Top 10 Điểm đến hấp dẫn nhất tại Việt Nam

Nắng Mặn 810 1 Báo lỗi

Việt Nam có rất nhiều điểm đến đẹp mà không phải ai cũng biết đến. Việt Nam hiện nay ngày càng phát triển mạnh ngành công nghiệp du lịch với một số địa danh ... xem thêm...

  1. Khu du lịch sinh thái Tràng An là một quần thể danh lam - thắng cảnh được ví như một "vịnh Hạ Long trên cạn" với nhiều hang động, núi non, thung nước, rừng cây và các di tích lịch sử nằm xen kẽ nhau. Vào tháng 06/ 2014, khu du lịch sinh thái Tràng An đã vinh dự được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Tràng An là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, nằm trên địa phận thành phố Ninh Bình và 3 huyện Hoa Lư, Nho Quan, Gia Viễn. Với diện tích trải rộng hơn 2000 ha, quần thể danh thắng Tràng An được tạo nên bởi các dải núi đá vôi, các hang động kỳ ảo và những thung lũng, sông ngòi hòa quyện vào nhau, cùng với hàng chục di tích lịch sử - văn hóa bao gồm đền thờ, chùa chiền, miếu mạo, tạo nên một không gian huyền ảo, trữ tình hiếm thấy.

    Tràng An
    có chừng 50 hang động có nước trong khoảng 100 hang động, được nối với nhau bởi gần 30 thung, các thung lại thông với nhau qua các hang thủy động tạo nên hệ thống xuyên thủy động như một trận đồ bát quái vừa kỳ ảo vừa biến hóa khôn lường. Như sự sắp đặt vô tình của tạo hóa khiến cho chặng đi chặng về không lặp lại như con đường độc đạo trên nước. Toàn vùng Tràng An là bạt ngàn không gian sơn thủy hữu tình. Bức tranh thiên nhiên ở đây thông thoáng, êm ái, thanh cao, tươi tắn mà vẫn tạo vẻ khêu gợi đầy hấp dẫn, sinh động. Tràng An có 31 thung, 48 hang động xuyên thuỷ đã được phát hiện trong đó có những hang xuyên thủy dài 2.000m như hang Địa Linh, hang Sinh Dược, hang Mây… Mỗi hang một vẻ.

    Không giống như ở Tam Cốc, Tràng An có thể tạo thành hành trình xuyên thủy khép kín mà không phải quay ngược lại. Các hang động ở đây lớn, dài và được những tác động của tự nhiên không ngừng biến đổi rất kỳ ảo. Quần thể hang động này được ví như một trận đồ bát quái. Các dãy núi, thung nước và hang động tạo thành một thế trận liên hoàn vào được mà không ra được nếu không phải là người am hiểu địa hình sở tại. Tràng An có hệ thống núi đá vôi và hang động tự nhiên hết sức đa dạng. Dưới chân các núi đá vôi, nhiều nơi còn có các hàm ếch, là dấu tích của biển. Chính vì vậy vùng núi đá vôi Hoa Lư – Ninh Bình còn được gọi là “Hạ Long trên cạn”. Đặc điểm này tạo cảnh quan nhiều dãy núi đá vôi thấp trùng điệp bao quanh các thung lũng là những hồ nước nối tiếp nhau, vừa hùng vĩ vừa nên thơ.

    Tràng An tại Hoa Lư- Ninh Bình là khu sinh thái được UNESCO công nhận là di sản thế giới kép năm 2014. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hang động với bản nguyên sơ, các nhũ đá biến đổi, nước trong hang hắt lên làm cho du khách có cảm giác thoải mái, mát rượi ngay kể khi bên ngoài nhiệt độ nóng nực. Các hang động chính như: Hang Địa Linh, hang Bói, hàng Ba giọt... hãy đến và cùng khám phá nhé!

    Quần thể Tràng An - Khu sinh thái được UNESCO công nhận.
    Quần thể Tràng An - Khu sinh thái được UNESCO công nhận.
    Quần thể Tràng An
    Quần thể Tràng An

  2. Địa điểm thứ 2 Toplist muốn giới thiệu cho các bạn là Vịnh Hạ Long tại Quảng Ninh. Đây cũng là địa điểm du lịch được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đến với Hạ Long, du khách sẽ được đi thuyền trên vịnh để ngắm hàng loạt các hòn đảo đá vôi và phiến thạch có hình dáng hùng vĩ. Một số thắng cảnh nổi bật nên chiêm ngưỡng khi du lịch Hạ Long là Hòn Con Cóc, Hòn Gà Chọi, Đảo Ti Tốp, Đảo Ngọc Vừng, Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và vịnh Bái Tử Long. Hạ Long cũng được bầu chọn là một trong 7 kì quan thiên nhiên mới của thế giới.


    Vịnh Hạ Long là một di sản độc đáo bởi địa danh này chứa đựng những dấu tích quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển lịch sử trái đất, là cái nôi cư trú của người Việt cổ, đồng thời là tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên với sự hiện diện của hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, với nhiều hang động kỳ thú quần tụ thành một thế giới vừa sinh động vừa huyền bí. Bên cạnh đó, vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình cùng với hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng. Nơi đây còn gắn liền với những giá trị văn hóa – lịch sử hào hùng của dân tộc.


    Vịnh Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp. Đảo ở Hạ Long có hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch, tập trung ở hai vùng chính là vùng phía đông nam vịnh Bái Tử Long và vùng phía tây nam vịnh Hạ Long. Đây là hình ảnh cổ xưa nhất của địa hình có tuổi kiến tạo địa chất từ 250 – 280 triệu năm, là kết quả của quá trình vận động nâng lên, hạ xuống nhiều lần từ lục địa thành trũng biển. Quá trình Carxto bào mòn, phong hoá gần như hoàn toàn tạo ra một Hạ Long độc nhất vô nhị trên thế giới.

    Du lịch Hạ Long.
    Du lịch Hạ Long.
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
  3. Top 3

    SaPa

    Nếu bạn là người thích thay đổi, thích khám phá và thử cảm giác mới với những vùng đất mới thì đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn đấy. Sapa là một tỉnh vùng cao thuộc Lào Cai, Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp mây trời từ độ cao hơn1.600m, bạn cũng sẽ được tham quan nhiều địa điểm như thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, Đỉnh Phan xipăng và không thể thiếu là những ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn của vùng đất này... Nếu đến vào mua Đông Xuân bạn còn có cơ hội ngắm nhìn băng tuyết nữa đấy!


    Sapa là vùng núi có khí hậu mát mẻ quanh năm, thời tiết ở Sapa một ngày có đủ bốn mùa, nhiệt độ trung bình năm của Sa Pa là 15 °C. Mùa hè ở Sapa không phải chịu cái nắng gay gắt, mùa đông thường có mây mù bao phủ và lạnh, đôi khi có tuyết rơi.


    Du lịch Sapa đẹp nhất vào 3 khoảng thời gian:

    • Mùa nước đổ tháng 4 và tháng 5.
    • Mùa lúa chín vàng cuối tháng 8 đến tháng cuối tháng 9
    • Mùa xuân từ tháng 12 đến hết tháng 2 dương lịch: Mùa muôn hoa đua nở trên khắp núi đồi Sapa.

    Du lịch Sapa du khách sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan nổi tiếng hay thực hiện một chuyến du lịch bụi đến những bản làng ẩn hiện trong sương. Khung cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây” chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách khi đã đặt chân đến nơi này.


    Sapa có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng. Nằm ở độ cao trung bình 1.500m – 1.800m, khí hậu Sapa ít nhiều mang sắc thái xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình 15-18°C. Từ tháng 5 đến tháng 8, Sapa có mưa nhiều. Cuối năm, khi mùa đông đến, nhiệt độ ở Sapa có thể xuống dưới 0 độ, đôi khi có tuyết rơi.

    Ruộng bậc thang tại Sapa
    Ruộng bậc thang tại Sapa
    SaPa
    SaPa
  4. Cách Hà Nội chỉ 45 phút lái xe, Flamingo Đại Lải nằm trên vùng đất "non thanh thủy tú", nơi hội tụ cảnh sắc tươi đẹp cùng lối kiến trúc được nhào nặn bởi đôi bàn tay của nghệ nhân. Tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng và đẳng cấp và được công nhận trong top 10 resort đẹp nhất thế giới.

    • Top 10 resort đẹp nhất hành tinh
    • Resort gia đình sang trọng hàng đầu thế giới
    • Resort có toà nhà xanh nhất hành tinh
    • Bảo tàng nghệ thuật trong rừng đầu tiên tại Việt Nam


    Khách sạn nằm ở hồ Đại Lải là một ftrong những địa điểm thu hút khách nổi tiếng qua cảnh đẹp và không khí trong lành tại đây. Khách sạn là sự kết hợp giữa nét sang trọng và cổ điển, các kiến trúc mang lại sự ấn tượng. Khách sạn Flamingo Đại Lải dựa trên các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế như: khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao có phòng tập thể hình, câu lạc bộ, khu vực giải trí, khu săn sóc sức khỏe mang lại sự hài lòng cho du khách khi ở tại đây.


    Flamingo Đại Lải là khu du lịch nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc,được vinh danh trong top 10 resort đẹp nhất thế giới với sự hài hòa của núi non trời bể của Tam Đảo và Hồ Đại Lải. Resort còn có xe bus đưa đón du khách chỉ với 30nghìn đồng/lượt. Còn chờ gì nưa mà không cùng khám phá phải không nào?

    Khu resort đẹp như mộng tại Vĩnh Phúc
    Khu resort đẹp như mộng tại Vĩnh Phúc
    Flamingo Đại Lải
    Flamingo Đại Lải
  5. Di chuyển dần về phía khu vực miền Trung, Toplist muốn nhắc đến một địa điểm du lịch nữa với các bạn đó là Hội An. Phố cổ Hội An là một thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Một lần du lịch Hội An sẽ làm say đắm lòng du khách bởi những nét đẹp trường tồn cùng thời gian, vô cùng mộc mạc, bình dị.

    “Anh muốn kể Lai Viễn Kiều Hội phố

    Đón đợi người sang nghiêng bóng sông chiều

    Mái gỗ cầu cong sơn son chạm trổ

    Mấy trăm năm rồi ngói vẫn ấm màu rêu”


    Hội An nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của những ngôi nhà, bức tường và cả những con đường. Cùng với bao biến cố thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ những nét đẹp xưa cổ trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây… như chính nét bình dị trong tính cách, tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương.


    Nếu đã đến đây bạn nên ở lại qua đêm để tận hưởng hết vẻ đẹp nơi này. Bạn sẽ được ngắm nhìn chùa Cầu, khu phố cổ, hội đèn hoa đăng trên sông Hoài. Đến đây bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc biệt của miền đất này và những con người thân thiện nơi đây.


    Khi du lịch Hội An, du khách nên chọn thời điểm khoảng tháng 2 – tháng 4 hàng năm bởi đó là lúc Hội An chiều lòng khách du lịch nhất. Trời ít mưa, không có nắng oi bức như mùa hè, khí hậu dễ chịu, không gian thoáng đãng. Thời điểm này du khách có thể thoải mái đến tham quan những cảnh đẹp ở Hội An hay khám phá những hoạt động, địa điểm mới để cảm nhận trọn vẹn, đầy đủ nhất vẻ đẹp nơi đây.

    Phố cổ Hội An
    Phố cổ Hội An
    Hội An
    Hội An
  6. Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng- 1 trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Là 1 trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes nhận định là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.


    Cái đẹp của biển Mỹ Khê Đà Nẵng không chỉ bởi có bãi tắm đẹp, biển sạch,…mà còn bởi dịch vụ du lịch rất tốt. Không có hiện tượng “chặt chém” dù là mùa nào. Cũng bởi vậy, mùa du lịch biển Mỹ Khê là quanh năm.

    Tuy nhiên, đối với những bạn thích bình yên ngắm biển thì thời điểm phù hợp nhất là tháng 4 đến tháng 9, lúc này biển ít biến động, nắng đẹp trải dài trên bãi cát. Những tháng còn lại sẽ có chút thay đổi, dù vậy cũng không làm Mỹ Khê Đà Nẵng “bớt đẹp” chút nào.

    Bạn sẽ phải choáng ngợp trước sắc xanh của biển, màu trắng của cát trải dài với những rặng dừa biển. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy những nhà hàng với những món ăn biển ngon và giá cả phải chăng. Hãy đi và cảm nhận, chắc hẳn khi quay về, bạn sẽ muốn đến đây nhiều lần nữa. Tin tôi không? Cùng thử nhé!

    Bãi biển Mỹ khê tại Đà Nẵng
    Bãi biển Mỹ khê tại Đà Nẵng
    Bãi biển Mỹ Khê
    Bãi biển Mỹ Khê
  7. Núi Bà Nà toạ lạc 1 khu vực thuộc về dãy núi Trường Sơn nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Trung tâm du lịch của Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489m so với mực nước biển. Đây là điểm đến được mệnh danh như Sapa thứ 2 với thời tiết 4 mùa 1 ngày. Đến đây bạn sẽ được di chuyển trên cáp treo với độ chênh lệch ga trên ga dưới lớn nhất. Khi lên trên đỉnh bạn như lạc vào một thế giới vui chơi với các trò chơi hấp dẫn, những tượng sáp người nổi tiếng lần đầu có mặt tại Việt Nam. Khi đi nhớ sạc đầy pin để check in nhé, có quá nhiều cảnh đẹp cho bạn "tự sướng" đó!


    Khu du lịch Bà Nà được mọi người biết đến như một “Hòn ngọc khí hậu” của Miền Trung với khí hậu mát mẻ quanh năm, mùa hè nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 18 độ C nên khá thích hợp cho các du khách nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, khu du lịch Bà Nà còn được mệnh danh là “Sapa thứ 2” tại Việt Nam và là một trong số rất ít trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng cao cấp nhất Đông Dương thời kỳ Pháp thuộc.


    Khu du lịch Bà Nà Núi Chúa có hệ động thực vật phong phú và đa dạng. Trong những cánh rừng nguyên sinh đại ngàn là nơi cư trú của 256 loài động vật, trong đó có 61 loài thú, 178 loài chim và 17 loài bò sát. Hệ thực vật ở đây có 543 loài gồm 136 họ và 379 chi. Bà Nà là nơi có nhiều loài động vật quý hiếm cư trú như trĩ sao, gấu đen châu Á, vượn bạc má hung...Năm 1986, Bà Nà đã được Chính phủ công nhận là khu dự trữ thiên nhiên, đối tượng bảo vệ là rừng nhiệt đới và nhiều loại động thực vật quý hiếm.


    Tại Bà Nà, du khách được phóng tầm mắt ngắm nhìn biển mây bao la vào thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn.

    Một góc Bà Nà Hills
    Một góc Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
  8. Khu du lịch Suối Tiên nằm ở số 120 xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 19 km. Đây được biết đến là một trong những “kinh đô giải trí” hàng đầu Sài Gòn, là điểm vui chơi phổ biến vào những ngày cuối tuần, cũng là điểm đến thường xuyên được lựa chọn cho dịp nghỉ Tết, lễ và các kỳ nghỉ hè.

    Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích quả dưa hấu, chín tầng địa ngục, tứ linh hội tụ Long - Lân - Quy - Phụng, công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng, biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam (hiện nay có biển nhân tạo tại khu du lịch Đại Nam Văn Hiến). Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh và các du khách địa phương khác đến.


    Khí hậu Sài Gòn khô nóng quanh năm nên dường như mùa nào, tháng nào trong năm bạn cũng có thể đến và vui chơi ở khu du lịch Suối Tiên Sài Gòn. Nhưng lý tưởng nhất là từ tháng 1 đến tháng 3 hàng năm. Vào thời điểm này, Suối Tiên tổ chức rất nhiều hoạt động, lễ hội mừng xuân và đi kèm với đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nếu được, bạn hãy đi vào hai ngày cuối tuần để có thể tận mắt xem trình diễn truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh.


    Hàng năm, tại khuôn viên Suối Tiên diễn ra khá nhiều lễ hội, thu hút nhiều khách du lịch tham gia như: lễ hội mùa xuân được tổ chức vào những tháng đầu năm khi Tết đến, lễ hội mùa hè vào tháng 6 nhằm quảng bá những loại trái cây của Việt Nam. Ngoài ra, còn có lễ hội mùa thu, lễ hội Giáng sinh,… lễ hội nào cũng rất hoành tráng và có những hoạt động giải trí hấp dẫn để bạn trải nghiệm.

    Khu vui chơi Suối Tiên
    Khu vui chơi Suối Tiên
    Suối Tiên
    Suối Tiên
  9. Vườn cây ăn trái Cái Mơn thuộc xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre là vựa cây trái lớn nhất nhì miền Nam và được Sách Kỷ lục Việt Nam công nhận là nơi sản xuất giống cây ăn trái lớn nhất cả nước.


    Cái Mơn là một trong những làng quê tại Bến Tre thuần chất Nam Bộ với công việc chủ yếu là trồng cây trái. Mỗi năm làng nghề này cung ứng cho thị trường miền Nam rất nhiều cây giống các loại như sầu riêng, măng cụt, xoài cát, nhãn tiêu,… Hiện nay, vườn trái cây Cái Mơn đang là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong chuyến du lịch Bến Tre.


    Thuộc địa phận xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Theo các tài liệu nghiên cứu của nhà văn Sơn Nam về văn hóa vùng miền Nam bộ cho biết: “Cái tên Cái Mơn được bắt nguồn từ thời xưa khi vùng đất này có cây trái sum suê, quanh năm đều có hoa nở nên thu hút rất nhiều đàn ong mật tìm đến. Từ Cái có nghĩa là con rạch lớn, Mơn theo tiếng Khmer có nghĩa là mật ong.”


    Cái Mơn được xem là xứ sở của “cây lành trái ngọt” nổi tiếng của huyện Chợ Lách, Bến Tre. Mỗi năm vào ngày 5/5 âm lịch – Tết Đoan Ngọ, tại đây thưởng tổ chức các hoạt động lễ hội trái cây thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh tới tham quan vườn Cái Mơn, du khách sẽ bị hấp dẫn và lôi cuốn ngay từ những cát nhìn đầu tiên từ lúc bước chân vào vườn. Những chùm trái cây chín đỏ xum xuê, oằn cả cành dường như muốn “lấn chiếm” cả không gian của những chiếc lá. Thật không sai khi nói đây là vựa trái cây lớn nhất của tỉnh Bến Tre nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung.


    Không chỉ được đi dạo trong vườn, du khách còn được thưởng thức trái cây ngay tại chỗ và tùy chọn mua về làm quà cho người thân nữa. Đặc biệt, theo chân nhà vườn các bạn còn được giới thiệu và hướng dẫn cách chăm sóc từng loại cây trái để có được những mùa quả năng suất và chất lượng nhất.


    Du lịch vườn trái cây Cái Mơn, du khách còn được thử qua nhiều đặc sản địa phương đậm chất Nam Bộ như bánh xèo nhân hến hoặc ốc gạo, tép dặm,… Hay là lắng nghe những giai điệu đờn ca tài tử du dương, ngọt ngào và sâu lắng. Trải nghiệm một cuộc sống bình dị, dân dã khi tham gia vào các hoạt động sản xuất, sinh hoạt cùng những người dân vùng quê sông nước. Mang tới cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ cho một chuyến khám phá du lịch miệt vườn Cái Mơn sống động và đầy màu sắc.

    Du lịch miền Tây mùa hoa quả
    Du lịch miền Tây mùa hoa quả
    Miệt vườn Cái Bơn - Bến Tre
    Miệt vườn Cái Bơn - Bến Tre
  10. Là một trong các điểm du lịch sinh thái nổi bật của Đồng Tháp là Vườn quốc gia Tràm Chim – khu Ramsar có tầm quan trọng quốc tế, xếp thứ 2.000 trên thế giới và thứ 4 ở Việt Nam, vườn quốc gia Tràm Chim thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và loài sếu đầu đỏ quý hiếm cùng rất nhiều loài động thực vật nằm trong sách Đỏ khác.


    Nằm giữa vùng đất ngập nước rộng mênh mông, diện tích vườn quốc gia Tràm Chim đạt hơn 7.313ha. Vùng đất “sáu tháng đồng khô cỏ cháy, sáu tháng nước ngập trắng đồng” này là nơi phát triển của thảm thực vật đa dạng với hơn 130 loài khác nhau.


    Hệ động vật ở đây nổi bật với hệ chim nước giàu có gồm 233 loài, thuộc 25 chi, 49 họ. Trong đó, 88% được tìm thấy vào mùa khô, chiếm ¼ tổng số các loài chim đã phát hiện ở Việt Nam.


    Một số loài quý hiếm như: Ngan cánh trắng, Cốc đế, Ô tác, Công đất, Choi choi lưng đen, Cổ rắn, Giang sen, Bồ nông chân xám...Và đặc biệt là loài Sếu đầu đỏ, lớn nhất trong họ Hạc – một tài sản thiên thiên vô giá của vườn quốc gia Tràm Chim ở Đồng Tháp.


    Nhờ khai thác lợi thế thiên nhiên một cách bền vững trong công tác bảo tồn, vườn quốc gia Tràm Chim đã và đang ngày càng hấp dẫn du khách gần xa, bởi vẻ đẹp riêng có và nhiều hoạt động lý thú.

    Bạn có thể bắt gặp những đàn chim ở bất cứ đâu
    Bạn có thể bắt gặp những đàn chim ở bất cứ đâu
    Vườn quốc gia Tràm Chim Đồng Tháp
    Vườn quốc gia Tràm Chim Đồng Tháp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy