Top 7 Shop mẹ và bé được yêu thích nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Nho House - Thế Giới Đồ Dùng Mẹ và Bé
  2. Top 2 Con Cưng
  3. Top 3 Bibo Mart
  4. Top 4 Rio Store
  5. Top 5 Bảo Ngọc Shop
  6. Top 6 Hằng Japan
  7. Top 7 Gem's House

Top 7 Shop mẹ và bé được yêu thích nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Phương Trinh 2465 0 Báo lỗi

Việc chọn lựa đồ ăn, đồ gia dụng,… cho mẹ và bé an toàn, hợp vệ sinh, không chất độc hại và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là rất quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay ... xem thêm...

  1. Mẹ đang tìm kiếm địa chỉ shopping uy tín, có đầy đủ các sản phẩm cao cấp, chất lượng cho mẹ và bé tại Phan Thiết, Bình Thuận? Đến ngay Nho House - Thế Giới Đồ Dùng Mẹ và Bé hiện toạ lạc tại số 177 Võ Văn Kiệt chắc chắn bạn sẽ hài lòng và đây cũng là một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn trong danh sách này.


    Là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé uy tín và lớn nhất tại thị trường Phan Thiết, Bình Thuận, Nho House hiện đang cung cấp hơn 500 mặt hàng thương hiệu với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.


    Đến với Nho House - Thế Giới Đồ Dùng Mẹ và Bé, các mẹ bỉm sửa tha hồ lựa chọn các mặt hàng cho bé yêu như: thực phẩm ăn dặm, bỉm, sữa, xe đẩy, nôi, cũi,... và các thực phẩm rau củ quả hữu cơ an toàn dành riêng cho các bé. Đặc biệt, shop có đầy đủ các gói sơ sinh dành cho mẹ bầu chuẩn bị đón em bé chào đời với nhiều combo đa dạng, nhiều mẫu mã ... Bên cạnh đó ngành hàng thời trang như: áo quần, giày, dép, mũ và các phụ kiện cho bé từ sơ sinh đến 1 tuổi và lớn hơn, ở đây đều là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng. Kiểu dáng mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên nên trở thành điểm đến yêu thích của các mẹ.


    Với tiêu chí cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng để mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con, Nho House cam kết chỉ bán những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và phù hợp với từng độ tuổi của bé. Mọi nhu cầu của mẹ từ cơ bản đến cao cấp đều sẽ được đáp ứng trọn vẹn tại Nho House - Thế Giới Đồ Dùng Mẹ và Bé.


    Nho House cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, đảm bảo chất lượng chính hãng với rất nhiều sự lựa chọn:

    • Các loại sữa, bột pha sữa từ các thương hiệu đình đám.
    • Bỉm tã: Merries, Merries Jumbo, Moony xanh, Moony trắng, Yubest Gold, Yubest Night, Supdry trắng, Supdry Premium (xanh), Huggies, Bobby, Molfix
    • Vitamin cho bé: bổ sung Canxi, D3 K2, DHA, Sắt, Kẽm, Vitamin C, …
    • Vitamin + sữa cho Mẹ bầu
    • Bánh kẹo, váng sữa, sữa chua cho bé từ lúc ăn dặm đến lớn : bánh gạo, quy, xốp, trái cây sấy, sữa chua khô, kẹo dẻo, kẹo mút, …
    • Đồ ăn dặm và dụng cụ chế biến ăn dặm: bột ăn dặm, cháo ăn liền, các loại gia vị, bún miến nui, máy xay, nồi nấu cháo, chén đĩa thìa, cốc tập uống, khay trữ đồ ăn, nồi chảo …
    • Đồ dùng tiện ích: bình sữa, ti giả, …
    • Máy móc thiết bị: Máy hâm sữa, tiệt trùng, pha sữa, đun nước, nồi nấu chậm, máy giặc, …
    • Đồ nhựa đồ lớn khác : nôi cũi, thảm, quây nhựa, tủ quần áo, xe đẩy, xe tập đi, cầu trượt, bập bênh, xe chòi chân, xe lắc tay, scooter,…
    • Đại lý đồ Nous và nhiều hãng khác: quần áo sơ sinh, bé lớn, tất vớ, khăn tắm, khăn sữa, chũn quấn, yếm, nón, bao tay bao chân, gối mền, miếng lót,..
    • Vitamin + sữa cho người lớn người lớn, người cao tuổi
    • Nước giặt, xả, rửa bình, rửa chén, khăn giấy ướt

    Cùng với sự đa dạng về các mặt hàng, thì đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình của Nho House cũng sẽ mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt với chương trình khuyến mại hấp dẫn với hàng trăm sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được nhiều đó nha!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Cửa hàng: 177 Võ Văn Kiệt, Phan Thiết, Bình Thuận

    Văn phòng + Kho sỉ: 20 Cộng Hòa, P12, Tân Bình, HCM

    Hotline cửa hàng: 0896 624 641
    Liên hệ sỉ + CTV:
    0939 137 437
    CSKH + nhận góp ý về thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm:
    0909 909 415

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhohouse177/

    Gọi điện
    Nho House - Thế Giới Đồ Dùng Mẹ và Bé
    Nho House - Thế Giới Đồ Dùng Mẹ và Bé
    Nho House - Thế Giới Đồ Dùng Mẹ và Bé
    Nho House - Thế Giới Đồ Dùng Mẹ và Bé

  2. Top 2

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là hệ thống chuỗi siêu thị mẹ bầu & em bé trên toàn quốc được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại TP. Phan Thiết. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi và đa dạng sản phẩm của người dùng, Con Cưng đã không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng phủ sóng ở khắp các tỉnh thành Việt Nam, trong đó tại Phan Thiết, Bình Thuận Con Cưng cũng đã có mặt với 5 chi nhánh.


    Sản phẩm tại đây rất đa dạng và phong phú chia làm 8 nhóm chính như: bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi, cho mẹ. Đến với Con Cưng mẹ bầu và em bé sẽ được trải nghiệm vô cùng khác biệt trong việc chọn lựa và sở hữu những sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại đây. Hơn hết, Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200 Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 324 Trần Hưng Đạo, phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 157 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
  3. Top 3

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Tại Bình Thuận, cửa hàng của Bibo Mart đã có mặt tại số 198 – 198A Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết. Bibo Mart hiện đang cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi.

    Ở Bibo Mart có các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown... đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 - 198A Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0247 309 1168 + 80001

    Điện thoại: 1800 6886

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  4. Top 4

    Rio Store

    Gọi điện
    Một trong những shop mẹ và bé được yêu thích nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận chính là Rio Store. Rio Store đồng hành cùng mẹ chăm bé từ lúc mới sinh đến lúc chập chững biết đi. Tất cả các sản phẩm dành cho mẹ và bé đều là hàng nội địa Mỹ, Úc, Nhật. Cửa hàng đáp ứng tất tần tật từ chuyện cân nặng, chiều cao đến tiêu hóa, miễn dịch... của các con yêu, có đủ giấy tờ kiểm định.

    Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Rio Store. Rio Store có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé. Ngoài bán trực tiếp, đơn vị này cũng đầu tư các kênh online, giúp khách trải nghiệm chính sách mua hàng online thuận tiện, uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Từ Văn Tư, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.
    Điện thoại: 0933 328 028 & 0932 442 262
    Fanpage: https://www.facebook.com/Riostore.sieuthimevabe/
    Gọi điện
    Rio Store
    Rio Store
    Rio Store
    Rio Store
  5. Top 5

    Bảo Ngọc Shop

    Gọi điện

    Bảo Ngọc Shop được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Phan Thiết, Bình Thuận chuyên cung cấp các mặt hàng đồ sơ sinh, sản phẩm dành cho Mẹ & Bé. Bạn có thể mua được các mặt hàng khăn, tả, giấy, bình sữa, quần áo trẻ em, cùng các phụ kiện và đồ chơi dành cho bé.... chất lượng khi đến đây. Bảo Ngọc Shop thường xuyên cập nhật những sản phẩm dành cho mẹ và bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng của nội địa và nhập khẩu, nên các mẹ yên tâm về nguồn gốc và chất lượng.


    Ngoài ra với không gian rộng cùng với trang trí nhiều hình vẽ bắt mắt hàng hóa trưng bày đầy đủ gọn gàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Bảo Ngọc Shop hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm cực thích cho mẹ và bé yêu. Để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, Bảo Ngọc Shop cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi áp dụng trên toàn quốc với mức phí hợp lý. Bạn có thể mua sắm online qua fanpage Bảo Ngọc Shop với từng nhóm sản phẩm được phân chia rõ ràng về chủng loại và công dụng kèm thông tin chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Lê Thị Hồng Gấm, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0907 014 431

    Fanpage: https://www.facebook.com/BaoNgocShop120/

    Gọi điện
    Bảo Ngọc Shop
    Bảo Ngọc Shop
    Bảo Ngọc Shop
    Bảo Ngọc Shop
  6. Top 6

    Hằng Japan

    Gọi điện

    Với uy tín hơn 9 năm đã tạo dựng, Hằng Japan Kids là 1 địa chỉ tin cậy cho các bà mẹ thông thái muốn dành những gì tốt nhất cho con. Không ngừng mở rộng quy mô, Hằng Japan Kids cũng đã có mặt tại Phan Thiết, Bình Thuận với 1 chi nhánh tại số 193 Thủ Khoa Huân. Tại đây, các sản phẩm đều được đảm bảo 100% về chất lượng, an toàn cho sức khỏe cho bé và đều có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng nên đem đến lòng tin cho mọi khách hàng.


    Hằng Japan chuyên các sản phẩm nội địa và chính hãng các thương hiệu: Combi, Chicco, Avent, Joie, Aprica, Meiji, Merries, Haenim… Cửa hàng cam kết bảo đảm hàng hóa đến tay khách hàng, chịu mọi tổn thất liên quan đến vấn đề vận chuyển. Trung thực về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tuân thủ phương châm “Uy tín- Chất lượng- Tận tâm”. Đặc biệt, các sản phẩm của shop liên tục được cập nhật đổi mới, để từ đó giúp bố mẹ không quá khó khăn khi muốn mua sản phẩm mình cần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0789 390 309

    Fanpage: https://www.facebook.com/hangjapanphanthiet

    Gọi điện
    Hằng Japan
    Hằng Japan
    Hằng Japan
    Hằng Japan
  7. Top 7

    Gem's House

    Gọi điện
    Với 2 chi nhánh tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận Gem's House cũng là một đơn vị chuyên sản phẩm dành cho mẹ và bé được đánh giá cao về độ uy tín. Từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, ăn uống, vệ sinh, đồ chơi cho các bé sơ sinh đến các bé lớn hơn đều có mặt tại Gem's House đồng thời đảm bảo hàng mới, có độ bền cao. Những mẫu sản phẩm sẽ bắt kịp xu hướng, có mục đích sử dụng hữu ích, tiện nghi cao để cho các bố, các mẹ dễ dàng hơn khi tìm mua cho bản thân mẹ và các bé.

    Bên cạnh đó, Gem's House còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nắm rõ các chủng loại sản phẩm được nhập về, số lượng sẵn có, mức giá nhằm thuận tiện trong tư vấn bán hàng. Nếu như bạn cần mua hàng online cũng có thể dễ dàng tìm hiểu sản phẩm tại fanpage Gem's House. Khâu đặt hàng online và giao hàng của cửa hàng này được khách hàng đánh giá chuyên nghiệp, đơn giao nhanh chóng và đóng gói chỉn chu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 91 Trần Phú, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 35 Lê Hồng Phong, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0973 880 150
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gemshousebaby/

    Gọi điện
    Gem's House
    Gem's House
    Gem's House
    Gem's House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy