Top 9 Bãi biển nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam

Trần Ánh 11 0 Báo lỗi

Biển nhân tạo hay còn gọi là bãi biển đô thị hay bãi biển thành phố và đôi khi gọi là câu lạc bộ bãi biển là một môi trường nhân tạo được tạo ra trong bối cảnh ... xem thêm...

  1. Thời điểm bước vào quý IV năm 2018, thị trường bất động sản khu vực phía Đông thủ đô trở nên “sôi động" hơn bao giờ hết khi thương hiệu Vinhomes chính thức ra mắt dự án Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Đây là đại đô thị đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại giao điểm của hai tuyến quốc lộ 5A và 5B. Vinhomes Ocean Park thuộc địa phận xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.


    Biển nhân tạo Ocean Park gây ấn tượng mạnh mẽ khi đạt kỷ lục “biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam”. Công trình này được ví như “viên ngọc quý” làm bừng sáng khu vực phía Đông bởi sở hữu sắc xanh lam ngọc thuần khiết, đồng thời góp phần nâng cao vị thế Vinhomes Ocean Park trên thị trường bất động sản.


    Được quy hoạch trên diện tích 6,1ha, bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park đã hiện thực hóa giấc mơ về không gian biển “chân thực” giữa lòng thành phố Hà Nội. Nhờ đó, cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park nói riêng và người dân Hà Nội nói chung có thể tận hưởng “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” mỗi ngày mà không cần phải di chuyển xa thủ đô.


    Bên cạnh chuỗi hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, Vinhomes Ocean Park sở hữu 6 công viên BBQ ngay cạnh bãi biển, hơn 100 điểm nướng dã ngoại. Đây là địa điểm hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc quây quần, gắn kết. Các điểm nướng được trang bị đầy đủ chòi nghỉ, khu sơ chế, bếp nướng, bàn ăn vô cùng tiện lợi.

    Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

    Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 1
    Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 1
    Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 1
    Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 1

  2. Biển nhân tạo Vinhome Ocean Park 2 - có tên gọi là Royal Wave Park (biển hồ tạo sóng) nằm trong khu đô thị tại xã Đông Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới “Royal Wave Park” rộng 18 ha gồm 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha, hồ nước mặn lớn nhất Châu Á Laguna rộng 9,3ha, công viên cát Sandy Park rộng 1ha,..Đặc biệt, điểm nhấn chính giữa là dãy núi hoàng gia Royal Mountain.


    Tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm độc đáo, Vinhomes mang đến mùa hè sôi động của người dân thủ đô khi được thưởng thức BBQ, camping bên bờ biển, tắm biển tạo sóng và hòa mình vào không khí chợ quê. Royal Wave Park là một địa điểm tuyệt vời cho các gia đình và nhóm bạn, vừa tận hưởng cảm giác “chilling”, vừa khám phá loạt trò chơi nước với cảm giác mạnh.


    Những bãi cát trắng và hàng dừa xanh là địa điểm lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ để cùng nhau trải nghiệm không khí biển khơi mát mẻ qua những trò chơi xúc cát, tắm nắng, v.v…. Thay vì “lên đồ” và đi đến một nơi xa, Vinhomes Ocean Park 2 đã mang mùa hè đến gần trẻ nhỏ hơn. Cũng giống như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hoạt động chèo thuyền Kayak cũng là một điểm đến khiến các bạn trẻ lại hào hứng quanh khu vực hồ nước mặn nhân tạo của Royal Wave Park.


    Địa chỉ: Khu đô thị tại xã Đông Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

    Biển hồ nhân tạo Royal Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2)
    Biển hồ nhân tạo Royal Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2)
    Biển hồ nhân tạo Royal Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2)
    Biển hồ nhân tạo Royal Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2)
  3. Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có vị trí nằm tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên. Dự án là mảnh ghép cuối cùng trong Hệ sinh thái hoàn hoản của đô thị “đại dương xanh” Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup (Giai đoạn 1 là dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giai đoạn 2 là dự án Vinhomes Ocean Park – The Empire).


    Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được đánh giá có vị trí nằm ngay tại khu vực có hệ thống giao thông vô cùng phát triển. Khu đô thị đối diện với khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 qua đường vành đai 3.5m và cách trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và quốc lộ 5A chỉ vỏn vẹn 300m. Với vị trí như vậy, cư dân khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ mất khoảng thời gian rất ngắn để di chuyển vào các khu trung tâm của thành phố Hà Nội.


    Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được chủ đầu tư thiết kế một chuỗi tiện ích có một không hai và cũng chính là điểm nhấn riêng biệt của dự án. Điểm đặc biệt của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chính là vịnh thiên đường Paradise Bay có quy mô khoảng 12 ha tọa lạc tại trung tâm khu đô thị. Bên cạnh điểm nhấn đó, khu đô thị còn sở hữu hệ thống tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo, mới lạ mà không nơi nào của Thủ đô có. Biển Four Seasons – biển nước mặn bốn mùa: Nơi trải nghiệm “tắm biển trong nhà” duy nhất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Biển Tropical Lagoon – biển nước mặn nhiệt đới: Với nhiều hoạt động vui chơi mặt nước sôi động được mọi người ví là viên ngọc xanh quý giá của dự án. Công viên Aqua Bay - công viên nước mini: Với không gian đầy màu sắc và thú vị, đây là nơi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vui chơi hết mình sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Hệ thống siêu tiện ích của Tập đoàn Vingroup: Phòng khám đẳng cấp 5 sao Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

    Địa chỉ: nằm tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên

    Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3
    Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3
    Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3
    Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3
  4. Bãi biển nhân tạo Vinhomes Grand Park tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Bãi biển có diện tích lên đến 16 ha, được thiết kế với ý tưởng mang đến một không gian nghỉ dưỡng độc đáo cho cả gia đình giữa lòng thành phố. Đặc biệt, nơi đây chính là lựa chọn vui chơi cuối tuần của cư dân Vinhomes Grand Park, tận hưởng gió biển ngay gần nhà mà không cần phải di chuyển xa.


    Bãi biển nhân tạo Vinhomes quận 9 được thiết kế có chiều dài 500 m, rộng 200 m, được bao bọc bởi những hàng dừa xanh mát cùng bãi cát mịn được lọc và vận chuyển từ bãi biển Nha Trang mang đến cảm giác chân thật nhất cho khách hàng.


    Bãi biển còn được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, đảm bảo an toàn cho du khách khi tắm biển. Ngoài ra, bãi biển còn có nhiều tiện ích khác như:

    • Khu vực bãi cát vui chơi cho bé và cả gia đình
    • Khu vực thư giãn với ghế tắm nắng và ô che
    • Khu vực vui chơi giải trí với các trò chơi dưới nước
    • Khu vực ẩm thực với các món ăn nhẹ
    • Khu vực chòi nướng BBQ tụ hội


    Bãi biển nhân tạo Vinhomes Grand Park là điểm đến lý tưởng để vui chơi, giải trí cho mọi lứa tuổi. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động sau:

    • Thư giãn trên ghế tắm nắng: Sau những phút giây vui chơi, giải trí, du khách có thể thư giãn trên ghế tắm nắng, tận hưởng làn gió mát rượi và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển.
    • Thưởng thức tiệc nướng BBQ bên bờ biển: Với những chòi nướng được thiết kế đặc biệt cho các buổi tụ hội, khách hàng có thể cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món nướng yêu thích trong không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.
    • Vui đùa, nghịch cát bên bờ biển xanh hoặc đọc sách bên hàng dừa xanh mát
    • Tham gia trò chơi dưới nước như chèo thuyền Kayak, tắm biển,…


    Ngoài ra khách hàng còn được tham quan trải nghiệm các hoạt động khác ngay nội khu công viên 36 ha như: lễ hội, phố ẩm thực, chợ đêm, BBQ,…


    Địa chỉ: Trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    Biển nhân tạo Vinhomes Grand Park
    Biển nhân tạo Vinhomes Grand Park
    Biển nhân tạo Vinhomes Grand Park
    Biển nhân tạo Vinhomes Grand Park
  5. Khu Đô thị - Du lịch quốc tế Đồi Rồng được đánh giá là đón đầu xu hướng quy hoạch đô thị hiện đại và bền vững, mang đến không gian sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên với hàng loạt các tiện ích cao cấp, như: khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort, bãi biển nhân tạo Dragon Beach, công viên chủ đề Legend Park, sân golf Dragon Golf Links nổi hoàn toàn trên biển; nhà hàng, quảng trường trung tâm, phố đi bộ,...


    Biển nhân tạo Đồi Rồng là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng trong dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng của nhà đầu tư Tập Đoàn Geleximico xây dựng tại phường Vạn Hưng – Đồ Sơn – Hải Phòng. Nằm trong khu du lịch tích hợp Dragon Ocean Đồ Sơn với mức đầu tư khủng hơn 30.000 tỷ đồng và tổng diện tích lên đến 480ha, Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng là điểm du lịch đắt khách nhất mùa hè năm nay.


    Là công trình nổi bật nhất tại đây, biển nhân tạo sở hữu diện tích hơn 23 ha cùng với chiều dài đường bờ biển 1km, có thảm cát vàng, tán dừa xanh cùng khu quảng trường siêu rộng 7 ha, hệ thống đài phun nước và ánh sáng lung linh đã tạo nên thương hiệu cảnh quan đẹp mắt hấp dẫn khách du lịch. Ngoài ra, với hệ thống lọc nước tân tiến đã tạo nên làn nước trong xanh, tươi mát mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất trong các hoạt động vui chơi dưới nước khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, bãi biển còn có background siêu đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng kế bên là hàng dừa xanh mướt xen kẽ là các ghế tắm nắng có mái lá, tạo nên khung cảnh siêu chill cho những tấm hình checkin của bạn.


    Địa chỉ: Dragon Ocean Đồ Sơn, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

    Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng
    Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng
    Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng
    Bãi biển nhân tạo Đồi Rồng
  6. Bãi Cháy – vịnh Hạ Long là một trong những điểm chuyến đi hấp dẫn khách thăm quan trong và ngoài nước. Nơi đây được mệnh danh là một trong những bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất hành trình Quảng Ninh. Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long có bãi cát với chiều dài hơn 500m và rộng 100m. Nơi đây thu hút rất đông Lữ khách vào Mùa thăm quan, nghỉ dưỡng biển và là khu nghỉ mát quanh năm lộng gió biển, nhiệt độ trung bình năm khoảng trên 20 độ C.


    Đặc điểm địa hình là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2km ôm lấy hàng thông cổ thụ, nằm xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ với kiến trúc riêng biệt. Qua con đường rải nhựa, sát bờ vịnh là dải cát trắng và hàng phi lao xanh mát. Những hàng quán nhỏ xinh ẩn mình dưới những rặng phi lao. Bãi Cháy nằm sát vịnh Hạ Long, có vị trí giữa đảo Tuần Châu và Hòn Gai, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 7km. Để đến được đây, khách thăm quan có thể đi bằng xe khách, tàu hỏa hoặc phượt bằng xe máy đều được.

    Lữ khách có thể chương trình Bãi Cháy vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để ghé thăm nơi đây là từ tháng 4 đến tháng 8, lúc này khí hậu mát mẻ, ít bão lũ, nước biển trong xanh có thể thỏa thích tắm biển.


    Địa chỉ: Thuộc phường Bãi Cháy, Hạ Long tỉnh Quảng Ninh.

    Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh
    Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh
    Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh
    Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh
  7. Vinhomes Smart City đã là đại đô thị hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp ngay trong lòng Thủ Đô. Nổi bật trong số đó chính là bãi biển nhân tạo độc đáo. Với chi phí chỉ từ 200.000đ, bạn đã có thể trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng trên bãi biển cùng bạn bè vào ngày cuối tuần.


    Biển nhân tạo Vinhomes Smart City sở hữu “toạ độ vàng” ngay trung tâm của Thành phố thông minh, góp phần hoàn thiện sắc xanh thuần khiết trong không gian sống của cư dân. Biển hồ nhân tạo Vinhomes Smart City hiện thực hóa ước mơ nghỉ dưỡng ngay trong lòng đô thị đông đúc, mang đến bầu không khí trong lành và thư giãn cùng gia đình. Bên cạnh việc thoải mái thư giãn và thả mình vui chơi trên bãi cát trắng, cư dân còn được tham gia vào hàng loạt những hoạt động hấp dẫn xung quanh bãi biển.


    Tổ chức tiệc nướng theo “phong cách biển hồ” là sự lựa chọn lý tưởng để tạo nên những bữa tiệc ấm cúng ngoài trời cho nhóm bạn hay gia đình đông người. Vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City có tổng cộng 3 vườn nướng liên hoàn cung cấp hơn 100 điểm nướng nằm trên thảm cỏ xanh mát, tiếp giáp và chạy dọc theo bờ cát trắng biển hồ. Bên cạnh vườn nướng BBQ bên bờ biển, bạn cũng có thể chinh phục mặt hồ rộng 24,5ha bằng bộ môn chèo thuyền Kayak - một trong số những hoạt động không thể bỏ qua khi tham quan biển nhân tạo Vinhomes Smart City. Bộ môn thể thao này không chỉ giúp người tham gia rèn luyện sự bền bỉ và khả năng phối hợp, mà còn là cơ hội để lưu lại những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ cùng người thân, bè bạn.

    Địa chỉ: Tuyến đường ánh sáng nằm trong Vinhomes Smart City (thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm)

    Biển nhân tạo Vinhome Smart City
    Biển nhân tạo Vinhome Smart City
    Biển nhân tạo Vinhome Smart City
    Biển nhân tạo Vinhome Smart City
  8. Biển nhân tạo Đại Nam đi vào hoạt động vào ngày mồng 1 Tết Kỷ Sửu (2009) và cho đến thời điểm này, luôn rất đông khách du lịch đến đây tắm biển. Nhất là vào những ngày hè nóng bức. Biển nhân tạo Đại Nam sở hữu tổng diện tích là 21.6ha với diện tích mặt nước là 20.000m2. Với diện tích rộng lớn như vậy, biển nhân tạo này có sức chứa lên đến 30.000 du khách. Biển Đại Nam bao gồm biển nước mặn và biển nước ngọt, với chiều sâu 2m và độ dập sóng tối đa 1.6m.


    Nước biển nhân tạo Đại Nam có độ mặn không khác gì nước biển thông thường. Điều này tạo cho du khách cảm giác như được đắm chìm trong không gian biển cả thật sự. Chủ yếu nước biển Đại Nam được pha với muối biển vùng Vĩnh Hảo, thuộc huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận nên có độ mặn tự nhiên.

    Đến với nơi này, du khách sẽ được đắm chìm trong làn nước mát trong, nô đùa cùng nhưng con sóng vỗ và trải nghiệm vô số những trò chơi vận động trên nước. Chắc chắn, nơi này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.


    Địa chỉ: Xã Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Biển nhân tạo KDL Đại Nam
    Biển nhân tạo KDL Đại Nam
    Biển nhân tạo KDL Đại Nam
    Biển nhân tạo KDL Đại Nam
  9. Bạn muốn đi biển tránh nóng giữa cái nắng hè oi bức nhưng bạn không có thời gian để di chuyển xa thì Baara Beach là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với diện tích lên đến 1200m2, Baara Beach đã trở thành bãi biển nhân tạo đầu tiên ở Hà Nội.


    Baara Beach sử dụng công nghệ tạo sóng tiên tiến để tạo ra những con sóng với âm thanh như thật. Những cây dừa được tạo dựng gần bãi biển cộng thêm những con sóng cao đến 1,5m, bờ cát trắng mịn màng trải dài sẽ khiến bạn ngỡ như mình đang ở một bãi biển miền Trung xinh đẹp nào đó.


    Ngoài ra Baara Land Hà Nội còn đem đến cho bạn một bãi biển với những trò chơi hấp dẫn như: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado, hay bể vầy dành cho trẻ em. Đã đến với Baara Land Hà Nội rồi thì đừng bỏ lỡ Dolphin Show nhé! Đây là buổi biểu diễn của những chú các heo thông minh có nguồn gốc từ Nhật Bản được huấn luyện bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp người Nga. Không chỉ bị ấn tượng với những màn trình diễn ngoạn mục từ những chú heo, bạn sẽ còn bị ấn tượng bởi sân khấu rộng hơn với 2500 chỗ ngồi. Bể bơi rộng lớn trong xanh cùng với sân khấu hoành tráng.


    Nếu đã đến với buổi trình diễn của những chú cá voi thì hãy ghé luôn tham quan bảo tàng đại dương nhé. Bảo tàng trưng bày những mô hình các loài sinh vật biển rất sống động. Đây cũng là nơi thích hợp với các bé còn đang độ tuổi tò mò với thế giới xung quanh.


    Địa chỉ: làng Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

    Bãi biển nhân tạo Baara Land
    Bãi biển nhân tạo Baara Land
    Bãi biển nhân tạo Baara Land
    Bãi biển nhân tạo Baara Land




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy