Top 13 Shop ăn vặt online được yêu thích tại Hà Nội

Thuý Vy 11912 0 Báo lỗi

Những món ăn vặt bao giờ cũng mang đến sức hấp dẫn khó thể chối từ. Ngày nay, các món ăn vặt ngày càng đa dạng hơn về hương vị, mức giá. Không chỉ có món ăn ... xem thêm...

  1. Bạn đang săn lùng những món đồ ăn vặt mới lạ, độc đáo hoặc đang "hot trend" trên mạng xã hội nhưng không biết phải mua chúng ở đâu? Hãy tìm hiểu ngay tại shop Ăn Vặt Hà Nội T-Dessert. Ăn Vặt Hà Nội T-Dessert là một shop chuyên bán đồ ăn vặt nhập khẩu từ các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc. Tại shop Ăn Vặt Hà Nội T-Dessert sẽ có những món ăn vặt dẫn đầu xu hướng như trà sữa, snack và bông lan trứng muối.

    Ngoài ra mới đây shop còn cho ra mắt sản phẩm Bò giòn Hồng Ngự được nhiều người thích mê bởi có thể mua để làm đồ ăn vặt khi xem phim hoặc làm đồ nhắm ăn lai rai cùng mấy cốc bia cũng ngon hết nấc luôn. Mùi bò thơm được tẩm ướp cùng các gia vị khi ăn thì giòn và đậm vị, cay cay cực kỳ bắt miệng. Sản phẩm được làm từ 100% thịt bò Hồng Ngự của Sài Gòn nên miếng bò to và chắc, đảm bảo độ tươi ngon. Khi sấy cũng được sấy nguyên miếng nên chỉ cần nhìn thôi cũng đã thấy ngon rồi. Một số sản phẩm tại Ăn Vặt Hà Nội T-Dessert: Bánh gấu nhân kem, bim bim cua Thái Lan, Mikato, Socola Ferrero Rochẻ, Dâu tây sấy đà lạt không đường,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 B6 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0326 915 326
    • 103 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0326 337 817
    • 8 Trưng Trắc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0966 402 285
    • 83 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0378 596 581

    Email: trumanvathanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tdessert15k/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt Hà Nội T-Dessert
    Ăn Vặt Hà Nội T-Dessert
    Ăn Vặt Hà Nội T-Dessert
    Ăn Vặt Hà Nội T-Dessert

  2. Top 2

    Kinoko Corner

    Gọi điện

    Những tín đồ ẩm thực Hà Thành cũng thường xuyên tìm đến Kinoko Corner để chiều chuộng chiếc bụng đói cho những ngày không nên ra đường. Hiện tại trong mùa dịch, địa điểm ăn vặt hấp dẫn này đã nhận giao hàng tận nơi để cứu đói các tín đồ ẩm thực Kinoko Corner có nhiều combo để thực khách được thưởng thứ nhiều món ăn ngon với mức giá hợp lí. Điểm cộng của Kinoko Corner chính là các món đều có sẵn nên bạn chỉ càn đặt hàng sẽ được giao mà không cần chờ quá lâu.


    Sản phẩm được nhập từ nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Chắc chắn khi thưởng thức một lần, các món ăn tại quán các bạn sẽ lại đặt hàng thưởng thức các món ăn vặt thơm ngon của Kinoko Corner này nhiều lần nữa. Các món ăn vặt của Kinoko Corner sẽ là cực phẩm cho những bạn đang tranh thủ cày phim, đọc sách truyện trong thời gian chống dịch tại gia này đấy. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các món ăn vặt mà bạn chưa biết đến địa chỉ này thì quả là đáng tiếc nhưng không sao vẫn chưa muộn để thử, chuẩn bị tinh thần nhé bạn sẽ nghiện đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111D5 Khu Tập Thể Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 40 Ngõ Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0345 655 991 & 0867 674 241

    Fanpage: www.facebook.com/Kinoko-Corner-331603517472886

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kinoko Corner
    Kinoko Corner
    Kinoko Corner
    Kinoko Corner
  3. Một trong những shop bán đồ ăn vặt cũng khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích đó chính là Anna LaLa. Shop có nhiều đồ ăn vặt hot và đảm bảo an toàn để đáp ứng nhu cầu ăn vặt của mọi đối tượng. Anna LaLa là shop chuyên bán những sản phẩm đồ ăn vặt nội địa Trung hot như các loại mì, snack và cả các loại bánh. Với tiêu chí “Lấy Chữ Tâm Để Phục Vụ - Lấy Chữ Tín Để Phát Triển” Anna LaLa luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá cả hợp lý cùng với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

    Nếu bạn là người đam mê những loại bánh ngọt thì đừng nên bỏ qua sản phẩm bánh trứng chảy của Anna LaLa. Đây là loại bánh cực kỳ hot vào mỗi dịp Trung thu vì nó có hình dạng và cách làm khá giống bánh trung thu. Một số sản phẩm tại Anna LaLa: Hạt mix sấy dinh dưỡng ăn vặt, Kẹo Phô Mai Cheese CUBE, Bánh Socola nhân chảy, Snack rong biển cuộn trứng chà bông 2 vị,... Các món ăn vặt chất lượng nhưng được bán với mức giá dễ chịu. Mỗi sản phẩm đều được chọn lựa kỹ, sạch sẽ và đảm bảo an toàn thực phẩm đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà MHDI Ngõ 28 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 008 929
    Email: emmanguyen@adlakeside.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnnALaLa.vn/

    Gọi điện
    Anna LaLa
    Anna LaLa
    Anna LaLa
    Anna LaLa
  4. Nói đến shop đồ ăn online đa dạng và giá cả phù hợp tại Hà Nội thì không thể không kể đến Taiwan Food VN - Đồ Ăn Đài Loan - một địa chỉ được đánh giá là đồ ăn rất ngon mà giá lại vô cùng hợp lý. Đây là quán ăn vặt online được khá nhiều người yêu thích với các món Đài Loan và nội địa Trung. Taiwan Food VN - Đồ Ăn Đài Loan là một địa chỉ chuyên các món ăn vặt Đài Loan có độ hot mạnh mẽ tại Hà Thành. Shop vẫn luôn có được một lượng khách hàng ủng hộ nhiệt tình bởi đồ ăn vặt ngon - sạch và đa dạng phong phú của mình. Khách hàng thường chọn những combo bánh Đài Loan của Taiwan Food để thưởng thức. Món ăn đa dạng và theo kịp trào lưu chính là điểm nổi bật của Taiwan Food này đấy.


    Chưa dừng lại ở đó, những món ăn vặt hot nội địa Trung cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Điển hình như thịt gà cay, lẩu tự sôi, cơm tự sôi, hạt dẻ mật ong Trùng Khánh,... Đây chính là những món ăn đang gây bão, vì thế bán rất chạy. Menu ăn vặt của Taiwan Food VN - Đồ Ăn Đài Loan được cập nhật thường xuyên trên fanpgae. Còn chần chờ gì mà không lướt xem vài món ngon và đặt hàng nhâm nhi đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 272 272

    Fanpage: www.facebook.com/taiwanfoodhn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Taiwan Food VN - Đồ Ăn Đài Loan
    Taiwan Food VN - Đồ Ăn Đài Loan
    Taiwan Food VN - Đồ Ăn Đài Loan
    Taiwan Food VN - Đồ Ăn Đài Loan
  5. Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch được mệnh danh là "thiên đường" đồ ăn vặt với giới trẻ Hà thành. Rất nhiều học sinh, sinh viên luôn nhắc đến Quà Vặt Online đầu tiên mỗi khi nói về những cửa hàng bán đồ ăn vặt. Vậy có điều gì ở Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch mà khiến cho dân tình lại "rần rần" như vậy? Đây thực sự là nơi mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món ăn vặt được đánh giá là hot trên thị trường. Từ các món ngọt, mặn cho đến đồ uống đều vô cùng phong phú và hấp dẫn khiến nhiều người chỉ nghe thôi đã muốn nếm thử ngay lập tức.


    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch có đa dạng đồ ăn vặt, mỗi món ngon mỗi điểm khác nhau, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Ấn tượng đầu tiên mà khách đến ăn tại quán là quán đẹp, phục vụ tại quán rất nhiệt tình, đồ ăn luôn luôn nóng. Xiên thịt nướng ở Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch đảm bảo thịt mềm, tẩm ngọt ngọt rất vừa. Kimbap của quán cuộn nhiều nhân, hơi nhạt và bạn có thể chấm nước chấm. Ngoài ra, quán còn nhiều loại chè ngon nữa. Nếu không tiện đến quán thì hãy ship ngay nhé bạn ơi. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các combo và đồ uống tự chọn theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P110 - C3 - Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 272 796
    Email: info@quavatonline.com
    Website: https://quavatonline.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quavatonline/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
  6. Nhắc đến đồ ăn vặt không thể không nhắc đên đồ ăn vặt ở Đồ Ăn Vặt Hà Nội - Shop Online 24h với những món khô gà lá chanh, khô bò sợi lá chanh, da heo sấy muối,mực cán tẩm vị... đều có giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thưc phẩm. Bao bì đóng hộp chắc chắn, đầy đủ ngày sản xuất và hạn sử dụng. Hàng được Ship đi bằng hộp Cát-tông cứng 3 lớp nên bạn yên tâm đồ ăn chắc chắn sẽ luôn còn mới và ngon lành cho đến khi bạn nhận được.


    Đồ Ăn Vặt Hà Nội - Shop Online 24h là shop bán đồ ăn vặt tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Chính vì vậy đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ thường xuyên mua sắm cho mình và gia đình. Đến với shop các bạn không bao giờ lo đói do ở shop có muôn vàn các món như: khô bò, khô heo cháy tỏi, khô mực hấp dừa,...giúp các bạn nhâm nhi lai dai trong những ngày mưa lạnh thì ngon hết sẩy. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và tận tâm. Tất cả sản phẩm của TooDoo đều được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngày sản xuất và hạn sử dụng đều được ghi rõ trên bao bì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngõ 281 Ngách 281/5 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 104 108
    Email: phamhong.qm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/doanvathanoi1

    Gọi điện
    Đồ Ăn Vặt Hà Nội - Shop Online 24h
    Đồ Ăn Vặt Hà Nội - Shop Online 24h
    Đồ Ăn Vặt Hà Nội - Shop Online 24h
    Đồ Ăn Vặt Hà Nội - Shop Online 24h
  7. Chuyên gia dinh dưỡng cấp cao Nguyễn Quốc Thịnh của Baker Baking sớm bén duyên với lĩnh vực ẩm thực từ năm 18 tuổi tại quê nhà Thừa Thiên Huế. Với đôi bàn tay khéo léo & sự am hiểu sâu sắc về dinh dưỡng, chàng trai trẻ nhanh chóng trở thành “đạo diễn" đằng sau các menu bánh ngọt Pháp trứ danh tại JW Marriot và Lotte Hotel những khách sạn 5 sao hàng đầu đất Kinh kỳ.


    Có cơ hội được phục vụ hàng ngàn thực khách cấp cao khác nhau, chuyên gia Quốc Thịnh nhận ra một vấn nạn sâu sắc của người dân Việt Nam: Bệnh từ miệng mà vào. Do không am hiểu, không kiểm soát được những thực phẩm nạp vào cơ thể, mà người dân Việt Nam - dù giàu hay nghèo - đều đang phải đối mặt với những căn bệnh nguy hiểm như: đau dạ dày, đau đại tràng, viêm xương khớp, tim mạch…


    Khát khao dùng kiến thức, kinh nghiệm của mình để tạo nên lá chắn bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, chuyên gia Quốc Thịnh đã sáng lập nên thương hiệu Baker Baking - sản phẩm dinh dưỡng 100% healthy, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tái tạo năng lượng cho mọi khách hàng.


    Một số sản phẩm tại Baker Baking Food: Bánh ăn kiêng vị chuối yến mạch Baker Baking không đường, không chất bảo quản, Bánh quy ăn kiêng Baker Baking cookies yến mạch không đường giảm cân dành cho người ăn kiêng, tiểu đường, eatclean, Mì chũ rau củ Baker Baking không chất bảo quản phù hợp cho người giảm cân, ăn chay, bé ăn dặm,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngõ 26 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 333 868
    Email: bakerbakingfood@gmail.com
    Website: bakerbaking.com
    Fanpage: www.facebook.com/BakerBaking/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Baker Baking Food - Viet Nam
    Baker Baking Food - Viet Nam
    Baker Baking Food - Viet Nam
    Baker Baking Food - Viet Nam
  8. Top 8

    Jimme Snack

    Gọi điện

    Địa chỉ shop ăn vặt online uy tín tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Jimme Snack. Jimme Snack được biết đến như là điểm dừng chân hội tụ nhiều món ăn vặt đình đám. Thực khách sẽ được thưởng thức từ các loại bánh quen thuộc của thuở ấu thơ như mít sấy, bánh quy lát đến các món hot như khô gà, rong biển lắc trứng muối, ngô giòn xóc mắm cay... Các món ăn vặt ở Jimme Snack làm rất ngon, vừa ăn và bắt mắt. Bạn chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho shop, là bạn đã có những phần ăn rất hấp dẫn rồi.

    Không chỉ cung cấp các món ăn vặt ba miền, Jimme Snack còn có bánh Đài Loan, Thái nhập khẩu. Hương vị của các món quà vặt thì không chê vào đâu được. Thêm vào đó, các món ăn vặt có giá thành tương tối rẻ, nhanh gọn. Và điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Jimme Snack có nhiều sản phẩm du nhập ẩm thực từ các quốc gia khác, tạo ra sự đa sắc màu. Còn chần chờ gì nữa, hãy lựa chọn Jimme Snack để thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ngõ 20B Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 051 221

    Fanpage: www.facebook.com/JimmeSnack

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jimme Snack
    Jimme Snack
    Jimme Snack
    Jimme Snack
  9. Địa chỉ shop ăn vặt online uy tín tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Tiệm Nhà Cô Bống, nơi đây được biết đến như là điểm dừng chân hội tụ nhiều món bánh ngọt đình đám. Thực khách sẽ được thưởng thức từ các loại bánh quen thuộc như bánh bông lan trứng muối, bánh Mochi, các loại bánh kem,...


    Tiệm Nhà Cô Bống nổi tiếng với các loại bánh ngọt béo ngậy thơm ngon. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến đều được tiến hành kĩ lưỡng và do chủ quán đích thân làm. Vì vậy từng chiếc bánh đều chỉn chu, tỉ mỉ, mang trọn tình yêu của người làm bánh. Bánh bông lan trứng muối tại đây mềm, dẻo, vị không quá ngọt nên ăn nhiều cũng không bị ngấy. Phần nhân bên trên đầy ắp trứng muối, dăm bông, ăn một lần là nghiền. Đặc biệt, bên cạnh những chiếc bánh thông thường, bạn có thể đặt bánh bông lan trứng muối sinh nhật với kiểu dáng riêng, thiết kế riêng. ỏ bánh được làm từ bột gạo Mochi mềm mềm, dai dai mịn màng trắng muốt, còn nhân bánh truyền thống thường được làm từ đậu đỏ, đậu trắng hoặc cacao, trà xanh và một số loại trái cây khác và đặc biệt là kem tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Ngõ 1194 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 060 698
    Email: ttiennguyen6698@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcobong/

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Cô Bống
    Tiệm Nhà Cô Bống
    Tiệm Nhà Cô Bống
    Tiệm Nhà Cô Bống
  10. Panda's Mini Mart mở ra một thiên đường đồ ăn vặt nhập khẩu cho các tín đồ ẩm thực Hà Thành. Đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ đam mê nhiều loại bánh, khô gà, cơm cháy chà bông,... Các món ăn vặt chất lượng nhưng được bán với mức giá dễ chịu. Nếu bạn là người có nhiều thời gian ở nhà thì đồ ăn vặt có một sức hút cực kì lớn, Panda's Mini Mart được khách hàng khắp nơi tin dùng. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn vặt nhưng lại lười ra khỏi nhà thì cứ gọi điện, đảm bảo những món bạn yêu thích sẽ được giao tận nhà trong thời gian sớm nhất, nhanh nhất.


    Các món ăn vặt có sẵn tại cửa hàng, đồng thời Panda còn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Nhân viên của Panda's Mini Mart còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thái độ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Panda’s Mini Mart nhận ship đơn từ 50.000 đồng trở lên. Ngoài ra đối với đơn hàng từ 300.000 trở lên, khách hàng ở các quận Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng sẽ được freeship.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Châu Long, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0332 774 956

    Email: panda.minimart55@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Pandas-Mini-Mart-495877417590657

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Panda's Mini Mart
    Panda's Mini Mart
    Panda's Mini Mart
    Panda's Mini Mart
  11. Tiệm Gà Cục Tác là quán ăn vặt online được khá nhiều người yêu thích với các món ăn làm từ gà. Các món ăn ở đây làm rất ngon và vừa ăn. Nguyên liệu tại Tiệm Gà Cục Tác đều chuẩn bị sẵn, chỉ cần khách oder sẽ lập tức chế biến. Vì thế thức ăn luôn đảm bảo độ nóng nhất định. Dưới bàn tay khéo léo của chủ quán, chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng về hương vị tuyệt vời của những món ăn vặt hấp dẫn này. Chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho shop, là bạn đã có những phần ăn vặt hấp dẫn rồi.

    Tiệm Gà Cục Tác đông bởi cách rán gà công phu, ngon, gà chất lượng nên khách hàng cứ tìm đến với quán. Lựa chọn gà của Tiệm Gà Cục Tác bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên kiểu gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 612 864
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgacuctac/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Gà Cục Tác
    Tiệm Gà Cục Tác
    Tiệm Gà Cục Tác
    Tiệm Gà Cục Tác
  12. MizU - Đồ Ăn Nhanh là một nhân vật được sinh ra trong bối cảnh có quá nhiều quán ăn kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một hình tượng chuyên đi giải cứu đói cho tất cả mọi người vào lúc đêm khuya. Quán luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự hài lòng và niềm vui trong từng bữa ăn. Đồng thời yếu tố chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.


    Hà thành về đêm có rất ít quán ăn và đường phố nguy hiểm, bạn đang thức khuya làm việc nhưng cảm thấy đói hãy gọi cho MizU - Đồ Ăn Nhanh, cơ sở hứa sẽ đem đến cho các bạn những món ăn ngon với sự phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Điểm mạnh của MizU - Ship Đồ Ăn Online chính là nắm bắt được nhu cầu đó và xây dựng một menu cực kỳ đa dạng với hơn 50 món ăn khác nhau và đảm bảo giao đúng giờ chỉ từ 25 phút. Menu tại MizU - Đồ ăn Nhanh khá đa dạng, được chia ra thành nhiều mục nhỏ cho khách dễ chọn lựa như mì nước, đồ Hàn, ăn vặt, cơm gà, lẩu... và có cả các combo để tiện cho phần order. Khách hàng hứa hẹn sẽ có được trải nghiệm tốt khi gọi đặt đồ ăn tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 313 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 067 960

    Fanpage: https://www.facebook.com/MizUdoanShip/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

    Gọi điện
    MizU - Đồ ăn Nhanh
    MizU - Đồ ăn Nhanh
    MizU - Đồ ăn Nhanh
    MizU - Đồ ăn Nhanh
  13. Top 13

    HakyFood

    Gọi điện

    Nổi lên từ World Cup 2014 với lúc đầu là 3 nhân viên sau 1 năm thành lập, với lượng nhân viên hơn 20 thành viên các bộ phận, HakyFood là cửa hàng ship đồ ăn đêm đầu tiên đưa lối kinh doanh tới các bạn trẻ này theo hướng chuyên nghiệp bằng cách trainning đội ngũ nhân viên từng bộ phận cẩn thận, từ cách tiếp khách tới chế biến món ăn, liên tục bổ sung thực đơn đa dạng, nguồn thực đơn món Hàn, món Á, món Âu, món ăn vặt, các món nhậu đa dạng, đáp ứng phong phú nhu cầu của các Thượng Đế thức đêm hoặc người làm việc khuya.


    Với nhân lực mạnh mẽ và nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm tới khách hàng, làm việc đều đặn, những trận lạnh hay trưa nóng, hay bất kỳ những trận bão lớn, HakyFood là người vẫn đều đặn nhận tận tay những suất ăn vẫn nóng hổi thơm ngon đặt hàng từ cửa hàng Kent dù ngoài đường gió đang khá lớn, không quên lời kèm xin lỗi khi tới muộn nhiều phút và cám ơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 806 464

    Email: hakyfoodshipdoandem@gmail.com

    Website: www.hakyfood.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemhaky/

    Giờ mở cửa: 18:30 - 03:00

    Gọi điện
    HakyFood
    HakyFood
    HakyFood
    HakyFood



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy