Bà Nà Hills

Núi Bà Nà toạ lạc 1 khu vực thuộc về dãy núi Trường Sơn nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Trung tâm du lịch của Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489m so với mực nước biển. Đây là điểm đến được mệnh danh như Sapa thứ 2 với thời tiết 4 mùa 1 ngày. Đến đây bạn sẽ được di chuyển trên cáp treo với độ chênh lệch ga trên ga dưới lớn nhất. Khi lên trên đỉnh bạn như lạc vào một thế giới vui chơi với các trò chơi hấp dẫn, những tượng sáp người nổi tiếng lần đầu có mặt tại Việt Nam. Khi đi nhớ sạc đầy pin để check in nhé, có quá nhiều cảnh đẹp cho bạn "tự sướng" đó!


Khu du lịch Bà Nà được mọi người biết đến như một “Hòn ngọc khí hậu” của Miền Trung với khí hậu mát mẻ quanh năm, mùa hè nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 18 độ C nên khá thích hợp cho các du khách nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, khu du lịch Bà Nà còn được mệnh danh là “Sapa thứ 2” tại Việt Nam và là một trong số rất ít trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng cao cấp nhất Đông Dương thời kỳ Pháp thuộc.


Khu du lịch Bà Nà Núi Chúa có hệ động thực vật phong phú và đa dạng. Trong những cánh rừng nguyên sinh đại ngàn là nơi cư trú của 256 loài động vật, trong đó có 61 loài thú, 178 loài chim và 17 loài bò sát. Hệ thực vật ở đây có 543 loài gồm 136 họ và 379 chi. Bà Nà là nơi có nhiều loài động vật quý hiếm cư trú như trĩ sao, gấu đen châu Á, vượn bạc má hung...Năm 1986, Bà Nà đã được Chính phủ công nhận là khu dự trữ thiên nhiên, đối tượng bảo vệ là rừng nhiệt đới và nhiều loại động thực vật quý hiếm.


Tại Bà Nà, du khách được phóng tầm mắt ngắm nhìn biển mây bao la vào thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn.

Một góc Bà Nà Hills
Một góc Bà Nà Hills
Bà Nà Hills
Bà Nà Hills

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy