngói Cà Mau
    Nướng Ngói Cà Mau
    Nướng Ngói Cà Mau
    Nướng Ngói Cà Mau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy