Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có vị trí nằm tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên. Dự án là mảnh ghép cuối cùng trong Hệ sinh thái hoàn hoản của đô thị “đại dương xanh” Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup (Giai đoạn 1 là dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giai đoạn 2 là dự án Vinhomes Ocean Park – The Empire).


Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được đánh giá có vị trí nằm ngay tại khu vực có hệ thống giao thông vô cùng phát triển. Khu đô thị đối diện với khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 qua đường vành đai 3.5m và cách trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và quốc lộ 5A chỉ vỏn vẹn 300m. Với vị trí như vậy, cư dân khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ mất khoảng thời gian rất ngắn để di chuyển vào các khu trung tâm của thành phố Hà Nội.


Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được chủ đầu tư thiết kế một chuỗi tiện ích có một không hai và cũng chính là điểm nhấn riêng biệt của dự án. Điểm đặc biệt của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chính là vịnh thiên đường Paradise Bay có quy mô khoảng 12 ha tọa lạc tại trung tâm khu đô thị. Bên cạnh điểm nhấn đó, khu đô thị còn sở hữu hệ thống tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo, mới lạ mà không nơi nào của Thủ đô có. Biển Four Seasons – biển nước mặn bốn mùa: Nơi trải nghiệm “tắm biển trong nhà” duy nhất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Biển Tropical Lagoon – biển nước mặn nhiệt đới: Với nhiều hoạt động vui chơi mặt nước sôi động được mọi người ví là viên ngọc xanh quý giá của dự án. Công viên Aqua Bay - công viên nước mini: Với không gian đầy màu sắc và thú vị, đây là nơi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vui chơi hết mình sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Hệ thống siêu tiện ích của Tập đoàn Vingroup: Phòng khám đẳng cấp 5 sao Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

Địa chỉ: nằm tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên

Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3
Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3
Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3
Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy