SaPa

Nếu bạn là người thích thay đổi, thích khám phá và thử cảm giác mới với những vùng đất mới thì đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn đấy. Sapa là một tỉnh vùng cao thuộc Lào Cai, Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp mây trời từ độ cao hơn1.600m, bạn cũng sẽ được tham quan nhiều địa điểm như thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, Đỉnh Phan xipăng và không thể thiếu là những ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn của vùng đất này... Nếu đến vào mua Đông Xuân bạn còn có cơ hội ngắm nhìn băng tuyết nữa đấy!


Sapa là vùng núi có khí hậu mát mẻ quanh năm, thời tiết ở Sapa một ngày có đủ bốn mùa, nhiệt độ trung bình năm của Sa Pa là 15 °C. Mùa hè ở Sapa không phải chịu cái nắng gay gắt, mùa đông thường có mây mù bao phủ và lạnh, đôi khi có tuyết rơi.


Du lịch Sapa đẹp nhất vào 3 khoảng thời gian:

  • Mùa nước đổ tháng 4 và tháng 5.
  • Mùa lúa chín vàng cuối tháng 8 đến tháng cuối tháng 9
  • Mùa xuân từ tháng 12 đến hết tháng 2 dương lịch: Mùa muôn hoa đua nở trên khắp núi đồi Sapa.

Du lịch Sapa du khách sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan nổi tiếng hay thực hiện một chuyến du lịch bụi đến những bản làng ẩn hiện trong sương. Khung cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây” chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách khi đã đặt chân đến nơi này.


Sapa có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng. Nằm ở độ cao trung bình 1.500m – 1.800m, khí hậu Sapa ít nhiều mang sắc thái xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình 15-18°C. Từ tháng 5 đến tháng 8, Sapa có mưa nhiều. Cuối năm, khi mùa đông đến, nhiệt độ ở Sapa có thể xuống dưới 0 độ, đôi khi có tuyết rơi.

Ruộng bậc thang tại Sapa
Ruộng bậc thang tại Sapa
SaPa
SaPa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy