Top 5 Sữa bầu pha sẵn tốt nhất mẹ bầu nên biết

Mai Tuyet Nguyen 13441 0 Báo lỗi

Thời gian mang thai và sau khi sinh con là thời gian mẹ cần bổ sung nhiều dinh dưỡng để giúp con phát triển toàn diện. Xu hướng phổ biến hiện nay chính là dùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa nước Ensure Abbott

    Sữa nước Ensure Abbott là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn. Ensure Abbott giúp hỗ trợ tiêu hóa, thích hợp để thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc dùng ăn bổ sung cho người cần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, người bệnh cần phục hồi nhanh.

    Sữa nước Ensure Abbott
    không chứa Gluten và Lactose. Sản phẩm với công thức dinh dưỡng giúp bà bầu cung cấp đầy đủ khoáng chất, chất xơ, sắt và canxi. Ensure Abbott giúp mẹ bầu đảm bảo đủ thể chất trong quá trình mang thai và đáp ứng được sự phát triển toàn diện của thai nhi.


    Thành phần:

    • Đạm đậu nành, Nước, Đường sucrose, Maltodextrin bắp, Đạm sữa, Dầu thực vật, Fructo-oligosaccharide, Cellulose gum, Hương vani giống tự nhiên, Hương vani tổng hợp, Cellulose, Vitamins, Monoglyceride, Dầu lecithin đậu nành, Carrageenan, Khoáng chất


    Công dụng:

    • Sữa có chứa đầy đủ 4 nhóm chất: đạm, béo, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Đảm bảo cho dinh dưỡng mẹ bầu và thai nhi.
    • Cung cấp năng lượng dồi dào cho mẹ bầu luôn khỏe mạnh
    • Chứa hàm lượng MUFA, PUFA rất tốt cho sự hoạt động tim mạch của mẹ và bé.
    • Chất xơ hoàn tan FOS và Inulin trong sữa bầu giúp hệ tiêu hóa của mẹ bầu được khỏe mạnh, hoạt động tốt và giảm thiểu được tình trạng táo bón trong quá trình mang thai.
    • Axit folic giúp ngăn ngừa tình trạng dị tật ống thần kinh ở thai nhi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống sữa sau bữa sáng khoảng 1 - 2 tiếng để hấp thu dinh dưỡng một cách tốt nhất.
    • Uống buổi tối trước khi đi ngủ từ 2 - 3 tiếng, điều này cũng có thể giúp mẹ bầu ngủ ngon và sâu giấc hơn.
    • Uống sữa để bổ sung cho bữa ăn chính hoặc thay thế bữa ăn phụ, mẹ bầu có thể uống từ 2 đến 3 ly sữa mỗi ngày, các lần uống nên cách nhau tối thiểu là 4 - 6 tiếng để hiệu quả của quá trình hấp thu được tối ưu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-24-chai-Sữa-nước-Ensure-Abbott-237ml-chai-i.639673459.15746419222?

    Sữa nước Ensure Abbott
    Sữa nước Ensure Abbott
    Sữa nước Ensure Abbott
    Sữa nước Ensure Abbott

  2. Top 2

    Sữa bầu Matilia

    shopee.vn/Sữa-bầu-Matilia-Vị-Vani-Thơm-Ngon-Bổ-Sung-Dưỡng-Chất-Cho-Mẹ-(Lốc-4-hộp)-200ml-Bibo-Mart-i.1078625232.17696692997?Trong những ngày thai kì, việc bổ sung thêm dưỡng chất cho mẹ và bé thông qua các sản phẩm sữa là vô cùng quan trọng. Với hương vị vani thơm ngon, dễ uống cùng thành phần bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của bé, sữa bầu Matilia sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho mẹ. Dòng sữa thơm ngon đến từ Pháp ở dạng đóng chai nhỏ tiện lợi, mẹ có thể mang theo mỗi khi đi làm hay đi ra ngoài.


    Sữa bầu Matilia được viện hàn lâm Pháp công nhận là một trong những loại sữa cho bà bầu tốt nhất và nhiều dinh dưỡng nhất. Đặc biệt phù hợp cho những mẹ bầu bị ốm nghén cần được bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt từ khẩu phần ăn hằng ngày.


    Thành phần:

    • Sữa bầu Matilia có thành phần bao gồm: Nước, sữa gầy, sữa cô đặc tách kem, 1 phần ít đường, đường, kem (từ sữa), fructo oligosaccharides, maltodextrins từ ngô, tinh bột sắn biến đổi, dầu cá, hương tự nhiên của vani, chất nhũ hóa mono et diglycerides; stabilisant: Carraghenanes, gommede guar; khoáng chất: Sắt, lodle; colorant: carotene, carrecteurd acid, hydro de potassium.

    Công dụng:

    • Sữa bầu Matilia bổ sung Axit Folic, vitamin B12, Canxi, Omega 3 (DHA/ EPA), axit béo thiết yếu, Vitamin D, Magie, sắt, thảo linh lăng, hoa hồi, lúa mạch… Giúp Bà bầu luôn khỏe mạnh, chống lại mệt mỏi, giúp thai nhi phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ.
    • Sữa cho phụ nữ cho con bú Matilia cung cấp dinh dưỡng cùng các Vitamin, khoáng chất giúp mẹ khỏe đồng thời tăng chất lượng sữa của bà mẹ nuôi con bú.
    • Matilia nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời của 3 loại thảo dược chứa galactos (thảo linh lăng, hoa hồi và lúa mạch) hỗ trợ 1 cách tự nhiên quá trình hình thành sữa mẹ.
    • Hơn nữa, Matilia là sản phẩm lý tưởng đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của bạn trong giai đoạn cho con bú một cách đơn giản và tiện lợi. Bạn hãy uống Matilia để con bạn được tận hưởng nguồn sữa mẹ tốt và chất lượng nhất.
    • Matilia trợ giúp bạn trong cả quá trình cho con bú, nhất là trong trường hợp bạn bị căng thẳng và mệt mỏi. Nó đặc biệt hữu ích đối với bạn ở thời điểm đi làm trở lại. Tất cả các vấn đề trên đều sẽ tác động trực tiếp đến việc tạo sữa, cho con bú và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
    • Sữa Matilia thơm ngon, ngọt dịu, giúp mẹ dễ uống, tránh tình trạng bị ngấy như nhiều loại sữa thông thường. Sản phẩm được đóng thành từng chai nhỏ 200ml tiện lợi dễ sử dụng, sử dụng mọi lúc mọi nơi. Mẹ có thể đem theo sữa hàng ngày mỗi khi đi làm hay đi ra ngoài, để luôn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và bé yêu.
    • Chai Matilia có nắp đóng kín, khi chưa uống hết sữa, mẹ có thể bảo quản sữa tốt hơn cho lần sử dụng sau. Ngoài ra có thể bảo quản trong tủ lạnh và uống mát vào mùa hè.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sữa Matilia đậm đặc giàu dinh dưỡng, chỉ một chai cũng cung cấp cho mẹ bầu đủ dưỡng chất trong trường hợp mẹ vẫn ăn uống các bữa chính. Trường hợp mẹ ăn uống kém hoặc nôn ói nhiều có thể uống bổ sung thêm cho cơ thể khỏe mạnh và dễ chịu.
    • Trước khi uống mẹ nên lắc đều và sử dụng 1 chai / ngày hoặc nhiều hơn theo nhu cầu.
    • Có thể uống lạnh hoặc ở nhiệt độ phòng. Sữa sau khi mở uống ngay hoặc giữ mát và uống hết trong 24 giờ.
    • Thời gian uống tốt nhất là sau bữa ăn chính 1 đến 2 tiếng hoặc trước khi đi ngủ 1 tiếng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bầu-Matilia-Vị-Vani-Thơm-Ngon-Bổ-Sung-Dưỡng-Chất-Cho-Mẹ-(Lốc-4-hộp)-200ml-Bibo-Mart-i.1078625232.17696692997?

    Sữa Matilia
    Sữa Matilia
    Sữa bầu Matilia
    Sữa bầu Matilia
  3. Sữa hạt ngũ cốc 4CARE BALANCE là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người ăn kiêng,... Sữa ngũ cốc 4CARE BALANCE có chứa Gamma-Oryzanol: là hoạt chất tồn tại trong mầm và cám gạo, với đặc tính chống oxi hóa mạnh như vitamin E. Gamma-Oryzanol ức chế sự hình thành các tế bào gốc tự do, một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh lão hóa, ung thư…


    Sữa hạt ngũ cốc 4CARE BALANCE bổ sung canxi từ tảo biển tự nhiên Lithothamnion, giúp thay thế sữa bò. Sản phẩm không chứa chất bảo, phẩm màu và hương vị tổng hợp, không chứa sữa và đậu nành, không chứa thành phần nguồn gốc động vật. Bên cạnh đó, sữa 4CARE BALANCE với dung dung tích nhỏ 180ml, thích hợp mang đi xa (đi học, du lịch...).


    Thành phần:

    • Nước, gạo lứt hữu cơ thơm Thái 94%, đường nâu hữu cơ, dầu hướng dương hữu cơ 1.75%, canxi chiết xuất từ tảo biển đỏ Lithothamnion 0.3%, lecithin hữu cơ, muối, men gellan gum, hương vani tự nhiên.


    Công dụng:

    • Phù hợp với mọi lứa tuổi: phụ nữ mang thai, trẻ em từ 12 tháng trở đi, người bị dị ứng lactose, người ăn kiêng...
    • Hỗ trợ tiêu hóa rất hiệu quả, và ngăn chặn hấp thu cholesterol bằng cách hút cholesterol đến đường ruột để đào thải cholesterol ra ngoài cơ thể.
    • Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như các hoạt chất chống oxi hóa, vitamin E và vitamin B.
    • Giảm lượng cholesterol LDL (cholesterol xấu) trong máu, giúp cân bằng hoocmon, giảm triệu chứng khó chịu trong giai đoạn mãn kinh và hỗ trợ giữ ẩm cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Bảo quản lạnh sau khi mở nắp và sử dụng trong vòng 4 ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/THÙNG-36-HỘP-SỮA-HẠT-NGŨ-CỐC-4CARE-BALANCE-180ML-i.401109871.14893812851?

    Sữa hạt ngũ cốc 4CARE BALANCE
    Sữa hạt ngũ cốc 4CARE BALANCE
    Sữa hạt ngũ cốc 4CARE BALANCE
    Sữa hạt ngũ cốc 4CARE BALANCE
  4. Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc Kangfood được sản xuất thông qua quá trình chọn lọc và ép lạnh để giữ lại toàn bộ các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của hạt óc chó. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu nhân tạo nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.


    Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc Kangfood phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, người cao tuổi, người tập thể thao,... Một hộp sữa Kangfood cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ và giảm các triệu chứng của stress.


    Thành phần:

    • Hạt đậu đen ( black bean), Hạt hạnh nhân (Almond), Hạt óc chó (walnut)


    Công dụng:

    • Quả óc chó chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hoà. Tăng cường sức khỏe cho não bộ, hệ thần kinh.
    • Hạnh nhân là ngưồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Nó còn chứa kẽm, selenium, đồng và niacin, hạnh nhân có nhiểu chất bổ dưỡng nhất.
    • Tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em.
    • Bảo vệ tim mạch.
    • Cung cấp đầy đủ năng lượng, giảm béo, thích hợp cho người ăn kiêng.
    • Có lợi cho người có bệnh tiểu đường, đường huyết cao.
    • Bổ sung chất xơ thực phẩm.
    • Tác dụng làm đẹp da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc trước khi sử dụng, sau khi khui dùng không hết giữ trong tủ lạnh và dùng trong ngày.
    • Ngon hơn khi dùng lạnh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-óc-chó-hạnh-nhân-đậu-đen-Hàn-Quốc-xách-16-hộp-Kangfood-date-5-2024-i.1028706796.23873236663?

    Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc Kangfood
    Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc Kangfood
    Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc Kangfood
    Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc Kangfood
  5. Sữa Đậu Đen, Óc Chó, Hạnh Nhân Sahmyook Foods - Sữa óc chó Hàn Quốc là thức uống 3 trong 1 được chiết suất từ nguồn dinh dưỡng thiên nhiên kết hợp giữa 3 loại hạt Óc chó, Hạnh Nhân và Đậu đen rất giàu dinh dưỡng. Bên trong sữa có màu nâu nhạt, có mùi thơm của hạt óc chó xen lẫn hạnh nhân cùng đậu đen hòa quyện vào nhau tạo nên một thức uống rất là tuyệt vời, giàu dinh dưỡng. Nếu đã có lần bạn được thưởng thức từng loại hạt rang lên và ăn trực tiếp thì khó có thể quên được cảm giác ngọt ngọt, bùi bùi, thơm đậm đà trong miệng. Sau khi ăn bạn sẽ thấy cơ thể rất dễ chịu là bởi vì sản phẩm từ thực vật tự nhiên rất giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.


    Sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại hạt Óc chó, hạnh nhân, đậu đen cung cấp hầu hết chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy mà sữa óc chó Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu và được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sản phẩm sữa óc chó nổi tiếng của Hàn Quốc giờ đây đã có tại Việt Nam với nhiều công dụng tuyệt vời bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là phụ nữ mang thai, sau sinh, người trung và cao tuổi cần bồi bổ sức khỏe.


    Thành phần:

    • Hạt óc chó, Hạt hạnh nhân, Hạt đậu đen.

    Công dụng:

    • Sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên tốt cho trí não, hệ thần kinh do có hàm lượng Omega-3 rất cao. Với hàm lượng Ca, K, MG cao giúp bảo vệ hệ xương vững chắc. Với hàm lượng chất xơ cao giúp tiêu hóa tốt, nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật.
    • Bổ thận, cải thiện lượng tinh binh. Tránh trầm cảm và chứng mất ngủ. Tốt cho tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hòa.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế ung thư, ung thư vú. Nguồn bổ sung dưỡng chất tuyệt vời mỗi ngày khi ăn uống không đủ dinh dưỡng…

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng trực tiếp, có thể uống mát để trong tủ lạnh hoặc uống với đá lạnh cho mùa hè sảng khoái.
    • Sử dụng không sợ ngấy như ăn hạt.
    • Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mà Không lo thừa cân.
    • Giúp da căng sáng mịn.
    • Duy trì dùng sữa hằng ngày chắc chắn con sinh ra sẽ thông minh, lanh lợi.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-óc-chó-hạnh-nhân-và-đậu-đen-Sahmyook-bịch-190ml-i.162786229.2576782950?

    Sữa Đậu Đen, Óc Chó, Hạnh Nhân Sahmyook Foods
    Sữa Đậu Đen, Óc Chó, Hạnh Nhân Sahmyook Foods
    Sữa Đậu Đen, Óc Chó, Hạnh Nhân Sahmyook Foods
    Sữa Đậu Đen, Óc Chó, Hạnh Nhân Sahmyook Foods



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy