Top 12 Món ăn vặt dưới 20k hấp dẫn nhất tại Sài Gòn

Thảo Nhiên 1265 0 Báo lỗi

Sài Gòn được mệnh danh là chốn phồn hoa. Tuy nhiên, không phải mọi thứ ở Sài Gòn đều đắt giá đâu nhé. Lưu lại danh sách 10 món ăn với giá siêu mềm sau đây sẽ ... xem thêm...

  1. Bên cạnh súp cua thì há cảo là món ăn không thể thiếu mỗi dịp cùng nhau ra quán ăn vặt của nhiều người. Há cảo với lớp vỏ ngoài bằng bột, bên trong có thể là nhân tôm, thịt,... sau khi hấp chín được bày ra đĩa rắc chút hành phi, rau răm trang trí, ăn cùng xì dầu. Há Cảo Cửu Vị Long Phúc nổi tiếng bởi những đĩa há cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Mỗi món há cảo đều được chế biến một cách vừa vị, thơm ngon nên đã khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi.


    Há cảo tại đây viên to tròn, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng đều mê và thích. Ngoài há cảo, xíu mại, cửa hàng còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi, bánh xếp cũng khá ngon, mỗi loại chỉ vài nghìn đồng một viên nên bạn có thể lựa chọn nhiều loại để thử. Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món há cảo của quán Há Cảo Cửu Vị Long Phúc chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Hồ Văn Tư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 757E Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 258 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hacaocuuvilongphuc/

    Điện thoại: 0931 234 926 & 0332 477 193

    Fanpage: https://www.facebook.com/hacaocuuvilongphuc/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo - Há Cảo Cửu Vị
    Há Cảo - Há Cảo Cửu Vị

  2. Ngày mưa lạnh lẽo không gì tuyệt bằng ăn ngồi nhâm nhi một cái bánh chuối chiên nóng hổi, giòn tan. Chuối được nghiền nhuyễn, bọc bột chiên giòn, ăn nóng rất thơm, vị ngọt của chuối hòa với vị béo của bột sẽ nhanh chóng khiến các tín đồ ngã quỵ ngay thôi. Nếu là một tín đồ mê đồ ăn vặt thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Vina Chuối. Nơi đây có các món về chuối, không chỉ chuối chiên mà còn các món chè chuối nữa đó.


    Nói về bánh chuối của Vina Chuối, thì phải nói bánh ở đây đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Nhìn nhân viên nhúng miếng chuối đã ép dẹp vào tô bột lớn sau đó thả vào chảo dầu sôi ùng ục trên bếp trông thật thích. Vỏ bánh thơm giòn, nhân là cả quả chuối ép dẹt nên rất ngọt và thơm, bên trong mềm ẩm, ướp mật chuối nên ăn rất bắt miệng. Bánh được chiên rất khéo trong chảo dầu lớn, bánh không bị già quá, không bị non quá. Bánh chuối mà già quá sẽ bị đắng, non quá bột lại nhão, vỏ không giòn. Nhiều người còn khen rằng bánh chuối ở đây ăn rất chuẩn vị, chuối kiểu chua nhẹ chứ không bị ngọt gắt. Một chiếc bánh chuối tại đây được chiên khéo léo khi ăn không hề tạo cảm giác ngấm nhiều dầu mỡ như nhiều nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM - 0819 000 016
    • Lotte Mart, 496 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 0989 813 187
    • 15 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0934 927 598

    Điện thoại: 1900 0016 & 0819 000 016
    Email: contact@vinachuoi.com
    Website: vinachuoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinachuoiofficial

    Gọi điện
    Chuối Chiên - Vina Chuối
    Chuối Chiên - Vina Chuối
    Chuối Chiên - Vina Chuối
    Chuối Chiên - Vina Chuối
  3. Nếu trước đây mùa mưa chỉ mong nghe được tiếng rao của người bán tàu hủ nóng với gừng cay cay, thì giờ đây giới trẻ lại bị món tàu hủ lạnh làm điêu đứng. Tàu hủ lạnh có nhiều vị như đậu hủ sầu riêng, đậu hủ trứng,... ướp lạnh, chan thêm nước đường béo béo ngọt ngọt, đây hứa hẹn sẽ là món ăn lạ lẫm và thú vị cho những người chưa từng có dịp thử qua. Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt thì chắc chắn sẽ biết đến quán Thế Giới Tàu Hủ vô cùng nổi tiếng.


    Quán nổi tiếng với menu rất đa dạng và tàu hủ trắng mịn, mềm mại. Không gian quán thoáng mát, khách hàng có thể ngồi bên trong hoặc bên ngoài quán. Nhân viên phục vụ chu đáo với khách hàng, giải thích rõ từng loại topping để khách hàng có thể lựa chọn. Bên cạnh tàu hủ là nguyên liệu chính tạo nên món ăn thì các topping đi kèm cũng ngon không kém, có các loại topping như bánh lọt, đậu đỏ, hạt sen, khoai môn,... Đặc biệt, tại Thế Giới Tàu Hủ còn có loại tàu hủ lá dứa vô cùng lạ mắt thơm và mịn được nhiều khách hàng yêu thích. Tàu hủ chất lượng, các topping cũng chất lượng, bảo sao quán lại không nổi tiếng đến thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122D Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM - 0936 097 837
    • 302 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0369 280 239

    Email: thegioitauhu@gmail.com
    Website: http://www.thegioitauhu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioitauhu122d
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu Hủ - Thế Giới Tàu Hủ
    Tàu Hủ - Thế Giới Tàu Hủ
    Tàu Hủ - Thế Giới Tàu Hủ
    Tàu Hủ - Thế Giới Tàu Hủ
  4. Top 4

    Chè - Mr. Chè

    Gọi điện

    Tại nơi nắng nóng quanh năm như Sài Gòn thì chè luôn nằm trong top đầu những món ăn giải nhiệt được yêu thích. Chè Sài Gòn vô cùng đa dạng và đặc sắc. Từ các loại chè đỗ, chè bưởi, chè sầu cho tới các loại chè thập cẩm. Tới Sài Gòn mà bạn không thưởng thức chè tại đây thì quả là một thiếu sót lớn. Chủ quán Mr. Chè là một người có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực truyền thống Việt Nam, luôn khát khao đem đến cho thực khách hương vị xưa, hương vị hoài niệm, hương vị gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Chính vì vậy, Mr. Chè được ra đời với cái tên “Ông Chè“ bình dị giống như tình yêu thương của ông bà đối với con cháu. Tại sao chủ quán Mr. Chè lại lựa chọn chè để thể hiện ước mơ, ý tưởng của bản thân? Bởi chè là món tráng miệng ngọt ngào nhất đối với tuổi thơ mỗi người Việt, là món ăn gợi thương, gợi nhớ về hình ảnh gia đình.

    Với tiêu chí "sống xanh, sạch, an toàn cho người dùng", Mr. Chè luôn chắc chắn những bát chè gửi đến khách hàng là những cốc chè tươi ngon, nấu trong ngày. Quán sở hữu menu phong phú, từ những loại chè đậm đà hương vị truyền thống (chè thập cẩm, chè bưởi, chè bánh lọt) đến những loại chè phù hợp với khẩu vị của người hiện đại (chè khúc bạch, chè Thái sầu riêng, sương sáo hạt chia, chè pudding hạt ngọc). Mỗi loại chè có hương vị riêng, sức cuốn hút riêng. Chè không quá ngọt, bát chè hài hòa, bắt mắt. Bên cạnh chè, quán còn phục vụ trà sữa và rất nhiều món bánh hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 Đường Số 2, Gò Vấp, TP. HCM
    • 104 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0397 145 154 & 0789 875 097
    Website: https://www.mrche.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè - Mr. Chè
    Chè - Mr. Chè
    Chè - Mr. Chè
    Chè - Mr. Chè
  5. Bên cạnh món bánh tráng trộn thì bánh tráng chấm cũng được rất nhiều người yêu thích, món ăn này đơn giản những vô cùng lôi cuốn với vị sốt chấm vô cùng hấp dẫn từ sự phối hợp vị cay của ớt sa tế cùng vị mặn của muối tôm, vị chua thơm của tắc. Chấm miếng bánh tráng mềm dẻo kết hợp cùng vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Bánh Tráng Chấm Cô Gánh là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho team ăn vặt tại TP. HCM, nhất là ai mê các thể loại bánh tráng. Địa chỉ này có rất nhiều loại bánh tráng thơm ngon, trong đó có món bánh tráng chấm làm nên thương hiệu.


    Bánh Tráng Chấm Cô Gánh nổi tiếng với món bánh tráng chấm, một phần gồm bánh tráng, rau râm với ly nước sốt chấm. Phần nước chấm độc quyền có vị chua cay ngọt, trứng thì bùi bùi, đơn giản vậy thôi mà rất cuốn. Đặc biệt là bánh tráng ở Cô Gánh làm ẩm bằng dầu tỏi thơm phức mà còn mềm mềm, dai dai dễ ăn. Ngoài ra thì địa chỉ này vẫn có bánh tráng trộn cũng rất ngon nhé, gia vị được điều chỉnh phù hợp không quá mặn, bánh tráng trộn đều tay, topping cũng được cho khá nhiều, nói chung là rất thích hợp với học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • D001 Chung Cư A4 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 41 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 973 375 & 0909 419 645

    Email: Thanhvinh180998@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangchamcoganh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Chấm - Bánh Tráng Chấm Cô Gánh
    Bánh Tráng Chấm - Bánh Tráng Chấm Cô Gánh
    Bánh Tráng Chấm - Bánh Tráng Chấm Cô Gánh
    Bánh Tráng Chấm - Bánh Tráng Chấm Cô Gánh
  6. Được mệnh danh là pizza đường phố, bánh tráng nướng dễ dàng lấy được "tình yêu" của bất cứ thực khách nào bởi hương vị độc đáo của mình. Bánh tráng nướng tùy theo mức giá mà sẽ có nhân khác nhau. Nhưng thông thường, với mức giá 20.000 VNĐ là bạn đã có ngay một chiếc bánh tráng nướng hoành tráng với bơ, thịt băm, ruốc tép, mỡ hành và cả trứng cút, hấp dẫn vô cùng. Để Toplist gợi ý cho bạn một địa chỉ bán bánh tráng nướng ngon và chất lượng đó chính là tiệm Bánh Tráng Nướng C002.

    Bánh Tráng Nướng C002
    mang đến chất lượng trên cả mức bình dân vốn có ở vẻ bên ngoài. Mùi mỡ hành thơm béo thoảng qua trên làn khói từ bếp nướng, thêm chút phô mai và bơ cho thêm cuốn hút. Nhân bánh có thịt băm, ruốc, trứng gà. Những nguyên liệu thật ngon và không gây độc hại, hội tụ vào chiếc bánh vỏn vẹn trên tay. Hình ảnh bình dị đến thế nhưng ăn sao lại chẳng nỡ, Bánh Tráng Nướng C002 đã gắn bó với nhiều thực khách từ rất lâu. Nếu bạn chưa ăn thử bánh tráng nướng tại Bánh Tráng Nướng C002 thì hãy đến ngay đi, mời bạn vào team những người nghiện hương vị bánh tráng nướng của nơi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/49 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 394 686

    Email: banhtrangnuongc002vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangnuongc002
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Nướng C002
    Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Nướng C002
    Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Nướng C002
    Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Nướng C002
  7. Đã có từ xa xưa nhưng bánh flan vẫn là món ăn vặt chưa bao giờ hết hot. Với mức giá "bánh bèo" và độ mát lạnh mềm mịn của "em ấy" thì thật không còn gì thú vị hơn cho những buổi tụ tập của những cô nàng. Đây cũng là món ăn mà các cặp gà bông thường chọn cho những buổi hẹn sau giờ học, vừa ngon lại rẻ vô cùng. Hãy cùng Toplist khám phá địa chỉ The Flan để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về.

    Một ưu điểm khác chính là bánh flan còn tròn vành chứ không bị vỡ trong quá trình lấy ra khỏi hũ. Caramel rất thơm và ngọt ngào, vị của flan rất béo có độ ngọt vừa phải, ăn cùng đá có khả năng giải nhiệt tuyệt vời. Phủ lên trên chiếc bánh tròn đó chính là một yếu tố không thể thiếu khác - cà phê, cà phê thơm với vị hơi đắng. Hai vị đối lập ấy khi ăn vào lại rất ngon miệng. Không chỉ riêng về hương vị mà bánh flan tại The Flan còn thu hút bởi màu sắc vàng nhẹ nhàng điểm xuyến bởi nâu đen của cà phê. Nhìn chung, bánh flan tại The Flan đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền. Đập tan cơn nóng ngày hè bằng một món ăn ngọt cùng với đá thì còn gì bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347/22 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0377 020 488
    Email: theflan.vn@gmail.com
    Website: Theflan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/theflan.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Flan - The Flan
    Bánh Flan - The Flan
    Bánh Flan - The Flan
    Bánh Flan - The Flan
  8. Sài Gòn là thiên đường ẩm thực với vô vàn những món ăn thơm ngon hấp dẫn. Trong đó không thể không kể đến xôi chiên, siêu phẩm ăn vặt rẻ, ngon, bổ dưỡng. Từng miếng xôi được rán cẩn thận, giòn cả 2 mặt. Phần nhân bên trong là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của mỡ hành, vị ngọt ngọt bùi bùi của chà bông hay thịt bằm cùng mộc nhĩ. Dù miếng xôi to và nhiều nhân nhưng giá thành lại đậm chất sinh viên. Đây chắc chắn là thực phẩm gây nghiện số 1 mà bạn rất khó có thể cưỡng lại được. Chắc ai đã ghé qua ăn thử xôi chiên tại Xôi Chiên Nhà SuShi đường Phùng Văn Cung thì nhất định sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt của món ăn vặt này.


    Xôi được vo sẵn thành những miếng vừa miệng, dù ăn nhiều cũng không bị ngấy. Khi có khách thì cô chủ ngay lập tức chiên vàng rụm lên, đưa vào miệng đã thấy giòn vô cùng. Phần nhân khá đơn giản chỉ gồm thịt bằm và mộc nhĩ cắt nhỏ, rắc thêm một ít tương ớt lên trên nữa nhưng lại thơm ngon bất tận. Ăn một cái là muốn ăn cái thứ 2. Nhiều người chia sẻ rằng tới Sài Gòn mà chưa đến ăn xôi chiên của tiệm Xôi Chiên Nhà SuShi thì thực sự rất đáng tiếc. Giá thành của mỗi miếng bánh xôi chiên vô cùng "hạt dẻ", vừa phù hợp để ăn sáng, lại vừa là thức quà vặt khi chiều về. Vì vậy thời điểm nào trong ngày quán cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/22/2 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 323 637
    Email: hoangnam.np1804@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoichiennhasushi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Gọi điện
    Xôi Chiên - Xôi Chiên Nhà SuShi
    Xôi Chiên - Xôi Chiên Nhà SuShi
    Xôi Chiên - Xôi Chiên Nhà SuShi
    Xôi Chiên - Xôi Chiên Nhà SuShi
  9. Nếu muốn thưởng thức món chuối nếp nướng thì Chuối Nướng 297 là một địa chỉ vô cùng chất lượng mà bạn nên cân nhắc đấy. Từng phần chuối thơm được nướng ngay tại chỗ trong những chiếc lá chuối được lựa chọn kỹ càng. Chuối nếp nướng tại đây được ưa thích bởi ăn một lần hương vị nó đọng lại trên môi và hương thơm thấm dần, hòa quyện trong cuống họng khiến khi bạn đã ăn một lần sẽ có những lần tiếp sau đó không thể dừng lại được

    Chuối nếp nướng tại Chuối Nướng 297 cũng được bọc trong 1 lớp nếp thơm lừng, bên ngoài là lớp lá chuối được nướng trên than, lớp lá chuối nướng thấm vào lớp nếp đem lại một hương thơm giòn tan và chất lượng. Tuy nhiên, phần nước cốt dừa ở đây có phần đặc biệt hơn nhờ sự thêm thắt hạt bột bán đem lại cảm giác dẻo dẻo, thơm thơm, bùi bùi kích thích. Chuối nếp nướng tại đây sẽ có hương vị riêng, độ chín vừa đủ, giòn vừa đủ tùy vào thời gian nướng trên bếp than điệu nghệ chủ quán. Khi ăn chuối nếp nướng là không vội, hãy từ từ cảm nhận vị ngọt và thơm từ chiếc chuối nếp nướng đủ độ chín tới. Tại quán ngoài chuối nếp nướng còn có món bánh bò ăn cùng nước cốt dừa vô cùng hấp dẫn, thực khách nên thử một lần để cảm nhận nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường 297, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 323 794
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuoinuong297
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Chuối Nướng 297
    Chuối Nướng 297
    Chuối Nướng 297
    Chuối Nướng 297
  10. Ngày nay cá viên chiên đã đa dạng nhiều sự lựa chọn hơn chứ không đơn điệu như ngày trước nữa. Nhiều hương vị mới lạ như thanh cua, viên hải sản, chả cá bọc trứng, chả cá bọc cốm cũng chỉ ở mức giá khá bình dân cho một xiên. Rất lạ miệng lại vô cùng rẻ nữa. Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ thưởng thức cá viên chiên vô cùng ngon và chất lượng, đó chính là quán Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1.

    Vị thơm ngào ngạt luôn thường trực quanh quán. Khách hàng có thể chọn lựa rất nhiều loại viên chiên như cá viên, bò viên, tôm viên,... hay hoành thánh chiên vàng ươm. Những xiên viên được rán trong chảo ngập dầu, phồng to nóng hổi. Thế mà không hiểu sao vẫn không cảm thấy ngấy mỡ mà cứ thế ăn hết xiên này đến xiên khác. Các món viên chiên được chiên ráo dầu, vừa miệng và không bị ngấy. Ăn kèm là dưa leo nhờ vậy mà mọi người đều có thể thoải mái tận hưởng những các món chiên mà không bị ngán. Đặc biệt, nước chấm của quán còn có thêm tỏi phi làm cho nước chấm vô cùng thơm, dậy mùi. Điều khiến Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1 giữ chân được thực khách không chỉ là mùi vị món ăn mà còn là sự phục vụ chu đáo, nguồn nguyên liệu chất lượng cũng như không gian thoáng mát, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 639 585
    Email: heoconbienhinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Cá-Viên-Chiên-33A-Lương-Hữu-Khánh-Q1/100063839041744/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cá Viên Chiên - Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1
    Cá Viên Chiên - Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1
    Cá Viên Chiên - Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1
    Cá Viên Chiên - Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1
  11. Nếu bạn bị đau cổ họng và phải tạm nói lời tạm biệt với những món ăn chiên béo đầy dầu mỡ thì gỏi cuốn chính là sự lựa chọn tuyệt vời, tha hồ làm ấm bụng bạn trong buổi chiều mưa buồn bã. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các quán gỏi ngon có tiếng. Ứng cử viên mà Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cho món gỏi cuốn chính là Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện.


    Các cuốn gỏi cuốn tại Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc, tai heo… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau. Gỏi cuốn ngon phải dùng bánh tráng gạo mỏng, dẻo, bún và rau sống phải tươi, mới. Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm cũng phải tươi, luộc vừa chín tới, ăn có vị ngọt; lỗ tai heo khi ăn phải có độ giòn. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của gỏi cuốn là nước chấm. Một cuốn gỏi cuốn ngon, không phải là phải thật to hay nhiều thịt tôm, mà là cân bằng các nguyên liệu và vừa miệng. Phần nước chấm cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định độ ngon của món ăn. Gỏi cuốn thường ăn kèm với tương hoặc mắm nêm. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm ẩm thực cũng sẽ hiểu rằng, một suất gỏi cuốn chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/32 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 302 952
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064653596891
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn - Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện
    Gỏi Cuốn - Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện
    Gỏi Cuốn - Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện
    Gỏi Cuốn - Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện
  12. Là món bánh lâu đời của người Hoa, bánh quai vạc khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ rẻ bèo của chúng. Một chiếc bánh quai vạc mập ú và đầy ụ nhân thịt bên trong, ngoài ra còn được ưu đãi thêm một cái trứng cút nữa. Bánh quai vạc là một loại bánh bình dân, hương vị đường phố này tuy mộc mạc nhưng loại được lòng thực khách bởi độ giòn thơm, đậm đà. Ở Sài Gòn, bánh quai vạc được người bán biến tấu đôi chút về phần nhân để phù hợp với khẩu vị vùng miền. Tuy nhiên, để tìm được nơi chất lượng, ngon miệng ở thành phố phát triển này cũng chẳng dễ. Toplist gợi ý đến bạn quán Gánh Bánh Tiêu tọa lạc tại quận 7, TP. HCM để bạn thưởng thức món bánh quai vạc này.


    Lớp vỏ bánh quai vạc được quán Gánh Bánh Tiêu làm không quá dày, chiên vàng, ăn giòn tan. Lớp nhân bánh được làm từ thịt nấu mềm với sợi mộc nhĩ. Mỗi chiếc bánh được quán làm khá to, phần nhân rất nhiều. Bánh được rán vừa chín tới nên ăn sẽ không bị ngấy. Phần bột giòn rụm, mỏng vừa và ráo dầu. Người bán đã khéo léo nêm chút gia vị để tạo độ mặn ngọt hài hòa trong vị giác. Đến khi cắn chạm nhân bên trong, ai cũng bất ngờ với lượng thịt, nấm ngập khắp khoang miệng. Bánh vừa rẻ, vừa ngon, có trứng cút và nhân rất ngon. Vỏ bánh mỏng, không quá nhiều bột, nhân bánh khiến ai cũng thích thú khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phạm Thị Ba, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0358 951 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067838825276
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Quai Vạc - Gánh Bánh Tiêu
    Bánh Quai Vạc - Gánh Bánh Tiêu
    Bánh Quai Vạc - Gánh Bánh Tiêu
    Bánh Quai Vạc - Gánh Bánh Tiêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy