Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng- 1 trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Là 1 trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes nhận định là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.


Cái đẹp của biển Mỹ Khê Đà Nẵng không chỉ bởi có bãi tắm đẹp, biển sạch,…mà còn bởi dịch vụ du lịch rất tốt. Không có hiện tượng “chặt chém” dù là mùa nào. Cũng bởi vậy, mùa du lịch biển Mỹ Khê là quanh năm.

Tuy nhiên, đối với những bạn thích bình yên ngắm biển thì thời điểm phù hợp nhất là tháng 4 đến tháng 9, lúc này biển ít biến động, nắng đẹp trải dài trên bãi cát. Những tháng còn lại sẽ có chút thay đổi, dù vậy cũng không làm Mỹ Khê Đà Nẵng “bớt đẹp” chút nào.

Bạn sẽ phải choáng ngợp trước sắc xanh của biển, màu trắng của cát trải dài với những rặng dừa biển. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy những nhà hàng với những món ăn biển ngon và giá cả phải chăng. Hãy đi và cảm nhận, chắc hẳn khi quay về, bạn sẽ muốn đến đây nhiều lần nữa. Tin tôi không? Cùng thử nhé!

Bãi biển Mỹ khê tại Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ khê tại Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy