Top 5 Homestay đẹp và hấp dẫn nhất ở Việt Nam

Tran Thao 4285 2 Báo lỗi

Homestay ở Việt Nam không chỉ là nơi để du khách khám phá phong tục, văn hóa mà còn là một cơ hội để hiểu hơn về cuộc sống của các dân tộc. Vậy homestay nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ccasa Nha Trang

    Gọi điện

    Trải nghiệm ngủ trong ngôi nhà container duy nhất tại nha trang, bạn có muốn thử? Hồi sinh từ những chiếc container cũ, kết hợp với vật liệu tái sử dụng, Hostel Ccasa đã tạo ra một không gian hoàn toàn khác biệt, độc đáo so với các khách sạn thông thường hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Mang vẻ ngoài gai góc, nhưng bên trong lại đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Không gian trong lành, bình yên đến lạ đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời. Với lối thiết kế không gian mở, với sân vườn thoáng mát, bếp ăn ấn tượng cùng rất nhiều những góc decor độc đáo - sẽ là địa điểm lý tưởng cho các con dân sống ảo. Vị trí thuận tiện gần biển, dễ dàng di chuyển, Mà giá phòng lại cực kỳ phải chăng, thì tại sao lại không thử.


    Nằm ở con hẽm nhỏ mang tên " Sao Biển", Ccasa Hostel với nét thiết kê độc đáo lạ mắt từ container. Với không gian xanh trong lành, giản dị dưới góc nhà an yên. Ở đây, bạn có không gian yên tĩnh để đọc sách, nghe nhạc và một chút yoga vào buổi sáng, buôn chuyện cùng những người bạn mới quen, như vậy đủ để lấy lại năng lượng tích cực và an ủi cơ thể sau những ngày dài chạy deadline nhỉ....... Ccasa Hostel là khách sạn đầu tiên được xây dựng bằng container tại Nha Trang, Việt Nam. Công trình nằm ở khu vực phía bắc của thành phố, cách trung tâm khoảng 3km, cách biển chỉ 3 phút đi bộ, rất gần một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang như: Hòn Chồng – Hòn Vợ, tháp Bà Ponaga, khu du lịch tắm khoáng bùn I-resort,... Ccasa Hostel là khách sạn đầu tiên được xây dựng bằng container tại Nha Trang, Việt Nam. Công trình nằm ở khu vực phía bắc của thành phố, cách trung tâm khoảng 3km, cách biển chỉ 3 phút đi bộ, rất gần một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang như: Hòn Chồng – Hòn Vợ, tháp Bà Ponaga, khu du lịch tắm khoáng bùn I-resort, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Sao Biển, Phường Vĩnh Hải, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 844 882
    Email: Ccasahostel@gmail.com
    Website: https://ccasa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ccasahostel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ccasa Nha Trang
    Ccasa Nha Trang
    Ccasa Nha Trang
    Ccasa Nha Trang

  2. Top 2

    Ta'or Nha Trang

    Gọi điện

    Homestay Ta'or Nha Trang có tất cả 4 phòng ngủ. Khách đoàn ở được khoảng 8-10 nha. Đi bộ khoảng 5 phút là đến Tháp Bà Ponagar. Xung quanh rất nhiều đồ ăn vặt sinh tố hoa quả dầm. Khu này cũng rất nhiều quán hải sản ngon bổ rẻ mà đến đây bạn yên tâm không phải lo bị chặt chém nhé. Căn này phòng khách rộng mọi người có thể gần tâm sự được với nhau nha. Bàn ăn , bếp nấu, đồ dùng bếp được trang bị đầy đủ. Mọi người có thể qua chợ mua đồ hải sản về tự nấu nướng. Chìa khoá nhà, phòng mọi người tự bảo quản khi nào có yêu cầu dọn dẹp và trả phòng sẽ có nhân viên bên mình qua đó. Nên mọi người yên tâm nha, có không gian riêng tư, không bị lo làm phiền. Không bị chen chúc như đi ở khách sạn.


    Căn 3720 gồm 2 phòng ngủ + 1 giường lớn, 2 nhà vệ sinh thích hợp cho cả gia đình,nhóm bạn khoảng 6 người. Không gian trang trí bắt mắt, decor xinh xinh thích hợp sống ảo. Nội thất tiện nghi đầy đủ như ở nhà: Tủ lạnh, Bếp từ, Điều hoà, Bàn ăn, Lò vi sóng, Máy giặt, Máy sấy tóc...Căn hộ Mường Thanh Viễn Triều đi bộ khoảng 3 phút là đến Hòn Chồng, xuống dưới nhà tắm biển max phê luôn. Quanh khu vực có hải sản cá nướng, bufe, hoa quả ăn ngập mồm. Còn chần chờ gì nữa. Đừng bỏ lỡ cơ hội đến ở Ta'or Nha Trang nha các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/20 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 907 473
    Email: trangduong.psy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taorhostelnhatrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ta'or Nha Trang
    Ta'or Nha Trang
    Ta'or Nha Trang
    Ta'or Nha Trang
  3. Pine Hill Homestay - Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Tam Đảo. Nơi bạn có thể săn mây và ngắm thung lũng đồng bằng mà chẳng phải đi đâu xa xôi. Chỉ với 1-2 tiếng đi xe khách của homestay để đến với Pine Hill đồi thông Tam Đảo. Bể bơi vô cực mountain view đỉnh nhất Tam Đảo. Có khu vực BBQ và sưởi lửa hướng ra view đồi thông thung lũng và đồng bằng thơ mộng. Pine Hill với các căn hoàn toàn riêng biệt không gây tiếng ồn, Có sẵn xe số và xe ga cho khách thuê. Đi các địa điểm tham quan dễ dàng: Cầu Mây (800m), Cf Cỏ Lạ (300m), Cầu Cạn (50m), Quảng Trường thị trấn (800),...Miễn phí sử dụng bể bơi vô cực mountain view đỉnh nhất Tam Đảo. Có khu vực BBQ và sưởi lửa hướng ra view đồi thông thung lũng và đồng bằng thơ mộng.


    Pine Hill Homestay - Đồi Thông Homestay Tam Đảo - Khu nghỉ dưỡng xanh giữa núi rừng Tam Đảo. Xanh mát giữa rừng, thơ mộng và nhẹ nhàng với hương gỗ thông. Pine hill đem lại 1 đà lạt thu nhỏ tại Tam Đảo. Giá phòng đang được khuyến mại chỉ 350k/người từ Chủ nhật - thứ 6. Với thiết kế 9 căn phù hợp cho các đoàn từ nhỏ đến lớn. Pine Hill vừa mở bán phòng lại được 1 tiếng đã có lịch ầm ầm , khách chỉ đợi mở bán phòng lại để đặt phòng. Đến pine hill để tận hưởng trọn combo đáng yêu nào! Khách đáng yêu, chủ cũng đáng yêu, nhân viên đáng yêu, phòng cũng yêu view lại càng yêu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Thị Trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0349 632 900
    Email: Pinehillhomestaytamdao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046379664052
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pine Hill Homestay - Đồi Thông Homestay Tam Đảo
    Pine Hill Homestay - Đồi Thông Homestay Tam Đảo
    Pine Hill Homestay - Đồi Thông Homestay Tam Đảo
    Pine Hill Homestay - Đồi Thông Homestay Tam Đảo
  4. Một chiếc Homestay xinh xắn ngay giữa lòng thành phố mộng mơ. Dành cho các bạn chưa biết Nà Ní House được decor theo phong cách boho kết hợp với cây xanh, tạo nên cảm giác thơ mộng gần gủi và thoải mái khi dừng chân tại nơi đây. Nà ní house có quy mô là 6 phòng, mỗi phòng đều được trang trí khác nhau, tạo cho các bạn cảm giác mới lạ mỗi khi ghé thăm home. Một điểm cộng to lớn đó là mỗi phòng bên chúng mình đều có ban công và cửa sổ với view cây xanh thoáng mát. Đặc biệt Nà Ní house còn chuẩn bị mỗi phòng 1 bộ đồ ngủ bằng lông siu ấm cho các khách iu ở xa chưa quen với khí hậu tại Đà Lạt. Đến đây các bạn muốn khám phá từng ngóc ngách, săn lùng từng quán ăn tại Đà Lạt mà chưa có phương tiện di chuyển? Đừng lo Nà Ní house có dịch vụ cho thuê xe máy. Các bạn chỉ cần dặn trước, chúng mình sẽ chuẩn xe đợi các bạn lên đồ và khám phá Đà Lạt thôi.


    Nà Ní House tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển tham quan các địa điểm du lịch, cạnh các quán ăn ngon nổi tiếng, Phòng được trang trí ấm áp, dễ thương, mỗi phòng được trang trí khác nhau, phòng nào cũng có ban công, cửa sổ nên rất thoáng mát, không khí trong lành, sạch sẽ. Home cách Hồ Xuân Hương và chợ lớn Đà Lạt khoảng 1km. Ngoài cây xanh căn phòng nhỏ xinh xắn này cũng có nhiều góc sống ảo lung linh ( ngoài ra phòng nào cũng đều có ban công nên rất thoáng & thoải mái ) mỗi phòng đều có tolet riêng. House được thiết kế theo phong cách boho & kết hợp cây xanh tạo nên cảm giác gần gủi thiên nhiên & cũng tạo cho khách iu một cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây...Khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi của mình mà không phải đau đầu vì chỗ ở nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288/5 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0928 666 679
    Email: trinhthu131003@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064047281653
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nà Ní House Đà Lạt
    Nà Ní House Đà Lạt
    Nà Ní House Đà Lạt
    Nà Ní House Đà Lạt
  5. Alba-ra Homestay mong muốn mang đến cho du khách yêu mến Măng Đen một không gian tươi mát và thân ái nhất. Làm việc trong không gian này, với thời tiết 20*c, thoang thoảng trong không khí là mùi của cỏ cây hoa lá mát lành. Ai chưa biết thì nên đến với Măng Đen một lần, để rồi chưa về đã lưu luyến vấn vương. Đồ ăn vừa rẻ, lại ngon, rau củ quả hái tại vườn, chỗ ngủ lại thơ mộng, ấm áp. Homestay rất sạch đẹp, mang nét mộc mạc của Bắc Bộ với nhà gỗ, hiên nhà, ấm trà, không gian ấm cúng, trước cổng có trồng cây cam trái ra um tùm. Đến với Alba-ra bạn sẽ được hoà mình vào một không gian thơ mộng, một khí hậu mát mẻ mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Măng Đen. Hãy một lần tự thưởng cho mình được hưởng cái cảm giác mới lạ này nha bạn.


    Alba-ra Homestay - Măng Đen là nơi bạn nên đến thử một lần trong tuổi trẻ, để có những ngày trải nghiệm tràn đầy sự mới mẻ, sự tận hưởng và tất nhiên không thiếu đi một cảm giác thanh bình mà nơi đây mang lại. Nằm tại trung tâm thị trấn cao nguyên Măng Đen, Alba-ra Homestay được thiết kế theo cấu trúc độc đáo gồm nhà vườn Bắc Bộ đầy cây xanh, hoa tươi, gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn giữ được sự riêng tư và tiện nghi cho du khách. Với sức chứa lên đến 70-80 người, Alba-ra homestay luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu lưu trú của du khách: Khu family house biệt lập, với các phòng ngủ riêng biệt giường đôi rộng rãi,phòng khách có bàn ăn và giường tầng để khách hàng ở gia đình nhiều người. Khu phòng nghỉ: gồm các phòng đôi, phòng đơn phù hợp với khách đi một mình hay đi cùng bạn bè, người yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Xã Đắk Long, Huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum
    Điện thoại: 0566 000 005
    Email: nguyen.tien.hai1981@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Albarahomestaymangden
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Alba-ra Homestay
    Alba-ra Homestay
    Alba-ra Homestay
    Alba-ra Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy