Top 10 Quán lẩu cua ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Nhung 6117 0 Báo lỗi

Lẩu cua là một món ăn được nhiều người ưa thích và khá nhiều người đón nhận bởi sự hấp dẫn trong hương vị cũng như bổ dưỡng. Toplist lần này sẽ gửi đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cua Hoa

    Gọi điện

    Là một nhà hàng chuyên hải sản, Quán Cua Hoa được dân sành ăn tại Sài Thành thường xuyên nhắc đến như một món quà quý giá – là nơi gửi gắm những tinh hoa của mẹ biển khơi về với phố thị. Nhưng có lẽ để đưa tên tuổi nhà hàng “vang danh” cho đến hôm nay phải kể đến thực đơn những món cua biển hấp dẫn với đa dạng các loại nước sốt độc đáo khiến thực khách không thể “ngó lơ” như: cua sốt Tứ Xuyên, cua rang tỏi ớt Hong Kong, lẩu cua.


    Tại Quán Cua Hoa, thực khách có thể lựa chọn cho mình những con cua vuông tươi rói với giá siêu mềm hay cua gạch, cua thịt béo ngậy, con nào con nấy chắc nịch, mình dày, từng thớ thịt trắng hồng ẩn hiện sau lớp vỏ cứng cáp. Để rồi, sau khi đã được “hô biến” dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tại đây, những nồi lẩu cua thơm ngon, nóng hổi sẽ khiến vị giác của thực khách bị chinh phục hoàn toàn. Cay cay đậm vị là tổng hòa của các loại gia vị đặc trưng được nêm nếm vừa đủ bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp nhà hàng sao cho vị chua không quá gắt mà cay lại không quá nồng,… đều là lựa chọn hoàn hảo cho buổi tối trọn vẹn bên người thân và gia đình. Nếu bạn muốn thưởng thức những món hải sản phong phú đặc biệt là các món cua “độc nhất vô nhị” với giá hợp lý đến bất ngờ tại Sài Thành, hãy đến với Quán Cua Hoa và khám phá ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Huỳnh Lan Khanh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 585 534

    Email: bettyquynhnguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancuahoa/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (480 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cua Hoa
    Quán Cua Hoa
    Quán Cua Hoa
    Quán Cua Hoa

  2. Top 2

    Hải Sản Rạn Biển

    Gọi điện

    Là một địa chỉ được nhận xét là đáng tin cậy, chất lượng cao, an toàn bậc nhất mỗi khi thưởng thức các loại cua ở Sài Gòn, Hải Sản Rạn Biển luôn đem tới cho bạn những món ăn đặc sắc và hấp dẫn nhất. Các loại hải sản của nhà hàng được đựng riêng trong một bể to. Nếu bạn là tín đồ của các món cua, đặc biệt yêu thích món lẩu cua, vậy thì Hải sản Rạn Biển chắc chắn là một địa chỉ mà bạn phải nhanh tay “note” lại. Cua của quán tươi, ngon, giữ nguyên được vị ngọt đặc trưng của mình ăn cùng nước lẩu được nêm nếm vừa vị, ngọt thanh tự nhiên với các loại rau nhúng lẩu tươi xanh trông cực kỳ hấp dẫn.


    Hải sản Rạn Biển có diện tích khá lớn, đi kèm với đó là số lượng và chủng loại hải sản cực kỳ phong phú khiến nhiều người phải “ố á” ngạc nhiên đấy. Các loại hải sản nói chung hay cua nói riêng của Hải Sản Rạn Biển con nào cũng khỏe, có kích cỡ chuẩn và đảm bảo nguồn gốc 100% tự nhiên với quy trình nhập khẩu nghiêm ngặt. Hãy đến Hải sản Rạn Biển để trải nghiệm món lẩu cua thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 42 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    • 195 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien/

    Điện thoại: 0827 946 222

    Email: pkd.ranbien@gmail.com

    Website: https://haisanranbien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (3109 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
  3. Top 3

    Lẩu Cua Đất Mũi

    Gọi điện

    Ai đã từng một lần nếm thử hương vị ngọt nồng, thơm dịu hay ngầy ngậy của những sản vật trù phú vùng đất Mũi thì chắc chắn không thể nào quên. Hệ thống Lẩu cua Đất Mũi chuyên phục vụ đặc sản của Cà Mau chính hiệu và Lẩu Cua Đất Mũi là một cơ sở như thế. Đến đây, thực khách sẽ được thỏa mãn vị giác với các món ngon đặc sắc từ cua Cà Mau như: lẩu cua Cà Mau, miến cua tay cầm, cua xóc muối tuyết, cá bò da nướng muối ớt, chả giò đất mũi, cua sốt Singapore.


    Theo chủ quán tiết lộ thì cua ở quán hoàn toàn là cua biển từ đất mũi Cà Mau, được đánh bắt và vận chuyển về thành phố ngay nên cua vẫn còn sống và giữ nguyên vị ngọt của cua mà đặc biệt cua ở đây nhập lên bán trong ngày nên sẽ giữ ổn định về chất lượng. Đặc trưng tại đây chính là món lẩu cua đặc sắc với phần nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất. Không quá cầu kỳ, nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi hút hồn thực khách nhờ phong cách bài trí đơn giản nhưng đầy hiện đại. Tuy không có phòng riêng như nhờ không gian rộng thoáng nên tạo được sự thoải mái thực sự cho bữa ăn của bạn. Với không gian thoải mái, Lẩu Cua Đất Mũi là nơi tuyệt vời cho những bữa cơm gia đình ấm cúng, hay phút giây bên bạn bè, giản dị và chân thành đậm đà như chính hương vị những món cua Cà Mau nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP.HCM
    • 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7779 9989

    Email: laucuadatmui@gmail.com

    Website: https://laucuadatmui.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (551 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
  4. Top 4

    Lẩu Cua Đồng Hoa Phượng

    Gọi điện

    Lẩu Cua Đồng Hoa Phượng được biết đến biết đến như một nơi dành riêng cho thực khách để thưởng thức món lẩu cua đồng đặc sản của Hải Phòng. Quán với phương châm luôn mang lại cho khách hàng những hương vị đậm đà bản sắc dân tộc với nét riêng biệt. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cua đồng đặc biệt và rất nhiều lựa chọn khác cho bữa ăn của mình trong những thực đơn vô cùng đa dạng.

    Lẩu cua đồng như tên gọi của nó là một món lẩu với thành phần nguyên liệu chủ đạo là cua đồng. Lẩu cua đồng mang lại cho khách hàng bữa ăn giàu dinh dưỡng cho cơ thể. Được chăm chút từ những đầu bếp kinh nghiệm và đam mê sáng tạo, lẩu cua đồng đã được nâng lên một bậc khi đưa vào phục vụ thực khách trong quán. Vị ngọt đậm đà của cua đồng, béo bùi của riêu cua, hương thơm nức mũi của gạch cua, kết hợp với vị chua thanh thanh của giấm bỗng và màu đỏ tươi của cà chua khiến nồi lẩu cua đồng trở thành lời mời chào vô thanh mà mãnh liệt đối với những thực khách sành ăn. Những điều này nghe qua thật hấp dẫn hấp dẫn và muốn đến Lẩu Cua Đồng Hoa Phượng để thưởng thức ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đường Số 4, KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 123 426
    Website: http://laucuadonghoaphuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Cua-Đồng-Hoa-Phượng-100057381613464/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (216 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng Hoa Phượng
    Lẩu Cua Đồng Hoa Phượng
    Lẩu Cua Đồng Hoa Phượng
    Lẩu Cua Đồng Hoa Phượng
  5. Top 5

    Nhà Hàng Phong Cua

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “thiên đường cua” số một ở Sài thành, Nhà Hàng Phong Cua đem tới cho thực khách một menu các món cua hấp dẫn, trong đó có món lẩu cua khá nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây chính xác là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bè bạn, đối tác của mọi thực khách.


    Đây là một trong những nhà hàng ở Sài Gòn được người dân nơi đây biết đến rất nhiều. Nơi đây nổi tiếng là nơi tiêu thụ cua bật nhất ở Sài Gòn. Khi nhắc đến địa điểm ăn cua ngon thì không thể không kể đến Phong Cua, nếu bạn bỏ lỡ sẽ tiếc hùi hụi đó. Đến với Nhà Hàng Phong Cua bạn sẽ được tự tay chọn lựa những chú cua mà bạn cảm thấy ngon nhất. Sau đó nhà hàng sẽ chế biến thành những món ăn thêm sở thích mà bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3556 5683 & 028 3556 136
    • 1067 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3556 5676 & 028 3556 5686 & 0907 848 061

    Email: phongcua.com@gmail.com

    Website: https://phongcua.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (3723 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
  6. Top 6

    Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng

    Gọi điện

    Một quán lẩu cua đồng mang đậm vị miền tây sông nước mà các bạn không thể bỏ qua chính là Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng. Các món ăn tại món đều do chính tay Dì Hồng chuẩn bị từ nguyên liệu, cách chế biến tới trình bày món ăn sao cho đẹp mắt. Mỗi món ăn như vậy đều là tâm huyết của Dì, nhà hàng cũng có món lẩu cua đồng cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách.


    Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Món ăn kèm của Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng cũng khá đầy đặn, như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau ăn kèm phong phú... Bên cạnh món lẩu cua trứ danh, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đồng quê dân dã khác như gà hấp - quay, lợn nướng, cá lăng nướng cháy cạnh, lẩu cá lăng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bùi Điền, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 818 908
    Website: https://lau-cua-ong-di-hong.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng
    Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng
    Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng
    Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng
  7. Top 7

    Quán Nhậu 8 Cua

    Gọi điện

    Một nhà hàng về cua mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon các bạn nhất định phải ghé thăm chính là Quán Nhậu 8 Cua. Lẩu được nấu một cách hoàn hảo với cua tươi ngon được chọn lựa kĩ càng từ miền quê mang đến hương vị khó cưỡng, thêm vào đó là vị chua chua ngọt ngọt thanh thanh nhúng rau rút cứ gọi là đỉnh cao. Ngoài ra tại quán còn có nhiều quán ăn kèm để thực khách có thể thoải mái chọn lựa các món ăn để thưởng thức.


    Không những thế, khách hay lui tới quán cũng thường thích các món thịt vì phần thịt ướp đủ gia vị nên lúc ăn cảm giác ngon đủ ngũ vị cho người ăn. Ngoài ra còn có tôm chiên, với các món ốc cũng khá lý tưởng cho bạn nào lần đầu ghé qua đây! Không gian quán rộng rãi thoải mái và rất sạch sẽ. Ngoài ra còn có chỗ để xe rộng cho mọi người khi tới ghé quán ăn. Phục vụ luôn vui vẻ, nhiệt tình với các thực khách để mang đến những trải nghiệm món ăn tuyệt vời nhất tại Quán Nhậu 8 Cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 861 188
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (99 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nhậu 8 Cua
    Quán Nhậu 8 Cua
    Quán Nhậu 8 Cua
    Quán Nhậu 8 Cua
  8. Top 8

    Quán Út Cà Mau

    Gọi điện

    Quán Út Cà Mau từ lâu đã là địa chỉ thưởng thức lẩu tin cậy, chiếm được cảm tình của nhiều thực khách Sài thành. Không gian của quán ấm áp và sang trọng với màu nâu trầm của những bức tường và bàn ăn gỗ, được bày trí gọn gàng và bắt mắt với những cột trụ ấn tượng hay những bức tranh tường khổ lớn. Điều đó cũng khiến thực khách cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Quán Út Cà Mau là quán ăn chuyên các món hải sản nhưng đặc sắc nhất phải kể đến cua Cà Mau vốn rất nổi tiếng với những người sành ăn. Cua ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải dựa vào ba yếu tố cơ bản: thứ nhất là cua phải còn sống, chỉ có cua tươi sống tới lúc chế biến thì thịt cua mới đạt độ dai, thơm, ngọt nhất; thứ 2 là cua phải chắc, cầm con cua phải nặng chắc nịch, thịt dày sát đến tận vỏ thì khách ăn mới thấy đủ chất lượng và yếu tố cuối cùng là vỏ cứng mới đúng cua Cà Mau. Vỏ cua Cà Mau đích thực có hàm lượng canxi cao nên cứng hơn nhiều so với cua ở vùng khác. Chế biến món lẩu cua hấp dẫn, thu hút thực khách tại quán cực đông. Lẩu cua của quán được nấu vô cùng chất lượng, thịt cua tươi, nước dùng ngọt thanh, rau tươi sống, món ăn được bày trí vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 165 977

    Email: utcamau512@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (469 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Út Cà Mau
    Quán Út Cà Mau
    Quán Út Cà Mau
    Quán Út Cà Mau
  9. Top 9

    Lẩu Cua Đồng Đất Cảng

    Gọi điện

    Chắc chắn những ai yêu thích món lẩu cua sẽ không thể bỏ qua nhà hàng cua mang hương vị đặc biệt Lẩu Cua Đồng Đất Cảng. Mỗi quán lại có một hương vị khác nhau tùy người chế biến, song vẫn luôn giữ được mùi vị đặc trưng của cua đồng béo ngậy. Để có một nồi lẩu thơm ngon, nhà hàng rất cẩn thận trong khâu tuyển chọn nguyên liệu. Cua phải là những con được bắt từ sông, đồng ruộng.


    Những con cua đồng được nhúng vào nồi nước dùng cùng với bắp bò và rau mang đến cho thực khách món lẩu cua đậm đà khó quên. Người ta thường thích ăn kèm với rau mùng tơi, rau dền,... vừa không ngán lại vừa giữ được hương vị đồng quê quen thuộc. Đây là một quán với không gian bàn ghế bài trí bình dân, phong cách giản dị, mộc mạc mang lại cảm giác gần gũi thoáng mát. Với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Hãy đến với Lẩu Cua Đồng Đất Cảng để được thưởng thức món lẩu hấp dẫn này cùng nhiều món ăn khác nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 915 886 & 0365 286 986
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadongdatcang.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (84 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng Đất Cảng
    Lẩu Cua Đồng Đất Cảng
    Lẩu Cua Đồng Đất Cảng
    Lẩu Cua Đồng Đất Cảng
  10. Top 10

    Vựa Cua Biển Út Kiệt

    Gọi điện

    Nhà hàng Vựa Cua Biển Út Kiệt không chỉ là chốn ăn ngon thu hút người dân Sài Gòn, mà đồng thời đây cũng là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách nước ngoài yêu thích nhất nhờ chất lượng tuyệt vời và mức giá phải chăng. Ngoài cua cốm, các món ăn tại Vựa cua biển Út Kiệt đều mang theo hương sắc đặc trưng từ biển cả hùng vĩ, mang đến cho vị giác của mỗi thực khách vị ngọt đậm đà, giữ nguyên vẹn tinh hoa của các sản vật thiên nhiên từ đại dương. Cùng với đó là thái độ phục vụ siêu nhanh nhẹn, ân cần của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này nha.


    Thực đơn của Vựa Cua Biển Út Kiệt được đánh giá cao nhờ sự phong phú, nổi tiếng với rất nhiều món ăn được chế biến từ cua, nhất là cua cốm như soup cua, gỏi dưa leo thịt cua. Toàn bộ các loại hải sản của nhà hàng không chỉ đảm bảo độ tươi sống mà còn được nhập từ các vùng biển lân cận về đem chế biến nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đào Tấn, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 579 965 & 0903 643 064

    Email: letran23.3@gmail.com

    Website: vuahaisanutkiet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuacuautkiet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (68 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
    Vựa Cua Biển Út Kiệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy