Top 5 Sữa bầu Hàn Quốc cho mẹ và bé được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 7647 0 Báo lỗi

Để giúp mẹ khỏe, bé thông minh các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các mẹ bầu nên bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng thông qua các sản phẩm như sữa bầu. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Sữa bột Namyang Imperial Mom XO cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu nhất cho cơ thể, đặc biệt trong việc phòng ngừa loãng xương cho mẹ mang thai, phát triển hệ xương cho bé. Nhờ đó giúp mẹ bầu và mẹ đang cho con bú làm giảm lượng cholesterol trong máu, ổn định huyết áp trong việc chống lão hóa, chống xơ cứng động mạch và đặc biệt là đem đến cho bà bầu một giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt sữa XO Mom của tập đoàn Namyang Hàn Quốc không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia thực phẩm, không sử dụng hương liệu, bổ sung tối ưu hàm lượng Omega 3, Omega 6, DHA, ARA hỗ trợ thai nhi phát triển não bộ, ngoài ra sản phẩm còn bổ sung gấp đôi canxi để bé hình thành và phát triển của bộ não thai nhi.

    Thành phần: 39 thành phần dưỡng chất vitamin, chất khoáng.


      Công dụng:

      • Sản phẩm sử dụng sữa nguyên chất, được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói khí Nitơ để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm.
      • Không đường, sữa nhạt nên mẹ hoàn toàn an tâm khi bổ sung dinh dưỡng mà vẫn giữ vóc dáng đẹp sau sinh.
      • Tăng cường hàm lượng sắt tối ưu đáp ứng nhu cầu dưỡng chất này tăng cao trong thai kỳ và sau sinh giúp phòng chống tình trạng thiếu máu.
      • Giúp tăng cường miễn dịch với các dưỡng chất Nucleotides, Lactoferin, Iron, Kẽm và các Vitamin các nhóm A, B, D, E,...
      • Bổ sung chất xơ hòa tan FOS tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất và giúp ngăn ngừa táo bón cho mẹ.
      • Hàm lượng Canxi, Phospho, Vitamin D, Magie,... giúp ngăn ngừa loãng xương trong thai kỳ và sau sinh đặc biệt hỗ trợ xây dựng, phát triển cấu trúc xương của bé.
      • Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung DHA, các acid béo, Taurin, axit alpha Linolenic hỗ trợ giúp trẻ phát triển toàn diện.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cho 5 muỗng vào 150ml nước ấm (50 độ C), mỗi ngày dùng từ 3 lần.
      • Dùng nước đun sôi để nguội 50 độ C để pha sữa.


      Sữa bột Namyang Imperial Mom XO chứa 39 thành phần dưỡng chất, trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm mang đến nguồn dinh dưỡng với hương vị thơm ngon dành cho mẹ đang mang thai và cho con bú.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Namyang-Imperial-Mom-XO-GT-400g-(mẹ-mang-thai-và-cho-con-bú)-i.320322244.14728861244?

      Sữa bột Namyang Imperial Mom XO
      Sữa bột Namyang Imperial Mom XO
      Sữa bột Namyang Imperial Mom XO
      Sữa bột Namyang Imperial Mom XO

    • Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc là một trong 3 dòng sữa bầu Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Đây là loại sữa được thiết kế rất nhỏ gọn và tiện dụng, được sản xuất trên công nghệ hiện đại với quy trình khép kín đảm bảo nhiều khoáng chất cần thiết cho các mẹ bầu. Trong quá trình sản xuất sữa thì nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Đây là dòng sữa có nguồn gốc thực vật nó không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà nó đang trở nên phổ biến ở nhiều nước khác nhau. Đây là dòng sữa được các chuyên gia khuyên các mẹ bầu nên sử dụng bởi nó mang đến rất nhiều các lợi ích hấp dẫn cho các mẹ.


      Thành phần: Acid folic, sắt, kẽm, canxi, itamin B1, B2, B6, C, D3…và các khoáng chất thiết yếu.


        Công dụng:

        • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho mẹ với 16 vị ngũ cốc nên có rất nhiều dưỡng chất cùng 7 loại vitamin B1, B2, B6, C, D3, niacin và axit folic, cùng với rất nhiều khoáng chất có lợi cho mẹ bầu.
        • Sử dụng sữa bầu Vegemil ngoài đem lại một sức khỏe tốt cho mẹ còn giúp thai nhi phát triển một cách hoàn thiện nhất.
        • Trong sữa bầu này có rất nhiều Acid folic đây là thành phần quan trọng trong suốt quá trình phát triển của thai nhi.
        • Với các nghiên cứu lâm sàng của các nhà khoa học Hàn Quốc chỉ ra rằng sữa này có khả năng cải thiện giấc ngủ làm mẹ bầu có thể ngủ sâu hơn, ngon hơn. Vì vậy, các mẹ nên thường xuyên sử dụng loại sữa này.
        • Chiết xuất từ thiên nhiên với những loại hạt không thêm đường, vị thơm ngon, béo ngậy của ngũ cốc vừa dễ uống và không gây ra tiểu đường thai kỳ cho các mẹ.
        • Giúp hệ tiêu hóa của các mẹ hoạt động tốt từ đó không bị táo bón và không lo các vấn đề như rạn da hay nám da, các bệnh về phụ khoa,...


        Hướng dẫn sử dụng: Dùng để uống trực tiếp.


        Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc được chế biến hoàn toàn 100% từ thực vật không chỉ là thức uống giải khát mà còn giúp bổ sung vitamin và một số chất cần thiết tăng sức đề kháng cho cơ thể.


          Link mua hàng: lazada.vn/products/sua-bau-vegemil-han-quoc-190ml-i851106170-s2390610841.html

          Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc
          Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc
          Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc
          Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc
        • Sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc. Sữa được sản xuất tại Hàn Quốc và đã được các chuyên gia nghiên cứu cẩn thận, kiểm định chắc chắn trước khi mang đến cho người tiêu dùng. Với hương vị thơm ngon tự nhiên, các mẹ có thể lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng giúp con tăng cân nhanh và phát triển toàn diện.


          Thành phần: Trên 70% là hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đen, hạt thông, hạt điều, hồ trăn, đậu phộng đều là những thực phẩm rất giàu dinh dưỡng như Omega 3, Omega 6, Vitamin nhóm B, Vitamin E, Chất xơ, Axit Folic, Kẽm, Mangan, Canxi.


            Công dụng:

            • Được sản xuất với công nghệ tiên tiến tạo nên một sản phẩm đảm bảo độ thơm ngon, sáng mịn và có độ đậm dặc cực coa từ các loại hạt nhiều dưỡng chất.
            • Nguyên liệu thiên nhiên, các loại hạt rát nhiều dinh dưỡng và cần thiết cho sức khỏe. Không có chất phụ gia và hương liệu nên hoàn toàn an toàn và lành tính cho sức khỏe của cả mẹ và bé
            • Dưỡng chất có trong các loại hạt sẽ có công dụng giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế bệnh tật.
            • Cung cấp dưỡng chất, các loại vitamin, chất xơ và kẽm đầy đủ chỉ với một hộp sữa mà không cần phải ăn uống quá nhiều loại thức ăn khác nhau. Nếu mẹ bầu bị nghén và kén ăn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo để cung cấp đủ dinh dưỡng mà không lo nghén.
            • Tăng cường dưỡng chất cho bé hấp thụ ngay từ trong bụng mẹ. Rất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé đặc biệt là tăng cường sức khỏe não bộ.
            • Hoàn toàn lành tính và an toàn cho sức khỏe của cả bé và mẹ vì đảm bảo được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền độc quyền đã được cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen có nhiều lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ (trên 1 tuổi), giới văn phòng, học sinh, sinh viên
            • Lắc đều hộp sữa trước khi sử dụng
            • Có thể uống khi đói để cung cấp dưỡng chất ngay lập tức
            • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.


            Với hàm lượng dinh dưỡng từ các hạt tự nhiên, Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bầu.


            Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-óc-chó-hạnh-nhân-đậu-đen-Hàn-Quốc-xách-16-hộp-Kangfood-date-5-2024-i.1028706796.23873236663

            Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc
            Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc
            Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc
            Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc
          • Sữa hạt macca, hạnh nhân, óc chó KC Health Hàn Quốc cũng là dòng sữa dinh dưỡng bạn có thể lựa chọn và sử dụng trong suốt thai kỳ giúp em bé phát triển toàn diện. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, ngọt bùi, dễ uống cũng như rất dễ hấp thu và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là phụ nữ trong giai đoạn mang thai.


            Thành phần: Hạt macca, hạnh nhân, óc chó,...

            Công dụng:

            • Hỗ trợ bổ sung năng lượng cho cơ thể.
            • Thành phần sữa giàu dinh dưỡng, nhiều chất tốt cho sức khỏe.
            • Bổ sung một lượng lớn hàm lượng calo cho cơ thể, hỗ trợ giúp lưu thông mạch màu.
            • Khi sử dụng Sữa hạt macca, hạnh nhân, óc chó KC Health Hàn Quốc thường xuyên còn giúp da trẻ khỏe, mịn màng và hỗ trợ chống lão hóa,
            • Hỗ trợ tốt cho người có tiền sử tim mạch, tiểu đường, thừa cân và béo phì.
            • Sữa được chia thành nhiều hộp nhỏ, đủ dùng cho mỗi lần sử dụng.
            • Hương vị thơm ngon, dễ uống bổ sung dưỡng chất giúp thai nhi phát triển toàn diện.
            • Hạt maca giúp ổn định đường huyết, tốt cho hệ tiêu hóa toàn diện.


            Hướng dẫn sử dụng: Dùng để uống trực tiếp.

            Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-hạt-macca-hạnh-nhân-óc-chó-KC-Health-Hàn-Quốc-190ml-thùng-16-hộp-Chính-hãng-i.1028706796.22458035135

            Sữa hạt macca, hạnh nhân, óc chó KC Health Hàn Quốc
            Sữa hạt macca, hạnh nhân, óc chó KC Health Hàn Quốc
            Sữa hạt macca, hạnh nhân, óc chó KC Health Hàn Quốc
            Sữa hạt macca, hạnh nhân, óc chó KC Health Hàn Quốc
          • Sữa yến mạch hạnh nhân óc chó Hàn Quốc là sản phẩm sữa bầu được các đông đảo khách hàng lựa chọn với ưu thể sử dụng công thức tạo ngọt tự nhiên từ các hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, mang đến hương vị thơm ngon và ngọt dịu. Không những thế, sản phẩm còn không dung nạp được nhiều đường nên khi sử dụng các mẹ cũng không cần quá lo lắng đến việc tăng cân nhanh hoặc tiểu đường thai kỳ. Không những thế, với nguồn dưỡng chất kết hượp của các hạt còn giúp bổ sung năng lượng giúp quản lý lượng đường trong máu và tăng sức khỏe cho bộ não.


            Thành phần: Yến mạch, hạnh nhân, óc chó.


            Công dụng:

            • Sự kết hợp giữa yến mạch, hạnh nhân và óc chó mang đến nguồn dưỡng chất tổng hợp và bổ sung năng lượng tốt nhất cho ngày dài hoạt động.
            • Góp phần chuyển hóa lipid, tăng cường hoạt động mạch máu, bổ sung thêm canxi giúp thai nhi phát triển toàn diện.
            • Nguyên liệu có nguồn gốc thực vật, không chứa cholesterol, chứa nhiều protein, chất béo cùng các khoáng chất tốt cho sức khỏe nhất là phụ nữ mang thai.
            • Yến mạch giúp tăng chất xơ, làm đẹp da cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
            • Hương vị thơm ngon, ngọt dịu kích thích vị giác của người dùng đặc biệt phù hợp trong giai đoạn ốm nghén.
            • Được đóng gói với chất dinh dưỡng thiết yếu, chất xơ và protein đa năng hoàn hảo cho bữa sáng, bữa phụ.


            Hướng dẫn sử dụng: Dùng để uống trực tiếp.


            Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-yến-mạch-hạnh-nhân-óc-chó-Hàn-Quốc-1-xách-16-hộp-Kangfood-date-5-2024-i.1028706796.15399111985

            Sữa yến mạch hạnh nhân óc chó Hàn Quốc
            Sữa yến mạch hạnh nhân óc chó Hàn Quốc
            Sữa yến mạch hạnh nhân óc chó Hàn Quốc
            Sữa yến mạch hạnh nhân óc chó Hàn Quốc



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy