Top 10 Shop bán áo nữ online Facebook đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Tiin Store
  2. Top 2 Lyra Shop
  3. Top 3 Charme Store
  4. Top 4 MYAN
  5. Top 5 Méo Shop
  6. Top 6 22.Décembre
  7. Top 7 08 District
  8. Top 8 1st Store
  9. Top 9 Decao
  10. Top 10 Tiệm 1993

Top 10 Shop bán áo nữ online Facebook đẹp nhất tại Hà Nội

Lương Thu Hà 40298 1 Báo lỗi

Ngày nay, việc mua hàng qua mạng đã trở nên vô cùng quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ ngày nay. Vì vậy, hãy cùng Toplist tham khảo một số shop bán áo nữ online ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiin Store

    Gọi điện

    Tiin Store cũng là một gợi ý đáng quan tâm nếu bạn muốn mua hàng online trên Facebook. Những sản phẩm của Tiin Store luôn đi theo phong cách đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ nổi bật của trang phục, sự tối giản màu sắc, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở Tiin bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian. Tiin luôn mong muốn mọi cô gái khi khoác lên mình trang phục của Tiin sẽ trở nên tự tin đầy kiêu hãnh, lịch thiệp, xinh đẹp và quan trọng luôn cảm thấy thoải mái nhất.


    Tiin Store cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hành động cho sự tồn tại và phát triển. Và đó chính là cách Tiin Store làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ từng giây từng phút.


    Những trang phục bắt kịp xu hướng luôn được cập nhật tại shop nên khá nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn nơi đây để mua hàng. Hơn nữa giá cả cũng rất phù hợp với chất lượng và phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104A2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 261 Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/tiinstore

    Điện thoại: 0975 806 836

    Fanpage: www.facebook.com/tiinstore

    Shopee: shopee.vn/tiinstore.official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/tiinstore

      Gọi điện
      Tiin Store - một lựa chọn bạn nên cân nhắc
      Tiin Store - một lựa chọn bạn nên cân nhắc
      Tiin Store
      Tiin Store

    • Top 2

      Lyra Shop

      Gọi điện

      Lyra Shop là một thương hiệu thời trang thiết kế khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ được đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Các sản phẩm thời trang ở Lyra Shop rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính, nhẹ nhàng, quyến rũ đến cá tính, năng động đều có cả, phù hợp để diện đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc...


      Lyra Shop luôn không ngừng cải tiến về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, chính vì vậy mà shop luôn nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của khách hàng. Với chất lượng cao cấp cùng thiết kế độc đáo, bắt mắt, giá thành sản phẩm ở Lyra rất phải chăng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những set đồ đẹp - độc - lạ, vừa giúp tủ đồ của mình mới mẻ hơn lại có thể giúp bản thân trở nên nổi bật, thu hút hơn khi xuất hiện thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở Lyra Shop cực kỳ tận tâm và chu đáo, từ việc tư vấn kiểu dáng, chọn mẫu, lấy size, hướng dẫn khách hàng thử đồ, mix đồ đều nhiệt tình vô cùng, đảm bảo bạn đến mua sắm sẽ cảm thấy hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 229 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
      • 208A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 105 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 622 755
      Email: phuongthao.tn01@gmail.com
      Website: lyrashop.vn
      Fanpage: www.facebook.com/lyrashop10.5/
      Shopee:
      shope.ee/4fQyVo06Vl
      Lazada:
      www.lazada.vn/shop/lyra
      Gọi điện
      Lyra Shop
      Lyra Shop
      Lyra Shop
      Lyra Shop
    • Top 3

      Charme Store

      Gọi điện

      Charme Store – đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất đầm sự kiện dành cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam. Charme đang phát triển và lớn mạnh hàng ngày với sứ mệnh cống hiến những thiết kế tinh tế và trau chuốt nhất của những nhà thiết thực thụ trẻ trung và tâm huyết để giúp cho các cô gái tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng và lưu giữ tuổi thanh xuân trọn vẹn nhất.


      Charme cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hành động cho sự tồn tại và phát triển luôn luôn sáng tạo không ngừng nghỉ từng giây từng phút để đem đến cho những khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


      Shop bán hàng online tại Charme Store cũng là địa chỉ mua hàng được nhiều người yêu thích, shop tại đây bán các mặt hàng quần áo, váy, khá đa dạng về mẫu mã, phong cách, thời trang. Đây cũng là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu muốn mua hàng online trên Facebook vì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 245 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0984 574 896
      • 51 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0978 554 398
      • ...
      • www.facebook.com/charmestorevn

      Điện thoại: 0348 877 989‬ & 0969 958 160

      Email: lienhe.charmestore@gmail.com

      Website: charmestore.vn

      Fanpage: www.facebook.com/charmestorevn

      Shopee: shope.ee/2pwsaneehe

      Lazada: s.lazada.vn/s.dVLO8

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

        Gọi điện
        Charme Store- một lựa chọn khác cho bạn
        Charme Store- một lựa chọn khác cho bạn
        Charme Store
        Charme Store
      • Top 4

        MYAN

        Gọi điện

        MYAN ra đời từ tháng 5/2012 là 1 trong những brand thời trang dành cho giới trẻ đầu tiên và có tiếng nhất tại Hà Thành. Shop chuyên cung cấp hàng Quảng Châu loại 1 và hàng thiết kế với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo. Sỉ chiết khấu cao và nhận may cho các shop thời trang.


        MYAN cam kết sử dụng 100% ảnh do shop tự chụp và tư vấn khách nhiệt tình cụ thể để khách hàng luôn mua được đồ ưng ý. Cam kết nhận đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu khách hàng không ưng ý vì hàng lỗi hoặc không giống như hình ảnh.


        Thêm một lựa chọn khác cho các bạn muốn mua quần áo online trên Facebook nữa. Trang phục của MYAN cũng khá đơn giản, không cầu kì, phức tạp nhưng lại rất bắt mắt, phù hợp với đi chơi, đi học dành cho các bạn học sinh, sinh viên mà giá cả thì lại vô cùng hấp dẫn. Với uy tín và dịch vụ của mình MYAN chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mà chỉ ngày càng tạo ra ấn tượng tốt nhiều hơn với mọi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 85 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8698
        • 52, khu BT2 Bắc Linh Đàm, Hà Nội - 024 3201 1679
        • ...
        • www.facebook.com/Myanfashion

        Điện thoại: 0869 050 989 & 0966 424 781

        Email: caothiquynhanh@gmail.com

        Website: myanstore.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Myanfashion

        Shopee: shope.ee/6KXaBGl94z

        Lazada: s.lazada.vn/l.KKHO

          Gọi điện
          MYAN - đơn giản nhưng vẫn đẹp
          MYAN - đơn giản nhưng vẫn đẹp
          MYAN
          MYAN
        • Top 5

          Méo Shop

          Gọi điện

          Méo Shop là một trong những điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ Hà Thành với phong cách trẻ trung năng động, luôn cập nhật những xu hướng thời trang Hàn Quốc mới nhất. Luôn hướng tới vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung nên các sản phẩm tại Méo rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Đến với Méo Shop, bạn như lạc vào một thiên đường với các loại áo thun đầy màu sắc với những họa tiết đa dạng, những mẫu áo kiểu trẻ trung, năng động, hay những mẫu váy đầm tiểu thư cho những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng nữ tính.


          Không gian của shop khiến bạn như lạc vào thế giới quần áo với đủ loại kiểu dáng. Bên cạnh đó, nhân viên tại Méo Shop rất nhiệt tình với khách hàng nên cho dù bạn có vào thử khá nhiều thì nhân viên vẫn vô cùng niềm nở, tư vấn tận tình cho đến khi bạn tìm ra được bộ đồ ưng ý cho mình thì thôi.


          Với sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng, hẳn bạn sẽ không kìm lòng được mà sẽ rinh về rất nhiều sản phẩm của shop. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tìm mua món đồ mình đang cần ở đâu, hay chỉ đơn giản bạn muốn tìm kiếm thêm sự mới mẻ cho phong cách phối đồ của mình thì hãy thử đến Méo Shop, chắc hẳn bạn sẽ không phải thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6652 3737 & 098 3426 052

          Email: salesonline.meoshop@gmail.com

          Website: meostore.vn

          Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn

          Shopee: shopee.vn/meo.official

          Lazda: www.lazada.vn/shop/meo-official-store

            Gọi điện
            Méo Shop, một lựa chọn khá tuyệt cho bạn
            Méo Shop, một lựa chọn khá tuyệt cho bạn
            Méo shop
            Méo shop
          • Top 6

            22.Décembre

            Gọi điện

            Những trang phục của 22.Décembre có thể nói khá là "chất". Đây là một shop thời trang online uy tín không chỉ bởi trang phục trẻ trung, năng động, cá tính mà còn bởi hàng loạt các mẫu phụ kiện giúp bạn kết hợp với trang phục một cách phù hợp nhất. Thỉnh thoảng shop cũng có chương trình tri ân khách hàng, shop sẽ up riêng một album ảnh hàng sale cho các bạn mua hàng online có thể yên tâm lựa chọn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của 22.Décembre luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Với lòng nhiệt tình và kiến thức chuyên môn, nhân viên sẽ giúp bạn tìm thấy những bộ quần áo trung niên phù hợp với phong cách và mong muốn cá nhân.


            Tất cả các sản phẩm tại 22.Décembre toàn màu xinh, từ chất lượng vải đến form dáng đều được lựa chọn rất kĩ lưỡng.
            Nhất là mùa hè này, những sản phẩm đươc tuyển chọn chủ yếu thường là thô mềm nha các nàng, mặc sẽ mát nên các nàng hoàn toàn cảm nhận được sự tâm lý của shop phải không nào. 22.Décembre luôn biết chăm sóc tới khách hàng và đó là điểm cộng khiến mọi người yêu quý shop.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • Ngách 17 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0989 682 212

            Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop

            Shopee: shope.ee/9UXTNm9slm

              Gọi điện
              Mặc
              Mặc "chất" với 22.Décembre
              22.Décembre
              22.Décembre
            • Top 7

              08 District

              Gọi điện

              Nếu bạn là một cô gái yêu thích màu đen thì 08 District chính là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. 08 District tự tin là địa chỉ luôn đi đầu và update mẫu mã mới nhiều nhất tại Hà Nội về đồ đen luôn. Những items đen chất lừ dành cho những cô nàng cá tính, năng động, tạo nên sự khác biệt đối với mọi người xung quanh. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một shop online chỉ toàn đồ màu đen thì hãy nhanh ghé thăm shop và chọn cho mình một bộ đồ mà bạn yêu thích nhé.


              Các sản phẩm thời trang có tại 08 District cực chất với phong cách cá tính riêng biệt độc đáo bạn khó mà đụng hàng nếu diện đồ trên phố. Tại đây với phong cách thời trang đa dạng đem đến những sản hảm có mẫu mã trẻ trung, năng động rất phù hợp với các bạn trẻ đa phong cách. Hơn nữa giá thành sản phẩm rất hợp lý lại có dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình khiến cho shop nhận được nhiều đánh giá tích cực trong suốt thời gian hoạt động của mình.Với cách mix - match sáng tạo và bắt kịp xu hướng, 8 District là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều bạn gái lựa chọn nhất hiện nay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0817 078 989

              Email: 08district.vn@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/08district

              Shopee: shope.ee/5pdwCKi5y5

                Gọi điện
                08 District cho những nàng đam mê màu đen
                08 District cho những nàng đam mê màu đen
                08 District
                08 District
              • Top 8

                1st Store

                Gọi điện

                Những trang phục của 1st Store chỉ nhìn thôi bạn cũng sẽ tin tưởng đây là một shop thời trang online uy tín. Tại đây không chỉ bởi trang phục trẻ trung, năng động, cá tính mà còn bởi hàng loạt các mẫu phụ kiện giúp bạn kết hợp với trang phục một cách phù hợp nhất. Thỉnh thoảng shop cũng có chương trình tri ân khách hàng, shop sẽ up riêng một album ảnh hàng sale cho các bạn mua hàng online có thể yên tâm lựa chọn.


                1st Store là một cửa hàng mua hàng online được rất nhiều người lựa chọn, với mẫu mã đa dạng, phong cách, mà ít shop thời trang nào có được. Đây lại là một cửa hàng thời trang nữa cho các nàng yêu thích màu đen. 1st Store cũng tràn ngập các items đen khá là "chất". Các tín đồ của màu đen của shop đâu rồi, hãy nhanh ghé thăm shop và chọn cho mình những bộ đồ mới cực chất nào. Đến với 1st Store, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những xu hướng thời trang hot và đang thịnh hành nhất. Cửa hàng luôn cập nhật những bộ sưu tập mới nhất, mang đến những thiết kế hiện đại và phong cách. Điều tuyệt vời là giá cả tại 1st Store rất vừa phải và dễ chiều lòng các quý cô kỹ tính.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 158 Ngọc Hà, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

                Điện thoại: 0936 036 883

                Email: 1stdoantrannghiep@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/the1store/

                  Gọi điện
                  1st Store- dành cho các tín đồ màu đen
                  1st Store- dành cho các tín đồ màu đen
                  1st Store
                  1st Store
                • Top 9

                  Decao

                  Gọi điện

                  Bạn muốn tìm một địa chỉ bán những bộ quần áo năng động, trẻ trung, cá tính thì Decao là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi muốn mua hàng online đó. Chất lượng, tinh tế, giá cả phải chăng đã khiến Decao luôn được đánh giá cao, đặc biệt là giới trẻ. Đặc biệt nếu bạn muốn mặc đồ đôi với bạn thân hay người yêu thì Decao cũng có thể mang đến sự hài lòng cho bạn. Một lựa chọn cũng khá thú vị phải không?


                  Shop mang đến cho bạn cả sự năng động, đậm cá tính, trẻ trung lẫn phong cách vintage dịu dàng phóng khoáng và đầy nữ tính. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


                  Nhất là mùa hè này, hãy cháy hết mình và thỏa sức khẳng định “chất riêng” với loạt items siêu hot đang “phủ sóng” tại Decao nhé. Từ set moving trendy, set denim green mới lạ cho tới những phụ kiện bét seller như vòng hạt đá, Decao hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn một outfit cực kỳ ấn tượng. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nha, nhớ ghé đến địa chỉ 280 phố Huế bạn nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 280 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                  Điện thoại: 0911 157 227

                  Email: Decaocompany@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/Decaoshop

                  Shopee: shopee.vn/aodec.official?utm_campaign=-&utm_content=----&utm_medium=affiliates&utm_source=an_17024670018&utm_term=9ijrbb8gdr47

                    Gọi điện
                    Decao- một địa chỉ đáng quan tâm
                    Decao- một địa chỉ đáng quan tâm
                    Decao
                    Decao
                  • Nếu bạn là một mẫu phụ nữ dịu dàng, nữ tính, yêu thích sự nhẹ nhàng, duyên dáng thì Tiệm 1993 chính là lựa chọn dành cho bạn. Shop luôn mang đến cho khách hàng những bộ váy, áo vô cùng nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng mà giá cả lại rất phải chăng. Trên trang facebook của cửa hàng vô vàn các mẫu váy, áo... luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới. Bạn có thể thường xuyên theo dõi trang để mua được những bộ cánh ưng ý nhất nhé.


                    Nhất là vào mùa hè này Tiệm 1993 sẽ có những set đồ ăn điểm tuyệt đối nhờ sự dễ mặc và hack tuổi cực đỉnh. Trong cái nắng hè đầy oi ả, việc diện một set đồ trendy tươi tắn và phù hợp với mọi phụ kiện sẽ giúp các nàng lên đồ nhanh một cách nhanh chóng đơn giản. Bạn hãy yên tậm lựa chọn sản phẩm tại Tiệm 1993, với sự tỉ mỉ và chọn lọc nên các nàng yên tâm về chất lượng và độ chân thực của sản phẩm qua từng bức ảnh nha. Nếu là tín đồ của những phong cách trên thì đừng nên bỏ lỡ Tiệm 1993 nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 17 Trung Yên 14, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

                    Điện thoại: 0393 192 838

                    Fanpage: www.facebook.com/Tiem1993/

                      Gọi điện
                      Tiệm 1993 cũng là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua
                      Tiệm 1993 cũng là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua
                      Tiệm 1993
                      Tiệm 1993




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy