Top 8 Địa điểm ăn cua ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 334 0 Báo lỗi

Có rất nhiều món ăn thơm ngon và đầy dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu là cua. Hiện nay không phải chỉ khi bạn đến biển thì mới có thể thưởng thức cua mà ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ được nhận xét là đáng tin cậy, chất lượng cao, an toàn bậc nhất mỗi khi thưởng thức cua cốm ở Sài Gòn, Hải sản Rạn Biển luôn đem tới cho bạn những món ăn đặc sắc và hấp dẫn nhất. Cua cốm của nhà hàng được đựng riêng trong một bể to. Nếu bạn là tín đồ hải sản, đặc biệt yêu thích cua cốm, vậy thì Hải sản Rạn Biển chắc chắn là một địa chỉ mà bạn phải nhanh tay “note” lại. Cua cốm của quán không chỉ tươi, ngon mà cho dù đã được chế biến qua bao nhiêu loại gia vị vẫn luôn giữ nguyên được vị ngọt đặc trưng của mình.


    Nhà hàng này có diện tích khá lớn, đi kèm với đó là số lượng và chủng loại hải sản cực kỳ phong phú khiến nhiều người phải “ố á” ngạc nhiên đấy. Cua cốm của Hải sản Rạn Biển con nào cũng khỏe, có kích cỡ chuẩn và đảm bảo nguồn gốc 100% tự nhiên với quy trình nhập khẩu nghiêm ngặt. Hãy đến Hải sản Rạn Biển để trải nghiệm cua cốm thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    • 195 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    • 163A Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    • 10 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0827 946 222

    Email: pkd.ranbien@gmail.com

    Website: https://haisanranbien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien/

    Gọi điện
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển

  2. Nếu không có dịp đến Cà Mau để ăn cua thì ngay tại Sài Gòn này cũng có cua Cà Mau cho bạn ăn, mang hương vị đậm chất Cà Mau đó là Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi. Quán ra đời từ lâu và luôn là điểm đến tụ tập của không chỉ người dân Sài Thành mà còn thu hút vô vàn khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn nổi bật nhất của quán đó là cua. Từng con cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng.


    Cách thức chế biến đa dạng từ hấp, luộc và làm theo yêu cầu của khách hàng nên đông khách vô cùng. Nếu có cơ hội tới đây ăn món cua mang hương vị Đất Mũi một lần thì chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi. Do lượng khách của Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi ổn định, người mua về cũng nhiều nên hải sản chỉ bán trong ngày. Tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Chính vì vậy, hương vị của các món ăn ở Hải sản biển đảo luôn đảm bảo độ tươi ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 250 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 374 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6268 6268
    Email: info@cuacamau.com
    Website: https://www.cuacamau.com/

    Gọi điện
    Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi
    Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi
    Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi
    Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi
  3. Top 3

    Nhà Hàng Phong Cua

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “thiên đường cua” số một ở Sài thành, Phong Cua đem tới cho thực khách một menu các món cua hấp dẫn, trong đó có cua cốm khá nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây chính xác là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bè bạn của mọi thực khách. Bonus thêm là nhà hàng này còn sở hữu view nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thành phố khi lên đèn cực kỳ rực rỡ nha.


    Đây là một trong những nhà hàng ở Sài Gòn được người dân nơi đây biết đến rất nhiều. Nơi đây nổi tiếng là nơi tiêu thụ cua bật nhất ở Sài Gòn. Khi nhắc đến địa điểm ăn cua ngon thì không thể không kể đến Phong Cua, nếu bạn bỏ lỡ sẽ tiếc hùi hụi đó. Khi đến với Phong Cua bạn sẽ được tự tay chọn lựa những chú cua mà bạn cảm thấy ngon nhất. Sau đó nhà hàng sẽ chế biến thành những món ăn thêm sở thích mà bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 1067 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 848 061

    Email: phongcua.com@gmail.com

    Website: https://phongcua.com

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
  4. Top 4

    The Crab Shack

    Gọi điện

    The Crab Shack là một địa chỉ ăn cua ngon mà bạn không nên bỏ lỡ. Vẫn là cua nhưng nhưng món ăn của The Crab Shack được chế biến theo phong cách kiểu Mỹ với nước sốt cajun đặc trưng khiến thực khách trầm trồ. The Crab Shack được biết đến là một trong số những nhà hàng cua nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, nổi bật với phong cách chế buến mang hơi thở Âu – Mỹ chuyên chế biến các món hải sản mang phong cách Âu-Mỹ đang rất được giới trẻ hiện nay ưa chuộng.


    The Crab Shack bạn không chỉ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn cùng bia mát lạnh, bạn còn được thoải mái sẻ chia, trò chuyện thân mật, ấm áp bên người thân, bạn bè. Tinh tuý và mang đậm phong cách The Crab Shack nằm ở 5 loại sốt "thần thánh" khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi: Sốt mới nhất với vị hoa tiêu the cay đầu lưỡi; Sốt bơ tỏi - thơm nồng nàn, sóng sánh, béo ngậy mà không hề ngấy. Không gian quán mang đậm phong cách Tây Âu đầy sáng trọng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mong muốn mang đến sự hài lòng khi thực khách thưởng thức món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2205
    Email: info@thecrabshack.vn
    Website: https://www.thecrabshack.vn/
    Gọi điện
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
  5. Có thể nói, Cua Hoa đích thực là chốn thưởng thức hải sản lý tưởng dành cho những tín đồ sành ăn của Sài Gòn, đặc biệt là các tín đồ của món cua Cốm nổi tiếng. Nhà hàng bên cạnh món cua cốm đặc sắc, Cua Hoa còn sở hữu vô vàn những món ăn hấp dẫn khác khiến ai mới chỉ nghe tên cũng cảm thấy phát thèm như cua sốt Singapore, cua Satay Malaysia, cua rang tiêu xanh,...


    Cua tại Nhà hàng Cua Hoa là loại tươi sống 100%, chính vì thế nên thịt cua có vị ngọt, mặn rất tự nhiên. Quán có 2 tầng với không gian vô cùng rộng rãi. Ngoài tầng trệt, bạn có thể lựa chọn tầng trên rất thoáng mát. Nhân viên của quán phục vụ vô cùng nhanh và nhiệt tình. Hãy đến với Nhà hàng Cua Hoa để có thể trải nghiệm hải sản cũng như dịch vụ tại đây bạn nhé. Còn chần chờ gì nữa hay đến ngay Cua Hoa để cùng tụ họp bên bạn bè, đồng nghiệp để thư giãn sau giờ làm căng thẳng vừa thưởng thức món ăn ngon hoặc cùng gia đình, người thân bên nhau bữa ăn đầm ấm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Huỳnh Lan Khanh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 575 534

    Email: duynguyenha1988@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancuahoa

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cua Hoa
    Nhà Hàng Cua Hoa
    Nhà Hàng Cua Hoa
    Nhà Hàng Cua Hoa
  6. Nhà hàng Vựa cua biển Út Kiệt không chỉ là chốn ăn ngon thu hút người dân Sài Gòn, mà đồng thời đây cũng là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách nước ngoài yêu thích nhất nhờ chất lượng tuyệt vời và mức giá phải chăng. Ngoài cua cốm, các món ăn tại Vựa cua biển Út Kiệt đều mang theo hương sắc đặc trưng từ biển cả hùng vĩ, mang đến cho vị giác của mỗi thực khách vị ngọt đậm đà, giữ nguyên vẹn tinh hoa của các sản vật thiên nhiên từ đại dương. Cùng với đó là thái độ phục vụ siêu nhanh nhẹn, ân cần của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này nha.


    Thực đơn của Vựa cua biển Út Kiệt được đánh giá cao nhờ sự phong phú, nổi tiếng với rất nhiều món ăn được chế biến từ cua, nhất là cua cốm như soup cua, gỏi dưa leo thịt cua. Toàn bộ các loại hải sản của nhà hàng không chỉ đảm bảo độ tươi sống mà còn được nhập từ các vùng biển lân cận về đem chế biến nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đào Tấn, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 579 965

    Email: letran23.3@gmail.com

    Website: vuahaisanutkiet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuacuautkiet/

    Gọi điện
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
  7. Đã một lần đặt chân tới Mr.Đô Cajun Seafood, có lẽ thực khách nào cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những món cua đầy ắp thơm ngon do những đầu bếp thiện nghệ của nhà hàng chế biến. Món đặc biệt ngon mà thực khách không thể bỏ lỡ khi đến với Mr.Đô Cajun Seafood chính là món Cua Cốm. Nguyên liệu cua cốm được tuyển chọn vô cùng khắt khe. Mr.Đô Cajun Seafood có nhiều nước sốt để ăn kèm với cua rất ngon và đậm đà như sốt me, sốt chanh và sốt bơ chanh.


    Những món ăn của Mr.Đô Cajun Seafood đều khiến thực khách phải “nhớ mặt đặt tên” bởi hương vị quá đỗi hấp dẫn cũng như sở hữu nhiều hình thức trang trí đa dạng. Từ những món thanh đạm, cho tới những món đậm đà, tất cả đều được nấu nướng theo đúng quy chuẩn và theo một công thức riêng biệt nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi tín đồ ẩm thực. Không gian quán sạch sẽ nhưng hơi bé với sức chứa khoảng 6 bàn, vậy nên bạn hãy đặt bàn trước khi đến nhé. Nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Saigon Garden lầu 5, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 400 167

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrdocajunseafood/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Mr.Đô Cajun Seafood
    Mr.Đô Cajun Seafood
    Mr.Đô Cajun Seafood
    Mr.Đô Cajun Seafood
  8. Top 8

    Út Cà Mau

    Gọi điện

    Cua Biển Cà Mau nổi tiếng với hương vị vừa thơm, thịt vừa ngon vừa ngọt. Nhà hàng Út Cà Mau là một địa điểm quen thuộc của người sành ăn tại Hồ Chí Minh, tại đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị cua Cà Mau chuẩn vị thơm ngon. Menu cực kì đa dạng với các món cua sốt, cua nướng, lẩu cua, gỏi cua,… chỉ với nguyên liệu là cua mà đầu bếp của quán Út Cà Mau đã biến tẩu ra hơn 10 món để thực khách được thưởng thức cua ngon một cách thỏa thích.


    Không gian Út Cà Mau được thiết kế hết sức dân dã và thoáng mát, rộng rãi giữa trung tâm thành phố, rất phù hợp để họp mặt bạn bè, gia đình,... Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn cũng được chế biến rất nhanh, giá tiền đi liền chất lượng.Cua ở đây được chọn lọc cực kì kỹ lưỡng, cua giữ được độ tươi từ Cà Mau đến khi chế biến cho thực khách. Thịt cua chắc nịch, nhiều gạch, được nêm nếm rất vừa miệng, đậm đà và có màu sắc cùng hương thơm cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3521 8359
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy