Top 8 Quán ăn vặt online hút khách nhất tại Sài Gòn

Phương Bùi 7726 0 Báo lỗi

Bán hàng online là hình thức mới xuất hiện mấy năm trở lại đây nhưng được cả người bán và người mua hưởng ứng nhiệt tình. Tất cả các loại hàng hóa từ quần áo, ... xem thêm...

  1. Ăn vặt chị Mập là quán ăn vặt online được khá nhiều người yêu thích với những món ăn đang cực nổi trong giới ẩm thực như: da heo chiên giòn, đậu phộng tỏi ớt, da gà chiên nước mắm, da heo muối ớt,... Các món ăn ở đây làm rất ngon và vừa ăn. Chuyên cung cấp các món ăn vặt, đặc sản các vùng miền. Da heo, da gà giòn tan, thấm vị, đậu phộng giòn, cay, mặn hấp dẫn. Chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho shop, là bạn đã có những phần ăn vặt hấp dẫn rồi. Thưởng thức và cảm nhận ngay bạn nhé. Hàng bên shop là hàng nhập khẩu. Chất lượng sẽ khác với loại giá rẻ Việt Nam nên mọi người yên tâm nhé.


    Nguyên liệu tại Ăn vặt chị Mập đều chuẩn bị sẵn, chỉ cần khách oder sẽ lập tức chế biến. Vì thế thức ăn luôn đảm bảo độ nóng nhất định. Dưới bàn tay khéo léo của chủ quán, chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng về hương vị tuyệt vời của những món ăn vặt hấp dẫn này. Chân Vịt Dacheng, Đây là món ăn vặt nổi tiếng ở tỉnh Phúc Kiến. Ăn vào có vị giòn giòn, sực sực. Người ta tẩm ướp và hầm gia vị vừa ăn, ko mặn, ko nhạt, thịt mềm nhưng vẫn có độ giòn.có thể nhai lun xương vì rất mềm. Hàng này có thương hiệu đàng hoàn nen mọi người yên tâm mà ăn nhé. Ai ko nhâu ăn vặt cung ghiền mà ai nhậu thì càng ghiền hơn nha. Trời mát mát làm đĩa chân vịt cay thêm một chai Ken lạnh là quên hết buồn phiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1036/13 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 122 500
    Email: Anvatchimap@gmail.com
    Website: https://anvatchimap.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatchimap/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Ăn Vặt Chị Mập
      Ăn Vặt Chị Mập
      Ăn Vặt Chị Mập
      Ăn Vặt Chị Mập

    • MIAFood Chuyên cung cấp sỉ và nhà phân phối đồ ăn vặt trên toàn quốc. Thử ngay Trần bì sấy, Trần bì (vỏ quýt) tự nhiên được làm sạch và sấy khô cùng Cam Thảo để tạo vị ngọt tự nhiên. Hương vị hơi the the của tinh dầu quýt kèm vị ngọt tự nhiên của Cam Thảo. Vừa là món ăn vặt cực ngon lại vừa có tác dụng trị ho, tốt cho dạ dày và tiêu hoá nữa. Nho khô cũng có thể được dùng như một món ăn nhẹ hoặc đồ ăn vặt hoặc cũng có thể dùng làm topping cho các món sữa chua hay ngũ cốc. Khi mọi người tiêu thụ nho khô một cách điều độ thì chúng là một thực phẩm tốt cho sức khỏe, dễ ăn và có thể bổ sung vào các món ăn trong chế độ ăn uống. Nho khô là một nguồn cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, khoáng chất còn cung cấp nhiều dinh dưỡng, làm giảm cân và đề kháng cho người tiêu dùng, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


      Đậu phộng da cá nước cốt dừa (đậu phộng truyền thống) không ngon khách được hoàn tiền, đậu phộng da cá tại MIAFood vị cốt dừa, thơm, giòn, không có vị đắng. Giòn mà không cứng. Đậu phộng da cá thêm nước cốt dừa thơm ngon béo ngậy, trẻ con người lớn đều mê. Vừa tốt cho sức khoẻ, là món ăn vặt quá ngon. Thành phần lạc, bột nếp, nước cốt dừa, đường kính trắng, trứng gà, hương liệu tự nhiên. rong bữa cơm ăn vội, lúc bạn bè họp mặt cần mồi lai rai hay lúc bà bầu lên cơn thèm ăn Mực rim sa tế chua chua, cay cay, ngọt ngọt. Mùa mưa ngồi nhà vừa xem phim vừa nhâm nhi hủ mực rim sa tế thì còn gì bằng nhỉ? Món tủ của các chị lười làm mồi cho chồng lai rai nè. Vị mực ngọt tự nhiên hoà quyện vào nước sốt sa tế cay nồng làm cho chiều mưa thêm ấm áp. Tất cả có tại MIAFood, hãy cùng thử nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quách Điêu, Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 0923 563 780 & 0869 918 618
      Email: contact@miafood.vn
      Website: https://miafood.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/doanvatgiasi.miafood

      Gọi điện
      Tổng Kho Sỉ Đồ Ăn Vặt Giá Gốc - MIAFood
      Tổng Kho Sỉ Đồ Ăn Vặt Giá Gốc - MIAFood
      Tổng Kho Sỉ Đồ Ăn Vặt Giá Gốc - MIAFood
      Tổng Kho Sỉ Đồ Ăn Vặt Giá Gốc - MIAFood
    • Top 3

      Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo

      Gọi điện

      Địa chỉ shop ăn vặt online uy tín tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo được biết đến như là điểm dừng chân hội tụ nhiều món ăn vặt đình đám. Thực khách sẽ được thưởng thức từ các loại bánh quen thuộc của thuở ấu thơ, Bánh tráng trộn cùng gia vị, hành khô và con ruốc ăn kèm với đậu phộng, hành phi và chà bông. Loại này thích hợp cho ai không ăn cay được...Bánh tráng tỏi 20.000đ, Phần bánh tráng được trộn cùng gia vị, tỏi ớt, thơm thơm cay cay cộng thêm phần đậu phộng, hành phi và chà bông ăn kèm cực bắt vị, Bật mí đây là 1 trong những món bán chạy nhất luôn đó ạ.


      Không chỉ cung cấp các món ăn vặt ba miền, Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo mà hương vị của các món quà vặt thì không chê vào đâu được. Thêm vào đó, các món ăn vặt có giá thành tương tối rẻ, nhanh gọn. Và điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo có nhiều sản phẩm du nhập ẩm thực từ các quốc gia khác, tạo ra sự đa sắc màu. Nay Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo vừa cho ra món mới tưởng lạ mà quen "Bánh tráng cuốn cay". Nguyên liệu gồm có: sườn non chay chiên giòn rụm, chả lụa nấm dai dai thơm thơm, chà bông nấm, trứng chay, sốt mayonnaise, hành phi, đậu phộng, rau, xoài và đặc biệt "nước xốt chay" xần xánh nhà cô Thảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 528 170
      Website: http://banhtrangtronsachcothao.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangtronsachcothao90NTH
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo
      Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo
      Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo
      Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo
    • Ăn Vặt Sài Gòn hệt như một quán tạp hóa với vô vàn những món ngon hấp dẫn như da heo muối, bánh phồng tép, da cá sấy lắc...Các món hầu như đều có sẵn và được cập nhật liên tục, nhờ vậy lượng khách oder đồ ăn tại quán cực đông. Ruột vịt cao cấp, Món này mà chiên hoặc nướng lò điện đều đc nhé chấm tương ớt hoặc mắm me thêm miếng đồ chua nữa là xơi ngay. Nhà có những bạn nhỏ mua gói này là ko cần ra ngoài nguy hiểm lắm ngay thời điểm này.


      Giá thành hợp lý, vừa tiền với cả học sinh sinh viên, chỉ dao động khoảng từ 10.000 đến 50.000 VNĐ. Ngoài Sài Gòn, quán cũng nhận ship tỉnh với giá ship ưu đãi. Tốc độ ship hàng cực nhanh, bạn không phải mòn mỏi chờ đợi. Vì vậy khách tới quán đã đông nay càng đông hơn. Món ăn vặt đường phố của của mọi người hai mấy năm trước bây giờ thấy nó là bao ký ức lùa về. Nên quyết định đặt lò làm cho thiệt ngon để đưa đến khách món ăn có những ký ức tuổi thơ vậy đó. Xưởng Ăn Vặt Sài Gòn luôn luôn tìm tòi cho ra nhiều món ăn thơm ngon, mới lạ phục vụ khách. Tiên quyết vẫn là an toàn vệ sinh thực phẩm và hương vị đậm đà đỉnh cao chinh phục mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 117A Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 811 593
      Fanpage: https://www.facebook.com/moonboutique29
      Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

      Gọi điện
      Ăn Vặt Sài Gòn
      Ăn Vặt Sài Gòn
      Ăn Vặt Sài Gòn
      Ăn Vặt Sài Gòn
    • Bánh Tráng ABI - ABI SNACK là shop ăn vặt ưa thích của giới trẻ Sài Thành. Độ hot của Bánh Tráng ABI - ABI SNACK chưa bao giờ hạ nhiệt, nhất là đối với các bạn trẻ. Các món ăn vặt chất lượng có mức giá không rẻ nhưng vẫn thu hút đông đảo khách hàng. Da heo lắc ABI, Một món ăn cũng làm điên đảo các tín đồ ăn vặt + các dân bợm nhậu, Da heo giòn rụm, Da heo thấm vị trộn đều với gia vị và nước sốt đảm bảo ăn xong là ghiền liền . Món này làm mồi nhậu là bao chất nha kết hợp uống vài lon bia là hết sẩy. Muốn đổi gió một cách ngon lành thì inbox mua liền một lúc nhiều gói về nhâm nhi mê ly đi nhaa. Team Abi sẽ luôn hỗ trợ mọi người hết sức về dịch vụ giao hàng nên an tâm mà nổ đơn đi nhaa.


      Từ đó, bạn có thể yên tâm rằng số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn phù hợp với sản phẩm. Các món ăn được đóng gói cẩn thận để giao đến tay khách hàng, bảo quản được khá lâu. Các món đặc biệt nổi bật của Bánh Tráng ABI - ABI SNACK là khô gà, mực rim, khô heo, bánh mì nướng,... Đặc biệt món bánh tráng của Bánh Tráng ABI - ABI SNACK được khách hàng review rất nhiều và lúc nào cũng cháy hàng. Hồi xưa đi học hay ăn mấy gói kẹo me, rồi xịn hơn chút thì là mấy gói me dẻo đóng gói còn thực tế hơn là me trái chấm muối. Nay tụi mình nâng cấp hơn một xíu, mấy bà đã thử món Bánh Tráng Me nhà Abi chưa? Chua chua, ngọt ngọt, đậm đà hương vị tuổi thơ luôn á mấy bà. Cái gói bánh tráng nhìn vậy mà nó ngon ngoài sức tưởng tượng luôn á. An tâm là cuốn y như mấy món ăn vặt Abi kể ở trên luôn nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 974/1 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 236 699
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangabichinhchu/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Tráng ABI - ABI SNACK
      Bánh Tráng ABI - ABI SNACK
      Bánh Tráng ABI - ABI SNACK
      Bánh Tráng ABI - ABI SNACK
    • Top 6

      Tiên Tiên - Bún Thái Cay

      Tiên Tiên - Bún Thái Cay luôn tấp nập khách đến ăn. Điều làm món bún Thái ở đây thu hút “những chiếc bụng đói” như vậy nhờ hương vị và chất lượng ở đây chuẩn như nhà hàng vậy đó. Hẹn nhau đi chơi với bạn với bè nhưng sợ lúc dạ dày réo lại không tìm được quán ngon thì tấp ngay vào Tiên Tiên - Bún Thái Cay để có bữa trưa ngon miệng đầy đủ với giá cả phải chăng nè. Nước dùng thơm thơm, chua chua, cay nồng sẽ kích thích vị giác ngay và luôn Xong bữa uống thêm chai trà sữa Thái là năng động cả ngày. Với sự kết hợp tinh tế của rất nhiều nguyên liệu cùng hương vị mới lạ, độc đáo, món Bún Cay Thái Lan đang được nhiều thực khách say mê, tìm đến. Ăn một tô bún thái cay nồng lại uống ngụm trà sữa thơm ngọt thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không.

      Ra đời bằng việc kế thừa những nét cơ bản của món bún Thái truyền thống kết hợp cùng công thức độc đáo, riêng biệt, Tiên Tiên - Bún Thái Cay, bún Thái chính hiệu mang đến hương vị đặc trưng, mới lạ, không giống với những nơi bán bún Thái khác. Nguyên liệu tươi rói, một tô bún rất nhiều đồ ăn chất lượng như tôm, thịt bò, chả cá,… ngập ụ, nước lèo chua chua cay cay vừa miệng. Bún thái của Tiên Tiên - Bún Thái Cay khi ăn sẽ cảm thấy rất ngon và có nét rất đặc trưng. Lấy cảm hứng từ lẩu Thái và được cải tiến công phu để phù hợp với khẩu vị Sài Gòn, món bún cay nhất định sẽ thỏa mãn được những tín đồ của ẩm thực Thái Lan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 317B Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Tiên Tiên - Bún Thái Cay
      Tiên Tiên - Bún Thái Cay
      Tiên Tiên - Bún Thái Cay
      Tiên Tiên - Bún Thái Cay
    • Top 7

      Bánh Tráng Út Hạnh

      Nếu vô tình đi vào đường số 32 vào giờ tan tầm, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên vì sự nhộn nhịp của góc phố nhỏ. Đường Số 32, Quận 6, TP. HCM có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Bánh Tráng Út Hạnh. Bánh Tráng Út Hạnh có bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều. Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ...tất cả đều ngon ngất ngây.

      Quán Bánh Tráng Út Hạnh hơi đông vào giờ tan tầm nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để được phục vụ. Vừa ăn bạn có thể vừa ngắm những tà áo trắng tinh khôi, những nụ cười ngây thơ, rạng rỡ của các em học sinh, chắc hẳn sẽ làm bạn thấy nhớ về những kỉ niệm của tuổi học trò. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kios 12 Đường Số 32, Quận 6, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
      Bánh Tráng Út Hạnh
      Bánh Tráng Út Hạnh
      Bánh Tráng Út Hạnh
      Bánh Tráng Út Hạnh
    • Có Tâm Quán - Ăn Vặt Online là quán ăn vặt có ở nhiều nơi trên TP. HCM. Quán luôn luôn đông đúc khách và trở thành địa điểm tụ tập hàng đầu đối với các bạn trẻ và người dân nơi đây. Hãy tới trải nghiệm không khí mùa thu đúng chất với Có Tâm Quán - Ăn Vặt Online, điểm hẹn "Nhất định phải tới" khi có hoa tươi và món nem chua rán thơm ngon, giòn ngọt cùng loạt món ăn hấp dẫn bạn nhé.

      Có Tâm Quán - Ăn Vặt Online
      phục vụ các món ăn vặt đặc trưng như nem chua rán, phô mai que, ốc nhồi...Nhưng nổi tiếng và được đặt nhiều nhất đó chính là món nem chua rán. Nem chua rán giòn tan, vừa cắn vào là thơm thơm mùi của thịt được chấm cùng tương ớt thơm ngon. Bên cạnh đó quán còn phục vụ thêm các loại nước uống như sting, pepsi hay trà sữa nhưng có lẽ sữa chua nếp cẩm có lẽ là món được yêu thích nhất. Mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần, các chị lại ới bên em ship combo nem để dành cho những ngày đông vui con cháu tụ tập. Chả gì ngon bằng chiếc nem nóng giòn, thơm, ngọt, cuốn vô cùng. Cả người lớn tới trẻ con đều thích.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Có Tâm Quán - Ăn Vặt Online
      Có Tâm Quán - Ăn Vặt Online
      Có Tâm Quán - Ăn Vặt Online
      Có Tâm Quán - Ăn Vặt Online



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy