Top 6 Quán thịt rắn ngon nhất tại Sài Gòn

Yến Nhi 7809 0 Báo lỗi

Chắc hẳn, bữa cơm gia đình bạn thường không thể thiếu một trong những nguồn cung cấp protein chính như thịt gà, thịt bò, hải sản… Nhưng, đã lần nào bạn được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn Cò Bên Sông

    Gọi điện

    Vườn Cò Bên Sông là một nhà hàng đậm chất mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên sông nước ngay tại TP. HCM. Nằm giữa một khu vực đô thị hóa, nhưng khu vực này là mang đến một vùng thiên nhiên, đồng quê yên ả là nơi thư giãn của những tâm hồn đầy phiền muộn. Nhà hàng luôn là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và thưởng thức các món ăn tại đây. Với tinh thần phục vụ chu đáo, chất lượng, vệ sinh được đặt lên hàng đầu kèm với đó là không gian đẹp trong nhà, ngoài trời thoáng mát, Vườn Cò Bên Sông luôn làm hài lòng những vị khách của mình kể cả những người khó tính nhất.


    Đến với Vườn Cò Bên Sông bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng tinh tế với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Vườn Cò Bên Sông là nơi phục vụ các bữa ăn gia đình với không gian riêng ấm cúng. Với thực đơn là những món ăn đồng quê, đặc sản miền Tây đến sang trọng như các món hải sản tươi sống, các món lẩu, chiên xào, quay, nướng,... Vườn Cò Bên Sông luôn mang đến cho các thực khách một sự hài lòng nhất định từ việc chế biến các món ăn, đến tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đến với nhà hàng, du khách sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và khó quên trên hành trình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35/4 Đường 23, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 335 579

    Email: vuoncobensong@gmail.com

    Website: vuoncobensong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonCoBenSong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vườn Cò Bên Sông
    Vườn Cò Bên Sông
    Vườn Cò Bên Sông
    Vườn Cò Bên Sông

  2. Quán Rắn 5 Hiếu nằm toạ lạc ngay trung tâm TP. HCM nhộn nhịp. Quán Rắn 5 Hiếu là một trong những quán ăn chuyên các món chế biến từ rắn tại TP. HCM mà bạn không thể bỏ qua. Nằm trong top những quán đặc sản rắn ở Sài Gòn được nhiều thực khách đặc biệt yêu thích. Đến với Quán Rắn 5 Hiếu bạn sẽ tìm thấy những món ăn dân dã như chính tên quán. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt.

    Không những đòi hỏi kỹ thuật cao ở người đầu bếp, món ăn tại Quán Rắn 5 Hiếu còn được chú trọng nguyên liệu đầu vào. Nhà hàng luôn hợp tác với những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng nguyên liệu ở mức cao nhất góp phần thơm ngon nổi trội hơn khi chế biến. Việc tìm kiếm nhiều nhà cung cấp có nguồn cung phong phú vào mọi thời điểm đã giúp giá thành ở Quán Rắn 5 Hiếu luôn bình ổn, hơn hết là chất lượng luôn xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra. Nói không với phẩm màu, chất phụ gia, dầu tái sinh trong quá trình chế biến đã thấm nhuần trong tư tưởng của tập thể Quán Rắn 5 Hiếu, đảm bảo các công đoạn đều đảm bảo an toàn vệ sinh mang đến những món ăn thơm ngon an toàn cho sức khỏe khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/3 Bình Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 148 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAnNamHieu/
    Gọi điện
    Quán Rắn 5 Hiếu
    Quán Rắn 5 Hiếu
    Quán Rắn 5 Hiếu
    Quán Rắn 5 Hiếu
  3. Nhà Hàng 39 - Chuyên Hải Sản Tươi Sống & Đặc Sản Đồng Quê phục vụ mọi thực khách những món ăn từ các món heo, bò, gà hải sản đến các món đồng quê rắn, vịt trời,.. với khẩu vị đậm đà, tươi ngon. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Rắn được cắt khúc vừa ăn, hầm mềm, da vẫn giữ được độ giòn, gia vị ngấm đều, đậm đà. Nước lẩu ngọt trong, đậm đà vô cùng đặc sắc.

    Thức ăn được trang trí trên đãi vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt khiến thực khách phải trầm trồ về độ chăm chút cho từ chi tiết nhỏ của Nhà Hàng 39 - Chuyên Hải Sản Tươi Sống & Đặc Sản Đồng Quê. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của Nhà Hàng 39 rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là một trong những nơi thưởng thức đặc sản đồng quê nói chung hay món rắn nói riêng ngon tại TP. HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường 39, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 982 075
    Email: nhahangdacsan.39@gmail.com
    Website: nhahang39.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan39
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng 39 - Chuyên Hải Sản Tươi Sống & Đặc Sản Đồng Quê
    Nhà Hàng 39 - Chuyên Hải Sản Tươi Sống & Đặc Sản Đồng Quê
    Nhà Hàng 39 - Chuyên Hải Sản Tươi Sống & Đặc Sản Đồng Quê
    Nhà Hàng 39 - Chuyên Hải Sản Tươi Sống & Đặc Sản Đồng Quê
  4. Top 4

    Lẩu Rắn Bona

    Gọi điện

    Lẩu Rắn Bona là một quán thịt rắn ngon ở Sài Gòn đã có tuổi đời khá lâu, được nhiều người dân tại TP. HCM ưa thích. Mặc dù sở hữu vị trí không mấy thuận tiện, ấy vậy nhưng quán thịt rắn ở Sài Gòn Lẩu Rắn Bona vẫn kịp thu hút cho mình một lượng khách đông đảo và trung thành. Rắn tại quán Lẩu Rắn Bona được làm sạch, lọc xương, lớp da giòn, ăn ngậy mà không béo. Menu của quán Lẩu Rắn Bona có đầy đủ những món ăn được làm từ rắn như rắn xào xả ớt, rắn chiên, hay thậm chí cháo rắn,… Mỗi món ăn đều sở hữu những hương vị vô cùng độc đáo và riêng biệt.


    Tuy quán Lẩu Rắn Bona còn bán thêm nhiều đặc sản rừng núi khác, vậy nhưng món nổi tiếng nhất vẫn là rắn. Rắn đều được nhà hàng nuôi trong lồng nên khi chế biến vẫn còn tươi, thậm chí còn được cân kí và “xử lý” ngay trước mặt khách. Thịt rắn mềm, thơm, được tẩm ướp gia vị đậm đà khiến ai ăn cũng phải xuýt xoa khen ngon. Thực khách có thể tận mắt chứng kiến đầu bếp làm rắn từ lúc bắt đến sơ chế, chế biến, đảm bảo vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 903/4 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 722 138
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

    Gọi điện
    Lẩu Rắn Bona
    Lẩu Rắn Bona
    Lẩu Rắn Bona
    Lẩu Rắn Bona
  5. Top 5

    Quán Sáu Dũng

    Gọi điện

    Thoạt nhìn, nhiều thực khách sẽ tưởng rằng đây chỉ là một quán nhậu thông thường, vậy nhưng bạn đã nhầm to rồi nhé. Quán Sáu Dũng đây cũng là một địa chỉ phục vụ những món rắn vô cùng chất lượng đấy. Mặc dù chỉ là một cửa hàng nhỏ, có phần bình dân, ấy vậy nhưng đây lại là một trong những quán ăn sở hữu nhiều món thịt rắn vô cùng thơm ngon và sạch sẽ. Rắn được quán nuôi trong lồng, chỉ khi được khách gọi mới đem ra chế biến nên cực kỳ đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng.


    Thịt rắn được làm sạch và khử mùi tanh, sau đó đem nấu thành nhiều món như tiết canh rắn, cháo rắn,….vô cùng bổ dưỡng và có hương vị tuyệt vời mà khó một quán ăn nào có thể sở hữu. Quán Sáu Dũng chính là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức những buổi gặp gỡ gia đình hay bạn bè khi nơi đây sở hữu không gian sân vườn rất rộng, thoáng mát. Rắn được bắt và chế biến tại chỗ nên rất tươi ngon và đảm bảo chất lượng, đặc biệt là món tiết canh rắn tuyệt hết sảy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490/3 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3927 0327
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Sáu Dũng
    Quán Sáu Dũng
    Quán Sáu Dũng
    Quán Sáu Dũng
  6. Nếu có dịp đến với Sài Gòn, các bạn đừng quên ghé qua quán thịt rắn ở TP. HCM – Quán Rắn Tư Thanh nhé. Cũng giống như nhiều quán thịt rắn nổi tiếng khác, Quán Rắn Tư Thanh cũng chế biến rất nhiều món thịt rắn thơm ngon và hấp dẫn như rắn chiên xù, tiết canh rắn,… Nguồn thịt rắn của quán luôn tươi và đảm bảo chất lượng, khi đem chế biến có hương vị thơm ngon khó cưỡng.


    Tuy nằm ở hơi xa so với trung tâm thành phố, ấy vậy nhưng Quán Rắn Tư Thanh vẫn nổi tiếng với phong cách chế biến thịt rắn thơm ngon “có một không hai”. Thịt rắn trước khi đem chế biến đã được quán tẩm ướp gia vị theo cách thức cổ truyền, chính vì thế mà chỉ cắn một miếng bạn đã có thể cảm nhận được hương vị hấp dẫn lan tỏa ngay đầu lưỡi. Mỗi món ăn đều được chế biến rất bắt mắt và có hương vị đậm đà, cùng với đó là mức giá cực kỳ hợp lý. Quán Rắn Tư Thanh hoàn toàn là một chốn thích hợp dành cho bạn cùng gia đình và bạn bè thư giãn cuối tuần sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Triệu, Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 444 943 & 0354 600 076
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Rắn Tư Thanh
    Quán Rắn Tư Thanh
    Quán Rắn Tư Thanh
    Quán Rắn Tư Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy