Flamingo Đại Lải

Cách Hà Nội chỉ 45 phút lái xe, Flamingo Đại Lải nằm trên vùng đất "non thanh thủy tú", nơi hội tụ cảnh sắc tươi đẹp cùng lối kiến trúc được nhào nặn bởi đôi bàn tay của nghệ nhân. Tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng và đẳng cấp và được công nhận trong top 10 resort đẹp nhất thế giới.

  • Top 10 resort đẹp nhất hành tinh
  • Resort gia đình sang trọng hàng đầu thế giới
  • Resort có toà nhà xanh nhất hành tinh
  • Bảo tàng nghệ thuật trong rừng đầu tiên tại Việt Nam


Khách sạn nằm ở hồ Đại Lải là một ftrong những địa điểm thu hút khách nổi tiếng qua cảnh đẹp và không khí trong lành tại đây. Khách sạn là sự kết hợp giữa nét sang trọng và cổ điển, các kiến trúc mang lại sự ấn tượng. Khách sạn Flamingo Đại Lải dựa trên các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế như: khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao có phòng tập thể hình, câu lạc bộ, khu vực giải trí, khu săn sóc sức khỏe mang lại sự hài lòng cho du khách khi ở tại đây.


Flamingo Đại Lải là khu du lịch nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc,được vinh danh trong top 10 resort đẹp nhất thế giới với sự hài hòa của núi non trời bể của Tam Đảo và Hồ Đại Lải. Resort còn có xe bus đưa đón du khách chỉ với 30nghìn đồng/lượt. Còn chờ gì nưa mà không cùng khám phá phải không nào?

Khu resort đẹp như mộng tại Vĩnh Phúc
Khu resort đẹp như mộng tại Vĩnh Phúc
Flamingo Đại Lải
Flamingo Đại Lải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy